4.6/5 - (45 bình chọn)

TOP 5 Loại Đệm Hơi Chống Loét Cho Người Già Tốt Nhất Hiện Nay

Cập nhật 30/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Đệm hơi chống loét cho người già Unicare UC 04
2Đệm hơi chống loét cho người già Lucas LC138
3Đệm hơi chống loét cho người già Lucass LC 5789
4Đệm hơi chống loét cho người già iMediCare iAM-8P
5Đệm hơi chống loét cho người già Narita AT:2018
Review 5 đệm hơi chống loét cho người già hiệu quả cao nên mua [Xem chi tiết]

Đệm hơi chống loét cho người già được đánh giá là một sản phẩm nên mua và sử dụng nếu phải nằm liên tục trong một thời gian dài mà không muốn ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Đồng thời, nên lưu ý đầu tư một sản phẩm chất lượng tại địa chỉ uy tín để đảm bảo đạt được hiệu quả cao nhất.

Review 5 đệm hơi chống loét cho người già hiệu quả cao nên mua

Unicare UC 04, Lucas LC138 – lC138, Lucass LC 5789, iMediCare iAM-8P và Narita AT:2018 là 5 đệm hơi chống loét cho người già hiệu quả nên mua. Ngoài ra, những sản phẩm này còn có chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe, dễ vệ sinh và làm sạch, kích thước và khả năng chịu lực phù hợp với mọi đối tượng.

#01

Đệm hơi chống loét cho người già Unicare UC 04

Unicare UC 04 giúp ngăn ngừa, hỗ trợ chữa trị loét cho những người già di chuyển khó khăn hoặc không tự di chuyển và phải nằm một chỗ trong thời gian dài. Sản phẩm làm cho da thông thoáng và phân tán sức nặng của cơ thể, massage và kích thích quá trình lưu thông máu nhờ túi khí đặc biệt.

Unicare UC 04 được cấu tạo từ nhiều múi khác nhau và khi bơm hoạt động, hơi sẽ luân chuyển liên tục giữa các múi để tạo ra cảm giác êm ái và dễ chịu. Đồng thời, được trang bị chức năng làm giảm áp lực khi tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt da để tránh gây lỡ loét nếu người già phải nằm lâu ngày.

1
Đệm hơi chống loét cho người già Unicare UC 04 làm cho da thông thoáng và phân tán sức nặng của cơ thể
Unicare UC 04
999.000 đ
Đệm hơi chống loét cho người già Unicare UC 04 làm cho da thông thoáng và phân tán sức nặng của cơ thể

Unicare UC 04 giúp tránh đau nhức khi không muốn để các vết đau “chạm” vào giường chiếu. Bên cạnh đó, được thiết kế để hỗ trợ chữa trị cho những ai đang bị áp lực hình thành bề đau hay các mô hiện tại đã bị hư hỏng và được đánh giá là có nguy cơ thấp, trung bình hoặc có thể rất cao.

Unicare UC 04 có thể cung cấp và giảm áp lực một cách tuyệt vời thông qua những phong trào liên tục, đem đến hiệu quả tốt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm được đảm bảo và đã được chứng minh lâm sàn là có lợi, chất liệu an toàn và không gây hại cho sức khỏe của người già.
#02

Đệm hơi chống loét cho người già Lucas LC138

Lucas LC138 là đệm hơi chống loét cho người già có thể gập gọn dễ dàng sau khi sử dụng và được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả. Các thông số kĩ thuật nổi bật là kích thước dài 2m x rộng 0,9m, công suất tiêu thụ 7W, dùng điện áp 220V, không khí đầu ra khoảng 7 – 8 lít/phút,….

2
Nệm hơi chống loét cho người già Lucas LC138 được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả
Lucas LC138
570.000 đ
Nệm hơi chống loét cho người già Lucas LC138 được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả

Chất liệu của Lucas LC138 là nhựa PVC, an toàn và không sản sinh các chất độc hại tác động tiêu cực đến sức khỏe trong xuyên suốt quá trình dùng. Chu kì thay đổi lại luồng khí là 6 phút, áp lực không khí khoảng 770 – 130 mmHg.

Khi sử dụng Lucas LC138 cần lưu ý cắm máy bơm liên tục để đệm không bị xẹp xuống ảnh hưởng đến người già. Song song đó, có thể kết hợp trải thêm vải phin mỏng hoặc vải thô (loại thấm hút mồ hôi) để đặt phía trên đệm giúp bề mặt luôn sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh sau một thời gian dùng.

#03

Đệm hơi chống loét cho người già Lucass LC 5789

Lucass LC 5789 được khuyên dùng dành cho người già bị bệnh hoặc ốm để chống loét. Ưu điểm của sản phẩm là chạy êm và không tạo ra tiếng ồn, không ảnh hưởng đến các thành viên khác trong gia đình khi sử dụng, nhất là vào thời điểm ban đêm.

Lucass LC 5789 có xuất xứ từ Trung Quốc với chất lượng đạt chuẩn và chất liệu an toàn cho sức khỏe – PVC 0,3mm. Sản phẩm luân chuyển áp lực dựa theo nhịp vừa đủ để tránh tạo ra hiện tượng nén các mạch máu kéo dài nên không gây ra tình trạng mô bị thiếu oxy.

3
Đệm hơi chống loét cho người già Lucass LC 5789 có xuất xứ từ Trung Quốc với chất lượng đạt chuẩn và chất liệu an toàn cho sức khỏe
Lucass LC 5789
799.000 đ
Đệm hơi chống loét cho người già Lucass LC 5789 có xuất xứ từ Trung Quốc với chất lượng đạt chuẩn và chất liệu an toàn cho sức khỏe

Ngoài ra, Lucass LC 5789 còn luân chuyển áp lực qua lại giữa những múi đệm để đến được vị trí của người già đang nằm. Mặt khác, dùng phương pháp truyền thống để kiểm soát áp lực tại những vùng bị đau và di chuyển người già thường xuyên, đều đặn tại những vùng da bị loét.

Lucass LC 5789 có thể chịu được trọng lượng tối đa là 100 đến 110kg và kích thước 200cm x 90cm nên phù hợp với hầu hết đối tượng. Ngoài ra, có thời gian chu kì là 6 phút, áp lực 70 đến 130 mmHg, không khí đầu ra khoảng 6 – 7 lít/phút và được trang bị bảo vệ cấp II về chống sốc điện.

#04

Đệm hơi chống loét cho người già iMediCare iAM-8P

iMediCare iAM-8P giúp ngăn chặn, điều trị chứng lỡ loét cho người già do nằm lâu năm bằng cách massage bằng sự luân chuyển giữa những múi đệm. Mặt khác, cấu tạo nhiều múi còn giúp sản phẩm tạo ra cảm giác êm thoáng và giúp giảm lực khi tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt của da.

Ngoài ra, iMediCare iAM-8P còn được dùng rộng rãi tại nhà hoặc bệnh viện để hỗ trợ các bệnh nhân bị liệt, tai biến, gãy xương, bỏng hoặc sau phẫu thuật cần phải nằm liên tục,…. Sản phẩm cho hiệu quả cao mà lại rất an toàn cho sức khỏe, rất xứng đáng để đầu tư cho người thân trong gia đình.

4
Đệm hơi chống loét cho người già iMediCare iAM-8P có cấu tạo nhiều múi, giúp giảm lực khi tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt của da
iMediCare iAM-8P
679.000 đ
Đệm hơi chống loét cho người già iMediCare iAM-8P có cấu tạo nhiều múi, giúp giảm lực khi tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt của da

iMediCare iAM-8P có những múi hơi xen kẽ những rảnh có công dụng phân tán lực tỳ đè lên cơ thể đều và không bị chênh lệch, nhất là ở phần xương củng cụt và lưng. Mang đến cho người già sự thông thoáng và dễ chịu, ngủ tốt và ăn ngon hơn, hồi phục sức khỏe một cách nhanh chóng.

iMediCare iAM-8P dễ dàng gấp gọn, di chuyển và vệ sinh. Dùng chất liệu nhựa PVC để sản xuất nên không mùi và không sản sinh ra các chất độc hại trong suốt quá trình sử dụng. Độ ồn thấp và máy hoạt động tốt, ổn định. Không khí liên tục được bơm tạo thành những dòng không khí không bí nóng.

iMediCare iAM-8P dùng máy bơm không khí từ ngoài trời đưa vào bên trong đệm và được cài đặt sẵn chế độ đảo hai chiều, làm cho không khí lưu thông được duy trì trong mức 27 – 28 độ C. Bên cạnh đó, hoạt động bằng nguyên lí luân chuyển áp lực dựa theo nhịp để tránh nén mạch máu trong thời gian dài khiến mô da thiếu oxy.

#05

Đệm hơi chống loét cho người già Narita AT:2018

Narita AT:2018 ghi điểm với cấu tạo có nhiều múi hơi êm ái và mềm mại, giúp người già cảm thấy thoái mái khi nằm và phần lưng được thông thoáng. Đồng thời, giảm được lực đè nén của cơ thể lên xương mỏm cụt, lưng và những bộ phận khác.

Quá trình không khí tuần hoàn bên dưới Narita AT:2018 giống như hình thức massage truyền thống. Giúp người già bớt đau mỏi ở cơ và máu tại vùng lưng được lưu thông tốt hơn, tránh được tối đa hiện tượng lở loét và phục hồi thể lực một cách nhanh chóng.

5
Quá trình không khí tuần hoàn bên dưới Narita AT:2018 giống như hình thức massage truyền thống
Narita AT:2018
585.000 đ
Quá trình không khí tuần hoàn bên dưới Narita AT:2018 giống như hình thức massage truyền thống

Narita AT:2018 hoạt động theo nguyên tắc luân chuyển áp lực dựa theo nhịp vừa đủ để tránh tình trạng mạch máu bị chèn ép trong thời gian dài và gây ra hiện tượng mô thiếu oxy. Bên cạnh đó, luân chuyển áp lực ở giữa những múi đệm đến trọn vẹn vị trí nằm của người già.

Narita AT:2018 có kích thước là 2m x 0,9m và chịu được tải trọng khoảng 130kg. Được làm bằng chất liệu PVC và không chứa các chất độc hại nên an toàn và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Độ ồn thấp – 20db nên không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Narita AT:2018 dày 0,3mm, có không khí đầu ra là 6 – 7 lít/phút, thời gian chu kì khoảng 2 phút, áp lực 70 đến 130 mmHg, công suất 7W và dùng nguồn điện 220V. Trong quá trình sử dụng cần lưu ý thường thường xuyên làm sạch sản phẩm và kết hợp thêm miếng dán hoặc thuốc chống loét để tăng hiệu quả.

Trên đây là top 5 đệm hơi chống loét cho người già cho hiệu quả cao và tốt nhất hiện nay nên mua sử dụng. Sản phẩm hiện có bán tại các cửa hàng và những sàn thương mại điện tử uy tín như tiki, shopee, lazada,…. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tham khảo các thông tin trong bài viết của TopAZ Review để đưa ra được lựa chọn phù hợp.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 Bàn chải đánh răng điện tốt nhất nhiều người chọn

Bàn chải đánh răng điện giúp làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn các mảng bám, thức ăn dư...

Top 3 Đai treo xà đơn cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất

Đai treo xà đơn cho người thoát vị đĩa đệm giúp kéo giãn cột sống, tăng sự dẻo dai và...

TOP 3 Đai Chườm Nóng Thảo Dược Tốt Nhất Giảm Đau Lưng, Bụng, Vai Gáy

Đai chườm nóng thảo dược được thiết kế tiện dụng giúp cho người dùng có thể tận hưởng những giây...

Top 7 Máy trợ thính tốt nhất hiện nay, giá rẻ & điểm mua

Máy trợ thính là "người bạn đồng hành" không thể thiếu của người lớn và trẻ nhỏ khi đang gặp...

TOP 5 Loại Vớ Y Khoa Tốt Nhất Cho Người Suy Giãn Tĩnh Mạch

Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch là một phát minh thể hiện sự phát triển vượt trội của...

Top 10 Máy Đo Huyết Áp Điện Tử được reviews tốt, dễ sử dụng

Máy đo huyết áp điện tử giúp người dùng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mình một...