4.6/5 - (21 bình chọn)

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Eucerin: Tốt không? Có mấy loại?

Cập nhật 11/12/2022
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thiết kế
2Kết cấu
3Thành phần
4Công dụng
5Cảm nhận sau khi sử dụng
6Cách sử dụng
7Lưu ý cần biết
Giá của gel tẩy tế bào chết Eucerin và địa chỉ mua uy tín [Xem chi tiết]

Gel tẩy tế bào chết Eucerin có bảng thành phần đẹp với những hoạt chất an toàn cho da. Khi sử dụng đúng cách, da sẽ ngày càng mịn màng, ẩm mướt và căng tràn sức sống, cải thiện và ngăn ngừa mụn hiệu quả, giúp vẻ ngoài trở nên xinh đẹp, trẻ trung và rạng rỡ.

Review gel tẩy tế bào chết Eucerin có tốt không?

Gel tẩy tế bào chết Eucerin (Eucerin Pro Acne Solution Scrub) là một sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng tại Đức với lịch sử hơn 100 năm. Ngay từ khi ra mắt, đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các tín đồ làm đẹp và được các bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng.

#01

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, tinh tế và đẹp mắt với bao bì dạng tuýp nhựa màu xanh nhạt trong suốt , dễ dàng nhìn thấy được dưỡng chất bên trong. Phần thân khá mềm và nắp bật chắc chắn nên không khó khăn khi sử dụng tại nhà và thuận lợi mang theo khi công tác, du lịch.

MỚI
Gel tẩy tế bào chết Eucerin là một sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng tại Đức với lịch sử hơn 100 năm
Gel tẩy tế bào chết Eucerin
Tuýp 100ml: 330.000 đ
Gel tẩy tế bào chết Eucerin là một sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng tại Đức với lịch sử hơn 100 năm

#02

Kết cấu

Sản phẩm được làm dưới dạng gel hơi đặc, trong và có những hạt scrub siêu mịn. Khi thoa lên da có cảm giác nhẹ và sạch, không gây khô, đau rát hoặc châm chích khó chịu. Sau một thời gian sử dụng, da sáng đều màu hơn, giảm được mụn ẩn và cải thiện hiệu quả tình trạng bong tróc.

#03

Thành phần

Những thành phần trong gel tẩy tế bào chết Eucerin có công dụng chính là làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ hoàn toàn cặn trang điểm và bụi bẩn, ngăn mụn hình thành. Được xem là lựa chọn hoàn hảo cho mặt và toàn thân thuộc da nhạy cảm, da dầu, da mụn, da khô, da hỗn hợp,….

  • Những vi hạt Pore-refining: Len lỏi sâu vào bên trong nang lông, giúp các lỗ chân lông sạch sẽ và thông thoáng, hỗ trợ trị vết thâm do mụn và mụn đầu đen hiệu quả.
  • Các hạt Scrub: Có kích thước cực nhỏ, không gây tổn thương và trầy xước cho da, giúp làm bong & loại bỏ các lớp sừng da chết ở trên bề mặt một cách nhanh chóng và an toàn.
  • Acid Latic: Là một loại AHA từ sữa, cho hiệu quả cao ở trên bề mặt của da trong việc lấy đi các lớp da sừng và tế bào chết để tế bào mới hình thành và xuất hiện. Giúp da trông sáng mịn và đều màu hơn.

Nhờ những thành phần trên mà sản phẩm có thể ngăn ngừa được 4 lí do chủ yếu gây mụn: Tăng tiết bã nhờn (Seborrhea), hội chứng dày sừng, viêm da và tăng sinh vi khuẩn. Do đó, sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được da ngày càng rạng rỡ, mềm mịn và căng tràn sức sống.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa dầu nên không khiến lỗ chân lông bị bít tắc và không khiến da bị khô căng sau mỗi lần dùng. Không chứa các chất độc hại và không làm cho da bị kích ứng, tổn thương nên có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng sẽ gặp các ảnh hưởng tiêu cực.

#04

Công dụng

Sản phẩm có rất nhiều công dụng nổi bật và sẽ phát huy được tất cả khi sử dụng với tần suất và liều lượng hợp lí. Cụ thể như sau:

  • Loại bỏ những tế bào da cũ, bong tróc và cằn cỗi.
  • Lấy đi mọi tạp chất, cặn trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn dư thừa.
  • Hỗ trợ điều trị mụn.
  • Giúp lỗ chân lông thông thoáng và sạch sẽ, hạn chế tối đa sự phát triển của những vi khuẩn gây mụn.
  • Nuôi dưỡng từ sâu bên trong để da luôn căng mướt và sáng khỏe.
  • Bổ sung độ ẩm và trả lại làn da mềm mại, mịn màng tự nhiên.
MỚI
Gel tẩy tế bào chết Eucerin giúp loại bỏ những tế bào da cũ, bong tróc, cằn cỗi và bổ sung độ ẩm, hỗ trợ điều trị mụn
Gel tẩy tế bào chết Eucerin
Tuýp 100ml: 330.000 đ
Gel tẩy tế bào chết Eucerin giúp loại bỏ những tế bào da cũ, bong tróc, cằn cỗi và bổ sung độ ẩm, hỗ trợ điều trị mụn
#05

Cảm nhận sau khi sử dụng

Sản phẩm hoạt động theo cơ chế dùng sự ma sát mang tính chất vật lý thông thường ở giữa những hạt srub, giúp lấy đi các lớp sừng chết ra khỏi bề mặt da một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và hiệu quả. Do kích thước cực nhỏ nên sẽ rất an toàn cho da và không gây kích ứng.

Khả năng làm sáng và đều màu da được xem là một điểm sáng trong sản phẩm, khiến nhiều tín đồ làm đẹp quyết định lựa chọn dùng để skincare trong thời gian dài. Điển hình là có thể làm cho làn da đang bị cháy nắng với các vị trí đen trắng không đồng nhất trở về trạng thái ban đầu.

Khi sử dụng, sản phẩm đem đến cảm giác rất thoải mái, dễ chịu và thư giãn, không nhờn dính và bết rích khó chịu. Bề mặt da thì thông thoáng và sạch sẽ nhưng vẫn giữ được độ mềm mịn và ẩm mướt. Độ pH được cân bằng, ngăn không cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

Hiệu quả tẩy da chết rất ổn, khiến những người dùng khó tính cũng phải gật gù khen gợi. Trong bảng thành phần có chứa Lactic Acid nên có thể lấy đi được mọi cặn bẩn, tạp chất, bã nhờn, lớp trang điểm,… để làm sạch bề mặt và lỗ chân lông, duy trì da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh.

Nhìn chung, sản phẩm rất tốt và nên đầu tư để sử dụng chăm sóc da mỗi ngày nếu bạn muốn có vẻ ngoài hoàn hảo, tự tin trong cuộc sống và thu hút mọi ánh nhìn.

Cách sử dụng gel tẩy tế bào chết Eucerin và một số lưu ý cần biết

Sản phẩm được sử dụng với nhiều cách khác nhau nhưng nếu không đảm bảo được các nguyên tắc cơ bản sẽ không đạt được hiệu quả như kì vọng và dễ gặp các tác dụng phụ không mong muốn. Ngoài ra, sẽ dễ khiến da bị tổn thương hoặc kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,…).

#06

Cách sử dụng

Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt sạch bằng những sản phẩm chuyên dụng.

Bước 2: Lau khô mặt bằng khăn mềm rồi cho một lượng dưỡng chất vừa đủ vào lòng bàn tay và thoa đều lên da (tránh môi và mắt).

Bước 3: Chờ trong khoảng 1 đến 2 phút rồi nhẹ nhàng massage theo hình xoắn ốc để có thể lấy đi hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất, tế bào chết, cặn trang điểm,….

Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi tráng qua với nước lạnh để các lỗ chân lông se khít lại và không giãn nỡ.

MỚI
Khi sử dụng gel tẩy tế bào chết Eucerin cần đảm bảo các nguyên tắc cơ bản để đạt được hiệu quả cao nhất
Gel tẩy tế bào chết Eucerin
Tuýp 100ml: 330.000 đ
Khi sử dụng gel tẩy tế bào chết Eucerin cần đảm bảo các nguyên tắc cơ bản để đạt được hiệu quả cao nhất
#07

Lưu ý cần biết

  • Mỗi tuần chỉ nên sử dụng sản phẩm từ 1 đến 2 lần vào buổi tối để đạt được hiệu quả tốt nhất và không làm cho da bị bào mòn, tổn thương.
  • Trong quá trình thực hiện tẩy tế bào chết không chà sát mạnh lên mặt, nhất là khi da thuộc dạng nhạy cảm và dễ bị kích ứng.
  • Sau khi đã tẩy tế bào chết, bạn nên dùng kết hợp thêm kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,… để da vừa mịn màng và mềm mại hơn, vừa được bảo vệ tốt trước các nhân gây hại từ bên ngoài môi trường.

Giá của gel tẩy tế bào chết Eucerin và địa chỉ mua uy tín

Giá bán của sản phẩm là từ 270.000 VND. Bạn có thể tìm mua dễ dàng tại các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng gần khu vực đang sinh sống và làm việc hoặc những sàn thương mại điện tử hàng đầu ở Việt Nam như shopee, lazada, tiki,… để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

Trong quá trình chọn mua, bạn đừng quên tìm hiểu thật kĩ về các đơn vị cung cấp để tránh tình trạng hàng giả/nhái khiến bản thân rơi vào tình huống “tiền mất tật mang”. Bên cạnh đó, có thể tiết kiệm chi phí bằng cách canh sale/khuyến mãi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là chia sẻ chi tiết của TopAZ Review về tẩy tế bào chết Eucerin. Hi vọng sẽ là một nguồn tham khảo có nhiều thông tin hữu ích giúp bạn có thể có thêm cơ sở đưa ra được lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính, sở thích và đáp ứng được nhu cầu. Giúp da được chăm sóc toàn diện và ngày càng mịn màng, sáng khỏe.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 3 Loại Tẩy Tế Bào Chết của Nhật Chị Em Review Tốt

Tẩy tế bào chết của Nhật thường được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi mỗi loại sẽ được thiết...

tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm

Review Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm: 8 sản phẩm tốt nhất

Khi chọn tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm nên ưu tiên các sản phẩm có chứa các thành...

Tẩy tế bào chết cho da mặt an toàn

TOP 10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết cho da mặt đẹp tự nhiên

Tẩy tế bào chết cho da mặt có tác dụng trong việc cải thiện làn da sáng mịn hơn và...