5/5 - (7 bình chọn)

Top 7 Máy rửa bát (chén) cho gia đình được review tốt nhất

Cập nhật 28/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW – Bán chạy nhất
2Bosch SMS46NI05E – Tích hợp nhiều tính năng vượt trội
3Máy rửa chén gia đình Galanz W60F12T
4Máy rửa chén cho gia đình Texgio TG-DTW558
5Máy rửa chén gia đình Hafele HDW-T50A
6Máy rửa chén gia đình Nagakawa NK8D01M
7Máy rửa chén gia đình Candy CDPN 1L390PW
Reviews 7 máy rửa chén gia đình được ưa chuộng nhất [Xem chi tiết]

Máy rửa chén gia đình làm việc với cơ chế tự động giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được thời gian một cách tối ưu. Bên cạnh đó, với ứng dụng công nghệ tiên tiến, sản phẩm còn hỗ trợ tính năng sấy khô nên bát đĩa sau khi rửa còn có thể sử dụng ngay mà không cần phải chờ đợi lâu.

Reviews 7 máy rửa chén gia đình được ưa chuộng nhất

Máy rửa chén gia đình trong những năm gần đây dần trở thành một món đồ gia dụng được nhiều người ưa chuộng. Với các tính năng ưu việt có thể giúp hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ trong việc nhà.

Tham khảo ngay những gợi ý được TopAZ Review tổng hợp dưới đây để có được lựa chọn tốt nhất:

#01

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW – Bán chạy nhất

Sản phẩm được trang bị công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Với khả năng rửa bát đĩa bằng nước nóng. Từ đó, có thể đánh bay mọi vết dầu mỡ cũng như loại bỏ được vi khuẩn hiệu quả, bên cạnh đó còn giúp cho chén đĩa nhanh khô và tiết kiệm thời gian sấy.

1
Chiều cao máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chỉ khoảng 60 cm là giải pháp cho nhà bếp vừa và nhỏ.
Electrolux ESF6010BW
(Tiki) 6.890.000 đ
Chiều cao máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chỉ khoảng 60 cm là giải pháp cho nhà bếp vừa và nhỏ.

Được thiết kế với nhiều chương trình rửa bát đĩa khác nhau, giúp cho người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu, bao gồm: rửa sơ, rửa nhanh, rửa đồ thủy tinh,… Tuy nhiên người dùng cần lưu ý không rửa các loại bát đĩa bằng nhựa ở nhiệt độ cao.

Thiết kế máy móc vận hành với độ ồn khá thấp, không làm ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt, nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình, kể cả người già và trẻ em. Các chế độ tiện ích đi kèm còn khá tiện lợi như: trang bị thiết bị chống tràn, có thể tự ngắt nước khi bơm đầy bình,…

Thiết kế kiểu dáng khá hiện đại và nhỏ gọn, giúp người dùng có thể bố trí bất kỳ vị trí nào trong gian bếp của bạn. Chiều cao của sản phẩm chỉ khoảng 60 cm là một giải pháp cho những gia đình có diện tích nhà bếp khá khiêm tốn, nó còn làm cho không gian trở nên sang trọng và rộng rãi hơn.

Ưu điểm:

  • Công suất của mạch hoạt động mạnh mẽ, lên đến 1480 W từ đó giúp cho việc làm sạch bát đĩa nhanh chóng và sạch sẽ hơn.
  • Trang bị chế độ khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Thiết kế bảng điện tử cảm ứng với các chức năng rõ ràng, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác.
  • Có khả năng tiết kiệm điện nước và chất tẩy rửa một cách hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm sạch.
  • Có thể sử dụng để rửa tất cả các loại chén, tô, ly với kích cỡ và chất liệu khác nhau, lượng nước tiêu thụ khoảng 8 lít/ lần rửa.
#02

Bosch SMS46NI05E – Tích hợp nhiều tính năng vượt trội

Bosch SMS46NI05E sở hữu nhiều tính năng hiện đại, tích hợp công nghệ tiên tiến, thông minh sẽ giúp cho việc làm sạch bát đĩa sạch sẽ và tiết kiệm được năng lượng một cách hiệu quả nhất. Sản phẩm hiện đang được người tiêu dùng trên thị trường đánh giá cao trong những năm gần đây.

2
Bosch SMS46NI05E tự động khởi động chương trình sấy khô, giúp cho bát đĩa luôn sạch sẽ và có thể lấy ra sử dụng ngay.
Bosch SMS46NI05E
18.800.000 đ
Bosch SMS46NI05E tự động khởi động chương trình sấy khô, giúp cho bát đĩa luôn sạch sẽ và có thể lấy ra sử dụng ngay.

Thiết kế với chương trình rửa tối ưu, bạn có thể chọn nhiều chế độ khác nhau sao cho phù hợp với loại chén đĩa cần rửa. Chế độ rửa là 70 độ C có tác dụng rửa chuyên sâu, diệt khuẩn cao, thời gian rửa nhanh chóng chỉ trong khoảng 20 phút.

Máy còn được trang bị tính năng tối ưu năng lượng Eco 50°C. Nó đảm bảo đem lại hiệu quả rửa như mong muốn và giúp năng lượng được sử dụng được tối ưu một cách hiệu quả. Ngoài ra còn được trang bị chế độ dành riêng cho những vật dụng dễ vỡ.

Có thể tự động nhận biết độ bẩn của bát đĩa và khối lượng, từ đó lựa chọn nhiệt độ và hiệu suất hoạt động phù hợp nhất, nhờ vào chế độ tự động điều chỉnh. Ngoài ra, nó còn được thiết kế chế độ rửa nhanh giúp lau sạch bụi bẩn trên bát đĩa.

Dùng Bosch SMS46NI05E sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được tối ưu thời gian mà bát đĩa vẫn sáng bóng. Sau khi rửa, máy còn tự động khởi động chương trình sấy khô, giúp cho bát đĩa luôn sạch sẽ và có thể lấy ra sử dụng ngay.

Ưu điểm:

  • Thiết kế chương trình diệt khuẩn tăng cường Hygiene Plus khiến cho bát đĩa không chỉ sạch sẽ mà còn được sạch khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Tính năng ActiveWater giúp hỗ trợ công suất bơm mạnh mẽ cùng với đó là công nghệ lọc nước tối ưu, nhằm mang đến một chất lượng nước sạch sẽ cho chế độ rửa hoàn hảo.
  • Động cơ hiện đại được tích hợp làm giảm tiếng ồn một cách rõ rệt. Ngoài ra còn hạn chế ma sát giữa các hệ thống máy móc, làm tăng được sự bền bỉ và chống ô nhiễm tiếng ồn.
  • Có chức năng kiểm soát nhiệt độ hiệu quả và sử dụng công nghệ Dosage Assist giúp hòa tan chất tẩy rửa nhằm mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu và tiết kiệm nhất cho người sử dụng.
  • Trang bị khóa an toàn, đảm bảo trong quá trình vận hành nếu trẻ có vô tình hình tác động sẽ không làm ảnh hưởng và gây nguy hiểm cho trẻ.
#03

Máy rửa chén gia đình Galanz W60F12T

Nằm trong phân khúc khá bình dân thì đây chính là một gợi ý mà người dùng không thể bỏ qua. Máy rửa chén gia đình Galanz W60F12T mang lại hiệu năng sử dụng tối ưu với 6 chương trình rửa, có thể kể đến như rửa chuyên sâu, rửa tiêu chuẩn, rửa ly thủy tinh, rửa 1 giờ, rửa nhanh,…

3
Galanz W60F12T mang lại hiệu năng sử dụng tối ưu với 6 chương trình rửa.
GALANZ W60F12T
8.690.000 đ
Galanz W60F12T mang lại hiệu năng sử dụng tối ưu với 6 chương trình rửa.

Kiểu thiết kế với màu sáng bạc khá sang trọng, đồng thời kích thước khá nhỏ gọn cho tổng lượng tiêu thụ nước là khoảng 11 lít trên/ lần rửa. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm được chi phí một cách hiệu quả, đặc biệt loại máy này có thể thiết lập âm tủ hoặc rửa độc lập.

Nhìn chung kiểu dáng của máy cái đơn giản và hiện đại, với các bảng điều khiển cảm ứng trên màn hình led, từ đó giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh các thông số sao cho phù hợp nhất. Vỏ máy được làm bằng inox cao cấp chống gỉ, giúp chịu lực và chịu nhiệt tốt cho hiệu năng sử dụng bền bỉ.

Mặc dù được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng máy có thể rửa một số lượng chén dĩa tương đối lớn, đây là một thiết kế phù hợp cho những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Với khoang chứa rộng rãi và được thiết kế thông minh, người dùng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với loại bát đĩa, cốc cần rửa.

Ưu điểm:

  • Máy vận hành khá êm ái với độ ồn chỉ khoản 49dB. Từ đó, giúp người dùng có thể đảm bảo nghỉ ngơi và sinh hoạt không bị làm phiền ngay cả vào ban đêm.
  • Thiết kế chế độ hiện giờ giúp máy có thể vận hành ngay cả khi không có người ở nhà, cùng với đó là chế độ khóa trẻ em, giúp đảm bảo an toàn để tránh kẻ nghịch phá khi máy đang hoạt động.
  • Tính năng rửa 11 phút có thể giúp người dùng sử dụng để kết thúc bữa ăn sáng, nhằm tiết kiệm năng lượng và nước một cách hiệu quả.
  • Chương trình rửa được thiết lập với công nghệ hiện đại, không lo bị nứt vỡ hay các vật dụng va chạm gây trầy xước, đảm bảo được tính thẩm mỹ ngay cả các ly thủy tinh mỏng, nồi, chảo,…
#04

Máy rửa chén cho gia đình Texgio TG-DTW558

Sản phẩm có mức giá thành khá phải chăng, tuy nhiên hiệu năng sử dụng rất mạnh mẽ và luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Sản phẩm có thể được lắp đặt âm tường hoặc hoạt động độc lập. Thiết kế kiểu dáng gọn gàng giúp cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng hơn.

4
Máy Rửa Chén Bát Texgio TG-DTW558 – Texgio Việt Nam 8 bộ đã thực sự đã trở thành người bạn đắc lực trong khu bếp của những gia đình Việt
TEXGIO TG-DTW558
(Tiki ưu đãi lớn): 6.990.000 đ
Máy Rửa Chén Bát Texgio TG-DTW558 – Texgio Việt Nam 8 bộ đã thực sự đã trở thành người bạn đắc lực trong khu bếp của những gia đình Việt

Lớp vỏ ngoài của máy được làm bằng inox cao cấp không gỉ. Ngoài ra, nó không bám vân tay nên rất dễ dàng cho việc vệ sinh và lau chùi. Chất liệu này còn khá an toàn và đảm bảo không phát sinh ra chất độc hại trong quá trình sử dụng, từ đó đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Được thiết kế với 3 sàn rửa tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng sắp xếp các chén bát cần lửa cách linh hoạt. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh lên xuống khoảng 4 đến 5 cm sao cho phù hợp với kích thước của các sản phẩm.

Tích hợp màn hình led, giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng và điều khiển các tính năng sao cho phù hợp. Sản phẩm còn cho phép người dùng rửa cả nồi, chảo lớn, các vật dụng như ly, cốc, chén, đĩa làm bằng thủy tinh. Đây là một gợi ý phù hợp cho da các gia đình có nhiều hơn 4 thành viên.

Ưu điểm:

  • Được trang bị đầy đủ các tính năng rửa, bao gồm rửa chuyên sâu, rửa tiêu chuẩn, rửa ly, rửa 1 giờ, rửa nhanh và chế độ chén sơ bộ trong 12 phút, giúp tiết kiệm lượng nước tiêu thụ.
  • Tích hợp chức năng rửa bán tải thông minh. Nó sẽ giúp cho việc rửa trên hoặc dưới khi không có quá nhiều (dành cho bát đĩa không quá bẩn), từ đó có thể tiết kiệm nước một cách hiệu quả.
  • Công nghệ sấy Tubor để bạn có thể sử dụng bát đĩa ngay sau khi rửa.
  • Khả năng vận hành êm ái và chỉ tiêu thụ khoảng 10 lít nước trong một lần rửa giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho gia đình của bạn.
  • Trang bị chế độ hẹn giờ và tích hợp khóa trẻ em đã bảo an toàn khi máy vận hành.
#05

Máy rửa chén gia đình Hafele HDW-T50A

Sản phẩm có thiết kế khá chắc chắn và hoạt động êm ái giúp quá trình rửa chén dĩa diễn ra nhanh chóng, hiệu năng sử dụng bền bỉ. Ngoài ra, nó không chỉ phù hợp với các gia đình đông người mà còn được sử dụng tại các nhà hàng hoặc các quán ăn nhỏ cũng rất tiện lợi.

5
Hafele HDW-T50A với điều khiển điện tử xử lý thông minh, giúp người dùng dễ sử dụng
Hafele HDW-T50A
6.090.000 đ
Hafele HDW-T50A với điều khiển điện tử xử lý thông minh, giúp người dùng dễ sử dụng

Sở hữu một Hafele HDW-T50A có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức làm sạch bát đĩa. Với 6 chương trình rửa có thể kể đến như: rửa mạnh, rửa thông thường, rửa chế độ tiết kiệm điện, rửa cốc chén thủy tinh, rửa 90 phút và rửa nhanh 30 phút.

Máy được sản xuất bởi thương hiệu Hafele Đến từ Đức. Đây là một trong những hãng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi tính năng hiệu quả, các thiết kế chú trọng không chỉ về máy móc bên trong mà còn tính thẩm mỹ bên ngoài, giúp cho không gian trong căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Máy có kích thước 51cm x 60cm x 56cm khá nhỏ gọn, khi dùng có thể tiết kiệm được không gian bếp. Đồng thời chế độ rửa bằng nước nóng phun trực tiếp lên chén đĩa còn giúp việc làm sạch được tăng cường, giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, nhất là dầu mỡ.

Ưu điểm:

  • Máy rửa chén siêu tiết kiệm nước, mỗi lần rửa chỉ tốn khỏe 6,5 đến 9 lít nước cho một chu trình nữa thông thường, do đó nó sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.
  • Hoạt động theo cơ chế sử dụng áp lực nước cao kết hợp với chất tẩy rửa giúp phun đều các mặt và làm sạch các vết bẩn ngay cả ở những vùng nhỏ hẹp nhất.
  • Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp.
  • Vỏ được làm bằng thép không gỉ cao cấp, sơn tĩnh điện màu xám bạc giúp tạo vẻ sang trọng. Ngoài ra còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Bảng điều khiển điện tử xử lý thông minh, giúp người dùng dễ sử dụng.
  • Trong quá trình vận hành, máy hoạt động không rung lắc và không tạo ra tiếng ồn.
  • Chế độ tự động ngắt khi có một số sự cố xảy ra nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
#06

Máy rửa chén gia đình Nagakawa NK8D01M

Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm được không gian bếp một cách hiệu quả. Với các giá rửa linh hoạt, có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với kích cỡ bát đĩa cần rửa mà vẫn đảm bảo được hiệu quả hoạt động của máy.

6
Nagakawa NK8D01M phù hợp với những gian bếp nhỏ hẹp, không có quá nhiều diện tích
Nagakawa NK8D01M
9.400.000 đ
Nagakawa NK8D01M phù hợp với những gian bếp nhỏ hẹp, không có quá nhiều diện tích

Sở hữu chiều cao chỉ khoảng 550 mm với hai phiên bản màu đen và trắng giúp người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nội thất của mình. Chất liệu được sử dụng là Inox 302 đã được kiểm định an toàn cho sức khỏe, cam kết không phát sinh ra khí độc trong quá trình sử dụng.

Thiết kế với các chương trình rửa linh hoạt, có thể kể đến như: Chế độ glass, rửa chuyên sâu, chế độ Normal, chế độ Eco, rửa 90 phút, Rapid,… Bạn có thể khá an tâm vì nó phù hợp với mọi loại chất liệu bát đĩa và hỗ trợ làm sạch hiệu quả ngay cả các vết bẩn cứng đầu nhất.

Được trang bị tính năng hẹn giờ, giúp người dùng có thể tùy chỉnh hiệu năng hoạt động sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Máy có thể làm việc vào ban đêm và nguồn điện áp luôn ổn định, từ đó vừa đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình vừa tối ưu hóa việc làm sạch bát đĩa.

Ưu điểm:

  • Máy hoạt động khá êm ái và trong thời gian làm việc hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh, giúp cho khí thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi và không bị làm ồn.
  • Sản phẩm phù hợp với những gian bếp nhỏ hẹp, không có quá nhiều diện tích.
  • Thiết kế với các chương trình làm sạch bát đĩa giúp bảo vệ tối ưu mà không làm hư tổn đến các sản phẩm.
  • Khả năng xử lý vết bẩn bằng hơi nước nóng và các tia nước có áp lực cao, từ đó giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu một cách đơn giản và nhẹ nhàng nhất.
#07

Máy rửa chén gia đình Candy CDPN 1L390PW

Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá cao của người tiêu dùng trong những năm gần đây bởi có thiết kế siêu thị tiện lợi, thời gian rửa chỉ mất từ 20 đến 30 phút. Đồng thời, nó còn giúp người sử dụng tiết kiệm được nguồn nhiên liệu điện nước một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

7
Candy CDPN 1L390PW giúp tiết kiệm được nguồn nhiên liệu điện nước một cách tối ưu nhất.
CANDY CDPN 1L390PW
(Lazada) 11.500.000 đ
Candy CDPN 1L390PW giúp tiết kiệm được nguồn nhiên liệu điện nước một cách tối ưu nhất.

Được trang bị công nghệ nước nóng với công suất mạnh mẽ, từ đó giúp cho việc loại bỏ dầu mỡ dễ dàng hơn, đồng thời có thể tăng cường được khả năng diệt khuẩn trên bát đĩa, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Công nghệ sấy ngưng tụ còn giúp tránh nguy cơ ẩm mốc, bám bẩn sau khi rửa.

Thiết kế với 5 chương trình làm sạch khác nhau, được cài đặt sẵn trên máy giúp người dùng có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu rửa như mong muốn. Thông thường, nhiệt độ rửa bình thường là 60 độ C và chế độ rửa mạnh mẽ hơn sẽ có nhiệt độ là 75 độ C giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu.

Có khả năng làm sạch một số lượng lớn chén đĩa. Đối với các bộ chén đĩa của Châu Âu thì tương đương đến khoảng 13 bộ. Còn đối với các bữa ăn của người Việt bao gồm khoảng 12 chén, 6 đĩa, 3 tô, 12 đũa,… Ngoài ra, khả năng tiêu thụ lượng nước khá ít, chỉ khoảng 11 lít cho mỗi lần rửa.

Ưu điểm:

  • Máy được thiết kế đặc biệt có thể kết nối với Smartphone giúp cho người dùng điều chỉnh từ xa và mở rộng thêm nhiều tính năng hơn.
  • Công nghệ AQUAPROTECT giúp cho quá trình tiết kiệm nước, đồng thời có thể giữ được độ bền của phần ống nước với hiệu năng hoạt động lâu dài.
  • Hoạt động khá êm ái, cho bạn một cảm giác dễ chịu và đảm bảo không bị làm phiền trong thời gian nghỉ ngơi.
  • Có các tiện ích như rửa nhanh, chế độ ghi nhớ chương trình rửa gần nhất, do đó sau khi cúp điện máy có thể để hoạt động lại bình thường mà không cần phải chọn lại chương trình rửa.

Bài viết tổng hợp máy rửa chén gia đình đang được ưa chuộng trên thị trường. Hi vọng đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mình. Tốt nhất bạn nên tìm các địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và hiệu năng sử dụng lâu dài.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 10 Máy Khuếch Tán, Xông Tinh Dầu Phun Sương Tốt Nhất

Máy khuếch tán tinh dầu phun sương giữ cho không gian sống, sinh hoạt hoặc làm việc luôn có đầy...

[Review] Bình Giữ Nhiệt Zebra có tốt không? 5 SP bán chạy

Bình giữ nhiệt Zebra được người dùng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế, độ an toàn, "tuổi thọ",.......

Review Bình Giữ Nhiệt Elmich: Top 5 loại bán chạy nhất

Bình giữ nhiệt Elmich là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều trong thời...

Top 5 Hộp Cơm Giữ Nhiệt Lock&Lock tốt nhất, nhiều người chọn

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock có chất lượng cao vì được làm bởi vật liệu cao cấp, bền bỉ và...

Hộp cơm điện Lock&Lock EJR216

Top 5 Hộp Cơm Cắm Điện hâm nóng tốt cho dân văn phòng

Hộp cơm cắm điện là sản phẩm rất tiện ích, đặc biệt phù hợp với nhân viên văn phòng. Ngoài...

10 Nồi Áp Suất Dùng Cho Bếp Từ tốt nhất cho gia đình

Nồi áp suất dùng bếp từ giúp cho quá trình nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn....