4.5/5 - (63 bình chọn)

Top 10 loại Máy Làm Sữa Hạt được đánh giá tốt nhất

Cập nhật 14/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Máy làm sữa hạt đa năng Tefal BL967B66
2Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769S
3Máy làm sữa hạt OLIVO X20
4Máy làm sữa hạt Unie V8S
5Máy làm sữa hạt Kangaroo KG12BH
6Máy làm sữa hạt đa năng Magic (800W – 1.75 Lít)
7Máy làm sữa hạt đa năng Mishio MK-270
8Máy làm sữa hạt mini SnapBee
9Máy làm sữa hạt đa năng Bluestone SMB-7330
10Máy làm sữa hạt đa năng Mokkom
Reviews 10 máy làm sữa hạt đáng mua để dùng nhất [Xem chi tiết]

Máy làm sữa hạt giúp các chị em nội trợ giảm bớt những công đoạn phức tạp trong quá trình nấu nướng mà vẫn có một ly sữa thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng. Hiện nay, các nhà sản xuất dòng máy này còn tích hợp thêm nhiều công năng như nấu cháo, xay rau quả, nấu súp,…

Reviews 10 máy làm sữa hạt đáng mua để dùng nhất

Nhằm giúp bạn đọc nhanh chóng tìm được máy làm sữa hạt tốt nhất trên thị trường hiện nay, TopAZ Review sẽ gợi ý cho bạn 10 sản phẩm tốt, đang được người tiêu dùng săn đón nhiều trong thời gian vừa qua:

#01

Máy làm sữa hạt đa năng Tefal BL967B66

Đây là một loại máy làm sữa hạt cũng được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bởi nó tích hợp nhiều tính năng thông minh, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Với 10 chương trình tự động và chế độ xay nóng – lạnh mang đến sự lựa chọn không giới hạn cho người dùng.

Tefal BL967B66 luôn làm tốt vai trò của mình và mang đến cho người dùng một loại sữa thơm ngon, đầy chất dinh dưỡng. Bạn chỉ cần cho nguyên liệu và ấn nút, chỉ sau 15 – 20 phút là sẽ có thành phẩm. Sản phẩm có thể chế biến từ sữa đậu nành, sữa ngô, súp, sinh tố rau quả,…

3
Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây.
Tefal BL967B66
2.599.000 đ
Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Sản phẩm nấu sữa rất nhanh và trong quá trình làm việc hoàn toàn không gây tình trạng trào hay cháy khét. Máy làm sữa không cần lọc bởi quá trình xay hạt luôn đảm bảo mịn nhuyễn. Thiết kế chốt an toàn nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Trang bị phần nắp thông minh, bởi trong quá trình nấu có tác dụng thoát hơi hiệu quả và cho phép người dùng thêm nguyên liệu bất kỳ lúc nào nếu cần. Màn hình điều khiển cảm ứng, giúp người dùng thao tác và vệ sinh dễ dàng nhanh gọn hơn.

Vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt, hoàn toàn không phát sinh ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng. Lưỡi xay bằng thép không rỉ rất chắc chắn và thân cối có chia tỷ lệ hỗ trợ người dùng thêm nguyên liệu chính xác.

#02

Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769S

Ranbem 769S hiện đang nhiều người tiêu dùng bởi có thiết kế đa năng và hỗ trợ người dùng chế biến được nhiều loại sữa có chất lượng thơm ngon, bổ dưỡng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị những công dụng khác như sử dụng tương tự một loại máy xay và máy hâm nóng thức ăn.

Với thiết kế hiện đại, màu sắc nổi bật, chắc chắn sẽ làm cho không gian phòng bếp của bạn thêm nổi bật. Ngoài ra, chất liệu cối được làm bằng thủy tinh cao cấp, có thể chịu nhiệt cao và bền bỉ, từ đó đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người sử dụng.

1
Máy làm sữa hạt Ranbem 769S có thiết kế đa năng và hỗ trợ người dùng tối ưu trong việc làm sữa hạt.
Ranbem 769S
1.399.000 đ
Máy làm sữa hạt Ranbem 769S có thiết kế đa năng và hỗ trợ người dùng tối ưu trong việc làm sữa hạt.

Tay cần được làm bằng nhựa cao cấp, có khả năng cách nhiệt, do đó người dùng có thể cầm nắm mà không sợ bị bỏng. Với dung tích 1.75 lít sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Đi kèm máy là các phụ kiện như cốc đong, đầu dầm, bàn chải vệ sinh và rây lọc. Bên cạnh đó, thiết kế bản điều khiển bằng tiếng Việt còn giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng. Tích hợp công tắc thông minh, Ranbem 769s chỉ hoạt động khi đã đóng chặt nắp.

Thiết kế đèn led hiển thị còn đảm bảo người dùng có thể nhận biết được tình trạng máy đang hoạt động hay không. Lưỡi dao làm bằng thép 304 bền bỉ, chắc chắn, từ đó làm tăng khả năng xay nhuyễn mịn các thực phẩm một cách nhanh chóng nhất.

Động cơ mạnh mẽ với công suất xay 600W, từ đó cho khả năng xay nhuyễn, mịn mọi loại hạt. Theo các đánh giá cho rằng, máy cho ra bột thành phẩm mịn cỡ 5mm. Được tích hợp chế độ hẹn giờ giúp các chị em chủ động thời gian hơn trong việc chế biến đồ ăn, thức uống hàng ngày.

#03

Máy làm sữa hạt OLIVO X20

Sản phẩm được đánh giá là có thể xay mịn nhất hiện nay. Với thiết kế hiện đại, trang bị thuật toán xay nấu, kết hợp với đó là lưỡi dao sắc bén giúp cho quá trình làm việc mang lại hiệu quả cao. Thiết kế này là thành quả của quá trình nghiên cứu và đầu tư nghiêm túc Olivo Electronics (Mỹ).

Máy được thiết kế với vẻ ngoài bắt mắt, màu sắc trang nhã sẽ khiến cho gian bếp của bạn trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Toàn thân máy được bọc một lớp INOX 304 cao cấp chắc chắn, bền bỉ, giúp máy luôn sáng bóng và dễ vệ sinh.

2
Máy làm sữa hạt OLIVO X20 với thiết kế hiện đại, được trang bị thuật toán xay nấu thông minh.
OLIVO X20
2.490.000 đ
Máy làm sữa hạt OLIVO X20 với thiết kế hiện đại, được trang bị thuật toán xay nấu thông minh.

Công suất hoạt động mạnh mẽ, lên đến 1800W,  từ đó giúp quá trình xay hạt siêu mịn trong thời gian nhanh chóng, từ đó giúp người dùng tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Đây cũng chính là một ưu điểm lớn của sản phẩm này.

Phần nắp máy được hoàn thiện kết hợp giữa nhựa nguyên sinh và INOX 304, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Phần cối bằng thủy tinh có thể giúp người dùng quan sát được quá trình máy làm việc, trang bị cường lực 5 lớp và có khả năng chịu lực và chịu nhiệt lên đến 300°C.

Bảng điều khiển được thiết kế cảm ứng hoàn toàn, cùng với đó là kết hợp song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng trong việc điều chỉnh. Có tới 14 chức năng được cài đặt sẵn khá tiện lợi, chức năng làm sữa hạt mịn và người dùng không cần rây lọc.

#04

Máy làm sữa hạt Unie V8S

Máy làm sữa hạt Unie V8S sở hữu thiết kế hiện đại, đa năng, tạo được điểm nhấn cho gian bếp của bạn. Sản phẩm còn có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các chức năng như nấu cháo nguyên hạt, cháo ăn dặm, xay khô, sinh tố, hấp, hầm, nấu soup,…

Với phần lưỡi dao được trang bị 8 cánh được làm từ inox 304 chống gỉ sắc bén, từ đó cho khả năng xay nhuyễn nguyên liệu gấp nhiều lần cho với các loại máy thông thường. Mang đến ly sữa hạt bổ dưỡng, thơm ngon, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

4
Unie V8S máy hoạt động khá êm ái, không tạo ra tiếng ồn làm ảnh hưởng người xung quanh.
Unie V8S
2.640.000 đ
Unie V8S máy hoạt động khá êm ái, không tạo ra tiếng ồn làm ảnh hưởng người xung quanh.

Thiết kế thông minh, trang bị các lỗ thoát khí tại phần chân đế giúp cho quá trình hoạt động mang lại khả năng tản nhiệt tốt hơn, từ đó mang lại hiệu năng bền bỉ theo thời gian. Đế còn trang bị đế cao su chống trượt dưới thân máy giúp hoạt động ổn định, an toàn.

Phần nắp có khả năng chống trào và được làm bằng Inox 304 có độ an toàn cao. Bên cạnh đó thiết kế bảng điều khiển dạng cảm ứng thông minh, dễ thao tác. Sản phẩm còn được trang bị chức năng thông báo chương trình và thông báo lỗi bằng giọng nói hiện đại.

Lập trình sẵn với 10 công thức nấu khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình. Trong quá trình làm việc, máy hoạt động khá êm ái, không gây khó chịu cho người dùng và thích hợp dùng trong những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

#05

Máy làm sữa hạt Kangaroo KG12BH

Máy làm sữa hạt Kangaroo KG12BH cũng là một gợi ý không thể thiếu trong danh sách này. Được trang bị 12 chế độ cài đặt sẵn trên máy giúp đáp ứng nhu cầu chế biến đa dạng các loại thực phẩm và mang đến những loại thức uống, món ăn đầy dinh dưỡng.

5
Máy làm sữa hạt Kangaroo KG12BH có các bộ phận đều được làm bằng vật liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Kangaroo KG12BH
1.990.000 đ
Máy làm sữa hạt Kangaroo KG12BH có các bộ phận đều được làm bằng vật liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Công suất hoạt động của máy rất mạnh mẽ xay 1000W – nấu 750W, từ đó cho khả năng vận hành mạnh mẽ, đảm bảo người dùng không mất nhiều thời gian chờ đợi như các loại máy khác. Cùng với đó là được trang bị 4 lưỡi dao inox 304, xoay 360 độ giúp thực phẩm nhuyễn và mịn không cần lọc bã.

Phần bên trong nắp làm bằng nhựa cao cấp, chất liệu này rất an toàn với sức khỏe. Cối được làm bằng thủy tinh dày 6.5mm chịu lực và chịu nhiệt đến 300 độ C, do đó người dùng có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng vì không phát sinh chất độc hại trong quá trình sử dụng.

Thiết kế khá sang trọng, đảm bảo phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Tích hợp nhiều tính năng thông minh và thiết kế các bộ phận điều khiển đơn giản, từ đó giúp cho các chị em nội trợ nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thạo.

#06

Máy làm sữa hạt đa năng Magic (800W – 1.75 Lít)

Sản phẩm được tích hợp đa năng vì ngoài chức năng nấu sữa, nó còn có thể dùng để xay sinh tố, làm đá bào hoặc chế biến các món ăn nhẹ. Với công suất hoạt động mạnh mẽ cùng dung tích khá lớn, đây chắc chắn sẽ là gợi ý phù hợp với mọi gia đình.

Thiết kế bảng điều khiển thông minh giúp cho người dùng dễ dàng làm quen. Đồng thời phần menu còn được cài đặt sẵn với các chức năng như: làm sữa đậu nành, xay bột, nấu cháo, xay rau quả, nấu súp, hâm hấp,… người dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu chế biến.

6
Magic được trang bị khóa chống tràn, hạn chế tình trạng thực phẩm trào ra ngoài khi máy làm việc.
Magic (800W - 1.75L)
1.890.000 đ
Magic được trang bị khóa chống tràn, hạn chế tình trạng thực phẩm trào ra ngoài khi máy làm việc.

Đặc biệt, máy còn được trang bị tính năng rửa, làm sạch cối tiện dụng cho việc vệ sinh, giúp người dùng không mất quá nhiều thời gian. Chế độ hẹn giờ lên đến 12 tiếng giúp bạn có thể chủ động thời gian xay nấu mọi lúc, phù hợp với những người bận rộn.

Phần cối được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp bền bỉ, người dùng có thể dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng bên trong. Lưỡi dao 3D được làm từ Inox 304 cho phép tốc độ quay mạnh mẽ và dễ dàng cắt nhỏ các loại nguyên liệu trong thời gian nhanh chóng.

Nắp được trang bị khóa chống tràn, từ đó hạn chế tình trạng thực phẩm trào ra ngoài trong quá trình máy làm việc. Ngoài ra, phần chân đế còn được trang bị lớp lót chống rung và chống trượt cực kỳ hiệu quả. Chế độ khớp khóa an toàn, đảm báo máy không thể vận hành khi không lắp đúng các khớp.

#07

Máy làm sữa hạt đa năng Mishio MK-270

Máy làm sữa hạt đa năng Mishio MK-270 gây ấn tượng bởi có thiết kế khá tinh tế và trang nhã, phù hợp với mọi không gian bếp khác nhau. Phần cối xay được làm bằng thủy tinh cường lực cao cấp khá bền bỉ, thiết kế này còn giúp người dùng quan sát được quá trình chế biến bên trong.

Dung tích của sản phẩm khá lớn 1.75 lít xay được nhiều thực phẩm cùng lúc. Kích thước cũng khá nhỏ gọn 23cm x 20cm x 42cm và trọng lượng 4,4 kg giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bất kỳ đâu, rất tiện lợi.

7
Máy làm sữa hạt Mishio MK-270 có màn hình hiển thị, thao tác điều khiển đơn giản, nhanh chóng hơn.
Mishio MK-270
1.990.000 đ
Máy làm sữa hạt Mishio MK-270 có màn hình hiển thị, thao tác điều khiển đơn giản, nhanh chóng hơn.

Công suất lớn 800W và tính hợp đa tính năng, mang đến cho bạn những ly sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng. Máy được tạo bởi 2 bộ phận chính là thân máy và cối, trong đó, thân máy được làm từ nhựa PP chất lượng cao cứng cáp, cách điện, chịu nhiệt tốt và đặc biệt an toàn.

Thiết kế bảng điều khiển trên thân máy ở dạng cảm ứng nhạy nên rất dễ sử dụng và điều khiển, người dùng có thể nhanh chóng làm quen. Màn hình hiển thị đầy đủ các chức năng và thông tin khác nhau, từ đó giúp bạn thao tác đơn giản, nhanh chóng hơn.

Ngoài làm sữa hạt, sản phẩm này còn có thể chế biến một số món ăn như cháo, súp, làm sinh tố trái cây,… Sở hữu chiếc máy này, các bà nội trợ sẽ thấy công việc nấu nướng trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

#08

Máy làm sữa hạt mini SnapBee

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy làm sữa hạt có kích cỡ nhỏ gọn, cho 1 người sử dụng thì SnapBee chính là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Với kích thước 95 x 102 x 222 mm gọn gàng và còn giúp người dùng tiết kiệm gian bếp hiệu quả.

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại như nấu sữa hạt, nấu cháo, hầm súp, pha trà, đun nước, sinh tố, tự động vệ sinh máy. Thiết kế này đã được nhà sản xuất cải tiến hiệu quả nên độ ồn đã được cải thiện rõ rệt, cho sự vận hành êm ái.

8
Máy làm sữa hạt mini SnapBee được trau chuốt về thiết kế bên ngoài sao cho phù hợp với mọi không gian nội thất.
SnapBee
1.668.000 đ
Máy làm sữa hạt mini SnapBee được trau chuốt về thiết kế bên ngoài sao cho phù hợp với mọi không gian nội thất.

Thiết kế kiểu dáng thời thượng, hiện đại như một chiếc cốc xinh xắn và khá sang trọng, sản phẩm còn hướng tới sự nhỏ gọn và tiện lợi tối đa nhất có thể. Người dùng có thể hưởng thức sữa hạt mọi lúc mọi nơi mà không phải tiến hành nhiều thao tác phức tạp như trước.

Phần lưỡi thép 304 gồm 4 lá khá chắc chắn và cho khả năng xay mạnh mẽ hơn rất nhiều. Mặc dù có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng sản phẩm đã  tích hợp nhiều tính năng, vừa có thể xay sinh tố, vừa có thể nấu các loại cháo, sữa thảo mộc thơm ngon, đầy dinh dưỡng.

Thiết kế được trau chuốt phù hợp với mọi không gian nội thất. Ngoài ra, đây còn là một lựa chọn giúp bạn dễ dàng mang theo tới văn phòng hoặc trong các chuyến du lịch. Phím chức năng tiếng Việt, giúp dễ dàng sử dụng. Ngoài ra nó còn xay hạt khô thành bột mịn hiệu quả.

#09

Máy làm sữa hạt đa năng Bluestone SMB-7330

Máy làm sữa hạt đa năng Bluestone SMB-7330 là thiết kế nổi bật đến từ thương hiệu Bluestone nổi tiếng của Hoa Kỳ. Hãng luôn cam kết đảm bảo chất lượng của các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường để phục vụ nhu cầu hằng ngày của người tiêu dùng.

Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm Bluestone SMB-7330. Hiện nay nó cũng đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi có chất lượng tốt và hiệu năng làm việc bền bỉ trong một thời gian dài, mang đến những ly sữa tràn đầy dinh dưỡng.

9
Máy xay sữa hạt Bluestone SMB-7330 được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi có chất lượng tốt.
Bluestone SMB-7330
1.490.000 đ
Máy xay sữa hạt Bluestone SMB-7330 được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi có chất lượng tốt.

Thân bình được trang bị 2 lớp, bên ngoài là nhựa cao cấp có khả năng cách nhiệt và chịu nhiệt cao, bên trong là thép không gỉ 304 khá bền và không phát sinh chất độc nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm về sức khỏe của mình và các thành viên trong gia đình.

Thời gian nấu rất nhanh chóng, người dùng chỉ cần cho nguyên liệu và chờ đợi trong 17 phút là đã có một ly sữa thơm ngon. Bên cạnh đó, khả năng giữ ấm của máy còn có thể đạt đến 6 tiếng. Lưỡi dao bằng thép không gỉ, sắt bén nên sữa sẽ khá mịn và không cần lọc lại.

Trang bị 8 chương trình nấu đa dạng giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, nó còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: cảm biến nhiệt, chống tràn, tự động ngắt điện khi hoạt động quá công suất, ngăn nước tràn vào động cơ,…

#10

Máy làm sữa hạt đa năng Mokkom

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm làm sữa hạt tích hợp nhiều tính năng và có giá cả phải chăng thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời mà bạn nên sở hữu ngay. Máy được trang bị các bộ phận cối xay, lưỡi xay, trục xoay, mâm nhiệt làm từ vật liệu cao cấp nên khá an toàn cho sức khỏe.

Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế khá sang trọng và xinh xắn, đây cũng chính là lý do mà nó được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Đặc biệt, thương hiệu nổi tiếng còn cam kết thời gian bảo hành dài hạn hơn, kèm những chính sách bảo hành cần thiết.

10
Máy làm sữa hạt đa năng Mokkom được thiết kế hiện đại với những màu sắc xinh xắn.
Mokkom 600ml
1.323.000 đ
Máy làm sữa hạt đa năng Mokkom được thiết kế hiện đại với những màu sắc xinh xắn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình trong quá trình sử dụng. Được thiết kế tối giản nên các sản phẩm đều có kết cấu nhỏ gọn, tiện lợi nên người dùng có thể mang theo trong bất cứ chặng hành trình nào mà không hề chiếm nhiều diện tích.

Trong quá trình làm việc, máy vận hành khá êm ái, vì thế không làm ồn đến những người xung quanh. Nó còn được tích hợp nhiều tính năng nấu đa dạng có thể kể đến như: nấu súp, chế biến cháo ngũ cốc, làm đồ ăn dặm cho trẻ, pha trà,…

Khả năng xay mịn, trộn đều với phần lưỡi thiết kế đặc biệt giúp nghiền nát các thực phẩm mà không để lại cặn. Nắp có thiết kế thông minh, hỗ trợ chống tràn trong quá trình máy hoạt động. Vì thế, quá trình sử dụng máy đảm bảo an toàn, không làm ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh.

Hy vọng với những gợi ý trên đây đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý. Mức giá trên đây có thể thay đổi tùy thuộc vào những nơi cung cấp, trong quá trình mua bạn nên kiểm tra đầy đủ thông tin máy để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 5 Nồi Cơm Điện Cuckoo Hàn Quốc chất lượng, giá tốt

Nồi cơm điện Cuckoo là một sản phẩm đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng và được...

tranh thờ cửu huyền thất tổ đẹp nhất

Top 10 Mẫu Tranh Thờ Cửu Huyền Thất Tổ Đẹp & Mới Nhất

Tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ là vật phẩm không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên của người Việt....

Top 11 máy lọc nước điện giải ion kiềm tốt nhất nên mua dùng

Máy lọc nước điện giải ion kiềm giúp tạo ra một nguồn nước sạch và đảm bảo an toàn cho...

Top 7 loại Máy Làm Bún, Mì Tươi reviews tốt nhất nên chọn mua

Máy làm bún, mì tươi,... là một món đồ gia dụng nên có trong mọi gia đình. Bởi sẽ giúp...

khánh vàng kỷ niệm ngày cưới

Top 5 mẫu Khánh Vàng Kỷ Niệm Ngày Cưới đẹp nên chọn làm quà

Khánh vàng kỷ niệm ngày cưới là món quà ý nghĩa được gia đình, bạn bè gửi tặng cho các...

khánh vàng chữ Phát tặng khai trương

Top 7 mẫu Khánh Vàng Mừng Khai Trương Hồng Phát ý nghĩa nhất

Khánh vàng mừng khai trương là món quà được nhiều người lựa chọn khi đến dự khai trương công ty,...