4.4/5 - (68 bình chọn)

Review Dầu gội Sunsilk Bồ Kết có tốt không? Mua ở đâu rẻ nhất?

Cập nhật 03/06/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
Dầu gội Sunsilk bồ kết giá bao nhiêu? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Dầu gội Sunsilk bồ kết nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong thời gian qua. Với công nghệ kim cương óng ánh, cùng với đó là công thức chứa hệ hoạt chất giúp ngăn ngừa tác độc của tia UV và bảo vệ tóc trước các tác động có hại từ môi trường. 

Dầu gội Sunsilk bồ kết có tốt không?

Được biết, Sunsilk là thương hiệu có tiếng trên thị trường về chất lượng trong nhiều năm qua. Nó thuộc sự quản lý của tập đoàn Unilever (Mỹ) hiện đang sở hữu các thương hiệu có danh tiếng hàng đầu nhằm phục vụ đời sống như Dove, Clear, Close Up, Vim, Lipton,…

Trong nhiều năm qua, các sản phẩm dầu gội của Sunsilk đã trở thành một trong những cái tên quen thuộc và được nhiều người ưu tiên sử dụng. Bởi các chuyên gia tại đây luôn ưu tiên trong việc nghiên cứu các chiết xuất từ thiên nhiên vừa an toàn, vừa có hiệu quả cao.

MỚI
Dầu gội Sunsilk bồ kết hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lý về da đầu như gàu, ngừa, nấm,...
Sunsilk
Chai 900g: 129.000 đ
Dầu gội Sunsilk bồ kết hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lý về da đầu như gàu, ngừa, nấm,...

Mỗi dòng sản phẩm đều được nghiên cứu dành riêng cho mọi loại tóc khác nhau, người dùng có thể phân biệt dựa trên màu sắc của từng chai. Thành phần chủ yếu trong các dầu gội là tinh dầu dừa, hoa hồng, mật ong,… và được quan tâm nhất là loại được chiết xuất từ bồ kết.

Dầu gội bồ kết Sunsilk là lựa chọn giúp bạn có được mái tóc óng mượt và đen bóng chỉ trong một thời gian ngắn. Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo dựa trên thành phần bồ kết có công dụng tuyệt vời, đã được ông bà ta sử dụng để chăm sóc tóc từ xưa đến nay.

Theo đó, bồ kết được xem là một trong những loại “thần dược” đối với mái tóc. Không những mang đến sự bóng mượt, óng ả, chắc khỏe mà hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lý về da đầu như gàu, ngừa, nấm,… một cách hiệu quả. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này.

Bên cạnh mang đến các công dụng ưu việt cho mái tóc trong quá trình sử dụng, Nó còn ngăn ngừa tình trạng gàu quay trở lại và hỗ trợ hình thành một lớp màng bảo vệ tóc trước những tác nhân gây hại từ môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời,…

Ưu điểm:

  • Thành phần: Chiết xuất chủ yếu trong sản phẩm này là tinh chất từ bồ kết. Nó có khả năng cải thiện mái tóc đen óng mượt, đồng thời phục hồi các tổn thương trên tóc một cách hiệu quả. Trong một số nghiên cứu còn cho rằng, hoạt chất trong bồ kết giúp tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn rất nhiều.
  • Công dụng: Cung cấp độ ẩm cần thiết cho mái tóc, giúp tóc trở nên mượt mà và cải thiện tình trạng xơ rối một cách hiệu quả. Thành phần trong sản phẩm còn hỗ trợ giảm tình trạng gãy rụng, giúp tóc dày và bồng bềnh hơn trong thời gian ngắn. Ngoài ra, khả năng làm sạch cũng được đánh giá cao giúp lấy đi bụi bẩn và dầu thừa hiệu quả.
  • Thiết kế: Dầu gội được thiết kế dạng chi khá chắc chắn, nó được làm bằng nhựa cao cấp nên đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Thiết kế phần vòi bơm còn giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm khi dùng và đảm bảo vệ sinh.
  • Kết cấu – Mùi hương: Sản phẩm có kết cấu khá mềm mượt, nó giúp tạo nhiều bọt, từ đó giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn trên tóc và da đầu cũng như giúp quá trình massage hiệu quả hơn. Hương thơm của nó cũng rất dễ chịu, trong quá trình sử dụng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái.
  • Đối tượng sử dụng: Sản phẩm hầu như thích hợp sử dụng mới nhiều người, nhất là đối với các chị em phụ nữ muốn có một mái tóc đen láy, bóng mượt tự nhiên (nhờ vào công nghệ kim cương được trang bị trong sản phẩm).

Nhược điểm:

  • Vẫn có cảm giác cứng tóc nếu không sử dụng thêm dầu xả.
  • Mùi hương khá đặc trưng nên những ai thường kích ứng với hương liệu thì nên cân nhắc trong việc sử dụng.

Dầu gội Sunsilk bồ kết giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Dầu gội Sunsilk bồ kết được nhiều người đánh giá cao và ưa chuộng trên thị trường trong những năm vừa qua bởi có chất lượng vượt trội. So với các sản phẩm cùng phân khúc khác trên thị trường thì đây chính là một gợi ý sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

MỚI
Dầu gội Sunsilk bồ kết có mức giá phải chăng dao động trong khoảng từ 130.000 VND - 150.000 VND.
Sunsilk
Chai 900g: 129.000 đ
Dầu gội Sunsilk bồ kết có mức giá phải chăng dao động trong khoảng từ 130.000 VND - 150.000 VND.

Hiện trên thị trường, sản phẩm đã được nhập trực tiếp và được bán phổ biến ở nhiều nơi khác nhau. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, tạp hóa, siêu thị, cửa hàng tiện lợi,… Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng qua các trang thương mại điện tử trong nước như Shopee, Lazada, Tiki,…

Đồng thời, bạn có thể theo dõi thông tin khuyến mãi, ưu đãi để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất. Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm mua dầu gội Sunsilk bồ kết với mức giá dao động trong khoảng từ 130.000 VND – 150.000 VND tùy vào nơi cung cấp.

Trên đây là tổng hợp các thông tin về dầu gội Sunsilk bồ kết của TopAZ Review. Mong rằng qua bài viết đã có thể giúp bạn có được quyết định phù hợp nhất. Trong quá trình chọn mua, bạn nên tìm kiếm các nơi uy tín để mua sản phẩm với chất lượng tốt và mức giá đúng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Dầu gội Pantene Ngăn Rụng Tóc: giá bán, nơi mua tốt

Dầu gội Pantene ngăn rụng tóc đang "làm mưa làm gió" tại thị trường Việt Nam nhờ sở hữu những...

Dầu gội Thái Dương 7 Plus có tốt không? Giá bao nhiêu?

Dầu gội Thái Dương 7 Plus là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, nhất là với...

Top 5 Loại Dầu Gội Cho Tóc Nhuộm được Review tốt nhất

Dầu gội cho tóc nhuộm được tin dùng bởi thành phần an toàn, hiệu quả làm sạch cao, chăm sóc...

Dầu gội Head and Shoulder Mỹ mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dầu gội Head and Shoulder Mỹ nổi bật với khả năng điều trị gàu dứt điểm, làm sạch sâu cho...

Review Xịt Dưỡng Tóc Tsubaki có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt dưỡng tóc Tsubaki sở hữu mùi thơm ngọt ngào, kết cấu dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào tóc đem...

dầu gội trị rụng tóc

Top 10 Dầu Gội Trị Rụng Tóc tốt nhất hiện nay nên dùng

Dùng dầu gội trị rụng tóc cần phù hợp với tình trạng da đầu, nên ưu tiên chọn các sản...