4.7/5 - (23 bình chọn)

Top 9 loại Kem Tẩy Lông Nách Hiệu Quả Tốt dùng an toàn

Cập nhật 09/04/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1VEET Silk & Fresh Normal
2Cleo Avocado Hair Removal Cream Normal Skin
3Combo Kem tẩy lông nách UMI 4C
4Beauty Formulas Hair Removal Cream
5Kem tẩy lông nách Lanla
6Perfect Clean Huyền Phi
7Kem tẩy lông nách Hair Remove
8Kem tẩy lông nách OvaMin
9Byphasse Hair Removal Cream Silk Extract
Review 9 loại kem tẩy lông nách chất lượng, giá rẻ nên lựa chọn sử dụng [Xem chi tiết]

Kem tẩy lông nách rất cần thiết đối với các chị em phụ nữ. Bởi có thể giúp cho vùng da dưới cánh tay mịn màng, trơn láng và mềm mại, hỗ trợ thu nhỏ các lỗ chân lông và khử mùi hiệu quả. Từ đó, tự tin hơn khi diện những bộ trang phục quyến rũ, gợi cảm và “hở bạo” khoe vẻ xinh đẹp, sexy của bản thân.

Review 9 loại kem tẩy lông nách chất lượng, giá rẻ nên lựa chọn sử dụng

VEET Silk & Fresh Normal, Cleo Avocado Hair Removal Cream Normal Skin, UMI 4C, Beauty Formulas Hair Removal Cream,… là những loại kem tẩy lông nách nhận được các đánh giá, phản hồi tốt nhất của khách hàng ngay từ khi “trình làng”. Cụ thể, mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng như sau:

#01

VEET Silk & Fresh Normal

VEET Silk & Fresh Normal cho hiệu quả nhanh trong khoảng 3 phút với làn da mềm mại và mịn màng tự nhiên. Đồng thời, dưỡng ẩm tối đa 24 giờ và sau khi sử dụng không để lại mùi khó chịu trên da, không khiến da bị kích ứng hoặc tổn thương.

Thành phần gồm Aqua, Paraffinum Liquidum, Urea, Cetearyl Alcohol, Talc, Ceteareth-20, Sorbitol, Glycerin, Magnesium Trisilicate,…. Nhìn chung, khá lành tính và an toàn đối với da, nhưng cần dùng với tần suất, liều lượng hợp lí và không được lạm dụng.

MỚI
VEET Silk & Fresh Normal cho hiệu quả nhanh trong khoảng 3 phút với làn da mềm mại và mịn màng tự nhiên.
VEET Silk & Fresh Normal
Tuýp 50g: 67.000 đ
VEET Silk & Fresh Normal cho hiệu quả nhanh trong khoảng 3 phút với làn da mềm mại và mịn màng tự nhiên.

Sản phẩm dùng được cho nách, cánh tay, chân và bikini nên vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm được không ít “ngân sách”. Không phù hợp với mũi, mắt, mặt, đầu và những vùng da khác trên cơ thể. Không sử dụng cho vùng da bị sẹo, dãn tĩnh mạch, trầy xước, cháy nắng,….

Trước khi dùng nên kiểm tra thử phản ứng dị ứng trên da để có thể hạn chế được tối đa tình trạng đau rát, sưng đỏ hoặc ngứa ngáy. Sau mỗi lần sử dụng nên rửa sạch với nước và dùng khăn mềm lau khô để da được thông thoáng và không nhờn dính, bết rít.

Ngoài ra, giữa những lần dùng nên cách nhau tối thiểu là 72 giờ và tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Đặt xa tầm tay của trẻ em và luôn bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ, tránh ánh nắng mặt trời để không làm ảnh hưởng đến chất lượng bên trong.

#02

Cleo Avocado Hair Removal Cream Normal Skin

Cleo Avocado Hair Removal Cream Normal Skin giúp tẩy sạch lông tại vùng nách, chân, tay, viền bikini và bụng nhanh chóng, hiệu quả trong khoảng 5 phút. Rất an toàn và không gây đau rát, giúp bạn tự tin diện các trang phục gợi cảm và quyến rũ.

Bên cạnh đó, hỗ trợ se khít các lỗ chân lông, giúp lông khi mọc lại mảnh, mềm mịn, nhạt màu, không bị đậm và cứng hơn. Tất cả là nhờ công thức có sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần như dầu Jojoba, Vitamin E,….

2
Cleo Avocado Hair Removal Cream Normal Skin giúp tẩy sạch lông tại vùng nách nhanh chóng và hiệu quả
Cleo Avocado Hair Removal Cream Normal Skin
Tuýp 50g: 51.000 đ
Cleo Avocado Hair Removal Cream Normal Skin giúp tẩy sạch lông tại vùng nách nhanh chóng và hiệu quả

Sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến với tinh dầu được nhập khẩu từ Pháp, giúp tạo ra mùi hương dễ chịu và nhẹ nhàng khi sử dụng. Mặt khác, đã được Trung tâm kiểm nghiệm mỹ phẩm, thực phẩm, thuốc TPHCM kiểm nghiệm nên đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và độ an toàn.

Sản phẩm có thể dùng vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày bằng cách lau khô da, thoa một lớp kem dày và sát vào da (phủ kín lông và không chà xát). Sau khoảng 5 phút, lấy que vuốt sạch hết lông rồi rửa sạch lại bằng nước.

Trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý không để kem trên 10 phút để tránh gặp các tổn thương, kích ứng hoặc tác dụng phụ không mong muốn. Không dùng cho những vùng da có vết thương hở và lở loét. Luôn đậy kín nắp để giữ nguyên chất lượng bên trong.

#03

Combo Kem tẩy lông nách UMI 4C

UMI 4C được sản xuất bởi Công ty Umiha Vietnam – chủ sở hữu của thương hiệu “Umiha Organic – 100% nguyên liệu hữu cơ”. Do đó, thành phần được dùng trong điều chế sản phẩm đều có nguồn gốc thiên nhiên như hoa hồng, trà xanh, tinh chất lô hội,….

Dùng được cho cả vùng kín, nách, tay, chân, mặt, mép, bụng, ngực,…. Không gây đau rát và kích ứng, an toàn tuyệt đối và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Giúp lông được tẩy sạch sẽ một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ trong một lần sử dụng.

2
Thành phần được dùng trong điều chế UMI 4C đều có nguồn gốc thiên nhiên như hoa hồng, trà xanh,...
COMBO TẨY TRIỆT LÔNG BIKINI VĨNH VIỄN UMISKIN
345.000 đ
Thành phần được dùng trong điều chế UMI 4C đều có nguồn gốc thiên nhiên như hoa hồng, trà xanh,...

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp thu nhỏ các lỗ chân lông, giúp da trắng sáng và mịn màng. Mùi hương thì dễ chịu, dịu nhẹ và tinh tế. Kết cấu dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu, sau khi dùng da không bị nhờn rít hoặc ngứa ngáy, sưng đỏ.

Sản phẩm đã được cấp phép lưu hành bởi Cục quản lý Dược (thuộc Bộ Y Tế) nên không chỉ cho hiệu quả cao mà còn đảm bảo được chất lượng. Giúp bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Cách dùng sản phẩm khá đơn giản. Bạn chỉ cần làm sạch da và thoa một lượng kem vừa đủ lên da, sau khoảng 7 phút thì lấy khăn mềm lau khô và rửa lại với nước (có thể kết hợp sử dụng thêm kem dưỡng ẩm, sữa dưỡng thể,… nếu tương thích).

#04

Beauty Formulas Hair Removal Cream

Beauty Formulas Hair Removal Cream giúp tẩy lông an toàn cho vùng bikini, dưới cánh tay, chân,…. Sau khoảng 5 phút sử dụng, lông sẽ được loại bỏ hoàn toàn và da trở nên trơn láng, mịn màng, mềm mại tự nhiên.

Ưu điểm của sản phẩm là không chứa các thành phần gây hại cho da và khi dùng lâu dài, da không bị tổn thương, kích ứng hoặc gặp tác dụng phụ không mong muốn. Nhưng cần chú ý sử dụng với tần suất hợp lí và không lạm dụng để tránh gây lãng phí và không khiến da bị ngứa ngáy, đau rát.

4
Beauty Formulas Hair Removal Cream giúp tẩy lông an toàn cho vùng bikini, dưới cánh tay (nách), chân,...
Beauty Formulas Hair Removal Cream
Tuýp 110ml: 119.000 đ
Beauty Formulas Hair Removal Cream giúp tẩy lông an toàn cho vùng bikini, dưới cánh tay (nách), chân,...

Sản phẩm có thể dùng đơn lẻ hoặc kết hợp với sữa dưỡng thể, kem dưỡng ẩm,… để tăng thêm hiệu quả. Tuy nhiên, phải lưu tâm về độ tương thích để tránh xảy ra phản ứng tương tác và không làm do da bị bết dính, nặng nề, nhờn rít khó chịu.

Cảm nhận khi sử dụng là kem thẩm thấu khá tốt trên da và mang đến sự dễ chịu, thoải mái. Kết cấu lỏng đặc vừa phải, không khiến lỗ chân lông bị bít tắc sau mỗi lần dùng và không gây viêm nang lông làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Sau mỗi lần sử dụng, bạn nên cất gọn sản phẩm hoặc bảo quản nơi sạch sẽ, thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Điều này sẽ giúp cho chất lượng bên trong không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, môi trường, vi khuẩn.

#05

Kem tẩy lông nách Lanla

Lanla giúp tẩy lông vùng nách, chân, tay, viền bikini nhẹ nhàng, hiệu quả và an toàn. Bên cạnh đó, hỗ trợ se khít các lỗ chân lông, khử mùi, giảm thâm và làm sáng da. Giúp bạn không còn tự ti và mặc cảm khi diện những trang phục “hở bạo”.

Sản phẩm được sản xuất từ những thành phần thiên nhiên như dầu quả bơ, dầu Jojoba,… nên rất dịu nhẹ và lành tính đối với da. Ngoài ra, còn giúp dưỡng ẩm và bảo vệ được da chống lại những vi khuẩn gây hại mà không gây tổn thương và kích ứng.

5
Lanla giúp tẩy lông vùng nách, chân, tay,... và hỗ trợ se khít các lỗ chân lông, khử mùi, giảm thâm, làm sáng da
Kem tẩy lông Lanla
Hộp 100g: 140.000 đ
Lanla giúp tẩy lông vùng nách, chân, tay,... và hỗ trợ se khít các lỗ chân lông, khử mùi, giảm thâm, làm sáng da

Khi sử dụng, thẩm thấu sâu vào bên trong các lỗ chân lông và giúp tẩy sạch, sát gốc. Kết hợp thêm thành phần Vitamin C, Vitamin E và tinh chất HA, sản phẩm giúp vùng da dưới cánh tay và những vị trí khác của cơ thể thêm mềm mịn và trắng sáng.

Chất kem màu trắng sữa và có hương bưởi thơm dịu nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu trong mỗi lần dùng. Sau khi bôi trực tiếp lên bề mặt da, bạn chỉ cần chờ đợi và sử dụng thìa gạt để dễ dàng loại bỏ phần lông thừa và đón nhận kết quả đúng mong đợi.

Một vài lưu ý nhỏ khi dùng sản phẩm là thử trước một vùng nhỏ trên da để kiểm tra nguy cơ kích ứng. Khoảng cách giữa hai lần sử dụng tối thiểu 48 giờ. Tránh những vị trí bị viêm hoặc có vết thương hở. Chống chỉ định đối với trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

#06

Perfect Clean Huyền Phi

Perfect Clean Huyền Phi ghi điểm với công thức tiên tiến & kết cấu mềm, giúp bạn có thể tẩy lông nhẹ nhàng và an toàn tại nhiều vùng da khác nhau (nách, bikini, bụng, chân, ngực, tay,….). Đảm bảo không gây kích ứng và tổn thương cho da.

Phù hợp với nhiều loại da, bao gồm da nhạy cảm dễ dị ứng và da mỏng manh. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận thấy được những sự khác biệt rõ rệt như lỗ chân lông thu hẹp dần, lông mọc lại nhạt và thưa, da mịn màng và mềm mại hơn.

6
Perfect Clean Huyền Phi ghi điểm với công thức tiên tiến & kết cấu mềm, giúp tẩy lông nách nhẹ nhàng và an toàn
Perfect Clean Huyền Phi
Tuýp 120ml: 199.000 đ
Perfect Clean Huyền Phi ghi điểm với công thức tiên tiến & kết cấu mềm, giúp tẩy lông nách nhẹ nhàng và an toàn

Cam kết không đau rát và không gây trầy xước như những phương pháp làm sạch lông thông thường (nhổ, cạo,…). Không gây ra các tác dụng phụ nhẹ/nghiêm trọng trong mọi trường hợp và không tác động xấu đến sức khỏe khi dùng lâu dài.

Để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng, bạn cần làm sạch da trước và lau khô bằng khăn mềm. Sau đó, thoa kem phủ kín lên lông và chờ trong 3 đến 5 phút rồi dùng bông gòn (đã thấm nước và vắt khô) lau đi hết lông rồi rửa lại bằng nước.

Trong quá trìn sử dụng sản phẩm, bạn cần lưu ý không để dưỡng chất trên da quá lâu để tránh gây ra các tác dụng ngược và không làm cho da bị đỏ rát, ngứa ngáy khó chịu. Không dùng cho những vị trí bị cháy nắng, trầy xước và khoảng cách giữa hai lần tẩy lông không dưới 48 tiếng.

#07

Kem tẩy lông nách Hair Remove

Hair Remove được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ cao của Hàn Quốc – Power Plus với dây chuyền và thiết bị hiện đại bên trong nhà máy đạt chuẩn về dược mỹ phẩm. Do đó, đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng khi cung cấp ra thị trường.

Sản phẩm an toàn và phù hợp với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm, da thường,….. Khi sử dụng, sản phẩm sẽ làm cho nang lông tại nách, tay, chân và vùng kín dần yếu và sợi mảnh hơn, lông mọc chậm lại và sau khoảng 1 tháng sẽ gần như biến mất hoàn hoàn.

7
Hair Remove an toàn, không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm, da thường,...
Hair Remove
Chai 120g: 250.000 đ
Hair Remove an toàn, không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm, da thường,...

Điểm cộng khi dùng sản phẩm là không đau rát và tẩy lông dễ dàng, sạch sẽ ngay từ lần đầu tiên. Song song đó, chứa những thành phần tự nhiên, giúp da được dưỡng trắng mịn và không gây kích ứng, tổn thương khi sử dụng thường xuyên trong một thời gian dài.

Cách dùng cho hiệu quả cao nhất là làm sạch da và lau khô. Sau đó bôi đều kem lên những vị trí cần tẩy lông và chờ trong khoảng 3 – 10 phút (tùy thuộc vào độ mỏng dày của lông) rồi dùng khăn mềm miết theo chiều thuận. Cuối cùng là rửa lại với nước.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với những sản phẩm khác để chăm sóc da sau khi sử dụng như kem dưỡng, sữa dưỡng thể,….. Trong quá trình dùng, cần lưu ý đậy kín nắp để tránh côn trùng, bảo quản nơi thoáng mát và khô ráo, không áp dụng cho mắt và các vùng da có vết thương hở.

#08

Kem tẩy lông nách OvaMin

OvaMin an toàn và không gây đau rát cho mọi vùng lông trên cơ thể như tay, nách, chân, bikini và ngực. Sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ thấy lông mỏng đi và mọc thưa dần, da ngày càng mịn màng và mềm mại tự nhiên.

Điểm nổi bật của sản phẩm là công thức đặc biệt dùng được cho cả da nhạy cảm và dễ kích ứng. Cho hiệu quả tức thì (sau 3 đến 5 phút). Không có mùi hóa chất và không làm cho da bị châm chít, ngứa ngáy, đau rát hoặc sưng đỏ.

8
OvaMin an toàn và không gây đau rát cho mọi vùng lông trên cơ thể như tay, nách, chân, bikini và ngực
OvaMin
Chai 100ml: 175.000 đ
OvaMin an toàn và không gây đau rát cho mọi vùng lông trên cơ thể như tay, nách, chân, bikini và ngực

Phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính (không phân biệt nam nữ). Theo đó, bạn sẽ lựa chọn một thời điểm để thích hợp và dùng theo đúng hướng dẫn để có thể thu về kết quả như mong đợi. Tránh lạm dụng nếu không muốn gặp tác dụng phụ hoặc khiến da tổn thương.

Khi sử dụng, sản phẩm không gây nhờn rít và không khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc. Cảm nhận trước và sau khi dùng đều dễ chịu và thoải mái nên bạn hoàn toàn có thể suy nghĩ dùng lâu dài để luôn tự tin khi diện những bộ cánh xinh đẹp và quyến rũ.

Thiết kế của sản phẩm đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng. Dưỡng chất được bảo quản tốt bên trong chai nhựa thon dài và nắp đậy rất chắc chắn, không lỏng lẻo. Giúp bạn trong quá trình sử dụng có thể dễ dàng cất gọn hoặc mang theo khi đi công tác, du lịch.

#09

Byphasse Hair Removal Cream Silk Extract

Byphasse Hair Removal Cream Silk Extract phù hợp với da nhạy cảm và dễ bị rát khi dùng những loại kem tẩy lông khác trên thị trường. Thành phần chính là Silk Extract (chiết xuất tơ tằm), giúp làm mềm da, dưỡng ẩm, giữ da mịn màng và hạn chế tối đa kích ứng sau khi sử dụng.

Đặc biệt, giúp làm sạch lông một cách tận gốc mà không gây trầy xước hoặc đau rát như những biện pháp cạo bằng dao hay waxing. Hỗ trợ quá trình lông mọc lại diễn ra chậm hơn và sau đó lông thưa, mỏng dần. Riêng da sẽ sáng mịn và mềm mại hơn.

9
Byphasse Hair Removal Cream Silk Extract giúp làm sạch lông một cách tận gốc mà không gây trầy xước, đau rát
Byphasse Hair Removal Cream Silk Extract
Tuýp 125ml: 120.000 đ
Byphasse Hair Removal Cream Silk Extract giúp làm sạch lông một cách tận gốc mà không gây trầy xước, đau rát

Sản phẩm dùng được cho nách, chân và vùng viền bikini. Nhưng trước khi sử dụng, bạn nên kiểm tra thử khả năng tương thích trên một vùng da nhỏ để khi tẩy lông trên diện rộng không bị kích ứng, ngứa ngáy, châm chích hoặc sưng đỏ.

Bên cạnh đó, để đạt được hiệu quả tốt nhất và tránh tối đa các tác dụng phụ, bạn tuyệt đối không nên lạm dụng dùng sản phẩm quá nhiều lần trong tuần/tháng hoặc sử dụng nhiều hơn lượng dưỡng chất cần thiết trong mỗi lần.

Đồng thời, cần lưu ý không tẩy lông tại những vùng da đang bị tổn thương, lở loét hoặc có vết thương hở để không làm cho tình trạng hiện tại trở nên nghiêm trọng hơn. Luôn bảo quản nơi khô thoáng và tránh ánh sáng mặt trời để không ảnh hưởng đến chất lượng bên trong.

Trên đây là top 9 loại kem tẩy lông nách chất lượng, giá rẻ, hiệu quả tốt nhất và dùng an toàn. Hi vọng qua những gợi ý và chia sẻ chi tiết của TopAZ Review trong bài viết, bạn sẽ tìm được cho mình một hoặc nhiều sản phẩm phù hợp để không còn mất nhiều thời gian và tiền bạc trong việc làm sạch vùng da dưới cánh tay.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

serum chống lão hóa cho da nhạy cảm

TOP 6 Serum Chống Lão Hóa Cho Da Nhạy Cảm Chị Em Yêu Thích

Serum chống lão hóa cho da nhạy cảm được nghiên cứu và sản xuất theo một công thức chuyên biệt,...

TOP 10 Serum Chống Lão Hóa Cho Da Dầu Mụn Review Tốt Nhất

Serum chống lão hóa cho da dầu mụn với các công thức độc quyền và bảng thành phần lành tính...

Review kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 cho da hỗn hợp thiên dầu

Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da của chúng ta sẽ bị tác động bởi tia UV gây...

Review Xịt Khoáng Vichy Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Xịt khoáng Vichy có xuất xứ từ Pháp. Được đánh giá cao về sự tinh khiết, an toàn và lành...

TOP 10 Nước Cân Bằng Da (Toner) Tốt Nhất Được Chị Em Yêu Thích

Nước cân bằng da (toner) là một sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong quá trình chăm sóc da...

TOP 5 Serum Trị Mụn Thâm Cho Da Dầu Tốt Nhất, Giá Bình Dân

Serum trị mụn thâm cho da dầu trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau. Khi lựa chọn và...