4.9/5 - (68 bình chọn)

Review Bột ngũ cốc Navan có tốt cho bà bầu không? Mua ở đâu

Cập nhật 17/02/2024
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nguồn gốc thương hiệu
2Thành phần
3Công dụng
4Đối tượng sử dụng
5Cách sử dụng
Bột ngũ cốc Navan giá bao nhiêu? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Bột ngũ cốc Navan được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Với công thức độc quyền từ các thành phần thiên nhiên, giá thành phải chăng, sản phẩm đang dần trở thành một “người bạn đồng hành” phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và được yêu thích trên thị trường. 

Giới thiệu về bột ngũ cốc Navan

Để hiểu thêm về sản phẩm bột ngũ cốc Navan, bạn có thể tham khảo ngay các thông tin được TopAZ Review tổng hợp như sau:

#01

Nguồn gốc thương hiệu

Navan được biết đến là một thương hiệu uy tín của Việt Nam. Nơi đây chuyên nghiên cứu sản xuất các sản phẩm chất lượng dành cho mẹ và bé. Công ty hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm nổi tiếng có thể kể đến như: mỹ phẩm, tinh bột nghệ, bột sữa, bột ngũ cốc,…

Với phương châm hoạt động là mang đến những sản phẩm tốt và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Do đó, hầu hết các nghiên cứu của nơi đây đều có nguồn gốc từ những thành phần thiên nhiên lành tính, có thể sử dụng được cho nhiều đối tượng khác nhau.

Đây là thương hiệu Việt có chất lượng cao và hầu hết các sản phẩm đều được Bộ y tế cấp phép an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi đưa ra thị trường. Những năm gần đây, hầu hết các sản phẩm của hãng đều chiếm được Top 1 về độ an toàn, lành tính dành cho mẹ bầu, người già và cả trẻ em.

MỚI
Bột ngũ cốc Navan là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam.
Bột ngũ cốc Navan
Túi 800g: 245.000 đ
Bột ngũ cốc Navan là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam.

#02

Thành phần

Một trong những ưu điểm nổi trội của sản phẩm đến từ Navan chính là bảng thành phần chất lượng, lành tính. Trong đó, cũng không thể không kể đến loại bột ngũ cốc của hãng với những cái tên nổi bật như:

  • Đậu nành: Thành phần chứa hàm lượng glycerin cao, vừa có khả năng làm đẹp da vừa hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ tim mạch tốt nhất. Hoạt chất BBIC còn giúp làm chậm quá trình lão hóa ở phụ nữ.
  • Đậu đen: Tham gia vào quá trình hỗ trợ giảm cân, cùng với đó là thúc đẩy quá trình hoạt động của hệ tiêu hóa, ngừa táo bón. Hàm lượng chất béo dồi dào có cũng giúp tăng khối lượng cơ hiệu quả.
  • Đậu đỏ: Được biết đến là loại ngũ cốc có tác dụng vượt trội trong quá trình làm chậm lão hóa da nhờ chứa nhiều hoạt chất oxy hóa. Không những vậy, đối với người lớn tuổi, nó còn tham gia vào quá trình cân bằng huyết áp và lưu thông khí huyết ở cơ thể người già.
  • Mè đen: Mang lại những tác dụng tốt nhất cho hệ thần kinh, hỗ trợ tăng cường trí não và thúc đẩy quá trình làm việc của hệ tiêu hóa. Đặc biệt đối với những mẹ bỉm sau sinh còn có tác dụng lợi sữa.
  • Hạt sen: Là thành phần được biết đến với khả năng cải thiện giấc ngủ ngon, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu cực kì hiệu quả.
  • Đậu xanh: Đã được nghiên cứu cho rằng mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện hệ xương, răng của người dùng. Bởi lẽ, trong loại hạt này có sở hữu lượng canxi đáng kể.
  • Đậu trắng: Chứa nguồn vitamin C, vitamin A dồi dào, đây đều là các hoạt chất hỗ trợ tốt cho thị giác, hệ tiêu hoá.
#03

Công dụng

Nhờ vào những thành phần tự nhiên lành tính và đa dạng, bột ngũ cốc Navan mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Có thể kể đến như:

MỚI
Bột ngũ cốc Navan ngăn ngừa stress, căng thẳng cho phụ nữ trong quá trình mang thai và sau sinh..
Bột ngũ cốc Navan
Túi 800g: 245.000 đ
Bột ngũ cốc Navan ngăn ngừa stress, căng thẳng cho phụ nữ trong quá trình mang thai và sau sinh..
  • Hỗ trợ mang lại nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Cùng với đó là bổ sung thêm nguồn năng lượng dồi dào, đáp ứng nhu cầu sức khỏe cao cho các đối tượng như mẹ bầu, người già và trẻ nhỏ.
  • Kích thích thèm ăn ở người gầy và bà bầu đang nghén, từ đó giúp cơ thể nhanh chóng được nạp lượng dinh dưỡng đầy đủ và cải thiện sức khỏe.
  • Thành phần chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa nên vừa có tác dụng làm đẹp da, vừa hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lý nguy hiểm như ung thư, nhất là ung thư vú.
  • Giúp cải thiện giấc ngủ, tăng cường hệ thần kinh, trí não. Đồng thời, ngăn ngừa stress, căng thẳng cho phụ nữ trong quá trình mang thai và sau sinh.
  • Có tác dụng trong việc hỗ trợ giảm cân vì cung cấp năng lượng thay thế cho các bữa ăn, từ đó giúp bạn lấy lại vóc dáng một cách hiệu quả. Tùy theo chế độ bạn sử dụng trước hay sau bữa ăn chính.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động bởi chứa nhiều thành phần chất xơ. Cùng với đó là tăng cường hệ miễn dịch, chống loại nguy cơ bệnh tật một cách hiệu quả.
#04

Đối tượng sử dụng

Vì bột ngũ cốc Navan có chứa các thành phần từ thiên nhiên, không sử dụng nhiều phân bón hóa học hay thuốc kích thích tăng trưởng, vì thế nên không gây ra những tác dụng phụ cho người dùng. Điều này cũng cho thấy rằng, sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như:

  • Phụ nữ mang thai và sau sinh
  • Trẻ nhỏ biếng ăn, chán ăn, tiêu hoá kém
  • Trẻ đang trong giai đoạn dậy thì, cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để phát triển về thể chất vì trí tuệ.
  • Người gầy yếu, suy dinh dưỡng.
  • Người mới ốm dậy, cần phục hồi sức khỏe.
  • Người tập luyện thể thao, thể hình.
  • Người già cần ổn định tình trạng huyết áp và tăng cường sức khỏe tim mạch.
#05

Cách sử dụng

Có thể sử dụng làm nước uống hoặc giống như một loại nguyên liệu để nấu cháo, làm bánh,…  Cụ thể cách sử cụ thể đối với từng mục đích và đối tượng như sau:

– Đối với mẹ bầu, mẹ bỉm, người già hoặc trẻ em:

  • Pha bột ngũ cốc với nước ấm khoản 70 độ.
  • Có thể để nguội hoặc thêm đá để sử dụng tùy vào sở thích.
  • Mỗi ngày bạn chỉ nên bổ sung tối đa 2 ly là có thể đạt hiệu quả như mong muốn.

– Đối với người có nhu cầu giảm cân:

  • Dùng trước bữa ăn chính 30 phút, điều này sẽ giúp cho bạn có cảm giác no hơn và ăn ít hơn.
  • Khi pha không cho đường hoặc pha với đường loại dành cho người ăn kiêng.
  • Có thể dùng thay bữa ăn sáng sẽ giúp bạn cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày dài.

– Đối với người có nhu cầu tăng cân:

  • Dùng 2 ly mỗi ngày vào bữa sáng và tối.
  • Tốt nhất nên uống sau bữa ăn khoảng 30 phút.
  • . Kết hợp cùng chế độ ăn giàu đạm và protein để đạt hiệu quả nhanh chóng hơn.

Bột ngũ cốc Navan có tốt cho bà bầu không?

Navan là sản phẩm ngũ cốc cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, tốt cho mọi đối tượng. Sản phẩm còn được nhiều người yêu thích bởi có hương vị thơm ngon, vị không quá ngọt, do đó dù có bổ sung mỗi ngày thì mình cũng không cảm thấy bị ngán như khi dùng các loại khác.

MỚI
Navan đáp ứng được các tiêu chí vệ sinh, an toàn thực phẩm do Bộ y tế chứng nhận.
Bột ngũ cốc Navan
Túi 800g: 245.000 đ
Navan đáp ứng được các tiêu chí vệ sinh, an toàn thực phẩm do Bộ y tế chứng nhận.

Đây cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho phụ nữ đang trong quá trình mang thai. Với mùi đậu nhè nhẹ, vị ngọt dịu sẽ dễ uống hơn. Bổ sung 1 – 2 ly ngũ cốc mỗi ngày sẽ cung cấp được làm lượng dinh dưỡng cần thiết cho người mẹ và cả sự phát triển của thai nhi.

Với nguồn nguyên liệu hữu cơ thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng. Đảm bảo đặt sức khỏe người sử dụng lên hàng đầu và nói không với các hoạt chất độc hại. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm được nhiều người đánh giá cao trên thị trường.

Các thành phần trong sản phẩm được nghiên cứu theo công thức độc quyền. Do đó, hiệu quả mà nó mang lại sẽ tốt hơn các sản phẩm khác rất nhiều. Độ an toàn và lành tính cao, có thể sử dụng tốt cho cả mẹ bầu, mẹ bỉm, người già và trẻ nhỏ nên nằm trong top đầu sản phẩm chất lượng của Việt Nam.

Không những vậy, độ an toàn cho sức khỏe người dùng còn được đảm bảo. Bởi ngũ cốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đóng gói khép kín. Đồng thời, nó còn đáp ứng được các tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ y tế chứng nhận.

Bột ngũ cốc Navan giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bột ngũ cốc Navan được nhiều người yêu thích không chỉ vì có chất lượng tốt mà giá cả còn tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Theo đó, bạn có thể tìm mua sản phẩm trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng 190.000 – 250.000 VND.

MỚI
Bột ngũ cốc Navan đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng.
Bột ngũ cốc Navan
Túi 800g: 245.000 đ
Bột ngũ cốc Navan đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng.

Với công thức gia truyền, sản phẩm này đang dần trở thành một thương hiệu được yêu thích trên thị trường. Do đó, việc xuất hiện hàng nhái hàng giả là không thể tránh khỏi. Vì thế trong quá trình tìm mua, người dùng nên kiểm tra cẩn thận thông tin về nguồn gốc, xuất xứ.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua bột ngũ cốc Navan chính hãng thì có thể tìm tại các shop uy tín trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… Việc tìm mua các sản phẩm tại đây còn giúp bạn có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn về giá thành.

Hy vọng với những thông tin về bột ngũ cốc Navan trên đây đã có thể giúp người dùng hiểu hơn về sản phẩm này. Nếu vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn một loại ngũ cốc chất lượng, an toàn thì bạn có thể cân nhắc. Hiện tại Navan đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 loại sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi tốt nhất

Sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi hỗ trợ cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu đang bị...

sữa tăng chiều cao cho người lớn

Top 5 loại sữa tăng chiều cao cho người lớn tốt nhất

Bổ sung các loại sữa tăng chiều cao cho người lớn vào chế độ ăn uống giúp hỗ trợ phát...

Viên Uống Trường Xuân Vương có tốt không? Giá bán & cách dùng

Viên uống Trường Xuân Vương là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam được ưa chuộng trên thị...

Ngũ Cốc Calbee Nhật Có Tốt Không? Nên Mua Loại Nào, Cách Dùng

Ngũ cốc Calbee Nhật bao gồm các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các chất độc...

Bột ngũ cốc Beone có lừa đảo không? Uống có tốt không?

Review Bột ngũ cốc Beone: Tác dụng, cách sử dụng, chất lượng

Bột ngũ cốc Beone cung cấp chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể của phụ nữ mang...

Top 7 Ngũ Cốc Ăn Kiêng Giảm Cân Tốt Cho Sức Khỏe Nên Chọn

Ngũ cốc ăn kiêng giúp cung cấp cho bạn một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, mà không...