4.8/5 - (95 bình chọn)

Nước Dưỡng Tóc Tinh Dầu Bưởi Cocoon: Giá bán, mua chính hãng

Cập nhật 27/05/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thương hiệu
2Thiết kế bao bì – Kết cấu
3Thành phần
4Công dụng
5Cách sử dụng
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giá bao nhiêu? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon là dòng sản phẩm đang tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bởi nó thuộc phân khúc giá bình dân, là kết quả của quá trình nghiên cứu và chọn lọc các thành phần thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Giới thiệu nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon phù hợp với mọi đối tượng bởi có độ lành tính cao. Sản phẩm này của thương hiệu này luôn nhận được sự đánh giá cao từ các chị em phụ nữ Việt về hiệu quả cũng như chất lượng mà nó mang lại trong quá trình sử dụng.

#01

Thương hiệu

Thương hiệu Cocoon trên thị trường hiện nay đã có vị thế nhất định bởi chất lượng mà nó mang lại. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng nó luôn chiếm được sự quan tâm của nhiều người do cam kết 100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho làn da.

Thời gian qua, các chuyên gia làm việc còn tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng và phục vụ cho nhu cầu chăm sóc da cơ bản. Đồng thời, các sản phẩm có thể là lựa chọn sử dụng mỗi ngày mà không làm ảnh hưởng xấu đến làn da.

Cocoon cam kết không chứa các hoạt chất gây hại cho sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật nên nhận được sự tin tưởng, yêu thích và tin tưởng của người dùng trong nhiều năm hoạt động trên thị trường.

MỚI
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái mỗi lần sử dụng.
tinh dầu bưởi Cocoon
Chai 140ml: 135.000 đ
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái mỗi lần sử dụng.

Đây là thương hiệu Việt, dành cho người Việt bởi được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như bí đao, rau má, bưởi dừa, cà phê,… Những thành phần khá quen thuộc với cuộc sống hàng ngày và với công thức đặc biệt sẽ giúp mang lại hiệu quả cao hơn.

#02

Thiết kế bao bì – Kết cấu

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon thuộc phân khúc giá bình dân nhưng thiết kế luôn được hãng chú trọng để bảo quản tốt sản phẩm bên trong và mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất. Với phần vỏ xanh được làm chắc chắn, bạn có thể quan sát được dung tích bên trong.

Phần vòi xịt khá mỏng, mịn, cho ra những tia nước siêu nhỏ. Từ đó, hỗ trợ thời gian thấm sâu vào làn da nhanh chóng hơn và không gây cảm giác bết dính khó chịu. Nhìn chung, bao bì sản phẩm khá hài hòa, đẹp mắt và thể hiện được sự tươi mát, thiên nhiên như chính tiêu chí của hãng.

Về kết cấu, sản phẩm có dạng nước khá lỏng và phân thành 2 lớp với lớp dầu bên trên cùng và lớp nước phía dưới. Mùi hương sản phẩm cũng khá dễ chịu và mang đến cảm giác vô cùng thư giãn và thoải mái mỗi lần sử dụng.

#03

Thành phần

Thành phần dưỡng tóc Cocoon là sự kết hợp hoàn hảo giữ các hoạt chất có tác dụng vượt trội dành cho tóc. Tuy nhiên nhà sản xuất vẫn đảm bảo ưu tiên chọn lọc các hoạt chất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho người dùng trong quá trình sử dụng. Có thể kể đến như:

  • Tinh dầu vỏ bưởi: Là thành phần đã được nghiên cứu và chứng minh là có khả năng trong việc trị rụng tóc, kích thích mọc tóc một cách hiệu quả. Từ xa xưa, nó đã được ông bà ta sử dụng để nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh. Không tính kháng khuẩn, chống oxy hóa cao giúp mang lại mái tóc suôn mượt mỗi ngày.
  • Xylishine: Hoạt chất được các chuyên gia nghiên cứu chiết xuất từ tảo nâu Pelvetia Canaliculata và gỗ. Nó được lựa chọn để đảm bảo khả năng cấp ẩm, phục hồi và tăng cường độ bóng mượt cho tóc của bạn chỉ trong một thời gian ngắn.
  • Vitamin B5 (D-panthenol): Hoạt chất này có nhiều công dụng tốt cho mái tóc của bạn. Nó giúp cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa các tổn thương và hư tổn, đồng thời còn giúp cải thiện độ bóng khỏe của tóc.
  • Các thành phần khác: Water, Glycerin, C 15-19 Alkane, Isododecane, Sodium Lactate, Glycereth-26, Phenoxyethanol, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate,…
MỚI
Tinh dầu dưỡng tóc Cocoon có thành phần chính được chiết xuất từ vỏ bưởi..
tinh dầu bưởi Cocoon
Chai 140ml: 135.000 đ
Tinh dầu dưỡng tóc Cocoon có thành phần chính được chiết xuất từ vỏ bưởi..
#04

Công dụng

Mỗi thành phần trong sản phẩm này đều được các chuyên gia nghiên cứu và tính toán kỹ càng sao cho hợp lý nhất, từ đó giúp mang đến những lợi ích cho mái tóc của bạn như:

  • Giảm tình trạng gãy rụng của tóc, giúp phục hồi lại những phần tóc đang bị hư tổn và trở nên khỏe mạnh hơn.
  • Cung cấp các hoạt chất cần thiết cho mái tóc của bạn chắc khỏe, mềm mượt, óng ả, giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày.
  • Cải thiện tình trạng rụng tóc đối với phụ nữ sau sinh.
  • Có thể sử dụng cho mọi đối tượng vì có độ lành tính.
  • Bảo vệ tóc trước các tác động từ môi trường và ngăn ngừa tác động của ánh nắng mặt trời đến mái tóc của bạn.
#05

Cách sử dụng

Người dùng cần tham khảo vấn đề này và thực hiện đúng cách, bởi một sản phẩm dù có mang lại hiệu quả cao đến đâu mà dùng sai cách thì có thể sẽ không phát huy được tác dụng tốt nhất. Cụ thể, bạn có thể tham khảo các bước sau đây:

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt tóc trước khi sử dụng. Bởi thành phần có 1 lớp dầu và nước, cần hòa quyện trước khi dùng để mang lại hiệu quả cao.
  • Bước 2: Xịt đều sản phẩm đó lên tóc và da đầu, bạn chỉ nên dùng khi tóc khô và sạch sẽ.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng tóc và da đầu để các dưỡng chất chất có thể thấm sâu hơn.

Bạn nên dùng sản phẩm vào 2 lần trong ngày, sáng và chiều để hiệu quả mang đến tốt nhất. Nên kiên trì sử dụng từ 1 – 3 tháng để có thể đảm bảo hiệu quả và nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt.

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon tốt không? Ưu – nhược điểm?

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon là cái tên đình đám trên thị trường trong những năm vừa qua. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, nó đã chiếm được sự quan tâm của đông đảo các tính đồ làm đẹp và giữ được vị trí bán chạy hàng đầu của thương hiệu.

Nó được nhiều người đánh giá cao bởi chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng đã cho kết quả cải thiện tình trạng tóc và kích thích mọc tóc một cách hiệu quả. Hầu hết các tín đồ làm đẹp sau khi sử dụng sản phẩm đều cho những phản hồi tích cực và rất hài lòng.

MỚI
Dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
tinh dầu bưởi Cocoon
Chai 140ml: 135.000 đ
Dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với thiết kế vòi xịt nhuyễn, tạo ra các hạt tinh chất siêu nhỏ giúp thấm nhanh và sâu vào tóc. Điều này không chỉ giúp hiệu quả mang lại được đánh giá cao mà còn là yếu tố giúp cho sản phẩm hoàn toàn không gây ra tình trạng bết dính khi sử dụng như những loại xịt dưỡng tóc khác.

Hiệu quả còn được chứng minh bởi giảm thiểu tình trạng gãy rụng mỗi lần bạn sử dụng lược để chải tóc. Không những vậy, tóc còn có thể cải thiện tình trạng xơ rối một cách hiệu quả, từ đó giúp người dùng tự tin hơn trong quá trình lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho riêng mình.

Tóc còn có thể giảm thiếu được tình trạng rụng một cách hiệu quả. Vì thế, đối với những ai đang sở hữu tóc thưa hoặc gặp phải vấn đề này thì đây là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Với các công dụng đa dạng và vượt trội chính là lý do sản phẩm ngày càng được yêu thích trong thời gian qua.

Ngoài ra, thiết kế này cũng khá tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng mang theo đến bất kỳ đâu. Lựa chọn nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn nên dùng đều đặn mỗi ngày để mang lại kết quả cao.

Ưu điểm:

  • Đây là sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, cam kết mang đến cho bạn công dụng tuyệt vời mà không làm ảnh hưởng xấu đến da và tóc trong quá trình sử dụng.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên của bưởi, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, cho bạn cảm giác sảng khoái trong một thời gian dài.
  • Thành phần là các nguyên liệu được chăm sóc tóc quen thuộc từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính với da đầu. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm dùng.
  • Hiệu quả giảm gãy rụng được đánh giá cao, cùng với đó là khả năng phục hồi xơ rối trong quá trình sử dụng. Do đó, sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy tóc khỏe hơn trông thấy.
  • Tinh dầu có thể sử dụng cho cả phụ nữ mang thai và các mẹ bỉm sau sinh gặp phải các vấn đề rụng tóc, tóc xơ rối, khô, mỏng yếu và xuất hiện tình trạng chẻ ngọn.
  • Hoàn toàn không gây ra tình trạng bết dính khó chịu sau khi sử dụng như các sản phẩm cùng công dụng khác trên thị trường. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội nhất của thiết kế này.
  • Phần đầu pump dạng xịt không quá cứng, thế nên người dùng chỉ cần ấn nhẹ là bạn có thể lấy được dung dịch bên trong và sử dụng.

Nhược điểm:

  • Khả năng kích thích mọc tóc chỉ thấy rõ trong khoảng 2 – 3 tháng sử dụng khiên trì.

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon là sản phẩm được sản xuất trực tiếp từ Việt Nam và sử dụng các nguyên liệu quen thuộc với cuộc sống. Người dùng có thể tìm mua sản phẩm chính hãng từ các cửa hàng mỹ phẩm, website chính hãng của thương hiệu, siêu thị,…

MỚI
Dưỡng tóc Cocoon nếu kiên trì sử dụng chắc chắn sẽ mang lại mái tóc bóng khỏe, dày mượt mà.
tinh dầu bưởi Cocoon
Chai 140ml: 135.000 đ
Dưỡng tóc Cocoon nếu kiên trì sử dụng chắc chắn sẽ mang lại mái tóc bóng khỏe, dày mượt mà.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các shop uy tín trên các trang thương mại điện tử trong nước như Tiki, Shopee, Lazada,… Những đơn vị cung cấp này thường xuyên áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nên người dùng có thể theo dõi thông tin và mua với mức giá tốt nhất.

Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon hiện tại đang được bán phổ biến với mức giá dao động trong khoảng 140.000 VND – 160.000 VND. Lưu ý trong quá trình chọn mua, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái cũng như hàng kém chất lượng, các bạn có thể tìm đến các địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín.

Trên đây là những thông tin và đánh giá chi tiết của TopAZ Review. Mong rằng qua bài viết này đã có thể giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Tuy có hiệu quả mọc tóc không được nhanh chóng nhưng với tầm giá này nếu bạn kiên trì sử dụng chắc chắn sẽ mang lại mái tóc bóng khỏe, dày mượt mà.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 5 Tinh Dầu Dưỡng Tóc Cho Nam Giới giá rẻ tốt nhất

Tinh dầu dưỡng tóc cho nam giới thường được điều chế theo công thức độc quyền, sản xuất trên dây...

Review dầu gội Biotin Collagen trắng: Phân biệt thật và giả

Dầu gội Biotin Collagen trắng mang lại hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng tóc xơ rối, mỏng yếu....

Review Dầu Dưỡng Tóc Aurane giá bao nhiêu? Có tốt không?

Dầu dưỡng tóc Aurane cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp tóc mềm mại, suôn mượt, óng ả và...

Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil Chính Hãng Giá Bao Nhiêu? Bán Ở Đâu?

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil có xuất xứ từ Mỹ. Thường được các chuyên gia dùng để chăm sóc, phục hồi...

dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao

Review dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao có tốt không? Mua ở đâu?

Dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường với nhiều ưu...

Review Dầu gội Gừng Hà Thủ Ô Weilaiya tốt không? Giá bán?

Dầu gội Gừng Hà Thủ Ô Weilaiya được yêu thích bởi thành phần lành tính, có nguồn gốc từ thiên...