4.7/5 - (88 bình chọn)

Nước Hoa Hồng L’Oreal Có Tốt Không? Có Mấy Loại? Giá Bao Nhiêu?

Cập nhật 14/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Hoa Hồng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1L’Oreal Paris Aura Perfect (trắng mịn da)
2L’oreal Paris Revitalift (Se khít lỗ chân lông và săn chắc da)
3White Perfect L’Oreal
Nước hoa hồng L’Oreal có tốt không? Giá bao nhiêu? [Xem chi tiết]

Nước hoa hồng L’Oreal rất lành tính và dịu nhẹ. Khi sử dụng trên da, không gây ra các kích ứng hoặc tác dụng phụ không mong muốn. Đồng thời, đảm bảo mang đến hiệu quả cấp ẩm, cân bằng độ pH tự nhiên trên da, se khít các lỗ chân lông,… giúp da được mịn màng, tươi trẻ, căng tràn sức sống trong suốt ngày dài hoạt động.

Review 3 loại nước hoa hồng Loreal được ưa chuộng nhất

L’Oreal Paris Aura Perfect, L’oreal Paris Revitalift và White Perfect L’Oreal là 3 loại nước hoa hồng được ưa chuộng nhất. Điểm cộng của tất cả các sản phẩm là đều hỗ trợ chăm sóc da tốt và mang đến cho bạn một làn da mềm mịn, sáng khỏe, rạng rỡ,… chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng theo đúng hướng dẫn.

#01

L’Oreal Paris Aura Perfect (trắng mịn da)

L’Oreal Paris Aura Perfect mang lại cho bạn làn da trắng hồng, mềm mịn, khỏe mạnh và rạng rỡ nhờ công dụng cân bằng độ pH tự nhiên, làm sáng da và thu nhỏ các lỗ chân lông. Giúp bạn tự tin trước vẻ ngoài hoàn hảo và căng tràn sức sống.

L’Oreal Paris Aura Perfect chứa các hoạt chất Melanin-Block TM, Pro-Exfoliatine và Vitamin C. Giúp lấy đi các tế bào chết, hạn chế melanin – nguyên nhân gây ra thâm nám và giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ những sản phẩm chăm sóc da tiếp theo.

MỚI
Công dụng của L'Oreal Paris Aura Perfect là cân bằng độ pH tự nhiên, làm sáng da và thu nhỏ các lỗ chân lông
L'Oreal Paris Aura Perfect
Chai 200ml: 105.000 đ
Công dụng của L'Oreal Paris Aura Perfect là cân bằng độ pH tự nhiên, làm sáng da và thu nhỏ các lỗ chân lông

Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần sử dụng L’Oreal Paris Aura Perfect đều đặn và liên tục vào mỗi buổi sáng và tối. Sau khi làm sạch da bằng dầu/nước tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn sẽ cho một lượng dưỡng chất vừa đủ ra bông cotton và thoa đều lên cổ và mặt.

Trong quá trình dùng L’Oreal Paris Aura Perfect, cần tránh tiếp xúc với mắt một cách trực tiếp và sau khi sử dụng không cần rửa lại bằng nước. Đồng thời, đừng quên đậy chặt nắp và bảo quản nơi khô ráo để không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

#02

L’oreal Paris Revitalift (Se khít lỗ chân lông và săn chắc da)

L’oreal Paris Revitalift được nghiên cứu và sản xuất bởi L’oreal Paris với dây chuyền công nghệ độc đáo Demalift. Giúp sản phẩm khi sử dụng trên da có thể tác động sâu vào các lớp biểu bì và thúc đẩy hình thành các thành phần tự nhiên để da săn chắc từ bên trong.

Điểm đặc biệt của L’oreal Paris Revitalift là chứa hoạt chất Pro-Retinol A với khả năng cải thiện được độ đàn hồi & làm đầy những lớp da ở trên bề mặt. Giúp giảm tối đa việc hình thành những nếp nhăn, cung cấp độ ẩm cho da và làm mờ những đốm nâu hiệu quả.

MỚI
Nước hoa hồng L'oreal Paris Revitalift có khả năng cải thiện được độ đàn hồi & làm đầy những lớp da ở trên bề mặt
L'oreal Paris Revitalift
Chai 200ml: 175.000 đ
Nước hoa hồng L'oreal Paris Revitalift có khả năng cải thiện được độ đàn hồi & làm đầy những lớp da ở trên bề mặt

Bên cạnh đó, L’oreal Paris Revitalift giúp se khít các lỗ chân lông, làm săn chắc da, làm sạch sâu và loại đi hoàn toàn bã nhờn, bụi bẩn,… còn sót lại để da được mịn màng và thông thoáng. Tái tạo & phục hồi các kết cấu cho da từ những lớp tế bào nằm sâu bên trong, giúp da luôn có cảm giác tươi mới và mềm mịn.

L’oreal Paris Revitalift phù hợp với nhiều loại da khác nhau như da dầu, da thường, da nhạy cảm, da khô,…. Chỉ cần kiên trì sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất thì sau khoảng 4 tuần, bạn sẽ có được làn da tươi tắn và trẻ trung.

Thời điểm dùng L’oreal Paris Revitalift lí tưởng nhất là buổi sáng và tối sau khi đã làm sạch da cùng nước/dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Nhưng cần lưu ý không để sản phẩm tiếp xúc với những bộ phận nhạy cảm như mắt để tránh gặp các tác dụng phụ không mong muốn.

#03

White Perfect L’Oreal

White Perfect L’Oreal giúp lấy đi các tế bào chết và dưỡng da đều màu, trắng sáng tự nhiên. Làm cho da mềm mịn và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ những sản phẩm chăm sóc da kế tiếp. Cân bằng độ ẩm và se khít các lỗ chân lông.

White Perfect L’Oreal giúp hạn chế tối đa sự hình thành các hắc tố melanin – một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra thâm nám nhờ vào Vitamin C và hoạt chất Melanin-Block TM. Phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng khi sử dụng trong thời gian dài.

MỚI
Nước hoa hồng White Perfect L'Oreal làm cho da mềm mịn và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ những sản phẩm chăm sóc da kế tiếp
White Perfect L'Oreal
Chai 200ml: 129.000 đ
Nước hoa hồng White Perfect L'Oreal làm cho da mềm mịn và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ những sản phẩm chăm sóc da kế tiếp

White Perfect L’Oreal ứng dụng công nghệ hiện đại, đem lại cho bạn làn da tươi mát và mềm mại tức thì. Bên cạnh đó, nhẹ nhàng loại bỏ những bã nhờ và các chất sừng già trên da, cân bằng & khôi phục độ ẩm, cải thiện lại độ trắng sáng để da trở về trạng thái rạng rỡ, khỏe mạnh và căng mịn.

White Perfect L’Oreal rất an toàn và lành tính với bảng thành phần không chứa các chất độc hại, không khiến da bị tổn thương hoặc gặp các tác dụng phụ không mong muốn. Đồng thời, cho hiệu quả cao khi bạn sử dụng đúng cách và không lạm dụng sản phẩm (vượt quá liều lượng và tần suất).

Nước hoa hồng L’Oreal có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước hoa hồng L’Oreal là một sản phẩm của Công ty L’Oreal S.A có trụ sở chính đặt tại Clichy. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường từ khá lâu và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đáp ứng được các tiêu chí cơ bản về hiệu quả, chất lượng và an toàn khi cung cấp đến người tiêu dùng.

Sản phẩm giúp cân bằng độ pH tự nhiên trên da sau khi rửa mặt, tránh được tối đa tình trạng khô căng khó chịu do mất đi độ ẩm. Đồng thời, giúp làm sạch bụi bẩn và bã nhờn còn sót lại để các lỗ chân lông và da được sạch sâu, hạn chế bị nổi mụn ẩn hoặc mụn đầu đen.

Sản phẩm cũng giúp se khít các lỗ chân lông, hạn chế sự hình thành các hắc tố melanin, tái tạo & phục hồi các kết cấu cho da từ những lớp tế bào nằm sâu bên trong, cải thiện được độ đàn hồi & làm đầy những lớp da ở trên bề mặt. Giúp da được mịn màng, căng mướt, sáng khỏe và tươi trẻ.

MỚI
Nước hoa hồng Loreal đáp ứng được các tiêu chí cơ bản về hiệu quả, chất lượng và an toàn
Nước hoa hồng L'Oreal
Chai 200ml: 105.000 đ
Nước hoa hồng Loreal đáp ứng được các tiêu chí cơ bản về hiệu quả, chất lượng và an toàn

Bảng thành phần của sản phẩm được đánh giá cao về độ lành tính khi không chứa các chất độc hại. Do đó, không khiến da bị kích ứng (nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy,…), tổn thương hoặc gặp các tác dụng không mong muốn. Ngoài ra, có thể yên tâm kết hợp dùng chung với các sản phẩm khác.

Sản phẩm đa dạng về chủng loại nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khi mua sử dụng. Mặt khác, phù hợp với loại da nên dù là da nhạy cảm, da dầu, da khô, da thường,… đều có thể đạt được kết quả cao khi dùng liên tục, đều đặn và kiên trì theo đúng hướng dẫn về tần suất và liều lượng.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán với mức giá chỉ từ 128.000 VND và có thể tăng giảm tùy theo biến động của thị trường, chương trình khuyến mãi,…. Khi có nhu cầu, bạn có thể tìm mua dễ dàng tại các cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm thương mại hoặc những gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử tiki, shopee, lazada.

Nước hoa hồng L’Oreal có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu? đều đã được TopAZ Review giải đáp chi tiết trong bài viết. Hi vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ có được cho mình quyết định chính xác trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da mỗi ngày, giúp da luôn được mềm mại, mịn màng, căng mướt và đầy sức sống.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước Hoa Hồng Pond’S Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Nước hoa hồng Pond'S đang có mặt tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm và siêu thị trong nước. Nó thường...

TOP 7 Loại Nước Hoa Hồng Hàn Quốc Tốt Nhất, Nên Chọn Dùng

Nước hoa hồng Hàn Quốc luôn được đánh giá cao về độ lành tính và cho hiệu quả khả quan...

Review Nước Hoa Hồng Garnier Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nước hoa hồng Garnier dần trở thành lựa chọn của nhiều tín đồ làm đẹp trong thời gian qua. Nó...

Nước Hoa Hồng Klairs Có Tốt Không? Giá Bán, Nên Dùng Loại Nào?

Nước hoa hồng Klairs đang dần trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp...

Review Nước Hoa Hồng Diếp Cá Dokudami Natural Skin Lotion của Nhật

Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi có chiết xuất...

Nước Hoa Hồng Evoluderm Lotion Tonique Có Tốt Không? Giá Bán?

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique không chỉ mang đến hiệu quả tốt trong quá trình sử dụng, an toàn...