4.9/5 - (86 bình chọn)

Top 5 Bàn Chải Đánh Răng Điện Cho Bé tốt nhất mẹ nên mua

Cập nhật 29/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Bàn chải đánh răng điện cho bé Colgate Minions
2Bàn chải đánh răng điện cho bé COBOR
3Bộ bàn chải đánh răng điện cho bé Shu Ke Baby
4Bàn chải điện cho bé Procare KHB03
5Bàn chải điện trẻ em Fairywill FW2001 Kids
Reviews 5 bàn chải đánh răng điện cho bé tốt nhất [Xem chi tiết]

Bàn chải đánh răng điện cho bé khá tiện dụng bởi ứng dụng thông minh, có thể giúp bé nhà bạn nhanh chóng làm quen với việc vệ sinh răng miệng. Không những vậy, các thiết kế đẹp mắt còn tạo cảm giác thích thú, tăng tính tự giác cho bé chải răng mỗi ngày.

Reviews 5 bàn chải đánh răng điện cho bé tốt nhất

Bàn chải đánh răng điện cho bé được các chuyên gia đánh giá là có khả năng làm sạch gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm giúp các bà mẹ ngày càng tin dùng và lựa chọn cho con yêu của mình.

Nếu còn băn khoăn lựa chọn thì bạn có thể tham khảo 5 gợi ý sau đây:

#01

Bàn chải đánh răng điện cho bé Colgate Minions

Bàn chải đánh răng điện cho bé Colgate Minions có thiết kế họa tiết khá đáng yêu. Điều này sẽ giúp cho trẻ thích thú hơn trong việc vệ sinh răng miệng mỗi ngày. Thiết kế này hiện đang nhận được những đánh giá tốt từ người tiêu dùng nên các mẹ có thể an tâm lựa chọn cho trẻ.

1
Bàn chải điện Colgate Minions sử dụng pin AA phổ biến nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường hiện nay.
Colgate Minions
269.000 đ
Bàn chải điện Colgate Minions sử dụng pin AA phổ biến nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm được thiết kế với đầu lông mềm mại và có khả năng len sâu chải sạch kẽ răng và đường viền nướu mang đến cho trẻ một hàm răng chắc khỏe, hạn chế tối đa các vấn đề về răng miệng. Phần lông được tạo dạng xoắn kép giúp loại bỏ các mảng bám dễ dàng hơn.

Đặc biệt, lông chải còn được phủ một lớp than hoạt tính, từ đó giúp ngăn ngừa tình trạng vi khuẩn tích tụ một cách hiệu quả, đảm bảo vệ sinh cho trẻ trong lần sử dụng tiếp theo. Với tốc độ vòng xoay lớn tăng hiệu quả làm sạch lên gấp nhiều lần so với bàn chải truyền thống.

Thiết kế thông minh, hoạt động trong khoảng 2 phút sẽ tự động ngắt, đây là khuyến cáo của các nha sĩ để đảm bảo quá trình vệ sinh không gây tổn thương cho trẻ. Sản phẩm sử dụng pin AA phổ biến nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường hiện nay.

Thiết kế nắp đi kèm khá chắc chắn nên hạn chế được tình trạng vào nước. Vì bàn chải đã được kiểm nghiệm làm sạch răng tốt hơn bàn chải thông thường, tốc độ chậm hơn giúp làm sạch răng lợi nhạy cảm. Có thể sử dụng cho trẻ trên 3 tuổi và người lớn.

#02

Bàn chải đánh răng điện cho bé COBOR

Bàn chải đánh răng điện cho bé COBOR được thiết kế với 2 màu xanh và hồng, nên các bà mẹ có thể lựa chọn tùy vào sở thích của trẻ. Với các họa tiết trên thân hình Unicorn dễ thương, từ đó giúp trẻ có hứng thú hơn trong việc vệ sinh răng miệng hằng ngày.

2
Bàn chải điện COBOR cam kết đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng.
COBOR
189.000 đ
Bàn chải điện COBOR cam kết đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng.

Thiết kế này khá an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng bởi có khả năng chống nước cực kỳ hiệu quả nhờ vào ứng dụng tiêu chuẩn  IPX7. Bên cạnh đó, thân bàn cãi được làm từ nhựa ABS cao cấp, khá chắc chắn, bền bỉ, chống va đập tốt và đảm bảo sức khỏe cho trẻ trong quá trình sử dụng.

Được trang bị 3 chế độ rung khác nhau, bao gồm: làm sạch răng (màu đỏ), làm sạch sâu (màu xanh lá), chăm sóc và massage răng (màu xanh biển). Thiết kế này sử dụng sạc, khá tiện lợi và cam kết đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế phù hợp cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Đối với các bé nhỏ hơn, nếu răng đã mọc gần đủ và hoàn toàn không gặp phải các vấn đề nghiêm trọng về răng – lợi thì các mẹ cũng có thể an tâm cho trẻ sử dụng.

Động cơ rung có tần số 24200 vòng/ phút, nó giúp cho hiệu năng làm sạch thức ăn và các mảng bám trên răng hiệu quả hơn nhưng vẫn đảm bảo êm ái. Khả năng làm sạch được các chuyên gia đánh giá là gấp 100 lần so với bàn chải thông thường.

#03

Bộ bàn chải đánh răng điện cho bé Shu Ke Baby

Bộ bàn chải đánh răng điện cho bé Shu Ke Baby là thiết kế đã được các chuyên gia nha khoa nghiên cứu trong một thời gian dài. Nó dựa trên các ghi nhận về cấu tạo của răng và các hình ảnh mô phỏng răng của bé để đảm bảo phù hợp với trẻ khi sử dụng.

3
Bàn chải điện đánh răng cho bé Shu Ke Baby có thiết kế đầu chải mềm mải, đảm bảo sẽ hoạt động êm ái.
Shu Ke Baby (Nhật Bản)
440.000 đ
Bàn chải điện đánh răng cho bé Shu Ke Baby có thiết kế đầu chải mềm mải, đảm bảo sẽ hoạt động êm ái.

Thiết kế với động cơ biên độ thấp nhưng số lần rung xoay – rung lắc loại bỏ mảng bám thấp – nhẹ, đảm bảo quá trình chăm sóc răng miệng cho trẻ hiệu quả. Vì được làm bằng chất liệu silicone nên khá mềm mại và an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng cũng như thân thiện với môi trường.

Khả năng chống nước cao vì được trang bị tiêu chuẩn, từ đó giúp duy trì sạch sẽ và có thể vệ sinh trong thời gian dài. Thiết kế chải nhiều chế độ phù hợp với bề mặt răng, từ đó giúp cho quá trình tiếp xúc dễ dàng hơn mà trẻ không cần phải điều chỉnh bằng tay quá nhiều.

Thao tác sử dụng đơn giản, chỉ cần bật nút nguồn trên tay cầm. Thiết kế này sử dụng phù hợp hơn cho những trẻ từ 3 tuổi trở lên. Với đầu chải mềm mải, đảm bảo sẽ hoạt động êm ái và hoàn toàn không làm tổn thương răng và nướu nhạy cảm của trẻ.

#04

Bàn chải điện cho bé Procare KHB03

Bàn chải điện cho bé Procare KHB03 sử dụng công nghệ đột phá giúp cho quá trình làm sạch trở nên nhanh chóng, nhẹ nhàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Với nhịp rung 27000 lần/ phút, giúp cho quá trình chăm sóc răng cho bé dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

4
Bàn chải đánh răng điện cho bé Procare KHB03 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các phụ huynh dành cho con yêu của mình.
Procare KHB03
700.000 đ
Bàn chải đánh răng điện cho bé Procare KHB03 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các phụ huynh dành cho con yêu của mình.

Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, vừa tay của trẻ. Cùng với đó là họa tiết chú chim cánh cụt đáng yêu, ngộ nghĩnh, tạo nên sự thích thú cho trẻ. Thân máy được đảm bảo đạt tiêu chuẩn nước cao IPX7 nên khá an toàn với trẻ trong quá trình sử dụng.

Đầu bàn chải được thiết kế thon gọn và lông mịn, mềm mại, phù hợp với phần nướu và răng còn khá nhạy cảm của trẻ em. Đây là một trong những ưu điểm lớn giúp Procare KHB03 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các phụ huynh dành cho con yêu của mình.

Phần đế sạc hiện đại, được thiết kế thông minh nên không có dây khá sang trọng. Đặc biệt, với cơ thế sạc  nhỏ giọt giúp nâng cao tuổi thị của pin. Các mẹ có thể lựa chọn 2 cơ chế gồm làm sạch (nhịp rung 31000 lần/phút) hoặc cơ chế chăm sóc (nhịp rung 27000 lần/phút).

#05

Bàn chải điện trẻ em Fairywill FW2001 Kids

Bàn chải điện trẻ em Fairywill FW2001 Kids đến từ nhà sản xuất các vật dụng chăm sóc răng miệng hàng đầu của Mỹ. Hầu hết các sản phẩm đến từ hãng đều đã được chứng nhận an toàn và mang lại hiệu quả của American Dental Association.

Do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm này. Hiện tại, nó đang là loại bàn chải dành cho bé đang được ưa chuộng hàng đầu thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu. Lựa chọn này giúp trẻ nhà bạn có hứng thú làm quen và đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt.

5
Bàn chải đánh răng điện cho bé Fairywill FW2001 Kids được trang bị tính năng tự động ngắt thông minh sau 2 phút.
Fairywill FW2001 Kids
499.000 đ
Bàn chải đánh răng điện cho bé Fairywill FW2001 Kids được trang bị tính năng tự động ngắt thông minh sau 2 phút.

Trang bị số lần rung là 633 lần 1 phút, thiết kế này không quá mạnh nên trong quá trình sử dụng hoàn toàn không gây ra các tổn thương đến nướu hay men răng của bé. Màu sắc bắt mắt cũng là 1 phần rất quan trọng, mang sự thích thú cho bé trong việc chải răng.

Thiết kế đầu bàn chải mềm mại và êm ái nên đảm bảo không gây ra tình trạng tổn thương sau quá trình sử dụng. Phía sau đầu chải có khả năng làm sạch và vệ sinh bề mặt của lưỡi, ngoài ra nó còn được trang bị tính năng tự động ngắt thông minh sau 2 phút.

Kích cỡ nhỏ gọn, thuận tiện cho bàn tay của bé, không trơn trượt. Sạc USB tiện lợi, có thể cắm ở máy tính, củ sạc USB, sạc trên xe hơi, sạc bằng pin dự phòng,… Sản phẩm còn có tác dụng làm sạch sâu các mảng bám ở răng so với bàn chải thông thường.

Trên đây là tổng hợp của TopAZ Review về 5 loại bàn chải đánh răng điện cho bé đang được nhiều bà mẹ tin dùng. Hy vọng với những gợi ý này đã có thể giúp bạn lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế và giúp con yêu bảo vệ sức khỏe răng miệng một cách hiệu quả nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Xịt mũi Sinmax Kid

Xịt Mũi Sinmax Kid: Giải pháp hàng đầu cho bé viêm mũi, viêm xoang, sổ mũi, khò khè

Xịt mũi Sinmax Kid với chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên và hàng tỷ lợi khuẩn, an toàn, lành...

Top 6 Máy trợ thính cho người già (không dây, có dây) tốt nhất

Máy trợ thính cho người già giúp xử lí và mã hóa âm thanh để âm thanh thu về trong...

nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1

TOP 5 Nhiệt Kế Microlife Tốt Nhất Nên Mua Cho Gia Đình

Nhiệt kế Microlife là thiết bị y tế được ưa chuộng trên thị trường do có chất lượng tốt. Hơn...

Top 10 Bàn chải đánh răng điện tốt nhất nhiều người chọn

Bàn chải đánh răng điện giúp làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn các mảng bám, thức ăn dư...