4.8/5 - (88 bình chọn)

Top 10 Dầu gội phủ bạc làm đen tóc hiệu quả nhất

Cập nhật 12/03/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Dầu gội phủ bạc Sin Hair – Nhật Bản
2Dầu gội nhuộm tóc Dexe Black Hair Shampoo
3Dầu gội đen tóc thảo dược LICH 5
4Dầu gội phủ bạc Lolane N1 màu đen tự nhiên
5Dầu gội Cỏ mực & Mè đen Mộc Nhu
6Dầu gội thảo dược đen tóc Tosmedy
7Dầu gội phủ bạc thảo dược Family – Jrouoi Fruit
8Dầu gội phủ bạc đen tóc Beauty Star
9Dầu gội nhuộm tóc thảo dược US Hair
10Dầu gội phủ bạc Laco Black Hair
Review 10 loại dầu gội phủ bạc được ưa chuộng hiện nay [Xem chi tiết]

Sử dụng các loại dầu gội phủ bạc là giải pháp làm đen tóc một cách đơn giản và hiệu quả. Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm dầu gội làm đen tóc từ nhiều thương hiệu với mức giá khác nhau. Người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu.

Review 10 loại dầu gội phủ bạc được ưa chuộng hiện nay

Dầu gội phủ bạc còn được gọi là dầu gội đen tóc hay dầu gội nhuộm tóc. Đây chính là giải pháp giúp nhuộm tóc nhanh chóng để che đi phần tóc bạc nhờ vào thành phần tạo màu có trong dầu gội.

Dầu gội đen tóc sẽ thẩm thấu và đi sâu vào cấu trúc của từng sợi tóc. Nhờ đó giúp làm nổi bật màu sắc mới, nhanh chóng làm đen lại tóc tức thì chỉ sau một vài lần gội đầu tiên.

Đa phần các loại dầu gội nhuộm tóc trên thị trường hiện nay đều chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên rất lành tính và an toàn. Dưới đây là 10 sản phẩm dầu gội phủ bạc được ưa chuộng nhất:

#01

Dầu gội phủ bạc Sin Hair – Nhật Bản

Khi đề cập đến các loại dầu gội phủ bạc tốt nhất trên thị trường thì Sin Hair là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Đây là sản phẩm có xuất xứ Nhật Bản, ngay từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam đã được đông đảo khách hàng đón nhận và cho đánh giá tốt.

Ưu điểm nổi trội của dầu gội đen tóc Sin Hair là có sự kết hợp một cách hoàn hảo của các thành phần thiên nhiên. Ngoài mang lại nhiều tác dụng hiệu quả thì còn đảm bảo sự lành tính và an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

1
Dầu gội phủ bạc Sin Hair có bảng thành phần tự nhiên lành tính giúp mái tóc chắc khỏe, mượt mà và đen óng ả chỉ sau lần đầu sử dụng
Sin Hair
Chai 500ml: 250.000 đ
Dầu gội phủ bạc Sin Hair có bảng thành phần tự nhiên lành tính giúp mái tóc chắc khỏe, mượt mà và đen óng ả chỉ sau lần đầu sử dụng

Nhân sâm, hà thủ ô, tinh dầu argan, collagen tươi và nấm linh chi là những thành phần chính có trong sản phẩm. Dầu gội Sin Hair sẽ giúp cho mái tóc của bạn trở nên đen bóng chỉ sau lần đầu sử dụng.

Ngoài hiệu quả làm đen tóc thì sản phẩm còn mang lại nhiều lợi ích khác cho mái tóc của bạn. Chẳng hạn như ngăn ngừa rụng tóc, hỗ trợ điều trị gàu, phục hồi mái tóc hư tổn và kích thích khả năng mọc tóc. Nhờ đó mà sản phẩm được rất nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng.

Tuy nhiên, khả năng giữ màu đen tóc của dầu gội Sin Hair chỉ được khoảng 2 – 3 tuần. Sau đó bạn sẽ phải sử dụng lại để duy trì mái tóc đen bóng và khỏe mạnh. Hiện nay, dầu gội đen tóc Sin Hair đang bị làm giả rất nhiều nên bạn cần thận trọng khi mua hàng.

#02

Dầu gội nhuộm tóc Dexe Black Hair Shampoo

Dầu gội nhuộm tóc Dexe Black Hair Shampoo là một trong những sản phẩm được bán chạy trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này có xuất xứ từ Anh Quốc, đã được kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt về mặt chất lượng và sự an toàn trước khi đưa ra thị trường.

Dexe Black Hair Shampoo được chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần thảo dược lành tính. Phải kể đến như nhân sâm, linh chi, mạc hạn liên, tạng hồng hoa và hơn 20 loại thảo dược quý khác.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là không chứa các hóa chất tổng hợp độc hại. Các thành phần tự nhiên trong sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ với độ lành tính cao, phù hợp cho mọi loại da và tóc.

2
Dầu gội nhuộm tóc Dexe Black Hair Shampoo sử dụng công nghệ Nano giúp các hạt màu thẩm thấu nhanh chóng từ ngoài vào trong, cho mái tóc đen tự nhiên, không bị khô xơ hay tổn thương
Dexe Black Hair Shampoo
Hộp 250ml: 145.000 đ
Dầu gội nhuộm tóc Dexe Black Hair Shampoo sử dụng công nghệ Nano giúp các hạt màu thẩm thấu nhanh chóng từ ngoài vào trong, cho mái tóc đen tự nhiên, không bị khô xơ hay tổn thương

Dexe Black Hair Shampoo được sản xuất theo công nghệ Nano từ Anh Quốc nên mang lại hiệu quả rất nhanh chóng. Sản phẩm sẽ giúp bạn có được mái tóc đen óng ả, sạch gàu và bóng mượt chỉ với 5 phút ngay sau 1 lần gội.

Cơ chế hoạt động của dầu gội phủ bạc Dexe là thẩm thấu từ ngoài vào trong. Các hạt màu sẽ thẩm thấu từ lớp biểu bì cho tới lớp vỏ của tóc nhưng không phá hoại lớp biểu bì. Nhờ đó sẽ bảo vệ cho mái tóc không bị khô xơ và hư tổn.

Dexe Black Hair Shampoo có thể sử dụng được cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, phụ nữ mang thai hay đang cho con bú không nên sử dụng. Đồng thời không dùng cho những người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.

#03

Dầu gội đen tóc thảo dược LICH 5

Dầu gội nhuộm tóc thảo dược LICH 5 là sản phẩm do Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA Global nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm làm đen tóc tự nhiên có thể dùng được cho cả nam và nữ.

Dầu gội LICH 5 được chiết xuất từ 8 loại thảo dược thiên nhiên lành tính. Bao gồm hà thủ ô, đương quy, nhân sâm, ô dược, dầu hạt nho, cỏ mực, dầu bơ và lá móng. Các thành phần này không chỉ có tác dụng làm đen tóc mà còn đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da và gây hại cho mái tóc.

5
Dầu gội đen tóc thảo dược LICH 5 cải thiện tốt tình trạng tóc bạc sớm, giúp mái tóc đen bóng tự nhiên chỉ sau 5 phút gội
LICH 5
Hộp 10 gói: 250.000 đ
Dầu gội đen tóc thảo dược LICH 5 cải thiện tốt tình trạng tóc bạc sớm, giúp mái tóc đen bóng tự nhiên chỉ sau 5 phút gội

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm là được ứng dụng công nghệ Nano từ Đức với các hạt phân tử siêu nhỏ. Nhờ đó sẽ giúp mái tóc hấp thụ tốt hơn các sắc tố từ thảo dược. Chỉ sau 5 phút gội bạn sẽ có được mái tóc đen tự nhiên và bóng mượt rõ rệt.

Theo đánh giá từ nhiều khách hàng, dầu gội phủ bạc LICH 5 không chỉ có tác dụng thay thế cho thuốc nhuộm tóc hóa chất mà còn giúp chăm sóc mái tóc khỏe mạnh. Đa số khách hàng đều có được trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm này.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà dầu gội đen tóc LINH 5 sẽ cho lên màu đen tự nhiên ở mức độ khác nhau. Mặc dù sản phẩm có hiệu quả ngay tức thì nhưng sẽ không thể làm đen được vĩnh viễn. Sau 3 – 4 tuần bạn cần gội nhắc lại để có mái tóc đen bóng tự nhiên.

#04

Dầu gội phủ bạc Lolane N1 màu đen tự nhiên

Dầu gội phủ bạc Lolane N1 là sản phẩm rất chất lượng mà TopAZ Review muốn giới thiệu đến bạn. Loại dầu gội làm đen tóc này có xuất xứ từ Thái Lan nhưng được bán rất chạy tại thị trường Việt Nam do có nhiều ưu điểm nổi trội.

Dầu gội nhuộm tóc Lolane N1 màu đen tự nhiên có bảng thành phần lành tính từ các nguyên liệu thiên nhiên. Điển hình nhất là gạo lứt và mật ong. Ngoài giúp làm đen bóng tóc thì còn nuôi dưỡng mái tóc mượt mà, óng ả và khỏe khoắn.

4
Dầu gội phủ bạc Lolane N1 có bảng thành phần lành tính từ các nguyên liệu tự nhiên, giúp tóc đen mượt và khỏe khoắn từ sâu bên trong
Lolane N1
39.000 đ
Dầu gội phủ bạc Lolane N1 có bảng thành phần lành tính từ các nguyên liệu tự nhiên, giúp tóc đen mượt và khỏe khoắn từ sâu bên trong

Đặc biệt, sản phẩm không có chứa chất Amoniac nên khi dùng không gây ra mùi nồng đặc trưng của thuốc nhuộm. Hơn nữa còn đảm bảo an toàn cho da đầu của bạn, hạn chế tình trạng kích ứng hay khó chịu.

Thêm một điểm cộng cho dầu gội nhuộm tóc Lolane N1 màu đen tự nhiên là có giá thành rẻ. Do đó dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Đây cũng là một trong lý do chính khiến cho sản phẩm được đánh giá cao.

#05

Dầu gội Cỏ mực & Mè đen Mộc Nhu

Mộc Nhu là thương hiệu từ Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và tóc với các nguyên liệu tự nhiên lành tính. Cuối năm 2018, Mộc Nhu đã cho ra mắt dầu gội Cỏ mực & Mè đen dành riêng cho những người bị bạc tóc. Hiện đây đang là sản phẩm được tin dùng của hãng.

Các thành phần của dầu gội Cỏ mực & Mè đen Mộc Nhu có nguồn gốc từ thiên nhiên được nghiên cứu và kết hợp với công thức hoàn hảo. Trong đó, cỏ mực, mè đen, bồ kết, mã đề và than hoạt tính là các thành phần chính.

Sản phẩm này có công dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng tóc bạc sớm do tác động từ bên ngoài hoặc do gen di truyền. Ngoài ra, với các thành phần tự nhiên, dầu gội Cỏ mực & Mè đen Mộc Nhu còn giúp nuôi dưỡng da đầu và nang tóc chắc khỏe, không gây tổn hại cho sự phát triển của chân tóc.

5
Dầu gội Cỏ mực & Mè đen Mộc Nhu ngoài tác dụng phủ bạc thì còn chứa các dưỡng chất từ thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và mềm mượt
Dầu gội Mộc Nhu
Chai 300ml: 250.000 đ
Dầu gội Cỏ mực & Mè đen Mộc Nhu ngoài tác dụng phủ bạc thì còn chứa các dưỡng chất từ thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và mềm mượt

Điểm cộng lớn của dầu gội Cỏ mực & Mè đen Mộc Nhu là không paraben, không silicon và không sulfate. Đặc biệt, sản phẩm này được sử dụng công nghệ sản xuất nguội nên có thể đảm bảo hàm lượng hoạt chất của nguyên hiệu. Hơn nữa còn góp phần bảo vệ môi trường tốt hơn.

Với dầu gội Cỏ mực & Mè đen Mộc Nhu, bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian ra salon để nhuộm đen tóc. Bởi loại dầu gội này chính là giải pháp chăm sóc tóc toàn diện giúp cho bạn có được mái tóc đen tự nhiên, bóng mượt và chắc khỏe từ gốc tới ngọn.

#06

Dầu gội thảo dược đen tóc Tosmedy

Dầu gội thảo dược đen tóc Tosmedy là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược Trung Ương Mediplantex. Sản phẩm này có chứa bảng thành phần từ thảo dược thiên nhiên an toàn cho người sử dụng nhưng vẫn có công dụng nhuộm đen tóc hiệu quả.

Dầu gội thảo dược đen tóc Tosmedy là thành quả của sự dày công nghiên cứu từ các chuyên gia dựa trên đặc tính chất tóc của người phương Đông. Nhờ đó mang lại hiệu quả làm đen tóc vượt trội. Ngoài ra còn giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe và bảo vệ da đầu khỏi hóa chất.

Bảng thành phần của dầu gội Tosmedy có chứa nhiều thành phần tự nhiên giúp làm đen và dưỡng tóc hiệu quả. Phải kể đến như dịch chiết nhân sâm, hà thủ ô, vừng đen, trắc bạch, gừng, ngũ bội tử,…

6
Dầu gội thảo dược đen tóc Tosmedy có tác dụng phủ bạc hiệu quả nhưng lại không gây đen da đầu, không tạo cảm giác châm chích hay khó chịu khi sử dụng
Tosmedy
Combo 5 Hộp: 160.000 đ
Dầu gội thảo dược đen tóc Tosmedy có tác dụng phủ bạc hiệu quả nhưng lại không gây đen da đầu, không tạo cảm giác châm chích hay khó chịu khi sử dụng

Ưu điểm nổi trội nhất của dầu gội phủ bạc Tosmedy là đã khắc phục tốt hầu hết nhược điểm của các sản phẩm dầu gội nhuộm đen tóc trên thị trường. Đặc biệt Tosmedy chỉ làm đen tóc mà không gây đen da đầu. Đồng thời hạn chế tình trạng da đầu bị rát và châm chích khi sử dụng sản phẩm.

Dầu gội thảo dược đen tóc Tosmedy có mùi nhân sâm rất dịu nhẹ và dễ chịu. Loại dầu gội này có kết cấu đặc sệt với màu nâu trong. Sản phẩm không bị chuyển hóa thành màu đen khi để ở ngoài không khí.

#07

Dầu gội phủ bạc thảo dược Family – Jrouoi Fruit

Dầu gội phủ bạc thảo dược Family – Jrouoi Fruit là sản phẩm rất nổi bật trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này mang đến hiệu quả phủ đen tóc bạc hoàn hảo nhờ các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính. Do đó có thể sử dụng được cho mọi đối tượng.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này đến từ bảng thành phần. Bao gồm các thành phần chiết xuất thiên nhiên như hà thủ ô giúp cải thiện chứng tóc bạc sớm. Ngoài ra còn có nhân sâm giúp tăng cường dưỡng chất cho tóc chắc khỏe, bóng mượt và ngăn ngừa rụng tóc. Còn mè đen lại giúp bổ sung thêm các dưỡng chất tốt cho mái tóc của bạn.

7
Dầu gội phủ bạc thảo dược Family - Jrouoi Fruit có thể dùng được cho mọi đối tượng, giúp phủ bạc hiệu quả với bảng thành phần lành tính và an toàn
Jrouoi Fruit
Hộp 8 gói x 15ml: 120.000 đ
Dầu gội phủ bạc thảo dược Family - Jrouoi Fruit có thể dùng được cho mọi đối tượng, giúp phủ bạc hiệu quả với bảng thành phần lành tính và an toàn

Thêm một điểm cộng cho sản phẩm này là có mùi hương thoang thoảng, rất dễ chịu từ các loại thảo mộc. Khi gội sẽ không có mùi hóa học thường thấy ở các loại thuốc nhuộm tóc trên thị trường. Sau khi gội, tóc sẽ có mùi thơm nhẹ, tạo cảm giác thoải mái và không hề bị hắc.

Dầu gội phủ bạc thảo dược Family – Jrouoi Fruit hiện có 3 loại chính. Bao gồm nâu cà phê, nâu hạt dẻ và đen tự nhiên. Đây đều là những màu tóc quen thuộc với phần lớn người Á Đông. Bạn có thể dựa theo sở thích cá nhân để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

#08

Dầu gội phủ bạc đen tóc Beauty Star

Dầu gội phủ bạc đen tóc Beauty Star là sản phẩm được ưa chuộng có xuất xứ từ Hàn Quốc. Từ khi mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam thì sản phẩm này đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và cho đánh giá tốt.

Dầu gội đen tóc Beauty Star có bảng thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên. Bao gồm hà thủ ô đỏ, nhân sâm, tinh dầu ô liu, hạn liên thảo, linh chi, tạng hồng hoa, mặc hạn liên,…

8
Dầu gội phủ bạc đen tóc Beauty Star là sản phẩm lành tính, an toàn, không gây hại cho da đầu và đặc biệt là có khả năng giữ đen tóc đến khi mọc lớp tóc mới
Beauty Star
Combo 5 gói x 30ml: 45.000 đ
Dầu gội phủ bạc đen tóc Beauty Star là sản phẩm lành tính, an toàn, không gây hại cho da đầu và đặc biệt là có khả năng giữ đen tóc đến khi mọc lớp tóc mới

Ưu điểm lớn của sản phẩm này là rất lành tính và an toàn. Đây là sản phẩm dầu gội, không phải thuốc nhuộm tóc nên sẽ không gây hại cho da dầu. Mặc dù chỉ chứa các thành phần thiên nhiên nhưng vẫn có khả năng giữ màu tóc đến khi tóc mọc lớp mới.

Chỉ sau lần gội đầu tiên bạn đã dễ dàng nhận thấy mái tóc của mình trở nên đen bóng ngay tức thì. Màu tóc đen này là hoàn toàn tự nhiên, chắc khỏe. Ngoài ra, dầu gội phủ bạc Beauty Star còn giúp phục hồi các tình trạng tóc yếu, xơ rối hay chẻ ngọn.

#09

Dầu gội nhuộm tóc thảo dược US Hair

Dầu gội nhuộm tóc thảo dược US Hair là sản phẩm giúp giải quyết nhanh chóng vấn đề tóc bạc một cách hiệu quả và an toàn. Sản phẩm này đã được rất nhiều khách hàng dành lời khen và truyền tai nhau sử dụng rộng rãi.

Dầu gội nhuộm tóc US Hair được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên lành tính, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, các hoạt chất tạo màu của sản phẩm cũng chiết xuất từ thiên nhiên nên nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng.

9
Dầu gội nhuộm tóc thảo dược US Hair ngoài tác dụng phủ bạc thì còn giúp dưỡng tóc mềm mượt, chắc khỏe và kích thích mọc tóc mới
US Hair
350.000 đ
Dầu gội nhuộm tóc thảo dược US Hair ngoài tác dụng phủ bạc thì còn giúp dưỡng tóc mềm mượt, chắc khỏe và kích thích mọc tóc mới

Ngoài tác dụng phủ bạc thì dầu gội nhuộm tóc US Hair còn mang đến rất nhiều lợi ích khác. Sản phẩm có chứa chiết xuất cây nhà giúp tóc chắc khỏe, rễ cây mật nhân có tác dụng trị mẩn ngứa, nấm và bong tróc da đầu. Hơn nữa còn được bổ sung thêm dầu ô liu để dưỡng tóc mềm mượt và kích thích mọc tóc mới.

Với dầu gội nhuộm tóc US Hair, bạn chỉ mất khoảng 15 – 30 phút tại nhà để phủ bạc hoàn toàn cho mái tóc của mình. Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này là không chỉ có màu đen truyền thống mà còn có thêm 4 màu khác là cà phê, hạt dẻ, vàng ánh kim và nâu đỏ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của bản thân.

#10

Dầu gội phủ bạc Laco Black Hair

Dầu gội phủ bạc Laco Black Hair là sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Laco. Sản phẩm này được đánh giá cao do chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho người sử dụng.

Chiết xuất lá henna, quả amla, nấm linh chi và dầu sacha inchi là những thành phần chính của sản phẩm. Chúng có tác dụng làm tóc đen tự nhiên, bóng đẹp và chắc khỏe. Hơn nữa còn giúp làm sạch da đầu và dưỡng tóc từ sâu bên trong.

10
Dầu gội phủ bạc Laco Black Hair ứng dụng cơ chế phủ bạc vật lý giúp tóc đen óng ả mà không làm ảnh hưởng đến sắc tố của lõi tóc
Laco Black Hair
Chai 300ml: 340.000 đ
Dầu gội phủ bạc Laco Black Hair ứng dụng cơ chế phủ bạc vật lý giúp tóc đen óng ả mà không làm ảnh hưởng đến sắc tố của lõi tóc

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là không chứa paraben và không amoniac. Dầu gội Laco Black Hair giúp phủ bạc cho tóc với tông màu tự nhiên chỉ trong 1 lần gội. Đặc biệt là không gây kích ứng da đầu.

Laco Black Hair ứng dụng cơ chế phủ bạc vật lý nên mái tóc. Màu sẽ được bám lên trên sợi tóc mà không gây ảnh hưởng hay khiến sắc tố trong lõi tóc bị thay đổi. Khi sử dụng, sản phẩm không gây bết dính hay bám màu lên da đầu.

Thêm một điểm cộng cho dầu gội Laco Black Hair là có mùi thơm rất dễ chịu. Thông thường sản phẩm có thể giúp giữ màu từ 15 – 30 ngày tùy thuộc vào chất tóc và tần suất hội. Dầu gội Laco Black Hair rất lành tính nên bạn có thể gội định kỳ để giữ màu tóc đẹp hơn.

Trên đây là thông tin về 10 loại dầu gội phủ bạc được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với mức giá và nhu cầu sử dụng. Cần mua hàng ở những địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm chính hãng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Dầu gội Trị Rụng Tóc Weilaiya tốt không? Có mấy loại?

Dầu gội trị rụng tóc Weilaiya được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Bởi các thành...

Review Dầu Gội Trị Gàu Nấm Da Đầu Selsun có tốt không?

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Selsun là lựa chọn của đa số người tiêu dùng trên thị trường...

Dầu gội Hà Thủ Ô COCAYHOALA có tốt không? Mua ở đâu?

Dầu gội Hà Thủ Ô COCAYHOALA được đánh giá cao về độ an toàn và lành tính. Khi sử dụng,...

Top 5 Dầu Gội Thảo Dược Hà Thủ Ô Tốt Nhất dưỡng tóc chắc khoẻ

Dầu gội thảo dược hà thủ ô tốt nhất sẽ có các ưu điểm như an toàn, hiệu quả làm...

Top 2 Dầu Gội Phủ Bạc của Nhật Bản Review Tốt Nhất nên dùng

Dầu gội phủ bạc của Nhật Bản gồm những dòng sản phẩm đang sở hữu lượt bán chạy nhất trên...

dầu gội bồ kết Thorakao

Review Dầu gội Bồ kết Thorakao có tốt không? Bán ở đâu?

Dầu gội bồ kết Thorakao với chiết xuất chính từ bồ kết đem đến tác dụng nuôi dưỡng mái tóc...