4.4/5 - (77 bình chọn)

Top 10 Kem Trị Mụn Trứng Cá Tốt Nhất hiệu quả nhanh

Cập nhật 30/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I [xuất xứ Pháp]
2Kem trị mụn trứng cá Derma Forte Adavanced [nên mua]
3Acnevir Santafa [loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá, mụn mủ,…]
4Kem trị mụn trứng cá Bioaqua Pure Skin [hiệu quả cao]
5Ezoyb 5 [giảm mụn trứng cá mức độ nhẹ và trung bình]
6Kem trị mụn trứng cá Centella Cica Cream [được đánh giá cao]
7At Alpha [điều trị mụn trứng cá an toàn, hiệu quả, nhanh chóng]
8Kem trị mụn trứng cá Zoley [được khách hàng phản hồi tốt]
9Bioderma Sébium Global [xoa dịu các tổn thương bị gây ra bởi mụn hiệu quả]
10Kem trị mụn trứng cá Differin Cream 0.1% Adapalene [nên lựa chọn]
Review 10 kem trị mụn trứng cá lành tính, giúp hết mụn nhanh, giá rẻ [Xem chi tiết]

Kem trị mụn trứng cá là “vị cứu tinh” của rất nhiều chàng trai, cô gái khi giúp điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả trong một thời gian ngắn. Giúp diện mạo trở lại hoàn hảo với làn da mịn màng, sáng khỏe, căng mướt và tươi trẻ mà không tốn kém nhiều chi phí.

Review 10 kem trị mụn trứng cá lành tính, giúp hết mụn nhanh, giá rẻ

Hiện tại, kem trị mụn trứng cá trên thị trường đang rất đa dạng về chủng loại, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với làn da. Trong đó, được đánh giá cao nhất về độ lành tính, giúp hết mụn nhanh và giá rẻ là La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I, Derma Forte Adavanced, Acnevir Santafa,….

#01

La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I [xuất xứ Pháp]

La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I có xuất xứ từ Pháp. Được các chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên bổ sung vào chu trình chăm sóc da mỗi ngày để điều trị mụn trứng cá, mụn mủ viêm,… với mức độ từ nhẹ, trung bình đến nặng.

La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I tiêu diệt những nốt mụn từ khi chúng vừa xuất hiện. Giảm rõ rệt tình trạng sưng viêm chỉ sau 48 giờ và ngăn ngừa hình thành các vết thâm với cách sử dụng đơn giản là chấm trực tiếp lên mụn.

1
Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I được các chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng điều trị mụn trứng cá
La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I
Tuýp 15ml: 390.000 đ
Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I được các chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng điều trị mụn trứng cá

La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I không chứa paraben nên không khiến da bị kích ứng khi dùng. Thành phần bao gồm LHA giúp tiêu sừng, nước khoáng LRP giúp thúc đẩy tái tại các tế bào mới, Niacinamide làm bã nhờn ngừng tiết.

Ngoài ra, La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I còn có sự góp mặt của Glycacil và Piroctone Olamine, giúp diệt khuẩn, ngăn các vi khuẩn phát triển. Tùy tình trạng da, bạn có thể kết hợp với các sản phẩm chuyên dụng khác để tăng hiệu quả.

#02

Kem trị mụn trứng cá Derma Forte Adavanced [nên mua]

Derma Forte Adavanced gồm các thành phần như Water, Vitamin C (Ascorbic Acid, Collagen, Carbomer, Tazarotene, Vitamin E (Tocopherol), Ubiquinone,…. Giúp giảm mụn trứng cá, mụn đầu trắng và mụn đầu đen hiệu quả.

2
Derma Forte Adavanced giúp giảm mụn trứng cá, mụn đầu trắng và mụn đầu đen hiệu quả, nhanh chóng
Derma Forte Adavanced
Tuýp 15g: 110.000 đ
Derma Forte Adavanced giúp giảm mụn trứng cá, mụn đầu trắng và mụn đầu đen hiệu quả, nhanh chóng

Bên cạnh đó, Derma Forte Adavanced còn giúp ngừa vết thâm, làm liền sẹo, làm sạch bã nhờn ở trên da, ngăn ngừa mụn tái phát và dưỡng da trắng mịn. Đem đến cho bạn một diện mạo hoàn hảo với làn da mịn màng và trắng hồng.

Derma Forte Adavanced được khuyên dùng vào buổi tối, sau bước làm sạch da bằng các sản phẩm chuyên dụng. Tùy tình trạng da, bạn có thể lựa chọn bôi toàn bộ da mặt hoặc chấm riêng từng vùng mụn để đạt hiệu quả tốt nhất.

#03

Acnevir Santafa [loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá, mụn mủ,…]

Acnevir Santafa bao gồm những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, dịu nhẹ, lành tính và an toàn với làn da. Tiêu biểu như dịch chiết mướp đắng, tinh dầu tràm trà, Isopropyl Methyl Phenol, tinh chất cam thảo và Salicylic Acid.

3
Kem trị mụn trứng cá Acnevir Santafa bao gồm những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, dịu nhẹ, lành tính và an toàn với làn da
Acnevir Santafa
Tuýp 10g: 85.000 đ
Kem trị mụn trứng cá Acnevir Santafa bao gồm những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, dịu nhẹ, lành tính và an toàn với làn da

Công dụng chính của Acnevir Santafa là loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá, mụn mủ, mụn đỏ và mụn bọc. Cho hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng chỉ sau khoảng 1 – 2 ngày sử dụng với tần suất và liều lượng đúng theo hướng dẫn.

Ngoài ra, Acnevir Santafa còn giúp diệt khuẩn và làm cho sự phát triển của các vi khuẩn bị hạn chế; giảm bã nhờn và giúp da thông thoáng. Đem đến cho bạn một làn da mịn màng, tươi trẻ, sáng khỏe, trắng hồng, căng mướt tự nhiên.

#04

Kem trị mụn trứng cá Bioaqua Pure Skin [hiệu quả cao]

Bioaqua Pure Skin giúp giảm đáng kể mụn trứng cá và làm mờ vết sẹo, nếp nhắn, đốm sẫm màu. Đồng thời, thời gian crusting được rút ngắn, cung cấp cho da mặt một kết mạc tốt và có giá trị thay đổi một cách thuận tiện nhất.

Bioaqua Pure Skin còn có thể thúc đẩy vết thương nhanh lành nên ngăn sẹo không hình thành. Điểm cộng là không khiến da bị kích ứng và không gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ khiến bạn tự ti khi giao tiếp.

4
Kem trị mụn trứng cá Bioaqua Pure Skin giúp giảm đáng kể mụn trứng cá và làm mờ vết sẹo, nếp nhắn, đốm sẫm màu
Bioaqua Pure Skin
Tuýp 10g: 58.000 đ
Kem trị mụn trứng cá Bioaqua Pure Skin giúp giảm đáng kể mụn trứng cá và làm mờ vết sẹo, nếp nhắn, đốm sẫm màu

Ngoài ra, Bioaqua Pure Skin cũng được dùng để làm sáng và giảm các vết sẹo, cải thiện hiệu quả tình trạng nổi mụn đầu đen hoặc sưng đỏ. Phù hợp với nhiều loại da khác nhau, đặc biệt là da thường xuyên bị mụn trứng cá.

Mỗi ngày, bạn nên sử dụng Bioaqua Pure Skin 2 lần vào sáng và tối, nhất là trước khi đi ngủ. Trong khoảng 10 ngày, làn da sẽ có những thay đổi tích cực, giúp bạn sớm sở hữu một vẻ ngoài đẹp, sáng khỏe, mịn màng, đầy sức sống.

#05

Ezoyb 5 [giảm mụn trứng cá mức độ nhẹ và trung bình]

Ezoyb 5 ngăn ngừa và làm giảm mụn trứng cá mức độ nhẹ và trung bình. Đồng thời, làm tróc vảy da, bong lớp sừng và loại bỏ những tế bào chết ở trên bề mặt da với thành phần gồm Carbopol 940, Benzoyl Peroxid, nước tinh khiết,….

5
Ezoyb 5 ngăn ngừa và làm giảm mụn trứng cá mức độ nhẹ và trung bình với thành phần gồm Carbopol 940, Benzoyl Peroxid,...
Ezoyb 5
50.000 đ
Ezoyb 5 ngăn ngừa và làm giảm mụn trứng cá mức độ nhẹ và trung bình với thành phần gồm Carbopol 940, Benzoyl Peroxid,...

Song song đó, Ezoyb 5 giúp chỗ chân lông được thông thoáng, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, giúp da khô sạch và hạn chế hình thành mụn mới. Sản phẩm có thể sử dụng chung với thuốc kháng sinh nếu bị mụn trứng cá nặng, có mủ.

Trung bình mỗi ngày bạn nên dùng Ezoyb 5 khoảng 2 đến 3 lần vào các khoảng thời gian cơ bản như sáng, tối,…. Mặt khác, đừng quên bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ thấp hơn 30 độ C và tránh ánh sáng để không ảnh hưởng chất lượng.

#06

Kem trị mụn trứng cá Centella Cica Cream [được đánh giá cao]

Centella Cica Cream thích hợp sử dụng khi da bị mụn trứng cá, mụn bọc sưng đỏ. Bởi thành phần gồm Centella (chiết xuất rau má), bơ hạt mỡ, Lacrobacillus, Squalance,…  giúp khắc phục hiệu quả các vấn đề đang gặp phải.

Cụ thể, Centella Cica Cream giúp cải thiện mụn và ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại; hỗ trợ điều trị mụn và làm dịu da, giảm tình trạng cháy nắng trên da. Đồng thời, kích thích sản sinh thêm collagen, tạo cho da một lớp màn bảo vệ.

6
Centella Cica Cream có thành phần gồm Centella (chiết xuất rau má), bơ hạt mỡ, Lacrobacillus, Squalance,...
Centella Cica Cream
Hũ 50g: 360.000 đ
Centella Cica Cream có thành phần gồm Centella (chiết xuất rau má), bơ hạt mỡ, Lacrobacillus, Squalance,...

Centella Cica Cream cũng giúp kháng khuẩn và giảm viêm sưng, diệt mụn tận gốc và giúp những tổn thương do mụn để lại nhanh lành. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường dinh dưỡng và tạo độ đàn hồi; dưỡng ẩm sâu cho da.

Centella Cica Cream giúp da được phục hồi một cách dịu nhẹ và trở nên khỏe mạnh; giảm quá trình sạm, xần và lão hóa da. Bên cạnh đó, cung cấp dưỡng chất giúp da đều màu và săn chắc; cấp nước cho da thêm trắng sáng, căng mịn.

Kết cấu của Centella Cica Cream sánh mịn và dễ dàng thẩm thấu, giúp da hấp thụ được nhiều dưỡng chất vào bên trong mà không làm cho bề mặt bị bết dính khó chịu. Tùy nhu cầu, có thể dùng đơn lẻ hoặc chung với các sản phẩm khác.

#07

At Alpha [điều trị mụn trứng cá an toàn, hiệu quả, nhanh chóng]

At Alpha có tác dụng làm dịu, trẻ hóa làn da. Đồng thời, hỗ trợ điều trị những triệu chứng khô da, ngứa ngáy, mẫn cảm trên da khi bị mụn trứng cá, viêm da cơ địa, viêm da tiết bã nhờn, vảy nến, chàm,… an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

At Alpha giúp thành phần nước, dầu được cân bằng trên da và duy trì được độ ẩm cần thiết trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, có thể giúp phục hồi vùng da bị tổn thương, phòng ngừa hiện tượng loét do tỳ đè, làm mềm vết thương,….

7
At Alpha hỗ trợ điều trị những triệu chứng khô da, ngứa ngáy, mẫn cảm trên da khi bị mụn trứng cá, viêm da cơ địa,...
At Alpha
Tuýp 30ml: 490.000 đ
At Alpha hỗ trợ điều trị những triệu chứng khô da, ngứa ngáy, mẫn cảm trên da khi bị mụn trứng cá, viêm da cơ địa,...

At Alpha phù hợp với cả người lớn, trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Ưu điểm của sản phẩm là không có độc tính, không có các tác dụng phụ và không khiến bạn bị kháng thuốc. Ngoài ra, không khiến bạn bị kích ứng hoặc đau rát khó chịu.

At Alpha cần được dùng với liều lượng vừa đủ, tránh lạm dụng nếu không muốn bị tác dụng ngược. Không bôi lên các vùng da có vết thương hở và tránh vị trí quanh mắt. Sau khi sử dụng, nên đậy kín nắp và bảo quản với nhiệt độ phòng.

#08

Kem trị mụn trứng cá Zoley [được khách hàng phản hồi tốt]

Zoley chứa các thành phần có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn và loại bỏ hoàn toàn lớp dầu nhờn dư thừa. Đồng thời, diệt khuẩn, se khít các lỗ chân lông và điều trị hiệu quả mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn viêm,….

8
Zoley giúp diệt khuẩn, se khít các lỗ chân lông và điều trị hiệu quả mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ,...
Zoley
Hũ 10g: 75.000 đ
Zoley giúp diệt khuẩn, se khít các lỗ chân lông và điều trị hiệu quả mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ,...

Zoley đã được các chuyên gia thử nghiệm lâm sàng, cũng như nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng đã và đang sử dụng. Bên cạnh đó, được Sở Y Tế cấp chứng nhận về an toàn nên không gây hại và khiến da bị kích ứng.

Mặt khác, Zoley giúp ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại để làn da của bạn luôn mịn màng, tươi trẻ và sáng khỏe. Tuy nhiên, bạn phải sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và không lạm dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

#09

Bioderma Sébium Global [xoa dịu các tổn thương bị gây ra bởi mụn hiệu quả]

Bioderma Sébium Global giúp hoạt động của các tuyến dầu được điều tiết và ngăn ngừa nhờn ngứa. Bên cạnh đó, nuôi dưỡng da mềm mại và mịn màng; bảo vệ da khỏi những tác nhân xấu gây mụn trứng cá từ môi trường bên ngoài.

Bioderma Sébium Global tăng cường độ ẩm cho da và xoa dịu các tổn thương bị gây ra bởi mụn hiệu quả. Đồng thời, giảm tối đa nguy cơ bị thâm và sẹo do mụn; kiểm soát bã nhờn, ngăn mụn tái phát, se khít các lỗ chân lông.

9
Bioderma Sébium Global tăng cường độ ẩm cho da và xoa dịu các tổn thương bị gây ra bởi mụn hiệu quả
Bioderma Sébium Global
Tuýp 30ml: 370.000 đ
Bioderma Sébium Global tăng cường độ ẩm cho da và xoa dịu các tổn thương bị gây ra bởi mụn hiệu quả

Thành phần của Bioderma Sébium Global đa số đều từ thiên nhiên và đã được kiểm định an toàn đối với sức khỏe của da. Khi sử dụng sản phẩm, các dưỡng chất bên trong sẽ nhanh chóng thẩm thấu và chăm sóc tốt cho da.

Bioderma Sébium Global phù hợp nhất với da nhờn, dầu, dễ bị nổi mụn trứng cá; da bị mụn đầu đen, mụn trứng cá hoặc những loại mụn khác; da có thâm do mụn, da nhạy cảm. Sau một thời gian ngắn, da sẽ cải thiện một cách rõ rệt.

#10

Kem trị mụn trứng cá Differin Cream 0.1% Adapalene [nên lựa chọn]

Differin Cream 0.1% Adapalene được làm dưới dạng kem đặc có màu trắng đục, khi thoa lên da cho cảm giác mỏng nhẹ và tươi mát, không bị nặng mặt hoặc bí bách. Thích hợp dùng vào mùa đông do đặc tính có Este và Oil đậm đặc.

Differin Cream 0.1% Adapalene hoạt động theo cơ chế gây ức chế cho quá trình những hoạt chất gây viêm giải phóng. Mục đích là giảm tình trạng các ổ viêm hình thành tại những nang lông và làm tiêu đi những nhân mụn nhanh chóng.

Song song đó, Differin Cream 0.1% Adapalene giúp kiểm soát dầu nhờn, giữ cho các lỗ chân lông được thông thoáng và hỗ trợ loại bỏ những tế bào chết ở trên bề mặt da. Giúp da được tái tạo và tăng độ đàn hồi để thêm săn chắc.

10
Differin Cream 0.1% Adapalene hoạt động theo cơ chế gây ức chế cho quá trình những hoạt chất gây viêm giải phóng
Differin Cream 0.1% Adapalene
Tuýp 30g: 365.000 đ
Differin Cream 0.1% Adapalene hoạt động theo cơ chế gây ức chế cho quá trình những hoạt chất gây viêm giải phóng

Thành phần của Differin Cream 0.1% Adapalene gồm Methyl Glucose, Glycerol, Natural Squalene, Carbomer, sodium Hydroxide,…. Hoàn toàn không chứa chất bảo quản, hương liệu, cồn và các chất gây hại hoặc khiến da kích ứng.

Công dụng chính của Differin Cream 0.1% Adapalene là làm khô các cồi mụn, đẩy nhân mụn hiệu quả; đặc giảm các mụn trứng cá tại ngực, mặt và lưng. Đồng thời, tái tạo những tế bào mới, mờ thâm mụn và giúp da sáng khỏe.

Differin Cream 0.1% Adapalene còn ngăn ngừa lão hóa; giảm sưng tấy và viêm nhiễm do các vi khuẩn gây mụn đã tạo ra. Đặc biệt, hỗ trợ giảm mụn không để lại các sẹo thâm; ngăn chặn, giảm thiểu tình trạng mụn mới hình thành.

Bài viết cập nhật 10 kem trị mụn trứng cá lành tính, giá rẻ, giúp hết mụn tốt nhất và cho hiệu quả nhanh. Hi vọng sau khi tham khảo những đánh giá chi tiết của TopAZ Review, bạn sẽ có được những thông tin hữu ích và có thể ứng dụng để lựa chọn cho mình một sản phẩm đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu, “túi tiền”, sở thích.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Kem trị mụn DR Skincare có tốt không? Mua ở đâu chính hãng

Kem trị mụn DR.Skincare với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên đã giúp cải thiện đáng kể...

kem trị mụn tuổi dậy thì

Top 10 Kem trị mụn tuổi dậy thì cho nam, nữ tốt nhất

Sử dụng kem trị mụn tuổi dậy thì chính là giải pháp hữu hiệu giúp loại bỏ mụn nhanh chóng...

Kem Trị Mụn Some By Mi Có Tốt Không? Top 3 Sản Phẩm Nên Dùng

Kem trị mụn Some By Mi được nhiều bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi thành phần...

Kem Trị Mụn Eucerin Pro Acne Solution Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Kem trị mụn Eucerin Pro Acne Solution trong thời gian qua đã trở thành lựa chọn của nhiều người đang...

Serum Trị Mụn La Roche-Posay Effaclar có tốt không? giá chính hãng

Serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar được lòng của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Bởi các thành phần an...

TOP 3 Kem Trị Mụn La Roche-Posay Tốt Nhất + Nơi Mua Chính Hãng

Kem trị mụn La Roche-Posay có công dụng hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng mụn mà không gây...