4.1/5 - (74 bình chọn)

Dầu gội Dược Liệu Nguyên Xuân giá bao nhiêu? Có mấy loại?

Cập nhật 27/05/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thành phần
2Công dụng
3Đối tượng sử dụng
4Cảm nhận sau khi dùng
5Hướng dẫn sử dụng
6Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân màu xanh lá
7Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân màu xanh dương
8Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân màu đỏ
9Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân màu vàng
Review chi tiết 4 loại dầu gội dược liệu Nguyên Xuân cho tóc đẹp tự nhiên [Xem chi tiết]

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân do Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh nghiên cứu, phát triển, sản xuất và chịu trách nhiệm về chất lượng. Sản phẩm cho hiệu quả cao trong việc chăm sóc da đầu, nuôi dưỡng tóc, điều trị gàu, giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc mới và làm sạch mọi bụi bẩn, tạp chất.

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân có tốt không?

Sản phẩm được nghiên cứu & phát triển dựa trên những bài thuốc dân gian với sự kết hợp hoàn hảo giữa những vị thuốc cổ truyền và các loại thảo dược quý hiếm. Không chỉ đem đến hiệu quả cao khi sử dụng cho tóc và da đầu mà còn đảm bảo tuyệt đối về độ an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sản phẩm được chia làm 4 loại với màu sắc đặc trưng là xanh lá, xanh dương, đỏ và vàng. Mỗi loại đều có những thành phần, công dụng,… khác nhau và phù hợp với những đặc điểm, tình trạng tóc và da đầu riêng biệt. Chỉ cần đưa ra được lựa chọn chính xác, bạn sẽ đạt được kết quả đúng với mong đợi.

#01

Thành phần

Thành phần bên trong dầu gội dược liệu Nguyên Xuân gồm những chiết xuất thiên nhiên, lành tính và dịu nhẹ đối với tóc và da đầu, giúp cải thiện tốt những vấn đề như gàu, gãy rụng,… hoặc đơn giản là làm sạch. Tiêu biểu như tinh dầu bưởi, bồ kết, núc nác, bạch quả, cỏ ngũ sắc, cỏ mần trầu, hà thủ ô,….

Hoàn toàn không chứa các chất độc hại nên không khiến tóc và da đầu bị kích ứng, tổn thương hoặc gặp những tác dụng phụ không mong muốn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lâu dài, nhưng cần lưu ý về liều lượng, tần suất và tránh lạm dụng gây lãng phí và ảnh hưởng đến hiệu quả.

MỚI
Thành phần bên trong dầu gội Nguyên Xuân gồm những chiết xuất thiên nhiên, dịu nhẹ đối với tóc và da đầu
Dầu gội Nguyên Xuân
Chai 250ml: 75.000 đ
Thành phần bên trong dầu gội Nguyên Xuân gồm những chiết xuất thiên nhiên, dịu nhẹ đối với tóc và da đầu

#02

Công dụng

Nhờ điều chế hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, kết hợp với trang thiết bị hiện đại và quy trình sản xuất tiên tiến, sản phẩm đem đến rất nhiều công dụng tuyệt vời khi dùng để chăm sóc, nuôi dưỡng tóc và da đầu. Góp phần mang đến cho bạn vẻ ngoài thật xinh đẹp, rạng rỡ, tươi tắn và đầy sức sống.

  • Làm sạch tóc và da đầu, “tạm biệt” các vi khuẩn, bụi bẩn, dầu nhờn và tạp chất dư thừa một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.
  • Phục hồi các hư tổn của tóc, giảm dần tình trạng chẻ ngọn, khô xơ và gãy rụng sau khi sử dụng những dịch vụ như nhuộm, ép hoặc dùng dầu gội hóa chất.
  • Hỗ trợ điều trị tận gốc gàu, chấm dứt hẳn tình trạng ngứa ngáy khó chịu do gàu.
  • Giảm dần tình trạng rụng tóc & nếp tóc, hạn chế tối đa tình trạng tóc bị bạc màu sớm.
  • Giữ màu tóc luôn óng ả tự nhiên và nuôi dưỡng tóc thêm bồng bềnh, mượt mà, chắc khỏe.
#03

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, không phân biệt giới tính và độ tuổi. Đặc biệt là người có nhiều nguy cơ hoặc đã có biểu hiện rụng tóc, phụ nữ sau sinh hoặc đang trong quá trình mang thai, người mới ốm dậy, người bị ngứa da đầu do gàu hoặc thường xuyên dùng hóa chất ép, nhuộm, uốn,….

#04

Cảm nhận sau khi dùng

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân được đánh giá cao về hiệu quả làm sạch gàu, giảm tình trạng gãy rụng và khô xơ điển hình của tóc. Dưỡng chất màu vàng ngà và có mùi hương dễ chịu, không tạo nhiều bọt nhưng lại làm sạch rất tốt và đem đến cho người dùng cảm giác cực kì sảng khoái, thoải mái.

Chất lượng của sản phẩm vượt ngoài mong đợi với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, dịu nhẹ, lành tính và an toàn. Đồng thời, không chứa những chất cấm từ những dược liệu dân gian, kết hợp cùng dầu oliu và Vitamin E giúp nuôi dưỡng, phục hồi tóc và da đầu rất tốt.

Sau khi dùng, da đầu trở nên sạch sẽ & thông thoáng hơn, tóc không còn khô xơ nhìn thiếu sức sống hoặc gãy rụng khó kiểm soát. Thay vào đó, tóc ngày càng trở nên mềm mượt, chắc khỏe và óng ả. Giúp bản thân cảm thấy tự tin khi xuất hiện trước đám đông hoặc giao tiếp với mọi người xung quanh.

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm là hiệu quả phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa. Trong lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ thấy tóc được làm sạch hoàn toàn và không còn các bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất,…. Nhưng nếu muốn hết gàu dứt điểm, tóc suôn mượt và khỏe mạnh,… buộc phải kiên trì dùng lâu dài.

MỚI
Dầu gội Nguyên Xuân được đánh giá cao về hiệu quả làm sạch gàu, giảm tình trạng tóc gãy rụng và khô xơ
Nguyên Xuân
Chai 250ml: 75.000 đ
Dầu gội Nguyên Xuân được đánh giá cao về hiệu quả làm sạch gàu, giảm tình trạng tóc gãy rụng và khô xơ
#05

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Làm ướt tóc và cho một lượng dưỡng chất vừa đủ lên tóc và da đầu.

Bước 2: Massage nhẹ nhàng trong 1 phút để dưỡng chất bên trong sản phẩm có thể thẩm thấu tốt hơn.

Bước 3: Xả lại bằng nước sạch và dùng khăn mềm lau khô (hạn chế sử dụng máy sấy).

Giá dầu gội dược liệu Nguyên Xuân và địa chỉ mua chính hãng

Sản phẩm đang được bán với mức giá từ 67.000 VND. Tùy chủng loại và dung tích sẽ có sự chênh lệch nhất định nhưng không nhiều và nằm hoàn toàn trong khả năng chi trả của bạn. Nếu có nhu cầu, bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng chính hãng hoặc sàn thương mại điện tử như tiki, shopee, lazada.

Tuy nhiên, trước khi mua đừng quên tìm hiểu các thông tin liên quan đến sản phẩm, nhà cung cấp,… để đánh giá được độ phù hợp với tình trạng và đặc điểm tóc. Đồng thời, tránh được tối đa việc gặp phải hàng nhái/giả, kém chất lượng hoặc không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ khiến “tiền mất tật mang”.

Review chi tiết 4 loại dầu gội dược liệu Nguyên Xuân cho tóc đẹp tự nhiên

Hiện tại, sản phẩm được hơn 10.000+ khách hàng tin tưởng, yêu thích và lựa chọn sử dụng để chăm sóc tóc và da đầu. Giúp hết gàu, giảm gãy rụng, da đầu trở nên sạch sẽ và thông thoáng, tóc ngày càng chắc khỏe, mềm mại, óng ả và suôn mượt đẹp tự nhiên. Trong đó, nổi bật nhất là 4 loại sau đây:

#06

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân màu xanh lá

Sản phẩm là tinh hoa của 13 loại dược liệu cổ truyền (hà thủ ô, hoắc hương, bạch quả, mần trầu, bồ kết,…). Giúp bổ sung cho tóc và da đầu những dưỡng chất cần thiết để phục hồi các hư ổn, kích thích mọc tóc mới, giảm gãy rụng, điều trị tình trạng da đầu ngứa, nhiều gàu hoặc khô xơ, chẻ ngọn,….

MỚI
Dầu gội Nguyên Xuân màu xanh lá là tinh hoa của 13 loại dược liệu cổ truyền (hà thủ ô, hoắc hương,...)
Nguyên Xuân (xanh lá)
Chai 250ml: 75.000 đ
Dầu gội Nguyên Xuân màu xanh lá là tinh hoa của 13 loại dược liệu cổ truyền (hà thủ ô, hoắc hương,...)

Bên cạnh đó, bổ sung thêm những thành phần khác như dầu oliu, Vitamin E,…. Giúp tóc thêm suôn mượt và mềm mại. Phù hợp nhất với người có tóc chẻ ngọn, khô xơ hoặc bị hư tổn do thường xuyên ép, nhuộm, uốn,… hoặc chịu nhiều sự tác động từ môi trường và ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ thấy được những thay đổi tích cực trên tóc và da đầu. Nếu kiên trì dùng và thực hiện theo đúng hướng dẫn về tần suất, liều lượng thì đảm bảo sẽ đạt được hiệu quả đúng như mong đợi. Tránh lạm dụng để không gây ra tổn thương, kích ứng hoặc tác dụng phụ.

#07

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân màu xanh dương

Sản phẩm chứa Dandrilys – một chiết xuất của cây táo đỏ. Giúp làm sạch gàu và hết ngứa mà vẫn đảm bảo tóc luôn bồng bềnh, suôn mượt và mềm mại tự nhiên. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của bồ kết, hoắc hương, bạch quả, mần trầu, hà thủ ô, tinh dầu vỏ bưởi, lô hội, núc nác, dâu tằm, Vitamin E,….

MỚI
Dầu gội Nguyên Xuân màu xanh dương chứa Dandrilys - chiết xuất của cây táo đỏ, giúp làm sạch gàu hiệu quả
Nguyên Xuân (xanh dương)
Chao 350ml: 135.000 đ
Dầu gội Nguyên Xuân màu xanh dương chứa Dandrilys - chiết xuất của cây táo đỏ, giúp làm sạch gàu hiệu quả

Mùi hương từ thảo mộc thiên nhiên dịu nhẹ và dễ chịu của sản phẩm mang đến cảm giác rất thư giãn và sảng khoái khi sử dụng. Kết cấu dưỡng chất có độ đặc vừa phải, không tạo bọt nhiều nhưng lại cho hiệu quả làm sạch rất tốt và không khiến cho tóc hoặc da đầu bị kích ứng, tổn thương, khó chịu.

Phù hợp nhất với những bạn thường xuyên nhuộm, uốn, ép,… khiến cho da đầu và tóc bị ảnh hưởng bởi hóa chất. Hoặc tóc bị chẻ ngọn, khô xơ, nhiều gàu,… và đã dùng nhiều sản phẩm nhưng không cải thiện hoặc hết dứt điểm làm cuộc sống trở nên mệt mỏi và không tự tin trước người yêu, bạn bè.

#08

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân màu đỏ

Sản phẩm được nghiên cứu & sản xuất dựa trên các kinh nghiệm dân gian và các nghiên cứu mới từ khoa học hiện đại. Thành phần gồm 13 loại dược liệu cổ truyền khác nhau như bồ kết, bạch quả, hoắc hương, mần trầu,…. Giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho quá trình chăm sóc tóc và da đầu.

MỚI
Dầu gội Nguyên Xuân màu đỏ giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho quá trình chăm sóc tóc và da đầu
Nguyên Xuân (màu đỏ)
Chai 350ml: 82.000 đ
Dầu gội Nguyên Xuân màu đỏ giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho quá trình chăm sóc tóc và da đầu

Công dụng chính của sản phẩm là nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, giảm gãy rụng và kích thích mọc tóc mới, phục hồi các hư tổn, ngăn ngừa & điều trị những vấn đề về tóc như khô xơ, gãy rụng, ngứa da đầu và nhiều gàu. Giúp tóc ngày càng suôn mượt, mềm mại, óng ả, chắc khỏe, tràn đầy sức sống.

Đối tượng thích hợp nhất để sử dụng sản phẩm là người có nguy cơ hoặc xuất hiện các biểu hiện rụng tóc như phụ nữ đang mang thai hoặc sau sinh, người mới ốm dậy, người thường xuyên dùng hóa chất để nhuộm, ép, uốn. Đặc biệt là da đầu ngứa, nhiều gàu và đã làm nhiều cách nhưng không có kết quả.

#09

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân màu vàng

Sản phẩm được tạo thành từ 13 loại dược liệu cổ truyền như bồ kết, dâu tằm, cải xoong, cỏ ngũ sắc, cỏ mần trầu, tóc vệ nữ, dầu oliu, dâu tằm, núc nác, Vitamin E,…. Đặc biệt là hà thủ ô và bạch quả với công dụng chính là cải thiện quá trình tuần hoàn máu bên dưới da đầu và giải quyết các vấn đề của tóc.

MỚI
Dầu gội Nguyên Xuân màu vàng được tạo thành từ bồ kết, dâu tằm, cải xoong, cỏ ngũ sắc, cỏ mần trầu,...
Nguyên Xuân (màu vàng)
Chai 250ml: 82.000 đ
Dầu gội Nguyên Xuân màu vàng được tạo thành từ bồ kết, dâu tằm, cải xoong, cỏ ngũ sắc, cỏ mần trầu,...

Cụ thể là nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn để tăng sự bồng bềnh, mềm mượt và bóng khỏe. Điều trị tận gốc và cải thiện hiệu quả ngứa, gàu, tóc bạc sớm, tóc chẻ ngọn, khô xơ, gãy rụng,… mà vẫn đảm bảo không bết dính, không nhờn rít khó chịu và không gây ra các kích ứng, tổn thương hoặc tác dụng phụ.

Song song đó, sản phẩm giúp kích thích mọc thêm tóc mới, giữ màu & nếp tóc,…. Trung bình, mỗi tuần bạn nên sử dụng từ 2 – 3 lần để đạt được hiệu quả cao nhất. Sau khi dùng nên đậy kín nắp và luôn bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo để chất lượng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ hoặc môi trường.

Bài viết giải đáp đầy đủ thắc mắc về dầu gội dược liệu Nguyên Xuân giá bao nhiêu, có mấy loại và cung cấp thêm một số thông tin liên quan khác như sản phẩm có tốt không, mua ở đâu,…. Hi vọng TopAZ Review sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để đưa ra được quyết định đúng đắn, giúp chăm sóc, nuôi dưỡng tóc và da đầu toàn diện.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Xịt Dưỡng Tóc Tsubaki có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt dưỡng tóc Tsubaki sở hữu mùi thơm ngọt ngào, kết cấu dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào tóc đem...

dầu gội trị rụng tóc

Top 10 Dầu Gội Trị Rụng Tóc tốt nhất hiện nay nên dùng

Dùng dầu gội trị rụng tóc cần phù hợp với tình trạng da đầu, nên ưu tiên chọn các sản...

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Nashi Argan Oil giá bao nhiêu? có tốt không?

Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil chứa những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không độc hại...

Top 5 Tinh Dầu Dưỡng Tóc Cho Nam Giới giá rẻ tốt nhất

Tinh dầu dưỡng tóc cho nam giới thường được điều chế theo công thức độc quyền, sản xuất trên dây...

Dầu Gội Trị Gàu Nấm Da Đầu Nizoral tốt không? Giá bao nhiêu?

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral có khả năng đáp ứng an toàn với mọi cơ địa người...

Review dầu gội Biotin Collagen trắng: Phân biệt thật và giả

Dầu gội Biotin Collagen trắng mang lại hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng tóc xơ rối, mỏng yếu....