5/5 - (46 bình chọn)

Top 9 Nước Hoa Vùng Kín Nữ tốt nhất & mua hàng chính hãng

Cập nhật 24/06/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Foellie Eau De Innerb Perfume – bộ sưu tập mùi hương đa dạng
2X2 Sexy Cocayhoala – nước hoa vùng kín nữ tốt nhất nên lựa chọn
3Dionel Secret Love Black Edition – hỗ trợ dưỡng ẩm, cân bằng độ pH
4LaFla Perfume Secret Sexy LaFla – nước hoa vùng kín nữ giảm mùi hôi tốt nhất
5Zlove Secret – mùi hương siết chặt được mọi đàn ông
6Cuddle Blossom Eau De Parum – Loli & The Wolf (nước hoa vùng kín nữ tốt nhất nên dùng)
7Secret Garden – Thảo Mộc 37 (loại bỏ trên 99% mùi hôi âm đạo)
8Jile Butterfly – nước hoa vùng kín mùi hương nữ tính, chất lượng tốt nhất
9Charme Secret Mint Extract – thành phần 100% thiên nhiên
Mua nước hoa vùng kín chính hãng ở đâu? [Xem chi tiết]

Nước hoa vùng kín nữ tốt nhất nên lựa chọn loại thuộc các thương hiệu nổi tiếng hoặc được người dùng đánh giá cao về hiệu quả, độ lành tính và chất lượng. Để khi sử dụng khử được mùi hôi, tạo cho cơ thể và “cô bé” độ mềm mại, hồng hào và mùi hương dịu nhẹ hoặc ngọt ngào, quyến rũ thu hút “cánh đàn ông”.

Review 9 loại nước hoa vùng kín nữ tốt nhất, an toàn, lưu hương lâu

Foellie Eau De Innerb Perfume, X2 Sexy Cocayhoala, Dionel Secret Love Black Edition, LaFla Perfume Secret Sexy LaFla, Zlove Secret,… là những gợi ý hoàn hảo cho những bạn đang tìm kiếm nước hoa vùng kín để sử dụng hàng ngày. Cụ thể, mỗi loại sẽ có những đặc điểm nổi bật riêng như sau:

#01

Foellie Eau De Innerb Perfume – bộ sưu tập mùi hương đa dạng

Foellie Eau De Innerb Perfume mang lại cho vùng kín mùi thơm quyến rũ và nhẹ nhàng. Hỗ trợ giảm các biểu hiện liên quan đến viêm nhiễm phụ khoa, giảm tối đa mùi hôi từ cơ thể. Giúp “cô bé” sạch sẽ và khỏe mạnh, cơ thể luôn sảng khoái và thơm mát.

Bộ sưu tập mùi hương đa dạng, có thể chinh phục được hàng triệu chị em trên toàn cầu. Bên cạnh đó, giúp cân bằng độ pH tự nhiên tại âm đạo và tiêu diệt vi khuẩn có hại. An toàn và không gây kích ứng do công thức chứa chiết xuất tinh dầu tự nhiên.

1
Foellie Eau De Innerb Perfume mang lại cho vùng kín mùi thơm quyến rũ và nhẹ nhàng
Foellie Eau De Innerb Perfume
Chai 5ml: 198.000 đ
Foellie Eau De Innerb Perfume mang lại cho vùng kín mùi thơm quyến rũ và nhẹ nhàng

Loại bỏ đến 99,9% nấm Candida, Pseudomonas Aeruginosa, Colon Bacillus,…. Giúp ngăn ngừa và hỗ trợ khắc phục tốt tình trạng tổn thương bộ phận sinh dục, khí hư trắng & dày, đau rát mỗi khi đi tiểu, đau rát và đỏ tấy trước/sau khi “quan hệ”,….

Đã được các chuyên gia phụ khoa kiểm nghiệm nên chắc chắn không gây tác dụng phụ hoặc kích ứng khi sử dụng lần đầu hoặc lâu dài. Cách dùng đơn giản. Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, dễ dàng bảo quản và cất gọn, thuận tiện mang theo đi công tác, du lịch.

#02

X2 Sexy Cocayhoala – nước hoa vùng kín nữ tốt nhất nên lựa chọn

X2 Sexy Cocayhoala được điều chế chủ yếu từ hổ phách và xạ hương. Ngoài ra, có thêm hương liệu thiên nhiên từ 10 loại thảo dược quý trong tự nhiên và một số hợp chất khác như Tocopheryl Acetate, Tri-glycerides, Ethyl-hexylglycerin, Tocopheno,….

Công dụng chính là đem đến mùi hương độc đáo cho vùng kín nhưng vẫn đảm bảo an toàn và không gây kích ứng. Giúp bạn khi sử dụng có thể tự tin và trở nên quyến rũ hơn khi gần gũi bạn tình, góp phần đưa “cuộc yêu” lên đỉnh thăng hoa và tuyệt vời.

2
X2 Sexy Cocayhoala được điều chế chủ yếu từ hổ phách, xạ hương, hương liệu thiên nhiên,...
X2 Sexy
Chai 5ml: 220.000 đ
X2 Sexy Cocayhoala được điều chế chủ yếu từ hổ phách, xạ hương, hương liệu thiên nhiên,...

Cách sử dụng cho hiệu quả cao nhất là nhỏ 1 – 2 giọt lên trên “quần nhỏ” để “cô bé” thơm mát trong suốt ngày dài. Bên cạnh đó, vào những ngày có kinh nguyệt, bạn cũng có thể cho lên trên băng vệ sinh với liều lượng tương tự để giúp âm đạo cân bằng độ pH.

Nếu tắm bồn, bạn có thể nhỏ từ 2 đến 3 giọt vào nước và ngâm mình trong một khoảng thời gian nhất định để mùi hương lưu giữ lâu hơn trên cơ thể. “Tô điểm” thêm cho bạn sự sexy “chết người”, khiến “cánh mày râu” không khỏi mê mệt mỏi khi gần gũi và ân ái.

#03

Dionel Secret Love Black Edition – hỗ trợ dưỡng ẩm, cân bằng độ pH

Dionel Secret Love Black Edition với sự góp mặt của dầu hạt jojoba, dầu hạt hướng dương, dầu hạt macca, dầu hoa anh thảo, dầu argan và dầu ô liu, mang đến cho vùng kín hương thơm quyến rũ và dịu nhẹ. Dưỡng ẩm các vùng da xung quanh và cân bằng độ pH.

Đồng thời, khử mùi hôi, khử trùng và giảm tối đa những bệnh liên quan đến viêm nhiễm vùng kín. Kích thích thêm sự hưng phấn mỗi khi quan hệ tình dục, giúp chuyện “ân ái” trở nên thăng hoa, tuyệt vời và dễ dàng lên đỉnh, đạt được khoái cảm trong “cuộc yêu”.

3
Dionel Secret Love Black Edition có thể làm giảm tối đa những bệnh liên quan đến viêm nhiễm vùng kín
Dionel Secret Love Black
Chai 5ml: 249.000 đ
Dionel Secret Love Black Edition có thể làm giảm tối đa những bệnh liên quan đến viêm nhiễm vùng kín

Không chứa những chất gây kích ứng nên không gây tác dụng phụ và tổn thương cho “cô bé” khi sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, nếu da âm đạo của bạn nhạy cảm hoặc đang bị ửng đỏ, đau rát bởi nguyên nhân khác thì nên rắc lên quần áo hoặc pha loãng trước khi dùng.

Kết cấu dạng lỏng và hơi đặc gần giống tinh dầu với màu trắng trong đặc trưng. Mùi hương ngọt ngào và nồng đậm, vừa giúp lưu lại trong nhiều giờ, vừa không khiến bạn và người xung quanh cảm thấy khó chịu. Thiết kế nhỏ gọn, sử dụng được lâu dài nên rất tiết kiệm.

#04

LaFla Perfume Secret Sexy LaFla – nước hoa vùng kín nữ giảm mùi hôi tốt nhất

LaFla Perfume Secret Sexy LaFla gồm các thành phần như Prunus Amygdalus Dulcis Oil, Olea Europaea, Fragance, Tocopherol,…. Giúp giảm mùi hôi và cảm giác khó chịu, ướt át ở “cô bé”. Ngăn ngừa những bệnh phụ khoa liên quan mật thiết đến viêm nhiễm.

Bên cạnh đó, diệt nấm, kháng khuẩn và giảm những triệu chứng ngứa ngáy tại vùng kín. Giữ ẩm, chăm sóc “cô bé” hồng mịn và tạo nên mùi hương nhẹ nhàng. Tăng cảm xúc khi “ân ái” và cải thiện tốt chuyện “yêu”. Tự tin trong chuyện “chăn gối” & được cưng chiều hơn.

4
LaFla Perfume Secret Sexy gồm các thành phần như Prunus Amygdalus Dulcis Oil, Olea Europaea,...
LaFla Perfume Secret
Chai 10ml: 250.000 đ
LaFla Perfume Secret Sexy gồm các thành phần như Prunus Amygdalus Dulcis Oil, Olea Europaea,...

Đặc biệt, cân bằng độ pH tự nhiên cho âm đạo. Không gây kích ứng, tổn thương hoặc tác dụng phụ trong hầu hết trường hợp bởi không chứa chất độc hại và nguyên liệu dùng trong điều chế sản phẩm đều rất an toàn, lành tính, được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.

Hạn sử dụng là 3 năm từ ngày sản xuất & 2 tháng sau khi đã mở nắp. Do đó, bạn cần điều chỉnh tần suất và liều lượng dùng phù hợp để đạt được kết quả cao nhất. Đồng thời, luôn bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

#05

Zlove Secret – mùi hương siết chặt được mọi đàn ông

Zlove Secret sở hữu mùi hương có thể siết chặt được mọi đàn ông. Tạo cho cơ thể (vùng kín) sự quyến rũ khó cưỡng. Tăng hưng phấn cho chồng/người yêu trong màn dạo đầu, góp phần giúp “cuộc yêu” bắt đầu dễ dàng hơn và lâu dần trở nên cháy bỏng, đạt khoái cảm.

Không chứa các hóa chất độc hại, không gây kích ứng và tổn thương cho da, không làm thay đổi độ pH tự nhiên của âm đạo. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng sẽ bị tổn thương hoặc gặp các tác dụng phụ không mong muốn (sưng đỏ, đau rát,…).

5
Zlove Secret tạo cho cơ thể (vùng kín) sự quyến rũ và hấp dẫn khó cưỡng
Zlove Secret
Chai 5ml: 299.000 đ
Zlove Secret tạo cho cơ thể (vùng kín) sự quyến rũ và hấp dẫn khó cưỡng

Đã được kiểm định về chất lượng và được cấp chứng nhận an toàn + giấy phép lưu hành toàn quốc từ Bộ Y Tế. Các nguyên liệu dùng trong sản xuất đều nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như dầu hương thảo (loại hữu cơ) và dầu nụ tầm xuân của Ấn Độ, hương liệu tự nhiên (Anh).

Cho hiệu quả tức thì với khả năng kháng khuẩn 99,9%, loại bỏ mùi hôi khó chịu và giúp vùng kín thơm nhẹ nhàng, quyến rũ. Dưỡng và giữ ẩm cho các vùng da nhạy cảm để được trẻ hóa, săn chắc và khỏe mạnh. Kháng khuẩn, làm sạch và giữ “cô bé” luôn khô thoáng, dễ chịu.

#06

Cuddle Blossom Eau De Parum – Loli & The Wolf (nước hoa vùng kín nữ tốt nhất nên dùng)

Cuddle Blossom Eau De Parum – Loli & The Wolf ghi điểm với với hương đầu lemon, hương giữa fruity – red floral và hương cuối leather – vanilla – musky – woody. Mang đến cho “cô bé” sự quyến rũ và huyền bí nhưng cũng không kém phần ngọt ngào và ấm áp.

Sử dụng dẫn xuất từ dầu thực vật phục vụ cho quá trình hòa tan mùi hương, không dùng cồn như những sản phẩm khác nên an toàn tuyệt đối cho vùng kín & thích hợp để “thưởng thức” trong cự ly gần. Do đó, ngay từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

6
Cuddle Blossom Eau De Parum - Loli & The Wolf an toàn tuyệt đối cho vùng kín
Cuddle Blossom Eau De Parum
Chai 5ml: 150.000 đ
Cuddle Blossom Eau De Parum - Loli & The Wolf an toàn tuyệt đối cho vùng kín

Thành phần gồm Capric Triglyceride/Caprylic giúp làm mềm da và chống oxy hóa, không gây kích ứng và tổn thương cho da nhạy cảm; dầu hạt hướng dương và Vitamin E giúp giữ ẩm và làm cho da âm đạo cùng các khu vực xung quanh mịn màng tự nhiên.

Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần cho từ 1 đến 2 giọt lên trên “quần con” hoặc nhỏ trực tiếp lên vùng da bên dưới rốn rồi xoa nhẹ nhàng vào thời điểm sau khi tắm và vệ sinh sạch sẽ để đạt được mùi hương tuyệt vời nhất. Đồng thời, lưu ý không dùng trực tiếp lên vùng kín.

#07

Secret Garden – Thảo Mộc 37 (loại bỏ trên 99% mùi hôi âm đạo)

Secret Garden – Thảo Mộc 37 có hai mùi hương đặc biệt là Secrect Garden (quyến rũ, gợi cảm) và Dream Lover (đắm say, nồng thắm). Khi bạn sử dụng sẽ tạo nên hương thơm sexy với khả năng lưu lại tại vùng kín đến 48 giờ mà không cảm thấy bị kích ứng hoặc khó chịu.

Song song đó, giúp làm sạch & ngăn ngừa các bệnh liên quan đến viêm nhiễm phụ khoa. Loại bỏ trên 99% mùi hôi âm đạo. Cân bằng độ pH tự nhiên tại “cô bé” và ngăn ngừa vi khuẩn, nấm phát triển. Bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho niêm mạc và vùng kín.

Đặc biệt, làm hồng hào, dưỡng ẩm, chống khô rát và dịu kích ứng. Tăng cường thêm hormones sinh dục và tăng hưng phấn khi “ân ái”. Giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống và chuyện vợ chồng mà vẫn đảm bảo được sự an toàn và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Thành phần gồm những nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Tiêu biểu nhất là tinh chất từ tuyến mồ hôi của chồn (Pháp), tinh dầu hoa hồng (Ấn Độ), tinh dầu của hoa hướng dương (Pháp), tinh dầu oải hương (Pháp), tinh dầu hạnh nhân (Italia) và Vitamin E.

#08

Jile Butterfly – nước hoa vùng kín mùi hương nữ tính, chất lượng tốt nhất

Jile Butterfly giúp chị em phụ nữ thêm phần gợi cảm và quyến rũ với mùi hương nữ tính và đầy sexy. Khử mùi hôi khó chịu và giúp vùng kín thơm nhẹ nhàng; dưỡng và giữ ẩm cho các vùng da “cô bé” luôn săn chắc, khỏe mạnh và được trẻ hóa.

Đồng thời, giảm stress và kích thích hưng phấn cho “cuộc yêu”, tạo cảm giác tươi mới và trẻ trung khi “ân ái” với độ lưu hương từ 8 đến 10 giờ và độ tỏa hương xa trong bán kính 4km. Thích hợp dùng mỗi ngày hoặc trước khi quan hệ cùng chồng/người yêu.

8
Jile Butterfly giúp chị em phụ nữ thêm phần gợi cảm và quyến rũ với mùi hương nữ tính và đầy sexy
Jile Butterfly
Chai 5ml: 180.000 đ
Jile Butterfly giúp chị em phụ nữ thêm phần gợi cảm và quyến rũ với mùi hương nữ tính và đầy sexy

Thành phần lành tính, dịu nhẹ, an toàn và không gây kích ứng. Không chứa các chất độc hại nên không khiến “cô bé” bị đau rát, sưng đỏ,… mỗi lần sử dụng và không gây ra các tác dụng phụ hoặc tổn thương không mong muốn khi dùng trong một khoảng thời gian dài.

Thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng. Tổng thể nhỏ gọn và tiện dụng, giúp bạn dễ dàng sử dụng, thuận lợi bảo quản và cất gọn sau khi dùng, không khó để mang theo đi công tác và du lịch. Trên thân có in đầy đủ thông tin, giúp bản thân có thể tìm hiểu kĩ trước khi mua.

#09

Charme Secret Mint Extract – thành phần 100% thiên nhiên

Charme Secret Mint Extract mang đến hương thơm đại dương sảng khoái, tươi mát và dễ chịu, tạo bầu không khí ngọt ngào và lãng mạng như buổi hẹn hò đầu tiên. Đồng thời, giúp khử mùi, kháng khuẩn, kháng viêm và cân bằng độ pH tự nhiên cho vùng kín nữ và nam.

Thành phần 100% thiên nhiên với tinh chất từ quả bơ và oliu, tinh dầu hoa hướng dương và bạc hà, Sinidor, Vitamin E, Isopropyl Myristate,…. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp và có chứng nhận đạt chuẩn dược phẩm nên an toàn, lành tính và dịu nhẹ đối với “cô bé”.

9
Charme Secret Mint Extract giúp khử mùi, kháng khuẩn, kháng viêm và cân bằng độ pH tự nhiên
Charme Secret
Chai 5ml: 130.000 đ
Charme Secret Mint Extract giúp khử mùi, kháng khuẩn, kháng viêm và cân bằng độ pH tự nhiên

Không chứa cồn và các chất độc hại. Do đó, không gây kích ứng, tổn thương và tác dụng phụ cho âm đạo. Ngoài ra, luôn hướng đến sức khỏe và mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất nên sẽ đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và hiệu quả.

Sau khi sử dụng, bạn sẽ nhận lại được những thay đổi tích cực trên cơ thể và “cô bé”. Chẳng hạn như trở nên khiêu gợi, cuốn hút và cuồng nhiệt hơn trước một nửa yêu thương, tự tin khi “gần gũi” và “ân ái” cùng chồng/bạn tình, vùng kính luôn hồng hào, sạch sẽ và thơm ngát.

Mua nước hoa vùng kín chính hãng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán nước hoa vùng kín. Nhưng để mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng và hiệu quả tốt nhất thì bạn nên chọn những cửa hàng uy tín hoặc các sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam như shopee, tiki, lazada,….

Tuy nhiên, trước khi mua, đừng quên tìm hiểu thật kĩ về nhà cung cấp, sản phẩm,… để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và tránh việc gặp phải hàng giả/nhái. Bên cạnh đó, nếu mua vào những dịp khuyến mãi/sale, bạn còn nhận được những ưu đãi/chiết khấu hấp dẫn, giúp tiết kiệm được không ít chi phí.

Trên đây là top 9 nước hoa vùng kín nữ tốt nhất, an toàn, lưu hương lâu và nơi mua hàng chính hãng. Hi vọng với những gợi ý của TopAZ Review, bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm ưng ý, đáp ứng được sở thích, nhu cầu và phù hợp với “túi tiền”. Từ đó, chăm sóc “cô bé” toàn diện hơn và trở nên tự tin, quyến rũ trước người yêu hoặc chồng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước hoa vùng kín Charme Secret tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Charme Secret đảm bảo mang lại độ an toàn đối với người sử dụng. Do các...

nước hoa vùng kín Foellie

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá chính hãng & điểm mua

Nước hoa vùng kín Foellie một sản phẩm đến từ Hàn Quốc có chứa các thành phần lành tính nên...

Nước Hoa Vùng Kín Dionel chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nước hoa vùng kín Dionel là sản phẩm đến từ thương hiệu cùng tên của Hàn Quốc. Với các mùi...