4.7/5 - (85 bình chọn)

TOP 5 Bộ Dao Nhật Làm Bếp Tốt Nhất, Bền Đẹp, Sắc Bén Nên Mua

Cập nhật 29/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1SEKI
2SUNHOUSE
3ASAKH
4MASAMOTO
5BUCK
Review 5 bộ dao Nhật làm bếp chất lượng, giá rẻ được ưa chuộng [Xem chi tiết]

Bộ dao Nhật làm bếp có đặc điểm chung là tốt, bền đẹp, chất lượng, sắc bén và giá rẻ. Ngoài ra, có nhiều kích thước và kiểu dáng để lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích mà không cần tiêu tốn nhiều “ngân sách”. Góp phần tiết kiệm thời gian và công sức khi vào bếp nấu nướng chăm sóc gia đình.

Review 5 bộ dao Nhật làm bếp chất lượng, giá rẻ được ưa chuộng

Trên thị trường có nhiều bộ dao Nhật làm bếp khác nhau. Nhưng chất lượng, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay thì phải kể đến SEKI, SUNHOUSE, ASAKH, MASAMOTO và BUCK. Cụ thể, mỗi sản phẩm sẽ sở hữu những đặc điểm nổi bật như sau:

#01

SEKI

Bộ dao kéo Nhật làm bếp Senki gồm dao lớn, dao thái, dao gọt, kéo, thanh mài dao và đế cắm (có thể đặt nghiêng hoặc đứng). Chất liệu là inox cao cấp với bề mặt sáng bóng, không gỉ sét và bền bỉ, sử dụng được trong thời gian dài và dễ bảo quản, làm sạch, vệ sinh.

Màu sắc chủ đạo là xám trắng và kích thước cả hộp là 23cm x 11cm x 33cm. Ưu điểm nổi bật là chống ăn mòn và không chứa các thành phần độc hại, không xảy ra tương tác hóa học khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên sức khỏe được đảm bảo an toàn tối đa.

1
Chất liệu chính của bộ dao Nhật SENKI là inox cao cấp với bề mặt sáng bóng, không gỉ sét và bền bỉ
SENKI
490.000 đ
Chất liệu chính của bộ dao Nhật SENKI là inox cao cấp với bề mặt sáng bóng, không gỉ sét và bền bỉ

Lưỡi dao được đúc liền với phần cán dao, tạo nên sự liền khối và chắc chắn. Tay cầm thiết kế vừa vặn và không trơn trượt khi dùng, giúp bạn dễ dàng thao tác chế biến nguyên liệu cho các món ăn. Cán kéo gắn miếng đệm, khi cầm lâu sẽ không cảm thấy đau tay.

Đế cắm chịu lực tốt và phân chia những vị trí cắm rõ ràng, giúp bạn sắp xếp được dao kéo gọn gàng, ngăn nắp, không bị xáo trộn và tránh được va chạm – hạn chế bị sứt mẻ, trầy xước. Phần lưỡi dao kéo cắm vào nằm trọn trong ngăn, không gây nguy hiểm khi gia đình có trẻ nhỏ.

Sản xuất bằng công nghệ tiên tiến trên dây chuyền đạt chuẩn. Thiết kế đơn giản và tinh tế, không chỉ hỗ trợ tốt trong chuyện bếp núc mà còn đem đến vẻ đẹp hiện đại, trang nhã và ấn tượng cho không gian nấu nướng, tạo cảm hứng thích thú và thoải mái khi sử dụng.

#02

SUNHOUSE

Bộ dao Nhật làm bếp SUNHOUSE gồm dao chặt, dao thái và dao gọt với lưỡi 19±0,5cm, 16.5±0,7cm, 10±0,5cm và được làm bằng chất liệu thép SUS420J2, độ cứng 52±2 HRC. Chuôi làm từ nhựa PP an toàn, không sản sinh ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng.

Thiết kế tổng thể đơn giản, tinh tế và sang trọng với màu sắc chủ đạo là bạc và đen, phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Đồng thời, rất tiện dụng và dùng được vào nhiều mục đích khác nhau, hỗ trợ tốt cho bạn trong việc chuẩn bị nguyên liệu nấu nướng mang đến những món ăn ngon phục vụ gia đình.

2
Bộ dao Nhật SUNHOUSE gồm dao chặt, dao thái và dao gọt với lưỡi 19±0,5cm, 16.5±0,7cm, 10±0,5cm
SUNHOUSE (bộ 3 dao)
310.000 đ
Bộ dao Nhật SUNHOUSE gồm dao chặt, dao thái và dao gọt với lưỡi 19±0,5cm, 16.5±0,7cm, 10±0,5cm

Bộ dao rất dễ dùng và chắc chắn, tạo cảm giác an toàn và thoải mái khi sơ chế thực phẩm. Ngoài ra, áp dụng công nghệ mài đơn tiên tiến và hiện đại cho những góc cắt nhỏ sắc bén; khả năng chống gỉ cao và bền cứng, hạn chế tối đa tình trạng mẻ hoặc mòn sau một thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, không khó khăn khi vệ sinh, chùi rửa và làm sạch, cũng như bảo quản và cất giữ thuận tiện. Tổng thể có kích thước vừa phải nên khi cần mang theo ra bên ngoài đi picnic, cắm trại,… sẽ không gặp trở ngại, nhưng cần cẩn thận nếu có sự tham gia của trẻ nhỏ.

#03

ASAKH

Bộ dao Nhật làm bếp ASAKH có lưỡi được làm bằng chất liệu 3Cr13 không rỉ (Crom) phủ sứ, ít bị mài mòn và có độ sắc bén cao, cho đường cắt mịn và đẹp mắt. Đồng thời, dễ dàng dùng để chế biến thực phẩm làm nguyên liệu cho các món ăn và không khó để vệ sinh, chùi rửa, làm sạch.

3
Bộ dao Nhật ASAKH có lưỡi được làm bằng chất liệu Crom phủ sứ, ít bị mài mòn và có độ sắc bén cao
ASAKH (bộ 6 món)
143.000 đ
Bộ dao Nhật ASAKH có lưỡi được làm bằng chất liệu Crom phủ sứ, ít bị mài mòn và có độ sắc bén cao

Cán dao làm từ nhựa PP nên chắc và bền, không bị lung lay sau một thời gian sử dụng và khi cầm không bị trơn trượt gây nguy hiểm. Thiết kế sản phẩm đơn giản, tinh tế và ấn tượng với ba màu trắng, bạc và đen giúp khi trưng bày trong phòng bếp thì không gian tổng thể sẽ thêm phần trang nhã.

Sản phẩm sẽ gồm 6 món riêng biệt là 4 dao, 1 kéo cắt và 1 dụng cụ dùng để gọt vỏ trái cây, củ quả. Kích thước đa dạng nên sử dụng được vào nhiều mục đích khác nhau. Sau đó, có thể cất giữ và bảo quản tại những vị trí như tủ, kệ,… mà không lo trầy xước, hư hỏng hoặc ảnh hưởng đến chất lượng.

#04

MASAMOTO

Bộ dao Nhật làm bếp MASAMOTO gồm 5 món với những kích thước và kiểu dáng khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Góc mài 16 độ nên tạo cho phần lưỡi độ sắc hoàn hảo, chống dính tốt và giảm lực của tay khi dùng để cắt thực phẩm nên không mất nhiều thời gian chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

4
Bộ dao Nhật MASAMOTO gồm 5 món với nhiều kích thước và kiểu dáng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng
MASAMOTO (Bộ 5 món)
455.000 đ
Bộ dao Nhật MASAMOTO gồm 5 món với nhiều kích thước và kiểu dáng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng

Chất liệu của dao là SUS420-J2, trọng lượng khoảng 42 gram đến 120 gram nên nhẹ, sáng bóng, không rỉ và khi tiếp xúc với các nguyên liệu dùng trong nấu nướng không sản sinh các chất độc hại. Giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của các thành viên.

Sản phẩm ít bám bẩn nên dễ dàng chùi rửa, vệ sinh và làm sạch sau mỗi lần sử dụng. Đồng thời, không khó khăn để bảo quản, cất giữ trong nhà và khi cần mang theo ra ngoài cũng không gặp trở ngại, nhưng cần bọc kĩ để tránh làm cho bản thân bị thương và dao không bị trầy xước, không bén.

#05

BUCK

Bộ dao Nhật làm bếp BUCK gồm 4 món được thiết kế tinh tế, sang trọng và sáng bóng. Độ bền tốt và không rỉ sau một thời gian dài sử dụng nên khi dùng để cắt thái thực phẩm chuẩn bị cho các bữa ăn của gia đình cảm thấy rất thoải mái, nhẹ nhàng và không mất nhiều công sức, thời gian.

5
Bộ dao Nhật BUCK gồm 4 món được thiết kế tinh tế, sang trọng và sáng bóng, độ bền tốt và không rỉ
BUCK (Bộ 4 món)
320.000 đ
Bộ dao Nhật BUCK gồm 4 món được thiết kế tinh tế, sang trọng và sáng bóng, độ bền tốt và không rỉ

Cán dao có thể chống trơn trượt nên cầm chắc tay, không dễ rơi rớt và đàm bảo an toàn cho bạn khi nấu nướng. Hình dáng, kích thước dao đa dạng nên phù hợp sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Sau khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa, làm sạch và bảo quản, cất giữ gọn gàng.

“Tuổi thọ” của sản phẩm cao và chất lượng được đảm bảo khi mua tại những địa chỉ uy tín. Tổng thể nhỏ gọn nên không chiếm nhiều không gian nhà bếp. Chất liệu an toàn và trong quá trình sử dụng không sản sinh ra các chất độc hại nên không tác động tiêu cực đến sức khỏe.

Bài viết chia sẻ top 5 bộ dao Nhật làm bếp tốt nhất, chất lượng, bền đẹp, sắc bén, giá rẻ được ưa chuộng nên mua. Hi vọng với những đánh giá, thông tin chi tiết được TopAZ Review đề cập, bạn sẽ dễ dàng tìm và lựa chọn được sản phẩm ưng ý, đáp ứng được mục đích sử dụng của gia đình và phù hợp với “túi tiền”.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 7 loại Máy Làm Bún, Mì Tươi reviews tốt nhất nên chọn mua

Máy làm bún, mì tươi,... là một món đồ gia dụng nên có trong mọi gia đình. Bởi sẽ giúp...

Top 10 Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock tốt nhất, giá rẻ

Bình giữ nhiệt Lock&Lock được nhiều người lựa chọn bởi có mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng và...

khánh vàng kỷ niệm ngày cưới

Top 5 mẫu Khánh Vàng Kỷ Niệm Ngày Cưới đẹp nên chọn làm quà

Khánh vàng kỷ niệm ngày cưới là món quà ý nghĩa được gia đình, bạn bè gửi tặng cho các...

Địa chỉ mua Tháp Văn Xương chất lượng và 5 mẫu tốt nhất

Địa chỉ mua Tháp Văn Xương đẹp, chất lượng và 5 mẫu tốt nhất

Tháp Văn Xương từ lâu đã trở thành vật phẩm phong thủy được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam....

Địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu phổ biến nhất

Địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu phổ biến nhất

Đâu là địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thủy uy tín nhất thị trường hiện nay? Trong cuộc sống, ai...

Review Bình Giữ Nhiệt Thermos Nhật Bản: Top 5 loại tốt nhất

Bình giữ nhiệt Thermos Nhật Bản sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như giữ nhiệt tốt trong 24 giờ,...