Cách chúng tôi viết các bài đánh giá có chất lượng cao hơn để cung cấp thông tin cho người đọc giúp họ có thể đưa ra quyết định tốt hơn
Các bài đánh giá của topAZ.vn đều có chiều sâu, nhưng chúng tôi cố gắng hết sức để không khiến chúng khô khan bằng cách đưa vào hình ảnh đẹp mắt, video thú vị và nội dung được tuyển chọn và nghiên cứu kỹ lưỡng. Chúng tôi cẩn thận và cân bằng trong cách định dạng và cấu trúc các bài đánh giá biên tập về sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cho rằng bạn quan tâm.
Chúng tôi cấu trúc quy trình đánh giá một cách chính xác như thế nào? Đó là việc chúng tôi thường tuân thủ các module hoặc lĩnh vực nội dung cốt lõi nhất quán; chúng tôi phác thảo những điều này trong một mục lục được đăng dưới đây:
- A) Phần giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ mà chúng tôi đang xem xét và thông tin nhân khẩu học, cụ thể là nêu rõ sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ phục vụ đối tượng nào phù hợp nhất
- B) Lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ chúng tôi đang xem xét
- C) Danh sách được xếp hạng hoặc danh sách tốt nhất có các sản phẩm hoặc dịch vụ mà chúng tôi đã đánh giá
- D) Những ưu và nhược điểm hoặc điểm mạnh và điểm yếu của mặt hàng hoặc dịch vụ
- E) Liên kết đến mặt hàng để người tiêu dùng có thể xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ
- G) Đề cập đến đối thủ cạnh tranh của sản phẩm hoặc đánh giá sản phẩm hoặc dịch vụ so với đối thủ cạnh tranh
- H) Phần Câu hỏi thường gặp toàn diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ mà chúng tôi đang xem xét
- I) Một kết luận kết thúc bài đánh giá và biên tập của chúng tôi
Đi sâu chi tiết vào từng phần điển hình về cách các đánh giá của chúng tôi được cấu trúc theo trình tự mô-đun có tổ chức, dễ hiểu đối với người tiêu dùng:
A) Phần giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ mà chúng tôi đang xem xét
Trong phần này, chúng tôi cung cấp thông tin cơ bản chi tiết về sản phẩm, lịch sử, mục đích của sản phẩm và quan trọng là người dùng thực tế của sản phẩm sẽ là ai. Xác định đối tượng là một khía cạnh quan trọng của đánh giá đối với chúng tôi. Ví dụ, nồi chiên không dầu sẽ không có tác dụng đối với người ăn uống lành mạnh nhưng chỉ ăn đồ hấp.
Nếu phần giới thiệu bài đánh giá biên tập của chúng tôi không xác định được nhân khẩu học thì những độc giả bị loại trừ hoặc không liên quan sẽ không được hưởng lợi từ bài viết.
Chúng tôi cũng cố gắng hết sức để đưa ra đánh giá từ góc độ của người dùng. Ví dụ: nếu chúng tôi đang xem xét quạt trần, chúng tôi sẽ xem xét các yếu tố như chức năng, thiết kế, các tiện ích bổ sung như đèn tích hợp trong quạt, mức giá, tốc độ và hiệu quả lưu thông của không khí.
B) Lợi ích của sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi đang xem xét
Việc phác thảo các lợi ích của sản phẩm là rất quan trọng để cung cấp bản tóm tắt về các tính năng tốt nhất của sản phẩm và nêu rõ sản phẩm có thể giúp ích cho người dùng như thế nào. Các khía cạnh của lợi ích có thể là sức khỏe, năng suất tổng thể hàng ngày, thói quen, công việc hoặc các lĩnh vực khác.
Những lợi ích trong một bài đánh giá rất quan trọng đối với người biên tập và người đọc của topAZ.vn vì nó gợi ý những điểm tích cực mà sản phẩm có thể mang lại cho người dùng tiềm năng. Nó cũng giúp độc giả của chúng tôi quyết định xem họ có muốn tiếp tục đọc hay không.
Ví dụ: nếu đánh giá của chúng tôi nêu rõ lợi ích của cà phê hữu cơ là nó không chứa thuốc trừ sâu và do đó ít có khả năng chứa chất gây ung thư, thì con số đó sẽ có lợi cho người đọc cũng nhận thức được tác động sức khoẻ của nội dung không chứa chất này. -cà phê hữu cơ. Người đọc có thể bị thuyết phục để chuyển sang lựa chọn thay thế lành mạnh hơn tùy theo sự thẩm định của họ và ý kiến của chúng tôi trong bài đánh giá của người biên tập.
C) Danh sách được xếp hạng tốt nhất có sản phẩm hoặc dịch vụ mà chúng tôi đã đánh giá
Thông thường, điều này sẽ được đưa vào mục lục của chúng tôi. Sau khi các biên tập viên của chúng tôi đã thu hẹp các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi muốn xem xét bằng cách thử nghiệm, đánh giá, tìm nguồn đánh giá từ các nguồn đáng tin cậy và quan sát dữ liệu từ trang nguồn của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối, chúng tôi sẽ liệt kê chúng vào một danh sách không có thứ tự những gì chúng tôi cho là trở nên tốt nhất".
Tất nhiên điều tốt nhất có thể là khách quan, người đọc có thể có quan điểm khác. Đây là nơi chúng tôi kiểm tra tính xác thực của bài xã luận để đảm bảo rằng chúng tôi không trình bày sai về sản phẩm và cung cấp cho người đọc dữ liệu chính xác nhất có thể. Danh sách tốt nhất này thường sẽ được mở rộng với nhiều yếu tố và điểm dữ liệu hơn mà chúng tôi trình bày chi tiết bên dưới.
D) Những ưu và nhược điểm của mặt hàng hoặc dịch vụ
Nêu những ưu điểm là chưa đủ, chúng tôi còn nêu những nhược điểm hoặc tiêu cực của sản phẩm hoặc dịch vụ trong khi cố gắng tỏ ra khách quan và công bằng. Mặc dù chúng tôi cố gắng đăng những nhược điểm của sản phẩm, nhưng chúng tôi cũng cẩn thận tránh mọi vướng mắc pháp lý như xuyên tạc, ác ý, nhận xét phỉ báng hoặc bôi nhọ.
Chúng tôi đưa ra những lời phê bình mang tính xây dựng khi các biên tập viên của chúng tôi tin rằng sản phẩm có thể được cải thiện. Phần này rất tốt để người đọc so sánh đánh giá, điểm mạnh và điểm yếu của các sản phẩm khác tương đối trong danh sách tốt nhất.
Biên tập viên của chúng tôi đưa ra bản tóm tắt nhanh chóng không rườm rà về điểm cộng, điểm trừ để người đọc có thể nhanh chóng tiếp thu và đánh giá sản phẩm để đưa ra quyết định mua hàng tốt hơn.
E) Liên kết đến mặt hàng để người dùng xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ
Vì chúng tôi là một dịch vụ đánh giá và giới thiệu sản phẩm có trụ sở tại Singapore nên sẽ chỉ có ý nghĩa khi hiển thị cho người đọc các liên kết đến nơi họ có thể mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Thông thường, đây là các liên kết liên kết giúp chúng tôi duy trì hoạt động của topAZ.vn. Nhưng đôi khi chúng không phải là các liên kết dựa trên hoa hồng.
Điều quan trọng là các liên kết này dẫn đến một số nền tảng mua sắm trực tuyến lớn nhất và hấp dẫn nhất của Singapore, nơi độc giả được hướng dẫn từ bên ngoài và có thể tối ưu hóa hơn nữa việc tìm kiếm sản phẩm của họ bằng cách lọc theo giá cả, mức độ phổ biến và đánh giá trên các trang mua sắm của bên thứ ba. Người đọc cũng có thể kiểm tra chéo các nhà cung cấp khác trên trang web của bên thứ ba vì đây thường là các thị trường có nhiều nhà cung cấp.
Để người đọc tự tìm kiếm mặt hàng là một bước bổ sung, do đó, việc cung cấp tài nguyên thực tế cho việc mua sắm sẽ loại bỏ những khó khăn và giúp đánh giá tốt hơn, tập trung và phù hợp với độc giả của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không đăng các liên kết hoặc nguồn sản phẩm không liên quan tới độc giả của chúng tôi. Chúng tôi đối xử với độc giả theo cách chúng tôi muốn được đối xử khi đọc bài đánh giá sản phẩm trực tuyến.
F) Ý kiến đánh giá độc lập của topAZ: bao gồm nhiều thông tin hơn từ chủ dịch vụ, sản phẩm. Ví dụ như thông số an toàn
Không thể phủ nhận phần quan trọng nhất trong bài đánh giá là phần này, nơi chúng tôi nêu thông tin và dữ liệu ngoài những gì nhà sản xuất cung cấp. Ai muốn đọc dữ liệu được băm lại hoặc nội dung tràn ngập trên web?
Điều mà độc giả muốn ghi lại trong các bài đánh giá của chúng tôi là những ý kiến quan trọng từ những người dùng trực tiếp. Quan điểm biên tập độc đáo và trung thực giúp độc giả tin tưởng rằng chúng tôi tại topAZ.vn thực sự là cơ quan có thẩm quyền về chủ đề này và mang lại cảm giác tin cậy.
Chúng tôi cũng tiếp tục giải thích chi tiết trong phần này về các thông tin bổ sung như mối lo ngại mà người dùng gặp phải với sản phẩm hoặc dịch vụ đó để người đọc có cái nhìn toàn diện chứ không phải là quan điểm phiến diện sẽ gây ảnh hưởng xấu đến họ.
G) Đề cập đến đối thủ cạnh tranh của sản phẩm hoặc đánh giá sản phẩm hoặc dịch vụ so với đối thủ cạnh tranh
Trong danh sách tốt nhất của chúng tôi, chúng tôi thường có một danh sách các đối thủ cạnh tranh mạnh mà các biên tập viên của chúng tôi đánh giá là tương đối tốt. Mỗi bài đánh giá đều có những điểm mạnh riêng, giống như cách những bài đánh giá tốt nhất trong số những bài đánh giá tốt nhất thường có ưu thế hoặc lợi thế khác biệt hoặc duy nhất so với bài đánh giá khác.
Để phù hợp với mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho độc giả những đánh giá tốt nhất, việc đo điểm chuẩn hoặc so sánh là điều cần thiết. Chúng tôi không cảm thấy điều này gây nhầm lẫn cho người đọc mà thay vào đó, nó mang lại cho người đọc những lựa chọn về những con đường khác để khám phá nếu một tiêu chí cụ thể không đáp ứng được mục tiêu của người đọc.
Qua kinh nghiệm của mình, chúng tôi biết được rằng người dùng có xu hướng nghiên cứu sâu hơn thường nhiều vòng trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Còn cách nào tốt hơn là cung cấp cho họ nghiên cứu này trong một danh sách dễ hiểu.
H) Phần Câu hỏi thường gặp toàn diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ mà chúng tôi đang xem xét
Những lo ngại về sản phẩm hoặc dịch vụ, lo ngại về an toàn, lo ngại về cách sử dụng hoặc chỉ thị nằm rải rác và thường khó tìm thấy đối với người mua sắm tiềm năng. topAZ.vn có thể thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về những điểm khó khăn của khách hàng bằng cách nghiên cứu và tìm hiểu hành trình của người mua, đồng thời xác định họ đang ở đâu khi đọc bài đánh giá.
Họ có đang trong giai đoạn khám phá để hiểu sản phẩm không? Hay họ sẵn sàng mua và chỉ đơn giản là tìm kiếm những lựa chọn thay thế tốt hơn? Chúng tôi trình bày các giải pháp này cho các truy vấn của họ trong phần Câu hỏi thường gặp, nơi giải quyết các câu hỏi và mối quan tâm phổ biến nhất của họ.
Một lần nữa, đây chỉ là một phần trong hoạt động báo chí đánh giá của chúng tôi và chúng tôi tin rằng phần này cho phép độc giả có được trải nghiệm tuyệt vời trên trang web của chúng tôi.
I) Một kết luận kết thúc bài đánh giá và biên tập của chúng tôi
Đôi khi, độc giả của chúng tôi có thể bối rối và lạc lối sau khi nhận được nhiều tín hiệu và ý kiến ném vào mặt họ. Để tối ưu hóa trải nghiệm của người đọc để họ có thể đưa ra quyết định mua hàng hoặc tìm kiếm khách hàng tiềm năng tốt nhất, chúng tôi kết thúc đánh giá của mình bằng cách cung cấp cho họ dữ liệu ngắn gọn quan trọng.
Chúng tôi đi sâu vào phần cốt lõi, thường là nơi bài viết bắt đầu và đề cập đến những lợi ích của sản phẩm, đồng thời giúp đưa người đọc trải qua quá trình suy nghĩ trực quan; Các sản phẩm được đánh giá có hữu ích và tối ưu cho nhu cầu riêng của họ không? Phần kết luận đóng dấu và kết thúc gọn gàng phần đánh giá dành cho độc giả.
Ngoài ra, đôi khi, chúng tôi sẽ chỉ cho họ các nguồn lực có thẩm quyền khác để họ có thể tự kiểm tra thực tế và thẩm định.