4.1/5 - (87 bình chọn)

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá chính hãng & điểm mua

Cập nhật 01/08/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Foellie Eau De Bijou màu đen
2Foellie XO Eau De Miel
3Foellie Eau De Cherry Blossom (tím)
4Foellie Eau De Bébe màu đỏ
5Foellie Eau De Fleur (hồng)
6Foellie Eau De Vogue (xanh dương)
7Foellie Eau De Bon Bon
8Foellie Eau de Chocolat Inner Perfume
9Foellie Eau de Ciel
Nước hoa vùng kín Foellie giá bao nhiêu, mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Nước hoa vùng kín Foellie một sản phẩm đến từ Hàn Quốc có chứa các thành phần lành tính nên cực kỳ an toàn cho “cô bé”. Sử dụng nước hoa Foellie hằng ngày chính bí quyết giúp các chị em nhanh chóng lấy lại sự tin, giúp chuyện chăn gối cùng “người ấy” ngày càng thêm mặn nồng. 

Tìm hiểu chi tiết về nước hoa vùng kín Foellie

Với chị em phụ nữ, đặc biệt là những người đã lập gia đình luôn lo lắng về mùi cơ thể, đặc biệt là mùi ở vùng kín bởi “chuyện chăn gối” cũng ảnh hưởng nhiều đến tình cảm vợ chồng. Sự ra đời của nước hoa vùng kín Foellie đã giúp phái đẹp giải quyết được lo lắng này.

Giới thiệu về thương hiệu Foellie

Foellie là thương hiệu nước hoa vùng kín cực kỳ được ưa chuộng tại Hàn Quốc và đã có mặt tại thị trường Việt Nam trong một vài năm gần đây. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đã nhanh chóng được phái đẹp cực kỳ đón nhận bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại.

MỚI
Foellie là thương hiệu nước hoa vùng kín rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc
Foellie Eau De Innerb Perfume
Chai 5ml: 198.000 đ
Foellie là thương hiệu nước hoa vùng kín rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc

Thế mạnh của các dòng sản phẩm đến từ nhà Foellie chính là luôn có thiết kế sang trọng, hiện đại, mang nhiều phong cách để phù hợp với từng người dùng. Các thành phần trong mỗi sản phẩm được đánh đánh giá an toàn, lành tính cho vùng kín nên chị em cũng có thể yên tâm.

Thiết kế bao bì nước hoa vùng kín Foellie

Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được đánh giá cao về ngoại hình và nước hoa cho “cô bé” Foellie cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, mỗi chai thủy tinh chỉ chứa khoảng 5ml nên dễ dàng bỏ theo túi xách hay balo khi đi xa.

Trên mỗi chai đều được in một bao bì riêng có in tên của dòng nước hoa đó, tên thương hiệu cực kỳ bắt mắt. Phần nắp và miệng chai đều được làm bằng nhựa nhưng khá chắc chắn, không sợ bị bung nắp nếu cần đem đi xa nên chị em cứ thoải mái mang theo khi đi du lịch.

Đặc biệt nhất chính là dù có mức giá khá ổn nhưng mỗi lọ nước hoa vùng kín Foellie đều kèm theo một hộp đựng khá sang chảnh. Bởi thế mà các chàng, các quý ông vẫn có thể tặng cho một nửa của mình món quà này mà chẳng lo các chị em ngại ngùng xấu hổ.

Thành phần nước hoa vùng kín Foellie

Dù có nhiều mùi hương khác nhau nhưng thành phần của các dòng này đa số đều giống nhau. Các thành phần của nước hoa cho “cô bé” Foellie đã được Bộ y tế công nhận và cấp phép lưu hành bởi độ an toàn và lành tính nên chị em có thể yên tâm sử dụng.

MỚI
Thành phần chính trong nước hoa vùng kín Foellie đều có chiết xuất tự nhiên nên rất an toàn cho người dùng
Foellie
Chai 5ml: 198.000 đ
Thành phần chính trong nước hoa vùng kín Foellie đều có chiết xuất tự nhiên nên rất an toàn cho người dùng

Cụ thể, các thành phần chính trong dòng sản phẩm này gồm

  • Dầu lá Camellia Oleifera: được chiết xuất từ lá trà Camellia Oleifera, có chứa các thành phần giúp giảm kích ứng tại vùng kín, tăng khả năng chống oxy hóa để làm chậm quá trình lão hóa cũng như giảm các tổn thương tại vùng kín nếu nếu có.
  • Dầu Argan: có chứa hợp chất Phenolic giúp chống viêm, dưỡng ẩm da, giảm các nếp nhăn để bảo vệ vùng kín, chăm sóc phục hồi nơi đây luôn hồng hào và mềm mại.
  • Dầu hoa anh thảo: một trong những thành phần chính có tác dụng chống viêm, chống nhiễm trùng, cải thiện vùng kín bị khô  ráp. Ngoài ra tinh chất này có có thể kích thích sản sinh các hormone cân bằng và tăng ham muốn cho hội chị em.
  • Dầu Jojoba: chứa hàm lượng vitamin E dồi dào giúp dưỡng ẩm để vùng kín luôn mềm mại,  tăng độ hồng hào đồng thời phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm hiệu quả.
  • Dầu hạt Macadamia: có chứa Axit Panmitic và Axit Omega có tác dụng dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi, giảm ngứa ngáy do viêm nhiễm, cải thiện tình trạng khó chịu tại đây.
  • Dầu hướng dương: cung cấp hàm lượng các vitamin A, C, B, E; các acid béo để bảo vệ vùng nhạy cảm tốt hơn.
  • Ngoài ra mỗi dòng cũng có thêm các thành phần độc quyền để đem đến hương tự quyến rũ cho chị em khi sử dụng.

Công dụng của sản phẩm

Các dòng nước hoa Foellie luôn nằm trong top những loại nước hoa vùng kín nữ tốt nhất, bán chạy nhất bởi có thể mang đến rất nhiều công dụng ấn tượng. Bao gồm

  •  Loại bỏ mùi vùng kín, đặc biệt với các chị em sau thời kỳ sinh nở
  • Giúp “cô bé” luôn thơm tho và hồng hào, nhờ đó cải thiện chuyện “chăn gối” mặn nồng hơn
  • Cải thiện tình trạng viêm nhiễm, viêm âm đạo, loại bỏ được 99% vi khuẩn nấm ở vùng kín đồng thời cân bằng độ pH ổn định để ngăn chặn các bệnh vùng kín
  • Cải thiện cho vùng nhạy cảm thêm mềm mịn, tươi mới, phù hợp với chị em sau giai đoạn sinh nở
  • Lưu hương suốt 24h giúp tăng thêm độ tự tin cho phái đẹp để các chàng thêm mê mệt
  • Cải thiện chất lượng “cuộc yêu” cho cả hai
  • Sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Có thể dùng trên cơ thể như một loại nước hoa thông thường

Cách dùng và liều dùng

Một điểm đặc biệt nữa của nước hoa vùng kín Foellie chính là phần miệng có dạng nút, nhỏ giọt chứ không phải dạng xịt. Nếu mới xài bạn có thể thấy hơi khó xài nhưng việc dùng dạng nhỏ giọt sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng nước hoa sử dụng mỗi lần tốt hơn.

Cách sử dụng nước hoa cho vùng nhạy cảm Foellie cực kỳ đơn giản. Mỗi lần sau khi tắm xong bạn chỉ cần nhỏ 1-2 giọt nước hoa vào quần chip rồi mặc đồ như bình thường. Nếu đang đến ngày “đèn đỏ” thì hãy nhỏ trực tiếp vào băng vệ sinh để bảo vệ vùng kín tốt hơn.

Ngoài ra dòng nước hoa này cũng có hương thơm rất thư giãn, nhẹ nhàng nên bạn có thể nhỏ 3- 4 giọt vào bồn tắm hay dùng trên quần áo, cơ thể, cổ tay như các loại nước hoa thông thường. Quá tiện lợi cho một lọ nước hoa mini chỉ có 5ml.

Review chi tiết về các dòng nước hoa vùng kín Foellie

Nước hoa vùng nhạy cảm Foellie có khá nhiều dòng với nhiều mùi hương khác nhau để phù hợp với sở thích, cá tính của tất cả các chị em. Bao gồm

#01

Foellie Eau De Bijou màu đen

Foellie Eau De Bijou là một trong những dòng nước hoa vùng kín được ưa chuộng nhất của nhà Foellie. Ngay từ phần bao bì đã có thể cảm nhận được nét cá tính, cuốn hút, bí hiểm nhưng vẫn tràn đầy mê hoặc trong sản phẩm này khiến các cô nàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

MỚI
Foellie Eau De Bijou là dòng nước hoa vùng kín được ưa chuộng nhất hiện nay
Eau De Bijou
Chai 5ml: 380.000 đ
Foellie Eau De Bijou là dòng nước hoa vùng kín được ưa chuộng nhất hiện nay

Sản phẩm vẫn giữ nguyên được phong cách thiết kế đầy sang trọng và tinh tế. Foellie Eau De Bijou được miêu tả với hương ngọt ngào, mãnh liệt và sexy quyến rũ. Sản phẩm được gợi ý dành cho các cô nàng thích sự chủ động, thích tấn công nhưng vẫn khiến các chàng trai muốn bảo vệ.

Một lưu ý nhỏ nhỏ là Foellie Eau De Bijou có hương thơm hơi nồng một chút so với các dòng khác nên bạn có thể dùng ít đi hoặc dành riêng cho các đêm đặc biệt cùng một nửa của mình nhé.

#02

Foellie XO Eau De Miel

Nước hoa cho cô bé Foellie XO Eau De Miel thuộc dòng nước hoa vùng kín bản giới hạn của Foellie. Sản phẩm có thiết kế với tông màu trắng chủ đạo kèm theo các họa tiết hình đôi môi nhiều màu sắc và các dòng chữa XO vô cùng đáng yêu.

MỚI
Nước hoa vùng kín Foellie XO Eau De Miel là dòng giới hạn mang biểu tượng XO ấn tượng
XO Eau De Miel
Chai 5ml: 190.000 đ
Nước hoa vùng kín Foellie XO Eau De Miel là dòng giới hạn mang biểu tượng XO ấn tượng

Họa tiết XO có thể chính là viết tắt của một cụm từ được giới trẻ ưa chuộng là Xoxo, mang ý nghĩa là  “Ôm và hôn” (Hugs and Kisses). Bởi thế mà ngay từ khi ra mắt sản phẩm đã được các cô nàng hiện đại cực kỳ yêu thích và săn lùng.

Bản giới hạn này được ra mắt năm 2020 với hương dâu tây ngọt ngào tao nhã, rất phù hợp với những cô nàng tiểu thư yểu điệu. XO Eau De Miel cũng mang đế cảm giác tươi mát như trái cây nhiệt đới nên cũng khá thích hợp dùng vào mùa hè.

#03

Foellie Eau De Cherry Blossom (tím)

Dòng Foellie Eau De Cherry Blossom cũng là phiên bản với hạn được ra mắt năm 2020 với tông màu tím sang trọng, quý phái. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những bông hoa anh đào mềm mại, xinh đẹp nên trên phần bao bì cũng có in họa tiết này khá ấn tượng.

MỚI
Foellie Eau De Cherry Blossom có thiết kế và hương thơm đầy sang trọng
Eau De Cherry Blossom
Chai 5ml: 550.000 đ
Foellie Eau De Cherry Blossom có thiết kế và hương thơm đầy sang trọng

Dòng nước hoa vùng kín này mang đến một mùi hoa đào thanh khiết, nhẹ nhàng, không quá nồng nhưng vẫn đủ ấn tượng. Foellie Eau De Cherry Blossom khá phù hợp cho các buổi tiệc tối, đặc biệt dành cho những cô nàng sang trọng nhưng vẫn mang một chút bí hiểm khiến người khác phải tò mò.

#04

Foellie Eau De Bébe màu đỏ

Màu đỏ vốn là biểu tượng của sắc đẹp, độc lập của phái đẹp và dòng Foellie Eau De Bébe hoàn toàn mang đầy đủ tuyên ngôn này. Sản phẩm gây ấn tượng với một tông màu đỏ rực rỡ, sang trọng, quý phái nhưng vẫn chẳng kém phần ngọt ngào.

MỚI
Nước hoa vùng kín Foellie Eau De Bébe đầy sang trọng và quyến rũ
Eau De Bébe
Chai 5ml: 220.000 đ
Nước hoa vùng kín Foellie Eau De Bébe đầy sang trọng và quyến rũ

Foellie Eau De Bébe được miêu tả với mùi hương gỗ ấm pha một chút trái cây ngọt ngào, đem đến cảm giác như đang lạc vào một khu rừng xanh ngát hương. Hương thơm này khá phù hợp với những cô nàng thích sự nóng bỏng, quyến rũ, quyết đoán nhưng vẫn chẳng kém phần dịu dàng.

Dòng nước hoa vùng kín Foellie Eau De Bébe cũng được đánh giá là có hương thơm dễ chịu, nhẹ nhàng và luôn nằm trong top best seller của thương hiệu này.

#05

Foellie Eau De Fleur (hồng)

Nếu là một cô nàng dịu dàng, nhẹ nhàng thì dòng Foellie Eau De Fleur (hồng) chính là để dành cho bạn. Sản phẩm có thiết kế với tông màu chủ đạo nhẹ nhàng, tươi mát tựa như một thiếu nữ. Mùi hương của dòng này cũng không quá nồng nên có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

MỚI
Nước hoa Foellie Eau De Fleur mang phong cách nhẹ nhàng nữ tính
Eau De Fleur
Chai 5ml: 215.000 đ
Nước hoa Foellie Eau De Fleur mang phong cách nhẹ nhàng nữ tính

Nước hoa vùng nhạy cảm Foellie Eau De Fleur được miêu tả với mùi hương hoa dịu ngọt, trẻ trung đem đến một cảm giác vừa ngây thơ vừa tinh tế. Ngoài ra mùi hương này cũng mang cảm giác tươi mới hơn, không quá ngọt nên vẫn phù hợp với những cô nàng nữ tính, mơ mộng.

Với các thành phần chiết xuất từ trái mọng nên nước hoa Foellie Eau De Fleu cũng được đánh giá phù hợp với mùa hè.

#06

Foellie Eau De Vogue (xanh dương)

Nước hoa vùng kín Foellie Eau De Vogue với tông màu xanh dương chủ đạo chính là đại diện cho những cô nàng trẻ trung, hiện đại năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ biển cả bao la, tươi xanh, mát mẻ, vừa dữ dội và vừa dịu êm.

MỚI
Foellie Eau De Vogue mang đến không khí biển cả sôi động, nhiệt huyết
Eau De Vogue
Chai 5ml: 215.000 đ
Foellie Eau De Vogue mang đến không khí biển cả sôi động, nhiệt huyết

Nước hoa vùng nhạy cảm Foellie Eau De Vogue được miêu tả với hương thơm tươi mát được kết hợp giữa táo và phúc bồn tử. Mùi hương hơi nồng nhẹ nhưng đem đến cảm giác cực kỳ thoải mái, nhưng đang được dạo chơi dưới sóng biển.

Với nguồn cảm hứng từ đại dương mênh mông thì Foellie Eau De Vogue cũng cực kỳ phù hợp cho những ngày hè nóng bức để “cô bé” không bị khó chịu trong suốt những chuyến đi dài.

#07

Foellie Eau De Bon Bon

Màu trắng vốn là biểu tượng cho sự tinh khôi, thuần khiết mà dòng nước hoa Foellie Eau De Bon Bon cũng có thể đem đến cho bạn cảm giác tương tự. Ngay từ thiết kế bên ngoài cũng có thể cảm nhận được sự nhẹ nhàng, tinh tế, trong trẻo của sản phẩm này.

MỚI
Foellie Eau De Vogue mang đến không khí biển cả sôi động, nhiệt huyết
Eau De Bon Bo
Chai 5ml: 215.000 đ
Foellie Eau De Vogue mang đến không khí biển cả sôi động, nhiệt huyết

Dòng nước hoa vùng kín Foellie này cũng được chiết xuất từ cánh hoa đào mang đến một mùi hương tự nhiên, êm ái, ngọt ngào, tinh tế. Đây cũng là dòng có mùi hương nhẹ nhàng, dịu nhất nên với những cô nàng không  thích các mùi hương quá nồng nên tham khảo dòng này.

Dòng Foellie Eau De Bon Bon cũng được đánh giá phù hợp cho những cô gái trẻ, vẫn còn sự ngây thơ, nhẹ nhàng, tự nhiên hơn là những cô nàng có cá tính quá mạnh.

#08

Foellie Eau de Chocolat Inner Perfume

Nếu là một cô nàng yêu thích vị ngọt ngào pha chút đắng nhẹ của Chocolate thì không nên bỏ qua dòng nước hoa vùng kín Foellie Eau de Chocolat cực kỳ đặc biệt này. Sản phẩm có thiết kế bao bì màu vàng cùng kim tuyến rất lung linh, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

MỚI
Nước hoa Foellie Eau de Chocolat Inner Perfume gây ấn tượng bởi tầng hương chocolate ngọt ngào
Eau de Chocolat Inner Perfume
Chai 5ml: 215.000 đ
Nước hoa Foellie Eau de Chocolat Inner Perfume gây ấn tượng bởi tầng hương chocolate ngọt ngào

Eau de Chocolat được miêu tả với hương đầu mang đậm mùi Chocolate ngọt ngào nhưng hương sau lại là mùi hoa mộc lan khá êm dịu. Sản phẩm đem đến cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng, thu hút ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Nước hoa cho “cô bé” Eau de Chocolat tất nhiên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng yêu thích Chocolate và cũng cực kỳ phù hợp cho những ai thích sự êm dịu, thanh mát từ hương hoa.

#09

Foellie Eau de Ciel

Nước hoa vùng kín Foellie Eau de Ciel cũng gây ấn tượng không kém với thiết kế bao bì màu bạc ánh tím hồng vô cùng lung linh, lấp lánh. Đây cũng là một trong những phiên bản mới của nhà Foellie đã gây sốt ngay từ khi vừa mới ra mắt trên thị trường.

MỚI
Nước hoa Foellie Eau de Ciel mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp tinh khiết nhưng vẫn đầy quyến rũ
Eau de Ciel
Chai 5ml: 215.000 đ
Nước hoa Foellie Eau de Ciel mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp tinh khiết nhưng vẫn đầy quyến rũ

Dòng Eau de Ciel được miêu tả với mùi hương nhẹ nhàng, thanh tao, tinh tế của hoa hồng trắng kết hợp cùng hoa mẫu đơn. Mùi hương khá nhẹ nhàng, vừa mang chút ngọt ngào nhưng cũng không kém phần ngây thơ và thanh khiết, rất phù hợp với những cô nàng dịu dàng.

Nếu dòng Foellie Eau De Bon Bon được cho là phù hợp với những cô nàng dưới 25 thì dòng Eau de Ciel  sẽ chính là gợi ý cho những cô nàng trên 25 bởi vừa thanh thuần, ngây thơ nhưng vẫn pha chút gì đó quyến rũ, trưởng thành hơn hẳn.

Một vài lưu ý khi sử dụng nước hoa vùng kín Foellie

Nước hoa vùng kín Foellie không chỉ được yêu thích bởi mùi hương quyến rũ, đa công dụng, thiết kế sang trọng tiện dụng mà còn bởi có chứa các thành phần lành tính. Tuy nhiên không nên vì thế mà bạn nên lạm dụng dùng nước hoa quá nhiều, tốt nhất chỉ nên dùng 1 ngày/1 lần/ 1- 2 giọt.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn và phù hợp nhất, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau

  • Nên vệ sinh vùng kín, thay quần chip mới mỗi lần sử dụng nước hoa
  • Không dùng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm
  • Không nên nhỏ trực tiếp vào vùng kín
  • Không dùng trên các vùng da đang có vết thương hở hoặc mắt, mũi, miệng
  • Với những người đang bị các bệnh phụ khoa như nấm, ngứa, nhiễm trùng vẫn cần kết hợp với các biện pháp điều trị chuyên môn, không thể phụ thuộc hoàn toàn vào sản phẩm này
  • Tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín, không nên dùng sản phẩm nghi ngờ hàng giả, hàng nhái, hàng đã hết hạn vì có thể làm tổn thương vùng kín ngược lại

Nước hoa vùng kín Foellie giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay nước hoa vùng kín Foellie đang  được bán với mức giá 550.000 VND. Mức giá này cũng có thể thay đổi tùy dòng, tùy thời điểm hay đơn vị phân phối.

Bạn có thể tìm mua tại các nhà phân phối Foillie chính hãng hoặc tại các cửa hàng bán mỹ phẩm, trung tâm thương mại hiện đều đang bày bán sản phẩm này. Ngoài ra bạn còn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada hay Shopee để có mức giá tốt nhất.

MỚI
Hãy xem kỹ các sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái
Foellie
Chai 5ml: 198.000 đ
Hãy xem kỹ các sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái

Với độ hot của mình, nước hoa vùng nhạy cảm Foellie hiện đang bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Với tâm lý ham mê hàng rẻ hoặc mua tại các địa chỉ kém uy tín, không ít người đã bị mua nhầm các sản phẩm kém chất lượng. Bạn có thể phân biệt các dòng nước hoa Foellie hàng giả với hàng chính hãng qua yếu tố sau

  • Về bao bì: các sản phẩm hàng thật sẽ có in “hidden tag”, nếu sờ vào nắp hộp sẽ cảm nhận có những đường vân li ti. Trong đó với các sản phẩm kém chất lượng thường có bao bì dễ nhăn nhúm, trơn, không có đường vân, bề mặt láng mịn.
  • Về chữ in: hàng chính hãng sẽ có gày sản xuất dập nổi, logo thương hiệu dập nổi. Họa tiết hay logo đều được in rõ nét, không bị mờ nhòe, nhìn cũng có cảm giác xịn xò. Ngược lại, hàng kém chất lượng thông tin sẽ in mờ nhòe và cũng không có ngày sản xuất hay lô sản xuất.
  • Về mùi hương: các sản phẩm giả thường có mùi khá nồng, hắc, khó chịu, còn có thể làm ngứa vùng kín. Nếu ai đã từng sử dụng sẽ rất dễ nhận ra sự khác biệt của mùi hương.
  • Dùng các công cụ check: hiện nay các sản phẩm đều có in mã QR, mã lô sản xuất nên bạn có thể dùng các công cụ check chuyên nghiệm có sẵn trên điện thoại để kiểm tra và có kết quả chính xác nhanh chóng.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về nước hoa vùng kín Foellie cũng như các dòng nước hoa này đang được ưa chuộng nhất. Sử dụng nước hoa vùng kín không chỉ để bản thân thêm quyến rũ, tự tin mà còn để bảo vệ bản thân khỏi các bệnh phụ khoa nguy hiểm nên các chị em cần chú ý. Hy vọng những chia sẻ trên đây đã mang đến cho bạn nhiều gợi ý hữu ích.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 3 Nước Hoa Vùng Kín cho Nam tốt nhất, thơm lâu

Nước hoa vùng kín cho nam mang đến cho người dùng những công dụng vô cùng tuyệt vời trong quá...

Nước Hoa Vùng Kín Dionel chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nước hoa vùng kín Dionel là sản phẩm đến từ thương hiệu cùng tên của Hàn Quốc. Với các mùi...

Top 9 Nước Hoa Vùng Kín Nữ tốt nhất & mua hàng chính hãng

Nước hoa vùng kín nữ tốt nhất nên lựa chọn loại thuộc các thương hiệu nổi tiếng hoặc được người...