4.3/5 - (97 bình chọn)

Top 6 Kem Trị Sẹo Lồi lâu năm tốt, nhiều người dùng nhất hiện nay

Cập nhật 09/04/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Kem Trị Sẹo
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Gel giảm sẹo lồi, phì đại Scar Rejuvasil
2Kem hỗ trợ trị sẹo Dottorprimo Scargel Plus
3Kem trị sẹo lồi lâu năm Gentacin của Nhật
4Kem hỗ trợ trị sẹo lồi lâu năm Strataderm Thụy Sĩ
5Kem trị sẹo lồi Dermatix Ultra của Mỹ
6Hiruscar Silicone Pro trị sẹo mổ, to, lồi và phì đại
Review 6 loại kem trị sẹo lồi lâu năm được nhiều người dùng hiện nay [Xem chi tiết]

Nhu cầu tìm kiếm các loại kem trị sẹo lồi lâu năm được rất nhiều người quan tâm để cải thiện độ thẩm mỹ cho làn da, đặc biệt tại các vùng da dễ lộ như tay, cổ hay mặt. Người dùng nên sử dụng các sản phẩm từ thương hiệu lớn, kiên trì sử dụng hằng ngày thì mới có thể đem đến những tác dụng cải thiện tốt nhất.

Review 6 loại kem trị sẹo lồi lâu năm được nhiều người dùng hiện nay

Sẹo lồi thường xuất hiện sau các tổn thương trên da như té ngã, chấn thương, ăn uống không lành hay để nhiễm trùng khi có các vết thương hở trên da. Sẹo lồi càng để lâu sẽ càng khó loại bỏ nên khi gặp tình trạng này bạn cần tìm ra hướng giải quyết càng sớm càng tốt. Tham khảo ngay những dòng kem trị sẹo lồi lâu năm được đánh giá hiệu quả đã được tổng hợp chi tiết dưới đây

#01

Gel giảm sẹo lồi, phì đại Scar Rejuvasil

Kem trị mụn Rejuvasil là sản phẩm được nghiên cứu và điều chế bởi công ty Atlantic Medical Products, LLC DBA Scar Heal của Mỹ nổi tiếng toàn thế giới. Sản phẩm được chính các chuyên gia da liễu khuyên dùng để làm mờ thâm, giảm sẹo bởi thực sự an toàn và có kết quả tốt.

1
Rejuvasil chuyên dùng cho những người đang bị sẹo lồi, sẹo phì đại để cải thiện tình trạng này nhanh nhất
Scar Rejuvasil
Tuýp 10ml: 331.000 đ
Rejuvasil chuyên dùng cho những người đang bị sẹo lồi, sẹo phì đại để cải thiện tình trạng này nhanh nhất

Sản phẩm có đến 97%Silicone (Dimethicone Crosspolymer) – chất có tác dụng làm phẳng sẹo lồi, làm mềm vùng da bị sẹo đồng thời ngăn chặn các vi khuẩn khác tấn công tại đây. Coenzym Q10, Vitamin A, C, Pycnogeno cũng giúp làm tăng khả năng tái tạo và phục hồi da.

Nhà sản xuất cho biết, người dùng có thể nhìn thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 60 ngày sử dụng, kể cả với tình trạng sẹo lồi lâu năm, sẹo phì đại do tất cả các nguyên nhân gây ra. Các vết thâm, vết nhăn cũng dần được làm mờ giúp vùng da có sẹo trở nên đều màu hơn.

Kem trị sẹo lồi lâu năm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên cực an toàn và lành tính trên da, hầu như không gây ra kích ứng nên phù hợp cho cả da nhạy cảm. Tổ chức FDA  cũng đã công nhận về chứng nhận về độ an toàn của sản phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

#02

Kem hỗ trợ trị sẹo Dottorprimo Scargel Plus

Dottorprimo Scargel Plus là dòng kem trị sẹo đến từ thương hiệu Cosmoproject hàng đầu của Ý. Sản phẩm được sản xuất theo công thức độc quyền trên dây dây chuyền công nghệ hiện đại giúp đem đến khả năng loại bỏ các loại sẹo lồi, sẹo rỗ hay sẹo lõm khá hiệu quả.

2
Kem trị sẹo Dottorprimo Scargel Plus được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên rất an toàn cho da
Dottorprimo Scargel Plus
Tuýp 10ml: 199.000 đ
Kem trị sẹo Dottorprimo Scargel Plus được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên rất an toàn cho da

Bảng thành phần của dòng kem trị sẹo lâu năm này có chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất hành tây và Allantoin có khả năng điều tiết sản sinh collagen và Elastin ổn định giúp làm phẳng sẹo; Dầu hạt hướng dương hóa giúp làm lành các tế bào da bị hư tổn bên trong.

Ngoài ra Allantoin 0.5% chính là thành phần quan trọng giúp cải thiện da để tăng độ thẩm mỹ kết hợp cùng Nha đam, Hyaluronic Acid, Panthenol cũng giúp dưỡng da mềm ẩm, hạn chế ngứa rát hay các kích ứng. Dottorprimo Scargel Plus có thể dùng phù hợp cho cả da nhạy cảm.

Một đặc điểm của loại kem trị sẹo này là có thể dùng ngay khi có vết thương hở để làm lành da, tránh bị sẹo nhanh hơn chứ không cần đợi đến khi bề mặt da se lại. Để trị sẹo lồi lâu năm thì bạn nên kiên trì dùng loại kem này trong 3- 6 tháng mới thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt nhất.

Do có thể dùng cho cả sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm do những nguyên nhân chấn thương, bỏng hay sau hậu phẫu nên bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị sẵn Dottorprimo Scargel Plus trong nhà để dùng ngay khi cần. Sản phẩm có độ lành tính cao nên có thể dùng cho cả trẻ em.

#03

Kem trị sẹo lồi lâu năm Gentacin của Nhật

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm trị mụn, trị sẹo của Nhật Bản chắc chắn không thể không biết đến kem trị sẹo Gentacin. Dòng sản phẩm này có thể dùng trên cả mặt để loại bỏ sẹo để lại do mụn và cũng dùng được trên toàn thân để làm lành sẹo do các chấn thương.

3
Gentacin trị sẹo lồi là sản phẩm rất được tin dùng tại Nhật Bản
Gentacin
Tuýp 10g: 105.000 đ
Gentacin trị sẹo lồi là sản phẩm rất được tin dùng tại Nhật Bản

Thành phần chính của sản phẩm này chính là Genmaiskin – kháng sinh thuộc nhóm Aminoglycosid có khả năng ức chế được các vi khuẩn tổng hợp protein tạo thành sẹo trên da. Chính nhờ thành phần này mà rất nhiều người đã dùng Gentacin để trị sẹo trên vùng da nhạy cảm như mặt.

Một số thành phần khác có trong loại kem trị sẹo lồi lâu năm phải kể đến như propyl, vaseline trắng, parafin, paraokinshi… có tác dụng mờ thâm, làm lành và làm phẳng về mặt da hiệu quả. Vùng da bị mụn dần được dưỡng sáng đều màu giúp bạn lấy lại sự tự tin nhanh chóng.

Kết cấu của Gentacin là dạng gel, khi môi lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu và khô ngay sau đó nên không gây ra trạng thái bết rít khó chịu.. Kiên trì sử dụng trên các vùng bị sẹo lồi lâu năm bạn sẽ thấy các vết sẹo có dấu hiệu thu nhỏ diện tích và bề mặt sẹo cũng được hạ xuống.

Sản phẩm có thể giảm đến 85 % sẹo lồi do phẫu thuật hay sau sinh mổ. Ngoài ra sẹo do bỏng, do chấn thương hay do dị ứng, mụn bọc hay đậu mùa cũng được cải thiện khi sử dụng Gentacin.

#04

Kem hỗ trợ trị sẹo lồi lâu năm Strataderm Thụy Sĩ

Mặc dù có mức giá khá cao nhưng với những người đang gặp tình trạng bị sẹo lồi lâu năm thì hoàn toàn nên tham khảo thử kem trị sẹo Strataderm Scar Therapy để được cải thiện. Sản phẩm đến từ Thụy Sĩ này cũng  được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng để cải thiện tình trạng sẹo lồi xấu xí.

4
Kem trị sẹo Strataderm Thụy Sĩ được chính các bác sĩ khuyên dùng vì thực sự có hiệu quả
Strataderm
Tuýp 5g: 425.000 đ
Kem trị sẹo Strataderm Thụy Sĩ được chính các bác sĩ khuyên dùng vì thực sự có hiệu quả

Thành phần chính trong sản phẩm này là Polydimethylsiloxanes có tác dụng làm phẳng các bề mặt da bị sẹo, cải thiện các dấu hiệu da khô nứt nẻ; Alkylmethyl Silicones, Siloxanes, Silicones giúp vết sẹo lồi được dưỡng ẩm mềm mại và dễ làm phẳng hơn, tăng khả năng phục hồi tối ưu.

Với những vết sẹo mới và không quá lớn, Strataderm Scar Therapy có thể đem lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng. Với các vết sẹo lớn lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn, nhưng nhìn chung tác dụng làm mờ, giảm kích thước sẹo cũng được biểu hiện rõ ràng.

Kết cấu sản phẩm dạng gel nhưng thẩm thấu khá nhanh và không gây bết dính. Kem trị sẹo lồi lâu năm Strataderm Scar Therapy còn có thể dùng cho cả mặt để làm mờ sẹo lồi cho mụn, mụn bọc hay các tổn thương khác gây ra mà không hề có tình trạng kích ứng.

#05

Kem trị sẹo lồi Dermatix Ultra của Mỹ

Kem sẹo Dermatix Ultra là được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu Mỹ và được đánh giá khá cao trong việc làm mờ sẹo lồi lâu năm trên da. Các dạng sẹo khác như sẹo lõm, sẹo thâm do mụn, sẹo phì đại, hoặc sẹo sau phẫu thuật cùng hoàn toàn cải thiện với sản phẩm này.

5
Dermatix Ultra giúp làm phẳng sẹo lồi và xóa mờ các vết thâm
Dermatix Ultra
Tuýp 15g: 314.000 đ
Dermatix Ultra giúp làm phẳng sẹo lồi và xóa mờ các vết thâm

Thành phần chính của Dermatix Ultra làSilicon gel kết hợp cùng công nghệ CPX hiện đại hàng đầu mang đến công dụng làm mềm sẹo, nhờ đó khả năng làm phẳng sẹo được tiến hành nhanh chóng hơn. Vitamin C Ester sẽ giúp làm mờ thâm sẹo, cải thiện sắc tố và tình trạng đỏ ở da.

Loại kem trị sẹo lồi lâu năm có chất gel trắng, khi bôi lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong, không bị bết dính và bạn hầu như sẽ không có cảm giác khó chịu nào. Chất polymeric còn tạo ra một lớp màng bao bọc quanh sẹo để không gây ngứa ngáy tại đây.

Dermatix Ultra cũng có thể dùng làm kem trị sẹo lõm trên mặt nhờ có chứa chiết xuất Cyclic từ hành tây có tác dụng làm đầy sẹo. Sản phẩm có thể dùng cho cả trẻ em 6 tuổi, phụ nữ có thai, người đang cho con bú mà không bất cứ ảnh hưởng nguy hiểm nào.

Nhà sản xuất cũng khuyến khích người dùng thực hiện liệu trình 2-2-1 nghĩa là dùng 2 lần/ ngày ( sáng và tối)- trong 2 tháng liên tiếp – với 1 sản phẩm duy nhất để đem lại hiệu quả tốt nhất.

#06

Hiruscar Silicone Pro trị sẹo mổ, to, lồi và phì đại

Sau phẫu thuật việc ăn uống kém lành mạnh, chăm sóc vết thương không phù hợp hoặc cũng có thể do các yếu tố cơ địa nên rất dễ hình thành sẹo lồi. Nếu do nguyên nhân này thì bạn có thể tham khảo dùng kem trị sẹo Hiruscar Silicone Pro để cải thiện nhanh chóng nhất.

6
Kem trị sẹo lồi Hiruscar Silicone Pro nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng
Hiruscar Silicone Pro
Tuýp 4G: 150.000 đ
Kem trị sẹo lồi Hiruscar Silicone Pro nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng

Hiruscar Silicone Pro là dòng kem trị sẹo lồi lâu năm của Thái Lan được đánh giá mang đến nhiều cải thiện tích cực. Có đến hơn 80% người dùng đều cho biết tình trạng thâm sẹo, sẹo lồi đã dần được cải thiện chỉ ngay sau 4 tuần sử dụng, hiệu quả trên cả các nốt sẹo lớn.

Sản phẩm có chứa các thành phần như Cyclomethicone, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer được biết đến với tác dụng làm mờ thâm, mờ sẹo. Kích thước sẹo dần giảm đồng thời vùng da xung quanh cũng đều màu hơn trên cả sẹo mới và sẹo cũ.

Chất gel của Hiruscar Silicone Pro có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính và cũng không có cảm giác da bị khô. Với những vết sẹo mới chỉ sau 2- 4 tuần đã được cải thiện nhưng với sẹo lồi lâu năm hay sẹo phì đại thì phải kiên trì dùng 2- 4 tháng mới thấy kết quả mong muốn.

Các thành phần chiết xuất nên kem trị mụn này đều đã được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng nên cực kỳ an toàn. Những người có làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể dùng sản phẩm này mà không sợ ngứa ngáy hay xuất hiện các kích ứng khác.

Trên đây là gợi ý của TopAZ Review về các loại kem trị sẹo lồi lâu năm đang được nhiều người sử dụng hiện nay vì thực sự mang đến nhiều cải thiện tốt. Người dùng nên kiên trì sử dụng các sản phẩm này, tránh bỏ cuộc giữa chừng vì sẽ không thấy những cải thiện tốt nhất. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn tìm mua những sản phẩm phù hợp, có thể loại bỏ những vết sẹo lồi xấu xí nhanh chóng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem trị sẹo tốt nhất

Top 10 Kem Trị Sẹo tốt nhất hiện nay được đánh giá cao

Kem trị sẹo là giải pháp giúp cải thiện làn da của bạn mịn màng và trông đều màu hơn....

Top 5 Kem trị sẹo lõm trên mặt hiệu quả tốt nhất nên mua

Kem trị sẹo lõm trên mặt có nhiều loại khác nhau, phù hợp với từng loại da riêng biệt. Khi...

Review Kem Trị Sẹo Klirvin của Nga: chất lượng, nơi bán chính hãng

Kem trị sẹo Klirvin có công dụng tốt, khi dùng sẽ nhận được sự thay đổi rõ rệt trên da...

Top 4 Kem trị sẹo của Mỹ tốt nhất: xoá thâm, mờ sẹo nhanh

Kem trị sẹo của Mỹ được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn bởi có khả năng cải...