4.3/5 - (75 bình chọn)

Nước Hoa Hồng Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua ở Đâu?

Cập nhật 14/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Hoa Hồng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thiết kế
2Kết cấu
3Mùi hương
4Dung tích
5Thành phần
6Công dụng
7Cách dùng
8Ưu điểm
9Nhược điểm
Nước hoa hồng Simple mua ở đâu? Giá bao nhiêu? [Xem chi tiết]

Nước hoa hồng Simple giúp cấp ẩm, làm sạch sâu, chống lão hóa, se khít các lỗ chân lông,…. Khi sử dụng với liều lượng và tần suất hợp lí, da sẽ trở nên căng mịn, mềm mại và tươi trẻ nhờ bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng và tổn hại cho da.

Thông tin chung về nước hoa hồng Simple

Nước hoa hồng Simple có xuất xứ từ Anh. Hiện tại, đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Việt Nam. Sản phẩm được các chuyên gia và bác sĩ da liễu đánh giá cao về nhiều mặt như thành phần, công dụng, độ an toàn,…. Hứa hẹn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và thích thú khi sử dụng để chăm sóc da mỗi ngày.

#01

Thiết kế

Nước hoa hồng Simple có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng. Dưỡng chất được bảo quản bên trong một chai nhựa hình trụ với nắp đậy chắn chắn và có màu sắc dịu mát, dễ chịu, tươi mới. Trên thân in rõ ràng tên thương hiệu và các thông tin cơ bản, giúp bạn dễ dàng tìm hiểu và tham khảo khi có nhu cầu mua sử dụng.

MỚI
Nước hoa hồng Simple có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng với chai nhựa hình trụ và nắp đậy chắc chắn
Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner
Chai 200ml: 95.000 đ
Nước hoa hồng Simple có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng với chai nhựa hình trụ và nắp đậy chắc chắn

#02

Kết cấu

Nước hoa hồng Simple có kết cầu lỏng nhẹ, trong suốt. Khi sử dụng trên da khá dễ chịu và thoải mái. Nhưng nếu da nhiều dầu, nhờn thì có thể tạo ra hiện tượng bết hoặc rít ban đầu, sau đó hết dần và bạn có thể tiếp tục dùng các sản phẩm chăm sóc da khác (serum, kem,…) để đạt được hiệu quả chăm sóc hoặc điều trị tốt nhất.

#03

Mùi hương

Nước hoa hồng Simple có mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát, mang đến cảm giác thư thái và thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn là người có khứu giác nhạy cảm thì nên cân nhắc thật kĩ trước khi lựa chọn, dù không khiến bản thân bị kích ứng như các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường nhưng có thể gây ra cảm giác khó chịu.

#04

Dung tích

Nước hoa hồng Simple được làm với dung tích 200ml/chai, cho phép bạn sử dụng được trong một khoảng thời gian rất dài không phải mua đi mua lại nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí. Đồng thời, có thể dùng được tại nhà hoặc mang theo ra ngoài và tránh được tình trạng không khí xâm nhập làm ảnh hưởng đến chất lượng.

#05

Thành phần

Chiết xuất hoa cúc: Chứa Chamomilla Recutita Extract. Giúp da sáng, đều màu. Tránh tình trạng lão hóa tự nhiên và giúp trẻ hóa da. Làm dịu và tránh tối đa các kích ứng tiêu cực trên da.

Chiết xuất cây phỉ: Chứa những hoạt chất có lợi đối với da. Giúp kháng khuẩn và ức chế các hoạt động của những vi khuẩn sinh mụn. Làm sạch sâu lỗ chân lông, mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhõm sau mỗi lần sử dụng.

Vitamin Pro-B5: Giúp da tái tạo hiệu quả. Làm mờ nám, giảm nhăn và nuôi dưỡng da sáng khỏe hơn.

Vitamin B3: Bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, tránh được tình trạng da bong tróc, khô, ngứa, có vảy hoặc chùng xệ. Tăng độ khỏe và hạn chế tối đa tình trạng da bị mòn yếu.

Ngoài ra, nước hoa hồng Simple còn có sự góp mặt của Pantolactone, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Butylparaben, Phenoxyethanal, Methylparaben, Propylene Glycol, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol,….

MỚI
Thành phần chính của nước hoa hồng Simple gồm chiết xuất hoa cúc, chiết xuất cây phỉ, Vitamin Pro-B5 và Vitamin B3
Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner
Chai 200ml: 95.000 đ
Thành phần chính của nước hoa hồng Simple gồm chiết xuất hoa cúc, chiết xuất cây phỉ, Vitamin Pro-B5 và Vitamin B3
#06

Công dụng

Nước hoa hồng Simple có nhiều công dụng tuyệt vời như dưỡng ẩm, chống lão hóa, làm sạch sâu, se khít các lỗ chân lông, làm đều màu và sáng da. Giúp bạn sở hữu vẻ ngoài đẹp tự nhiên và tươi trẻ, mịn màng, mềm mại, căng tràn sức sống chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Dưỡng ẩm

Nước hoa hồng Simple được đánh giá là một trong những sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay. Với đặc điểm kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh vào da nên vào mùa hanh khô, hiện tượng da nổi đỏ, ngứa sần, khô hoặc bong tróc sẽ được kiểm soát hiệu quả sau khi sử dụng.

Mặt khác, có thể giúp kem nền, phấn phủ, lớp trang điểm,… trên da được dưỡng & giữ lại lâu hơn. Nên dù bận rộn cả ngày dài, bạn vẫn sẽ có một diện mạo hoàn hảo để gặp gỡ bạn bè, người thân, đối tác,… và làm cho da khỏe, mịn, tránh được hiện tượng thiếu sức sống, thâm xỉn, mỏng yếu thường gặp.

Chống lão hóa

Nhờ sự xuất hiện của thành phần Vitamin Pro-B5 mà nước hoa hồng Simple có khả năng giúp da chống lão hóa rất tốt. Giúp những tế bào đang bị tổn thương được tái tạo lại hiệu quả. Kiểm soát được ảnh hưởng của bụi bẩn, tia cực tím, những kim loại nặng (chì) trong mỹ phẩm,….

Sản phẩm còn giúp da trở nên căng mượt và sáng đều màu. Giảm nguy cơ bị xỉn, thâm, nám,… để tình trạng da sậm màu ngày càng cải thiện dần. Mang đến cho bạn một diện mạo tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Làm sạch sâu

Các hoạt chất có bên trong chiết xuất cây Phỉ giúp nước hoa hồng Simple hoàn thành tốt nhiệm vụ “cuốn bay” bã nhờn, bụi bẩn,… sâu dưới các lỗ chân lông. Bên cạnh đó, giúp bạn tránh xa được các nguy cơ gây mụn bởi hoạt động của các vi khuẩn đã nhanh chóng bị ức chế, không gây ra phản ứng viêm hoặc khiến da bị sưng tấy.

Se khít các lỗ chân lông

Lỗ chân lông thô và to khiến bạn đánh mất đi hoàn toàn vẻ tươi trẻ, cũng như tiềm ẩn các nguy cơ gây mụn do vi khuẩn có điều kiện thuận lợi để khu trú. Đồng thời, khiến da mặt luôn có cảm giác nặng nề và không được thoáng nhẹ.

Sử dụng nước hoa hồng Simple chính là cách khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả. Giúp se khít các lỗ chân lông và cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết để da ngày càng mịn màng và tươi trẻ.

Làm đều màu và sáng da

Điểm khác biệt nhất của nước hoa hồng Simple là chứa hoạt chất Chamomilla Recutita Extract từ chiết xuất của hoa cúc. Đem lại khả năng làm đều màu và sáng da từ sâu bên trong mà không khiến da bị kích ứng, khô căng, đau rát hoặc tổn thương.

MỚI
Nước hoa hồng Simple có khả năng làm đều màu và sáng da từ sâu bên trong mà không khiến da bị kích ứng, khô căng
Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner
Chai 200ml: 95.000 đ
Nước hoa hồng Simple có khả năng làm đều màu và sáng da từ sâu bên trong mà không khiến da bị kích ứng, khô căng
#07

Cách dùng

Nước hoa hồng Simple có thể được dùng theo nhiều cách khác nhau, giúp bạn vừa có nhiều sự lựa chọn phù hợp và vừa đảm bảo tận dụng được triệt để tất cả các công năng của sản phẩm. Cụ thể như sau:

  • Cách 1: Cho dưỡng chất ra bông cotton với liều lượng vừa đủ. Sau đó, thoa đều lên da (chiều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài) rồi chờ cho da khô thoáng để tiếp tục sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác. Tuyệt đối không làm ngược lại hoặc dùng tay chà sát, kéo mạnh,… để không làm da bị lão hóa, chảy sệ hoặc xuất hiện nếp nhăn.
  • Cách 2: Cho dưỡng chất ra mặt nạ chuyên dùng để đắp lotion mask. Đợi đến khi đã thấm hoàn toàn thì sử dụng đắp lên da trong khoảng 3 – 4 phút. Sau đó, tháo ra và tiếp tục thực hiện những bước chăm sóc da còn lại như thoa serum, kem dưỡng,…. Nhưng cần lưu ý không được đắp quá lâu để dưỡng chất không bị hút ngược trở lại khiến da khô ráp.
  • Cách 3: Chiết dưỡng chất ra chai xịt nhỏ để mỗi khi dùng, chỉ cần lắc đều & xịt trực tiếp lên da mặt từ 4 đến 5 lần. Sau đó, dùng tay vỗ nhẹ nhàng để sản phẩm có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da và khô dần. Nếu không tìm được chai xịt, bạn có thể cho ra tay và thực hiện các bước tương tự như hướng dẫn.

Nước hoa hồng Simple có tốt không?

Xét về tổng thể, nước hoa hồng Simple là một sản phẩm tốt nên có trong chu trình chăm sóc da mỗi ngày của bạn. Bởi không chỉ cho hiệu quả cao và an toàn, lành tính đối với da mà sản phẩm còn có xuất xứ rõ ràng, được đảm bảo về chất lượng trước khi đưa ra thị trường và cung cấp đến tay người tiêu dùng.

#08

Ưu điểm

  • Phù hợp với tất cả loại da, bao gồm da nhạy cảm.
  • Không mùi, không màu và không chứa cồn nên không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và da mỏng yếu khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài.
  • Tác động dịu nhẹ và không gây châm chít, kích ứng, ngứa rát ở trên da sau khi dùng.
  • Thiết kế đơn giản và tinh tế với chai nhựa cứng cáp và nắp bật chặt chẽ không khó mở nhưng lại bảo quản tốt dưỡng chất ở bên trong.
  • Dung tích 200ml và tổng thể nhỏ gọn nên có thể thuận lợi mang theo khi đi làm, du lịch, công tác,….
#09

Nhược điểm

  • Kết cấu lỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong da nhưng lại khá tốn dưỡng chất khi sử dụng.
  • Sản phẩm có thể làm cho một số loại da (dầu, nhiều nhờn,…) có cảm giác bết rít, nặng mặt,… trong khoảng thời gian đầu sử dụng. Nhưng khi quen dần và biết cách điều chỉnh liều lượng sẽ cải thiện được hoàn toàn.
MỚI
Nước hoa hồng Simple tác động dịu nhẹ và không gây châm chít, kích ứng, ngứa rát ở trên da sau khi dùng
Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner
Chai 200ml: 95.000 đ
Nước hoa hồng Simple tác động dịu nhẹ và không gây châm chít, kích ứng, ngứa rát ở trên da sau khi dùng

Nước hoa hồng Simple mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nước hoa hồng Simple đang được bán rất rộng rãi tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng chính hãng, trung tâm thương mại lớn hoặc những sàn thương mại điện tử uy tín (tiki, lazada, shopee, sendo,…).

Giá bán của sản phẩm dao động từ 119.000 VND. Nhìn chung, khá rẻ và phù hợp với “túi tiền” của nhiều cá nhân. Trong khi chất lượng lại có phần vượt trội hơn nên có thể nói hoàn toàn tương xứng với chi phí đã đầu tư. Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm “ngân sách”, bạn có thể mua vào những dịp khuyến mãi “khủng” trong năm.

Bài viết của TopAZ Review giải đáp chi tiết về nước hoa hồng Simple có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?. Hi vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ có được cho mình những thông tin hữu ích, giúp bản thâm tìm được sản phẩm phù hợp để chăm sóc da và kết hợp hiệu quả với các sản phẩm khác để da luôn mịn màng, căng mướt tự nhiên.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước Hoa Hồng Pond’S Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Nước hoa hồng Pond'S đang có mặt tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm và siêu thị trong nước. Nó thường...

TOP 7 Loại Nước Hoa Hồng Hàn Quốc Tốt Nhất, Nên Chọn Dùng

Nước hoa hồng Hàn Quốc luôn được đánh giá cao về độ lành tính và cho hiệu quả khả quan...

Review Nước Hoa Hồng Garnier Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nước hoa hồng Garnier dần trở thành lựa chọn của nhiều tín đồ làm đẹp trong thời gian qua. Nó...

Top 10 loại nước hoa dồng tốt nhất chị em bảo nhau dùng

Nước hoa hồng là một sản phẩm chăm sóc da quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp. Bởi có...

Nước Hoa Hồng Klairs Có Tốt Không? Giá Bán, Nên Dùng Loại Nào?

Nước hoa hồng Klairs đang dần trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp...

Review Nước Hoa Hồng Diếp Cá Dokudami Natural Skin Lotion của Nhật

Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi có chiết xuất...