4.4/5 - (96 bình chọn)

Top 3 Kem Trị Sẹo Sau Phẫu Thuật tốt nhất, an toàn khi dùng

Cập nhật 09/04/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Kem Trị Sẹo
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Kem trị sẹo sau phẫu thuật Rejuvasil
2Kem trị sẹo mổ, to, lồi và phì đại Hiruscar Silicone Pro
3Kem hỗ trợ trị sẹo DottorPrimo Scar Gel Plus
Review 3 loại kem trị sẹo sau phẫu thuật an toàn, không gây dị ứng [Xem chi tiết]

Việc sử dụng các loại kem trị sẹo sau phẫu thuật nào tốt, có thể làm mờ sẹo nhanh chóng được rất nhiều người quan tâm. Việc sử dụng các sản phẩm này sớm, ngay sau thời điểm phẫu thuật cũng giúp làm lành da và ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện sẹo hiệu quả hơn.

Review 3 loại kem trị sẹo sau phẫu thuật an toàn, không gây dị ứng

Việc hình thành sẹo sau phẫu thuật thường phụ thuộc vào cơ địa, chế độ sinh hoạt hay ăn uống. Sẹo sau mổ thường là sẹo lồi nên rất xấu xí, đặc biệt nếu đường phẫu thuật lớn hay trên những vùng da hở. Việc sử dụng các loại kem trị sẹo sau phẫu thuật phù hợp sẽ nhanh chóng hạn chế được tình trạng này. Tham khảo ngay những sản phẩm tốt nhất được tổng hợp dưới đây.

#01

Kem trị sẹo sau phẫu thuật Rejuvasil

Không chỉ được các phòng khám thẩm mỹ sử dụng, kem trị sẹo sau phẫu thuật Rejuvasil cũng được chính các chuyên gia da liễu tin dùng vì thực sự đem đến rất nhiều hiệu quả để ngăn ngừa sẹo. Sản phẩm phù hợp dùng cho sẹo do bỏng, do mổ đẻ hay các chấn thương khác.

1
Rejuvasil có các thành phần lành tính và được rất nhiều phòng khám, bác sĩ da liễu sử dụng hiện nay trong trị sẹo phẫu thuật
Scar Rejuvasil
Tuýp 10ml: 330.000 đ
Rejuvasil có các thành phần lành tính và được rất nhiều phòng khám, bác sĩ da liễu sử dụng hiện nay trong trị sẹo phẫu thuật

Thành phần chính có trong sản phẩm này chính là silicone y tế, chiếm đến 97% giúp ngăn chặn quá trình tổng hợp collagen nên hạn chế được nguy cơ sẹo xuất hiện. Hoạt chất này cũng có tác dụng kháng khuẩn chống viêm mạnh mẽ, giữ ẩm cho vùng da có sẹo ổn định.

Bên cạnh đó, việc thoa Rejuvasil lên vùng da sau phẫu thuật còn giúp ngăn chặn các tác nhân từ bụi bẩn, môi trường hay tia UV để hạn chế được tình trạng thâm sạm. Hiệu quả loại bỏ sẹo và đều màu da được thể hiện rõ chỉ sau 60 ngày sử dụng đều đặn.

Với những vùng sẹo do phẫu thuật lâu năm, bạn nên kiên trì dùng thêm trong 4- 6 tháng cũng sẽ thấy tác dụng cải thiện rõ rệt. Một số thành phần khác Dầu Emu, Vitamin C, Squalene cũng giúp cấp ẩm, chống oxy hóa và làm đều màu da quanh khu vực này hiệu quả hơn.

Kem trị sẹo Rejuvasil đã được Cục thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về độ an toàn nên người dùng không cần lo lắng. Những người phụ nữ sinh mổ cần trị sẹo khi đang cho con bú vẫn hoàn toàn có thể dùng sản phẩm này.

#02

Kem trị sẹo mổ, to, lồi và phì đại Hiruscar Silicone Pro

Hiruscar Silicone Pro là dòng kem trị sẹo của Thái Lan rất phù hợp với những người bị sẹo lồi do nguyên chấn thương hay sau thực hiện phẫu thuật. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu dược phẩm Hiruscar có thế mạnh rất lớn trong điều trị các dòng kem trị sẹo.

2
Hiruscar Silicone Pro có thể dùng cho các vết sẹo lớn, lâu năm sau phẫu thuật.
Hiruscar Silicone Pro
Tuýp 4G: 150.000 đ
Hiruscar Silicone Pro có thể dùng cho các vết sẹo lớn, lâu năm sau phẫu thuật.

Sản phẩm có dạng gel, tạo ra một lớp màng mỏng bao bọc và làm mềm các nốt sẹo, nhờ đó giảm tình trạng ngứa đồng thời làm phẳng bề mặt sẹo nhanh hơn. Vitamin C trong Hiruscar Silicone Pro sẽ giúp giảm thâm trong khi vitamin E giúp xử lý sẹo hiệu quả hơn.

Theo người dùng, dòng kem trị sẹo Hiruscar này có thể đem đến hiệu quả rõ rệt chỉ sau 4 tuần sử dụng, đặc biệt trên các vết sẹo mới. Khả năng làm mờ sẹo, giảm thâm sẹo lên tới 90%, dùng sau khi khi vết mổ vừa lành còn hạn chế tối đa nguy cơ để lại các vết sẹo lồi xấu xí.

Chất gel thẩm thấu nhanh, không có cảm giác bị châm chích, không gây khô hay cũng không bóng nhờn chính là điểm mạnh của loại kem trị sẹo sau phẫu thuật này. Nhà sản xuất cũng cam kết đảm bảo chất lượng các thành phần trong kem nên có thể dùng trên da nhạy cảm.

#03

Kem hỗ trợ trị sẹo DottorPrimo Scar Gel Plus

Kem trị sẹo Dottorprimo Scar Gel Plus được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với công thức độc quyền chính là sản phẩm trị sẹo sau mổ rất được ưa chuộng hiện nay. Hiệu quả từ sản phẩm này đã được người dùng và các bác sĩ công nhận nên rất đáng tham khảo.

3
DottorPrimo Scar Gel Plus có thể dùng ngay trên vùng da mới thực hiện phẫu thuật
Dottorprimo Scargel Plus
Tuýp 10ml: 199.000 đ
DottorPrimo Scar Gel Plus có thể dùng ngay trên vùng da mới thực hiện phẫu thuật

Với công thức ưu việt, Dottorprimo Scargel Plus cho phép người dùng thoa lên các vết thương chưa làm, miệng vết thương còn ướt – điều rất ít loại kem trị sẹo nào được chỉ định. Vùng da sau mổ nhanh chóng được làm lành, không để lại sẹo và cũng có kích ứng nào xuất hiện.

Sản phẩm có thể làm được điều này bởi có chứa thành phần rất an toàn và lành tính cho da. Cụ thể như Neozon 4000 giúp chống viêm, làm sạch da; Allantoin, Acid Hyaluronic giúp cấp ẩm, làm mềm sẹo để dễ dàng làm phẳng da sau đó hơn.

Đặc biệt  Dottorprimo Scargel Plus còn có chứa các chiết xuất hành tây – một thành phần quan trọng có khả năng trị sẹo thông qua việc ức chế sản sinh collagen tại các vết thương mở. Đồng thời thành phần này cũng hỗ trợ các tác động giảm kích ứng và bảo vệ da tốt hơn.

Kem trị sẹo sau phẫu thuật Dottorprimo Scargel Plus nếu dùng ngay khi vừa phẫu thuật thì nguy cơ có sẹo là rất thấp. Nếu dùng trên các vết sẹo trước đó thì cần kiên trì dùng 3-6 tháng để có thể làm mờ sẹo, mờ thâm tối ưu.

Trên đây là những chia sẻ của TopAZ Review về những loại kem trị sẹo sau phẫu thuật được đánh giá cao nhất hiện nay, hy vọng đã giúp ích cho bạn. Đừng quên kết hợp với chế độ ăn uống và chăm sóc vùng da có sẹo khoa học để cải thiện tình trạng này nhanh chóng, hiệu quả nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem trị sẹo tốt nhất

Top 10 Kem Trị Sẹo tốt nhất hiện nay được đánh giá cao

Kem trị sẹo là giải pháp giúp cải thiện làn da của bạn mịn màng và trông đều màu hơn....

Top 5 Kem trị sẹo lõm trên mặt hiệu quả tốt nhất nên mua

Kem trị sẹo lõm trên mặt có nhiều loại khác nhau, phù hợp với từng loại da riêng biệt. Khi...

Review Kem Trị Sẹo Klirvin của Nga: chất lượng, nơi bán chính hãng

Kem trị sẹo Klirvin có công dụng tốt, khi dùng sẽ nhận được sự thay đổi rõ rệt trên da...

Top 4 Kem trị sẹo của Mỹ tốt nhất: xoá thâm, mờ sẹo nhanh

Kem trị sẹo của Mỹ được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn bởi có khả năng cải...