5/5 - (10 bình chọn)

Top 10 Loại máy xay thịt Mini cho gia đình tốt nhất

Cập nhật 01/03/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Lock&Lock EJM171
2Philips HR2505
3Nonostyle 2 lưỡi kép
4Korea King KMC 9066G
5BlueStone CHB-51392
6Philips HR1393
7Midea MJ-BC200G
8Mishio MK-157
9Magic Korea A04
10Kangaroo KG3T
Review 10 máy xay thịt mini đang được ưa chuộng hàng đầu [Xem chi tiết]

Máy xay thịt mini có thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng có thể tiết kiệm được không gian cho căn bếp. Không những vậy, với công suất mạnh mẽ còn hỗ trợ cho các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình nấu nướng. Tuy vậy, trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm này khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong việc tìm kiếm.

Review 10 máy xay thịt mini đang được ưa chuộng hàng đầu

Máy xay thịt là một thiết bị giúp hỗ trợ xay nhuyễn thịt nhờ vào chế độ tự động với các động cơ mạnh mẽ bên trong. Bên cạnh đó, nó còn có thể sử dụng để xay các loại cá, rau củ, các loại hạt khô,… Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy với các thiết kế, dung tích cũng như công suất khác nhau giúp phục vụ và đáp ứng cho nhu cầu, mục đích của người sử dụng đa dạng hơn.

Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm một loại máy xay thịt mini nhỏ gọn thì có thể tham khảo ngay 10 gợi ý dưới đây:

#01

Lock&Lock EJM171

Lock&Lock EJM171 thuộc dòng máy xay thịt được nhiều người lựa chọn trên thị trường trong những năm vừa qua. Đặc điểm nổi bật của chiếc máy này chính là có thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn. Dung tích sử dụng tối đa là 2 lít, phù hợp với những gia đình không quá đông thành viên. Ngoài ra, nó còn gây ấn tượng bởi khá sang trọng và được thiết kế phần cối xay bằng thủy tinh.

1
Lock&Lock EJM171 khá nhỏ gọn nhưng cho phép người dùng xay được một số lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần.
Lock&Lock EJM171
1.005.000 đ
Lock&Lock EJM171 khá nhỏ gọn nhưng cho phép người dùng xay được một số lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần.

Hầu hết các sản phẩm đến hiệu từ thương hiệu Lock&Lock đều được đầu tư về các vật liệu sử dụng. Do đó, nó khác an toàn với môi trường, đồng thời đảm bảo được sức khỏe cho người sử dụng. Lưỡi dao được thiết kế cực kỳ sắc bén, mang đến hiệu năng sử dụng bền bỉ trong một thời gian dài mà không sợ sợ bị mòn.

Theo đó, lưỡi dao được làm từ thép không gỉ cao cấp, sáng bóng và có độ sắc bén lâu bền theo thời gian. Ngoài ra, thiết kế thông minh còn giúp cho các sản phẩm thịt được nghiền mạnh mẽ trong quá trình xay, 2 chế độ xoay dễ dàng giúp người sử dụng điều khiển sao cho phù hợp với số lượng thực phẩm mà mình cần sử dụng.

Ưu điểm:

  • Ngoài xay thịt thì sản phẩm có thể sử dụng để xay các loại tôm, cá hoặc gia vị. Thời gian xay nhanh chóng, giúp bạn không phải chờ đợi lâu và giúp cho quá trình nấu nướng trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn.
  • Máy có khả năng tự động ngắt điện nếu làm việc quá tải. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giúp hệ thống máy móc bên trong hoạt động bền bỉ hơn.
  • Thiết kế máy khá nhỏ gọn nhưng cho phép người dùng xay được một số lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần.
  • Thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp, giúp cho người dùng có thể thuận tiện trong việc vệ sinh và giúp máy luôn sạch sẽ.
#02

Philips HR2505

Philips HR2505 cũng là một thiết kế được nhiều người dùng ưa chuộng trên thị trường trong những năm gần đây. Không chỉ mang tính hiện đại mà kích thước còn được tận dụng khá nhỏ gọn, giúp bạn tiết kiệm được không gian sử dụng và phù hợp cho những gia đình không phải đông thành viên. Ngoài ra, các thao tác trên máy còn khá đơn giản, bất kỳ bà nội trợ nào cũng thể có sử dụng thành thạo.

2
Máy xay thịt Philips HR2505 có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng và thời gian một cách hiệu quả.
Philips HR2505
1.129.000 đ
Máy xay thịt Philips HR2505 có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng và thời gian một cách hiệu quả.

Sản phẩm được trang bị 1 chế độ xay nhưng có thể sử dụng để xay nhiều loại thực phẩm như rau củ quả, xay khô, xay thịt,… Dung tích tối đa là 0,5 lít phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng trong gia đình. Ngoài ra, Philips HR2505 còn thiết kế bằng nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đồng thời có thể hạn chế hư hỏng sau va đập tốt và mang đến hiệu năng sử dụng bền bỉ.

Phần cối được thiết kế trong suốt, giúp bạn có thể quan sát được thực phẩm trong quá trình xay và có thể ngừng khi đã đạt được đến mức độ xay mong muốn. Vì được cài đặt chỉ có một mức độ xay nên quá trình sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần ấn nút xuống là có thể điều khiển được máy mà không phải phải tiến hành các thao tác điều khiển phức tạp.

Ưu điểm:

  • Mặc dù được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng công suất hoạt động của sản phẩm rất mạnh mẽ, lên đến 500W. Lưỡi dao khá sắc bén giúp cho quá trình nghiền  thực phẩm trở nên nhanh chóng.
  • Sử dụng sản phẩm có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng và thời gian một cách hiệu quả.
  • Phần lưỡi dao được thiết kế dễ dàng tháo rời giúp cho việc dễ vệ sinh đơn giản hơn và tạo được độ bền cho sản phẩm.
  • Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng ở Hà Lan và đang được nhiều bà nội trợ Việt tin dùng.
#03

Nonostyle 2 lưỡi kép

2 Lưỡi Kép Nonostyle là một gợi ý hoàn hảo cho mọi gian bếp và là sản phẩm giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư. Thế nhưng, người dùng vẫn nhận lại được 1 thiết kế chất lượng, vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ, vừa mang lại hiệu năng sử dụng lâu bền và an toàn cho sức khỏe. Với tông màu trắng chủ đạo và kiểu dáng hiện đại giúp cho gian bếp của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

3
Máy xay thịt Nonostyle có lưỡi dao kết hợp có thể tháo rời, khi xay số lượng thịt ít chỉ cần lắp ráp 01 lưỡi dao, khi xay số lượng thịt nhiều có thể lắp ráp 02 lưỡi dao vào cùng lúc
Máy Xay Thịt 2 Lưỡi Kép Nonostyle
399.000 đ
Máy xay thịt Nonostyle có lưỡi dao kết hợp có thể tháo rời, khi xay số lượng thịt ít chỉ cần lắp ráp 01 lưỡi dao, khi xay số lượng thịt nhiều có thể lắp ráp 02 lưỡi dao vào cùng lúc

Ứng dụng các công nghệ thông minh với công suất hoạt động tối đa là 300W, trang bị một tốc độ xay giúp cho quá trình xay các loại thức ăn nhanh chóng và người dùng không cần phải mất nhiều thời gian. Ngoài ra, nút điều còn có thể chỉnh theo nhu cầu của người sử dụng với thao tác xay khá dễ dàng, tiện lợi, chỉ cần ấn nhẹ và giữ nắp cối cho đến khi thực phẩm nhuyễn như mong muốn.

Khả năng xay linh hoạt, có thể xay nhuyễn mọi loại thực phẩm khác nhau và đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ em đang trong thời gian ăn dặm. Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, cùng với thao tác dễ dàng sử dụng, sản phẩm có thể giúp cho các bà nội trợ tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong quá trình chuẩn bị nguyên liệu.

Ưu điểm:

  • Ngoài xay thịt thì bạn có thể sử dụng sản phẩm để xay bột ăn dặm, xay cháo, xay rau củ hoa quả, các loại gia vị như tỏi ớt,…
  • Phần dao thiết kế khá chắc chắn bằng chất liệu inox 304 không gỉ, giúp cho quá trình sử dụng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mang lại hiệu năng bền bỉ.
  • Cối xay được làm bằng thủy tinh để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và dễ dàng trong việc vệ sinh.
  • Phần vỏ máy được làm bằng chất liệu ABS rất thân thiện với môi trường và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Máy chỉ hoạt động khi lắp cối xay vào thân máy, từ đó đáp ứng nhu cầu an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Phần chân đế được thiết kế chống trượt, giúp máy hoạt động ổn định hơn và tạo sự an toàn, không bị rơi vỡ khi máy hoạt động.
#04

Korea King KMC 9066G

King KMC 9066G là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng sử dụng bởi được ứng dụng công nghệ của Hàn Quốc. Đồng thời, nó còn được trang bị các tính năng ưu việt giúp mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Thiết kế phần cối xay thịt bằng thủy tinh đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng vì đã đạt được chứng nhận của FDA Mỹ.

4
King KMC 9066G được thiết kế khóa tiện lợi an toàn, giúp cho thực phẩm không bị tràn ra ngoài trong quá trình xay.
King KMC 9066G
765.000 đ
King KMC 9066G được thiết kế khóa tiện lợi an toàn, giúp cho thực phẩm không bị tràn ra ngoài trong quá trình xay.

Dung tích tối đa của sản phẩm là 450 ml cho phép người dùng sử dụng xay khoảng 40 gram thịt mỗi lần xay. Ứng dụng động cơ mạnh mẽ Motor AC giúp cho quá trình vận hành êm ái. Ngoài ra, công suất hoạt động lên đến 450W giúp cho việc xay các loại thực phẩm trở nên nhanh chóng, không làm mất thời gian của các bà nội trợ và đáp ứng được nhu cầu chế biến món ăn thơm ngon.

Ngoài xay thịt thì sản phẩm có thể dùng để xây các loại thực phẩm khác như cá, gia vị hoặc rau củ. Từ đó, nó đáp ứng nhu cầu làm nhiều loại thức ăn trong thực đơn hàng ngày của bạn. Thiết kế phần lưỡi dao kép thông minh, 2 tầng giúp cho việc xay dựng các loại thực phẩm trở nên nhanh chóng, có thể loại bỏ được tình trạng kẹp lưỡi dao trong quá trình xay như loại dao 1 lưỡi truyền thống thường xuyên mắc phải.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp, giúp cho quá trình vệ sinh dễ dàng thuận lợi sau khi sử dụng.
  • Phần cối được thiết kế thông minh bằng thủy tinh trong suốt, giúp bạn có thể quan sát được thực phẩm bên trong khi xay mà không cần phải mở nắp.
  • Máy còn được thiết kế khóa tiện lợi an toàn, giúp cho thực phẩm không bị tràn ra ngoài trong quá trình xay.
  • Thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích giúp bạn có thể đặt ở bất kỳ đâu trong không gian bếp của mình.
  • Phần lưỡi dao làm bằng inox không gỉ, hạn chế được tình trạng gây ra độc tố trong khi sử dụng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Thiết kế nút ấn tốc độ trên nắp,  đảm bảo được độ an toàn cao hơn vì dễ dàng điều chỉnh.
#05

BlueStone CHB-51392

BlueStone CHB-51392 là sản phẩm thuộc phân khúc giá bình dân. Người dùng có thể lựa chọn sử dụng nếu đang tìm kiếm một sản phẩm vừa có chất lượng cao vừa có hiệu năng hoạt động bền bỉ. Đây cũng là một trong những cái tên được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn trên thị trường hiện nay. Máy giúp thực hiện tốt các chức năng xay thịt cá thông thường, đáp ứng nhu cầu cho cho các bà nội trợ.

5
Máy xay BlueStone CHB-5149 trang bị phần tay cầm đi liền với cối giúp cho quá trình di chuyển dễ dàng hơn và tránh bị trượt vỡ gây hư hại.
BlueStone CHB-5149
869.000 đ
Máy xay BlueStone CHB-5149 trang bị phần tay cầm đi liền với cối giúp cho quá trình di chuyển dễ dàng hơn và tránh bị trượt vỡ gây hư hại.

Công suất của máy tối đa là 300W với cối xay có dung tích là 2 lít, mang lại cho người dùng sự thoải mái trong quá trình chế biến thực phẩm. Đồng thời, nó còn đáp ứng được nhu cầu nhỏ gọn, giúp tiết kiệm được diện tích và không gian cho căn bếp của bạn. Tuy nhiên, người dùng nên lưu ý hạn chế sử dụng việc dùng cối để xay các loại độ cứng vì có thể làm giảm tuổi thọ.

Còn đối với các thực phẩm mềm, sản phẩm có thể đáp ứng được hiệu năng xay tối đa giúp cho việc nấu nướng của các chị em nội trợ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cối xay làm bằng chất liệu thủy tinh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, vì sử dụng chất liệu này còn giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được quá trình làm nhuyễn thực phẩm bên trong mà không cần mở nắp.

Ưu điểm:

  • Cơ chế hoạt động khá đơn giản vì thế người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy. Chỉ cần nhấn và giữ nút phía trên máy cho đến khi thực phẩm được xay đến mức độ như mong muốn thì bạn thả tay ra.
  • Hệ thống lưỡi dao bằng inox vô cùng sắc bén giúp cho quá trình xay nhuyễn thực phẩm nhanh hơn.
  • Được trang bị phần tay cầm đi liền với cối giúp cho quá trình di chuyển dễ dàng hơn và tránh bị trượt vỡ gây hư hại.
  • Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản, dễ dàng trong việc tháo rời để vệ sinh từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng cũng như độ bền bỉ của máy.
  • Trang bị với 2 tốc độ xay giúp người dùng có thể tùy chọn sao cho phù hợp với loại thực phẩm cần sử dụng.
  • Máy có thể tự động cắt điện khi hoạt động quá công suất, từ đó giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng và giúp hiệu năng máy được bền bỉ hơn.
#06

Philips HR1393

Philips HR1393 là một món đồ gia dụng không thể thiếu để giúp cho căn bếp của bạn tăng thêm phần tiện ích và sự chuyên nghiệp. Sản phẩm đã được người tiêu dùng đánh giá cao trong nhiều năm liền bởi có có chất lượng vượt trội và giá thành khá phải chăng. Philips – thương hiệu cho ra đời sản phẩm còn được người tiêu dùng Việt tin tưởng với nhiều sản phẩm trong 25 năm vừa qua.

6
Philips HR1393 giúp hỗ trợ các bà nội trợ xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt, cá, rau củ quả,...
Philips HR1393
579.000 đ
Philips HR1393 giúp hỗ trợ các bà nội trợ xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt, cá, rau củ quả,...

Ngoài được biết đến với chất lượng cao và sự bền bỉ sau nhiều thời gian sử dụng thì sản phẩm còn được người dùng lựa chọn bởi có thiết kế khá gọn gàng và rất dễ dàng sử dụng. Philips HR1393 có công suất được khá mạnh mẽ, lên đến 450W giúp hỗ trợ các bà nội trợ xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt, cá, rau củ quả,…

Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, có thể tháo rời. Phần cối xay được làm bằng nhựa, có thể chịu được va đập tốt và hạn chế trầy xước trong quá trình vệ sinh. Ngoài ra, thiết kế trong suốt còn giúp cho người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm được xay ở bên trong, dung tích tối đa của sản phẩm là 0,5 lít giúp người dùng có thể xay đến 200 gram thịt trong một lần.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm rất dễ sử dụng vì khi cần xay thực phẩm bạn chỉ cần ấn nhẹ vào nắp cối xay là có thể hoạt động.
  • Thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp giúp cho người dùng tiện lợi hơn trong quá trình vệ sinh.
  • Phần đầu máy được làm cong giúp tiết kiệm kích thước và giúp người dùng dễ thao tác bằng tay trong quá trình sử dụng.
  • Lưỡi dao sắc bén, có thể xay được mọi loại thực phẩm mà không gỉ sét trong một thời gian dài.
  • Hầu hết các chi tiết đa số được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên trọng lượng máy khá nhẹ. Phần trục quay có thể dễ dàng tháo lắp để chùi rửa, đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng.
  • Sản phẩm nằm trong phân khúc bình dân với mức giá có thể hướng đến nhiều người dùng, đồng thời giúp tiết kiệm được thời gian cũng như điện năng trong quá trình dùng máy.
#07

Midea MJ-BC200G

Đây là một thiết kế được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi có kiểu dáng nhỏ gọn và khá xinh xắn. Với màu hồng pastel thời thượng giúp tạo điểm nhấn cho không gian bếp của bạn và tạo nên phong cách đặc biệt, đẹp mắt hơn. Ngoài ra, hiệu năng sử dụng và chất lượng còn được đánh giá khá cao. Đây chính là một trong những lợi thế lớn giúp cho sản phẩm nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

7
Máy xay thịt Midea MJ-BC200G có các bộ phận dễ dàng tháo lắp và bảo quản giúp cho quá trình vệ sinh thuận tiện hơn.
Midea MJ-BC200G
609.000 đ
Máy xay thịt Midea MJ-BC200G có các bộ phận dễ dàng tháo lắp và bảo quản giúp cho quá trình vệ sinh thuận tiện hơn.

Ngoài xay thịt, Midea MJ-BC200G có thể ứng dụng để xay các loại hải sản, gia vị (tỏi, ớt, hành) hoặc các hạt ngũ cốc rất tiện lợi cho quá trình sử dụng. Phần cối được thiết kế với dung tích tối đa là 0,6 lít và được làm bằng thủy tinh, vừa tạo được sự sang trọng vừa giúp cho quá trình quan sát thực phẩm bên trong khi xay dễ dàng. Chất liệu này còn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Công suất hoạt động tối đa là 200W với phần lưỡi dao được thiết kế 3 cánh bằng thép không gỉ cao cấp khá sắc bén và hiệu năng sử dụng trong thời gian dài. Máy còn rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần ấn phần đầu là có thể xay được các loại thực phẩm  một cách nhanh chóng và mang lại sự tiện lợi cho quá trình chế biến các loại thực phẩm.

Ưu điểm:

  • Phần đế được lót cao su giúp hạn chế tình trạng rung lắc trong khi máy hoạt động, đồng thời hạn chế trượt và giúp quá trình xay ổn định hơn.
  • Máy chỉ hoạt động khi lắp cối vào thân máy và sau khi tắt máy 2 giây, lưỡi dao sẽ ngừng hoạt động để tiết kiệm hiệu năng và mang đến sự an toàn cho người sử dụng.
  • Các bộ phận dễ dàng tháo lắp và bảo quản giúp cho quá trình vệ sinh thuận tiện hơn.
  • Sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau với mức giá khá bình dân.
#08

Mishio MK-157

Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi hiệu năng sử dụng bền bỉ. Thiết kế của nó còn khá gọn gàng, chắc chắn giúp tiết kiệm được không gian bếp cho người sử dụng, đồng thời các thao tác trên máy còn khá dễ dàng. Bạn có thể sử dụng Mishio MK-157 để làm nhuyễn các loại đại thực phẩm như thịt, cá, hành, tỏi, ớt và các loại đậu,…

8
Máy xay thịt Mishio MK-157 với phần đế chống trượt, đảm bảo an toàn khi sản phẩm hoạt động.
Mishio MK-157
(Lazada) 599.000 đ
Máy xay thịt Mishio MK-157 với phần đế chống trượt, đảm bảo an toàn khi sản phẩm hoạt động.

Với công suất hoạt động 300W giúp cho thời gian xay thực phẩm thêm nhanh chóng và người dùng không phải chờ đợi quá lâu.,Được trang bị 2 lưỡi dao kép bằng inox khá sắt bén, có thể chống gỉ và giúp cho quá trình sử dụng lâu dài, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Dung tích là 1,8 lít được làm bằng inox đã được kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe và có thể giúp bạn xay được một số lượng lớn nguyên liệu của một lúc.

Máy được trang bị với 1 tốc độ xay, người dùng có thể dễ dàng sử dụng phần nút ấn điều khiển hoạt động được tích hợp trên đầu thân máy khá tiện lợi. Mishio MK-157 còn được nhà sản xuất thiết kế với các bộ phận dễ dàng tháo lắp, từ đó giúp cho quá trình vệ sinh sản phẩm của các bà nội trợ trở nên đơn giản hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế với phần đế chống trượt, đảm bảo an toàn khi sản phẩm hoạt động.
  • Được trang bị tính năng tự ngắt khi quá nhiệt hoặc khi máy hoạt động quá công suất.
  • Sản phẩm ra đời vào năm 2020 và nhanh chóng nhận được sự tin dùng của  người tiêu dùng, nó xứng đáng là người bạn đồng hành trong công việc nội trợ của các chị em.
#09

Magic Korea A04

Máy xay thịt mini Magic Korea A04 là một vật dụng không thể thiếu đối với căn bếp trong mọi gia đình Việt hiện nay. Được trang bị với công suất hoạt động khá lớn giúp cho quá trình xay thực phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian hiệu quả. Lựa chọn sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến cho chị em không phải thất vọng từ chất lượng cho đến thiết kế bên ngoài.

9
Máy xay thịt Magic Korea A04 khiến cho chị em không phải thất vọng từ chất lượng cho đến thiết kế bên ngoài.
Magic Korea A0
(Lazada): 334.000 đ
Máy xay thịt Magic Korea A04 khiến cho chị em không phải thất vọng từ chất lượng cho đến thiết kế bên ngoài.

Công suất hoạt động của sản phẩm là 400W có thể đáp ứng được nhu cầu xay các loại thực phẩm như tỏi, hành, gừng, thịt,…. một cách dễ dàng. Ngoài ra thiết kế sản phẩm còn được nhà sản xuất chú trọng bởi rất nhỏ gọn, trọng lượng còn rất nhẹ giúp người dùng có thể di chuyển đến bất kỳ đâu và đặt ở bất kỳ vị trí nào trong gian bếp của mình.

Ưu điểm:

  • Tất cả các bộ phận đều làm từ nhựa ABS cao cấp và inox không gỉ giúp tạo được sự cứng cáp, độ bền cao và mang lại sự an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Magic Korea A04 mang lại sự tiện lợi và giúp đảm bảo nguồn dinh dưỡng trong thực phẩm được giữ lại hoàn toàn trong quá trình xay.
  • Phần cối xay được làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt, có thể giúp bạn quan sát được quá trình chế biến thực phẩm bên trong, đồng thời giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Sản phẩm được trang bị với chế độ thông minh, có thể tự động ngắt điện khi máy hoạt động quá công suất, từ đó hạn chế tình trạng cháy nổ và để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như kéo dài tuổi thọ của máy.
#10

Kangaroo KG3T

Sản phẩm có mức giá phải chăng nhất trong danh sách này, tuy nhiên hiệu năng sử dụng vẫn đảm bảo tốt và cho cho độ vận hành hoàn hảo. Khi máy hoạt động hạn chế tình trạng di chuyển, không bị trơn trượt. Thiết kế với màu trắng bạc khá đẹp mắt tạo được điểm nhấn thu hút cho không gian, đồng thời tạo nên được sự sang trọng và hiện đại, thiết kế còn khá nhỏ gọn giúp tiết kiệm được điện tích và không quá cồng kềnh.

10
Kangaroo KG3T với màu trắng bạc khá đẹp mắt tạo được điểm nhấn thu hút cho không gian.
Kangaroo KG3T
385.000 đ
Kangaroo KG3T với màu trắng bạc khá đẹp mắt tạo được điểm nhấn thu hút cho không gian.

Các bộ phận được lắp đặt có thể dễ dàng tháo lắp giúp cho việc vệ sinh sinh thuận lợi hơn. Có thể kết hợp để xay hoặc nghiền các loại thực nhiều loại thực phẩm khác nhau, được trang bị 2 tốc độ giúp người dùng có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với loại thực phẩm cần xay nhuyễn. Công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 400W tuy nhiên độ ồn khá thấp, không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Ưu điểm:

  • Sử dụng nhựa nguyên sinh cao cấp, trong suốt, không gây độc hại cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là có độ bền cao, không nứt vỡ.
  • Thiết kế phần lưỡi dao và trục chuyển động bằng kim loại không gỉ, khá bền cứng, có thể chống ăn mòn và lưu giữ được độ sáng bóng.
  • Trang bị tính năng thông minh giúp cảm biến được tình trạng quá tải nhiệt và tự động ngắt. Tính năng này giúp nâng cao độ bền và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hi vọng với những gợi ý trên đây mà TopAZ Review đã có thể giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm máy xay thịt mini phù hợp cho gia đình của mình. Mức giá của các sản phẩm trên có thể chênh lệch tùy vào các cửa hàng cung cấp thiết bị gia dụng. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo được quyền lợi và và được bảo hành trong thời gian sử dụng máy.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 10 Máy Khuếch Tán, Xông Tinh Dầu Phun Sương Tốt Nhất

Máy khuếch tán tinh dầu phun sương giữ cho không gian sống, sinh hoạt hoặc làm việc luôn có đầy...

[Review] Bình Giữ Nhiệt Zebra có tốt không? 5 SP bán chạy

Bình giữ nhiệt Zebra được người dùng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế, độ an toàn, "tuổi thọ",.......

Review Bình Giữ Nhiệt Elmich: Top 5 loại bán chạy nhất

Bình giữ nhiệt Elmich là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều trong thời...

Top 5 Hộp Cơm Giữ Nhiệt Lock&Lock tốt nhất, nhiều người chọn

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock có chất lượng cao vì được làm bởi vật liệu cao cấp, bền bỉ và...

Hộp cơm điện Lock&Lock EJR216

Top 5 Hộp Cơm Cắm Điện hâm nóng tốt cho dân văn phòng

Hộp cơm cắm điện là sản phẩm rất tiện ích, đặc biệt phù hợp với nhân viên văn phòng. Ngoài...

10 Nồi Áp Suất Dùng Cho Bếp Từ tốt nhất cho gia đình

Nồi áp suất dùng bếp từ giúp cho quá trình nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn....