4.3/5 - (60 bình chọn)

Review Dầu Dưỡng Tóc Aurane giá bao nhiêu? Có tốt không?

Cập nhật 27/05/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1AURANE Softliss Fantastic Repair Hair Oil
2Macadamia AURANE Softliss Fantastic Repair Hair Oil
Review 2 loại dầu dưỡng tóc Aurane “hot” nhất hiện nay [Xem chi tiết]

Dầu dưỡng tóc Aurane cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp tóc mềm mại, suôn mượt, óng ả và chắc khỏe tự nhiên. Đồng thời, giữ ẩm và cải thiện được một số vấn đề cơ bản như khô cứng, xơ rối,…. Giảm rụng tóc hiệu quả và bảo vệ tóc tốt hơn trước các tác động của nhiệt, khói bụi và ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Dầu dưỡng tóc Aurane có tốt không?

Dầu dưỡng tóc Aurane được đánh giá là chất lượng, hiệu quả và an toàn với xuất xứ từ Pháp, được nghiên cứu – phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu và sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Giúp thành phẩm khi đến tay khách hàng luôn đạt được sự hoàn hảo cần thiết.

Thiết kế đơn giản, sang trọng, tinh tế và ấn tượng với chai thủy tinh nhỏ gọn và tiện dụng. Mỗi lần sử dụng, dưỡng chất ra khá đều và không gây bết dính hoặc khó chịu cho người dùng. Trên thân in đầy đủ những thông tin cần thiết như tên thương hiệu, dung tích,…. Giúp bạn dễ dàng tìm hiểu, tham khảo trước khi mua.

Thành phần bên trong là những dưỡng chất có nguồn gốc từ thiên nhiên, dịu nhẹ, lành tính và không chứa các chất độc hại làm ảnh hưởng đến da đầu, tóc và sức khỏe. Tiêu biểu là tinh dầu hạt Macadamia, Dimethicone, Isoproyl Myristate, Cycolmethicone, Argan Oil, Fragrance,….

  • Tinh dầu hạt Macadamia: Nuôi dưỡng & gàn gắn những cấu trúc tóc đang bị hư tổn.
  • Dimethicone: Cấp ẩm, tạo một lớp màn bóng làm nhiệm vụ bao bọc sợi tóc và bảo vệ tóc khỏi sự tác động của nhiệt, khói bụi,….
  • Isoproyl Myristate: Làm mềm & khóa ẩm tự nhiên, thẩm thấu mạnh mẽ và thấm sâu vào sợi tóc, phục hồi các hư tổn sâu bên trong giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt.
  • Cycolmethicone: Dưỡng tóc & điều hòa các lớp biểu bì, giữ ẩm & chống lão hóa cho tóc.
  • Argan Oil: Giúp quá trình mọc tóc mới được thúc đẩy, giảm gãy rụng và nuôi dưỡng tóc ngày càng khỏe mạnh.
  • Fragrance: Tạo mùi hương giống như nước hoa – quyến rũ và cổ điển. Giúp bạn trở thành tâm điểm giữa đám đông và luôn tự tin tỏa sáng.
MỚI
Dầu dưỡng tóc Aurane phục hồi các hư tổn sâu bên trong giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt
Argan Softliss Fantastic Repair hair oil
Chai 125ml: 180.000 đ
Dầu dưỡng tóc Aurane phục hồi các hư tổn sâu bên trong giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt

Dầu dưỡng tóc Aurane có rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với tóc hư tổn, cứng, khô xơ,…. Điển hình là thẩm thấu nhanh vào những lọn tóc và bảo vệ da đầu, tóc trước tác động của tia UV và nhiệt độ. Thúc đẩy lưu thông tại da đầu và kích thích mọc tóc, ngăn ngừa tình trạng viêm nang lông – yếu tố gây rụng tóc phổ biến.

Bên cạnh đó, cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết để tóc ngày càng khỏe mạnh, suôn mượt, mềm mại và óng ả tự nhiên. Giảm phai màu tóc & phai màu thuốc nhuộm, giảm các tác hại do ép và uốn tóc,… mà không khến lỗ chân lông bị bít tắc hay tóc bị nhờn dính, bết rít khó chịu.

Cách sử dụng sản phẩm cho hiệu quả cao nhất là làm sạch da đầu và tóc bằng dầu gội và xả chuyên dụng. Cho dầu dưỡng ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên tóc & massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ gốc đến ngọn để các dưỡng chất có thể thấu thấu nhanh và sâu vào da đầu và từng kẻ tóc.

Cảm nhận sau khi dùng là tóc mềm mại, mượt mà, bóng khỏe và không còn bị khô cứng, xơ rối,…. Tình trạng gãy rụng cũng giảm dần sau một vài lần sử dụng mà hoàn toàn không gây kích ứng, tổn thương hoặc tác dụng phụ cho tóc và da đầu. Giúp vẻ ngoài của bạn thêm xinh đẹp, rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Dầu dưỡng tóc Aurane giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Sản phẩm có giá bán từ 140.000 VND. Tùy từng loại sẽ có sự chênh lệch nhất định, nhưng không đáng kể và hoàn toàn phù hợp với hiệu quả, độ an toàn và chất lượng. Bên cạnh đó, cũng sẽ lên xuống phụ thuộc vào thị trường, nhà cung cấp,… hoặc nếu canh sale/khuyến mãi, bạn có thể tiết kiệm được không ít “ngân sách”.

MỚI
Dầu dưỡng tóc Aurane có giá bán hoàn toàn phù hợp với hiệu quả, độ an toàn và chất lượng
Argan Softliss Fantastic Repair hair oil
Chai 125ml: 180.000 đ
Dầu dưỡng tóc Aurane có giá bán hoàn toàn phù hợp với hiệu quả, độ an toàn và chất lượng

Hiện tại, sản phẩm đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng, salon chuyên về tóc hoặc những sàn thương mại điện tử nổi tiếng ở Việt Nam như shopee, tiki, lazada. Nhưng trước khi lựa chọn và quyết định mua, bạn nên tìm hiểu kĩ các thông tin liên quan để đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và tránh hàng giả/nhái.

Review 2 loại dầu dưỡng tóc Aurane “hot” nhất hiện nay

Dầu dưỡng tóc Aurane được chia thành nhiều loại khác nhau. Trong đó, AURANE Softliss Fantastic Repair Hair Oil và Macadamia AURANE Softliss Fantastic Repair Hair Oil là 2 loại “hot” nhất hiện nay khi được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích, tin tưởng và lựa chọn chăm sóc tóc mỗi ngày.

AURANE Softliss Fantastic Repair Hair Oil

Điểm cộng lớn nhất của AURANE Softliss Fantastic Repair Hair Oil là thẩm thấu nhanh, không nhờn dính và không bết rít, không khiến tóc và da đầu bị tổn thương, kích ứng hoặc gặp các tác dụng phụ không mong muốn. Do đó, có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không lo lắng sẽ gặp các ảnh hưởng tiêu cực.

Thành phần đều là những hoạt chất được điều chế từ các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên nên rất an toàn, lành tính và dịu nhẹ. Tiêu biểu là Argan Oil, tinh dầu hạt Macadamia, Cycolmethicone, Dimethicone, Isoproyl Myristate, Fragrance,…. Đem đến nhiều công dụng vượt trội và tuyệt vời cho tóc và da đầu.

MỚI
AURANE Softliss Fantastic Repair Hair Oil được điều chế từ Argan Oil, tinh dầu hạt Macadamia,...
Argan Softliss Fantastic Repair hair oil
Chai 125ml: 180.000 đ
AURANE Softliss Fantastic Repair Hair Oil được điều chế từ Argan Oil, tinh dầu hạt Macadamia,...

Sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ nhận thấy rõ những thay đổi tích cực và khả quan như tóc ngày càng trở nên mềm mại, suôn mượt, óng ả và chắc khỏe. Tình trạng xơ rối, khô cứng giảm đáng kể và tóc được bảo vệ tốt hơn trước tác động của nhiệt, môi trường nhờ khả năng dưỡng ẩm và tạo lớp màn bóng bao bọc tóc.

Ngoài ra, nếu dùng kiên trì dùng liên tục và đều đặn theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, bạn còn cải thiện hiệu quả tình trạng tóc rụng và kích thích tóc mới mọc nhanh, khỏe mạnh. Ngăn ngừa được viêm nang lông, giảm phai màu tóc và thuốc nhuộm, nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh mà không gây bít tắc các lỗ chân lông.

Macadamia AURANE Softliss Fantastic Repair Hair Oil

Dầu dưỡng tóc Macadamia AURANE Softliss Fantastic Repair Hair Oil cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp tóc tăng độ bóng mượt với những thành phần dạng hạt siêu mịn. Thẩm thấu nhanh, hàn gắn được lõi tóc, không gây bết dính và phục hồi tóc ngày càng khỏe đẹp và suôn mềm.

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên tác dụng của những loại thực vật trong tự nhiên đối với việc chăm sóc tóc. Từ đó, tạo thành công thức dưỡng tóc dịu nhẹ và an toàn nhưng vẫn đảm bảo mang đến những hiệu quả đặc biệt và không gây hại đến sức khỏe người dùng.

MỚI
Macadamia AURANE Softliss Fantastic Repair Hair Oil phục hồi tóc ngày càng khỏe đẹp và suôn mềm
Macadamia AURANE Softliss Fantastic Repair Hair Oil
Chai 125ml: 158.000 đ
Macadamia AURANE Softliss Fantastic Repair Hair Oil phục hồi tóc ngày càng khỏe đẹp và suôn mềm

Khi sử dụng đúng cách, dưỡng chất sẽ thẩm thấu sâu vào từng lỏi tóc và phục hồi nhanh tóc đang bị hư tổn. Đồng thời, tạo nên một lớp màn bao phủ để tóc có thể bóng mượt tức thì & chống lại được những tác nhân gây hại từ môi trường (tia UV, bụi bẩn, tạp chất,….).

Được thiết kế dành riêng cho những bạn có tóc đang bị hư tổn hoặc xơ xác, chẻ ngọn do thường xuyên duỗi, nhuộm, uốn,…. Sau khoảng một tuần dùng, sản phẩm đảm bảo sẽ giúp mái tóc bạn óng ả, mềm mượt hơn và khắc phục dần những vấn đề liên quan đến tóc một cách tốt nhất.

Trên đây là những đánh giá cụ thể, đầy đủ và chi tiết về dầu dưỡng tóc Aurane. Hi vọng TopAZ Review sẽ giúp bạn giải đáp được các thắc mắc liên quan đến sản phẩm như giá bao nhiêu, có tốt không,…. Từ đó, có được lựa chọn phù hợp với tình trạng của tóc, “túi tiền”, sở thích và nhu cầu. Giúp tóc được chăm sóc toàn diện, không còn khô xơ và ngày càng trở nên suôn mềm, mượt mà, chắc khỏe.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 5 Tinh Dầu Dưỡng Tóc Cho Nam Giới giá rẻ tốt nhất

Tinh dầu dưỡng tóc cho nam giới thường được điều chế theo công thức độc quyền, sản xuất trên dây...

Dầu Gội Trị Gàu Nấm Da Đầu Nizoral tốt không? Giá bao nhiêu?

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral có khả năng đáp ứng an toàn với mọi cơ địa người...

Review dầu gội Biotin Collagen trắng: Phân biệt thật và giả

Dầu gội Biotin Collagen trắng mang lại hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng tóc xơ rối, mỏng yếu....

Nước Dưỡng Tóc Tinh Dầu Bưởi Cocoon: Giá bán, mua chính hãng

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon là dòng sản phẩm đang tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều...

Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil Chính Hãng Giá Bao Nhiêu? Bán Ở Đâu?

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil có xuất xứ từ Mỹ. Thường được các chuyên gia dùng để chăm sóc, phục hồi...

dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao

Review dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao có tốt không? Mua ở đâu?

Dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường với nhiều ưu...