4.1/5 - (93 bình chọn)

Reviews Kem Chống Nắng Eucerin: 5 Loại Tốt Nhất Nhiều Người Dùng

Cập nhật 30/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+ (kiểm soát nhờn cho da dầu)
2Kem chống nắng Eucerin Double Whitening SPF50+ (Dưỡng trắng da)
3Eucerin Sun Fluid Mattifying Face SPF50+ (Cho da nhạy cảm)
4Eucerin Sun Creme Face-Tinted CC Cream SPF50+ (trang điểm cho da mặt)
5Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50+ (ngăn ngừa lão hoá)
Kem chống nắng Eucerin của nước nào? Có tốt không? [Xem chi tiết]

Kem chống nắng Eucerin được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng và lựa chọn để bảo vệ da trong nhiều năm qua. Hầu hết những sản phẩm đều được thiết kế, nghiên cứu sao cho phù hợp cho từng loại da khác nhau. Vì thế ngoài công dụng chống nắng thì nó còn hỗ trợ cải thiện bề mặt da tươi trẻ, mịn màng sau quá trình sử dụng.

Reviews 5 loại kem chống nắng Eucerin được ưa chuộng nhất

Kem chống nắng Eucerin thuộc top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Bởi nó đã vượt qua cả những tiêu chuẩn về UVA châu Âu nên khả năng bảo vệ da cực mạnh mẽ. Sau đây TopAZ Review sẽ đánh giá chi tiết về 5 sản phẩm để bạn dễ dàng lựa chọn:

#01

Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+ (kiểm soát nhờn cho da dầu)

Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+ là sản phẩm được thiết kế hoàn hảo cho những làn da dầu mụn bởi nó có khả năng kiểm soát dầu “cực đỉnh”. Vì thế, nếu bạn thuộc làn da này và đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng thì đây chính là một gợi ý không thể bỏ qua.

Với bao bì nhựa trắng, có dung tích là 500ml giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái trong khoảng 2 – 3 tháng. Ngoài ra, nó còn được trang bị vòi ấn khá chắc chắn giúp bạn có thể dễ dàng lấy kem từ bên trong ra một cách dễ dàng và hoàn toàn không trào ra ngoài.

MỚI
Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+ ứng dụng công nghệ phổ quang tiên tiến.
Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+
Chai 50ml: 448.000 đ
Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+ ứng dụng công nghệ phổ quang tiên tiến.

Người dùng chỉ cần ấn nhẹ thì kem bên trong sẽ được đẩy ra nhanh chóng, đồng thời bạn cũng có thể kiểm soát được lượng kem lấy ra một cách hiệu quả. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm của sản phẩm được nhiều người yêu thích hiện nay.

Thành phần chủ yếu của sản phẩm có thể kể đến một số hợp chất nổi bật như: Licocalcone A và CA; Cyclomethicone, Behenyl Alcohol (kiểm soát lượng dầu trên da); Butyl Methoxydibenzoylmethane, Octocrylene (chống nắng); Glycerine, Ethylhexylglycerin (dưỡng ẩm).

Bên cạnh đó, thành phần không chứa các chất gây hại cho da và gây bít tắc lỗ chân lông như chất bảo quản, dầu khoáng,… nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng công nghệ phổ quang tiên tiến từ Eucerin sẽ giúp ngăn chặn tia UVA/UVB tối ưu nhất.

Sản phẩm còn có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ làn da trước những tác động từ môi trường và hỗ trợ phục hồi các tổn thương nhanh chóng. Nó còn có khả năng kiểm soát dầu thừa trên da và sử dụng để làm lớp lót hoàn hảo trước khi bạn trang điểm.

#02

Kem chống nắng Eucerin Double Whitening SPF50+ (Dưỡng trắng da)

Eucerin Sun Serum Double Whitening SPF50+ là thiết kế được kết hợp bởi 2 chức năng chính là chống nắng và dưỡng da, chống lão hóa một cách hiệu quả. Với các thành phần dưỡng chất được nghiên cứu bởi các chuyên gia, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một làn da hồng hào, tươi trẻ.

Sản phẩm có ứng dụng công nghệ tiên tiến nên khá năng chống nắng và bảo vệ làn da rất cao, nó còn có khả năng phòng thủ ánh sáng HEVIS cực hiệu quả. Thành phần kem chống nắng còn có Glycyrrhetinic Acid giúp hỗ trợ cơ chế sửa chữa DNA của da.

MỚI
KCN Eucerin Double Whitening SPF50+ còn có tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước cho da.
Eucerin Double Whitening SPF50+
Chai 50ml: 400.000 đ
KCN Eucerin Double Whitening SPF50+ còn có tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước cho da.

Hoạt chất Hyaluronic Acid trong sản phẩm chính là thành phần chính bảo vệ làn da tránh khỏi các vết nhăn, giảm lão hóa da trên da mặt một cách rõ rệt. Nghiên cứu đạt chuẩn mức độ về bảo vệ UVA và UVB được xác định bởi Cosmetics Europe nên bạn có thể an tâm về chất lượng.

Nhờ có tác dụng dưỡng da kết hợp với chống nắng mà sản phẩm sẽ cải thiện làn da của bạn trắng sáng, loại bỏ nám sạm một cách hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước cho da và giữ da luôn mềm mại trong suốt quá trình sử dụng.

Với kết cấu mỏng nhẹ nên khi dùng rất dễ tán và có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít. Khả năng kiềm dầu khá tốt, vì thế không gây bít tắc lỗ chân và bết dính trên da khi sử dụng lâu dài. Sản phẩm không phù hợp với người có làn da khô.

Để phát huy công dụng tốt nhất của sản phẩm, bạn nên sử dụng vào buổi sáng trước khi ra ngoài từ 20 – 30 phút. Ngoài ra, nên thoa đều cả mặt và cổ kết hợp với massage nhẹ nhàng đến khi kem thấm hết. Nên thoa kem lại trong khoảng 3 – 4 tiếng để đảm bảo công dụng chống nắng.

#03

Eucerin Sun Fluid Mattifying Face SPF50+ (Cho da nhạy cảm)

Eucerin Sun Fluid Mattifying Face SPF50+ là thiết kế có thể sử dụng hiệu quả với mọi loại da nhưng thường được khuyên dùng với những người sở hữu làn da dầu hoặc da hỗn hợp. Sản phẩm không bị nước trôi, không gây bít tắc lỗ chân lông ngay cả khi thời tiết nóng ẩm.

Vì được ứng dụng công nghệ Spectral nên có khả năng bảo vệ làn da hiệu quả trước cả tia UV và ánh sáng xanh. Nó đã được chứng minh là có khả năng chống nắng, hỗ trợ cơ chế bảo vệ và tái tạo ADN của da nên được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng.

3
Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying Face SPF50+ có khả năng chống nước cực tốt.
Eucerin Sun Fluid Mattifying Face SPF50+
Chai 50ml: 572.000 đ
Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying Face SPF50+ có khả năng chống nước cực tốt.

Thiết kế này phù hợp với những làn da bị mụn trứng cá, da nhạy cảm do điều trị bằng hóa chất và tia laser. Với kết cấu khá mỏng nhẹ, sau khi thoa sẽ thấm nhanh vào da trong khoảng vài giây và hoàn toàn không gây tình trạng nhờn rít khó chịu khi sử dụng.

Công thức chống nắng vật lý giúp bảo vệ làn da hiệu quả trước các thành phần tác động bên ngoài. Đồng thời, các hoạt chất Isopropyl Palmitate, Glycerine, Ethylhexylglycerin còn có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả và làm da mềm mại mịn màng và luôn khô thoáng.

Trang bị khả năng chống nắng hiệu quả và có thể bảo vệ da không bị bỏng rát bởi ánh nắng mặt trời. Đây cũng chính là lý do khiến sản phẩm được ưa chuộng trong thời gian qua. Nó còn có thể phối hợp điều trị các vấn đề về mụn trên da một cách hiệu quả.

Sản phẩm cho khả năng kiềm dầu hiệu quả, vì thế trong quá trình sử dụng hoàn toàn không gây tình trạng nhờn rít và không gây kích ứng trong quá trình sử dụng. Đây là loại kem chống nắng lý tưởng cho những bạn đang sở hữu làn da dầu và da hỗn hợp.

#04

Eucerin Sun Creme Face-Tinted CC Cream SPF50+ (trang điểm cho da mặt)

Eucerin Sun Creme Face-Tinted CC Cream SPF50+ là sản phẩm được nhiều người đánh giá cao bởi có công dụng chống nắng hiệu quả. Nó giúp bảo vệ da mặt khỏi tác hại của tia UVA/UVB, ngăn ngừa quá trình lão hoá và sự hình thành các vết nám gây ra do ánh nắng mặt trời.

Ứng dụng công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu nên cho hiệu quả khá bền vững, từ đó sẽ giúp cung cấp cho da một lớp màng bảo vệ tối ưu và toàn diện nhất. Sản phẩm có khả năng tạo nên lớp che phủ lâu dài với tông màu sáng nhạt tạo nên vẻ tự nhiên cho da.

4
Eucerin Sun Creme Face-Tinted CC Cream SPF50+ hoàn toàn không gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
Eucerin Sun Creme Face-Tinted CC Cream SPF50+
Chai 50ml: 370.000 đ
Eucerin Sun Creme Face-Tinted CC Cream SPF50+ hoàn toàn không gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Thành phần sản phẩm còn có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ cho da, ngăn ngừa sự tấn công của các gốc tự do làm ảnh hưởng đến làn da nhờ vào chiết xuất từ rễ cam thảo. Sản phẩm khá lành tính nên trong quá trình sử dụng hoàn toàn không gây dị ứng, có thể dùng cho da nhạy cảm.

Sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhiều loại da khác nhau và còn có tác dụng nuôi dưỡng và hỗ trợ quá trình tái tạo da, giúp da tươi trẻ, chống khô da và viêm da hiệu quả. Do đó, đây chính là một gợi ý được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường những năm qua.

Eucerin Sun Creme Face-Tinted CC Cream SPF50+ còn có thể nâng tone da nhẹ sau một thời gian sử dụng. Với độ thẩm thấu nhanh, mức độ che phủ tương đối nên hoàn toàn không gây tình trạng bí tắc lỗ chân lông. Do đó, bạn có thể sử dụng làm kem lót trước khi trang điểm.

#05

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50+ (ngăn ngừa lão hoá)

Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50 là sản phẩm được ứng dụng công nghệ đặc biệt của thương hiệu. Nó đã được nghiên cứu và cải tiến thành công nên đảm bảo có khả năng chống nắng, bảo vệ da dưới tác động của tia UV và các tia HEVIS hiệu quả.

Được cấu tạo bởi các thành phần chính có thể kể đến như: Licochalcone A (hỗ trợ ngăn ngừa tác động của quá trình lão hóa), Glycyrrhetinic Acid ( nuôi dưỡng và hỗ trợ quá trình tái tạo da), Hyaluronic Axit ( cấp nước, giữ ẩm cho da, nuôi dưỡng phát triển làn da săn chắc).

5
Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50+ cho thấy hiệu quả trên cả da nhạy cảm.
Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50+
Chai 50ml: 490.000 đ
Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50+ cho thấy hiệu quả trên cả da nhạy cảm.

Sản phẩm còn có khả năng hạn chế sự hình thành các gốc tự do và góp phần vào quá trình phục hồi và tái tạo các tế bào da, mang lại làn da săn chắc. Đây là một thiết kế dành riêng cho những làn da đang có dấu hiệu lão hóa và có khả năng kiềm dầu hiệu quả.

Với kết cấu mỏng nhẹ, hoàn toàn không có mùi và trong quá trình sử dụng không gây tình trạng nhờn rít. Nó còn đã được chứng minh da liễu và lâm sàng cho thấy hiệu quả trên cả da nhạy cảm. Mức độ bảo vệ UVA cao hơn so với khuyến cáo của châu Âu.

Kem chống nắng Eucerin của nước nào? Có tốt không?

Eucerin là hãng đến từ Đức với vai trò cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm trên thị trường có thể kể đến như: kem chống nắng, dưỡng ẩm, sữa rửa mặt,… Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã được đông đảo chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng.

Kem chống nắng Eucerin
Kem chống nắng Eucerin hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời lên làn da bạn.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm không chỉ có khả năng chống nắng hiệu quả mà còn giúp tạo nên một lớp màng bảo vệ da hoàn hảo.
  • Kem chống nắng của hãng là sự kết hợp tuyệt vời bởi các thành phần chống nắng cực mạnh (Homosalate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Octocrylene,…) và các thành phần dưỡng ẩm (Cyclomethicone, Glycerine, Ethylhexylglycerin).
  • Hỗ trợ hạn chế tối đa sự ảnh hưởng, tác động xấu của ánh nắng mặt trời đến làn da của người dùng.
  • Không gây bít tắc lỗ chân lông, từ đó đảm bảo an toàn trên da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.
  • Thiết kế nhiều loại với công năng khác nhau và dành cho nhiều loại da nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.
  • Sử dụng công nghệ ứng dụng độc đáo Spectral của Eucerin.

Nhược điểm:

  • Hầu hết các sản phẩm có chứa cồn nên mùi hơi nồng, tuy nhiên sẽ bớt đi khi bạn bôi lên da tầm 1 – 2 phút.
  • Giá thành của sản phẩm này tương đối cao.

Trên đây là tổng hợp 5 loại kem chống nắng Eucerin đang được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng với những thông tin trên đã có thể giúp bạn có được sự lựa chọn như mong muốn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể tham khảo tư vấn tại các địa chỉ cung cấp uy tín.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem Trị Mụn Murad Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Kem trị mụn Murad mang lại một hiệu quả cải thiện tình trạng mụn rất cao. Dòng sản phẩm thuộc...

Mặt Nạ Đất Sét Innisfree có tốt không? Có mấy loại & giá bán

Mặt nạ đất sét Innisfree là "bảo bối" của nhiều chị em và cánh mày râu. Bởi sản phẩm giúp...

Kem dưỡng trắng da body nhật bản

TOP 5 Kem Dưỡng Trắng Da body Nhật Bản tốt nhất

Nhật Bản là một trong những quốc gia đi đầu trong sản xuất mỹ phẩm và các loại kem dưỡng...

Kem tẩy lông hiệu quả

Top 10 Kem tẩy lông hiệu quả, an toàn cho mọi làn da

Kem tẩy lông là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp xua tan đi nỗi lo lắng của các...

Kem chống nắng hàn quốc

Top 6 Kem chống nắng Hàn Quốc được Review hiệu quả nhất

Kem chống nắng Hàn Quốc được biết đến với những thiết kế đẹp mắt và chất lượng ổn định, không...

Kem dưỡng ẩm cho da dầu

TOP 7 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu đáng mua nhất

Dưỡng ẩm không chỉ là bước chăm sóc da quan trọng với những ai sở hữu làn da khô mà...