4.4/5 - (65 bình chọn)

TOP 7 Nước Tẩy Trang Không Cồn Tốt Nhất, An Toàn Cho Mọi Làn Da

Cập nhật 15/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Tẩy Trang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1L’Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Deep Cleansing
2Nước tẩy trang không cồn Bioderma Sensibio H20
3Byphasse Solution Micerallaire Face
4Nước tẩy trang không cồn Dove Micellar Water Beauty Serum
5Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water
6Nước tẩy trang không cồn Nivea White Oil Clear Micellar Water
7Vichy Mineral Micellar Water
Reviews 7 loại nước tẩy trang không cồn được ưa chuộng nhất [Xem chi tiết]

Nước tẩy trang không cồn là một trong những tiêu chí hàng đầu của nhiều người trong quá trình lựa chọn. Bởi với độ lành tính, nó có thể sử dụng để làm sạch cho cả vùng da mặt và cả mắt, môi. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp da luôn mềm mại mà không mất đi sự cân bằng độ pH trên da.

Reviews 7 loại nước tẩy trang không cồn được ưa chuộng nhất

Nước tẩy trang không cồn trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho nhiều người dùng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm. Bạn có thể tham khảo ngay bài viết sau đây để lựa chọn được sản phẩm ưng ý:

#01

L’Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Deep Cleansing

Nước tẩy trang không cồn L’Oreal Paris Micellar Water là sản phẩm đang “hot” nhất trên thị trường hiện nay. Nó không chỉ có mức giá phải chăng mà còn có mức giá phải chăng và độ an toàn, dịu nhẹ, vì thế trong quá trình sử dụng hoàn toàn không gây ra tình trạng kích ứng hại da.

1
Nước tẩy trang L'Oreal Cleansing phù hợp với những bạn đang là học sinh, sinh viên.
L'Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Moisturizing
Chai 400ml: 129.000 đ
Nước tẩy trang L'Oreal Cleansing phù hợp với những bạn đang là học sinh, sinh viên.

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt với kết cấu gồm 2 lớp, bao gồm lớp dầu nổi trên bề mặt và lớp nước trong suốt bên dưới có công dụng làm sạch sâu hiệu quả. Đây cũng chính là một trong những đặc điểm nổi bật khiến người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, nước tẩy trang này còn được ứng dụng công nghệ Mixen, đây chính là một trong những tác nhân hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da một cách hiệu quả. Hoạt chất Cyclopentasiloxane giúp hỗ trợ cung cấp dưỡng chất và làm mềm cho da.

Xét về khả năng làm sạch, với một số loại sản phẩm waterproof (các loại trang điểm chống nước) hoặc son lì thì mức độ làm sạch không quá tốt. Tuy nhiên, nhìn chung thì đây chính là một lựa chọn khá ổn, phù hợp với những bạn đang là học sinh, sinh viên, không phải trang điểm thường xuyên.

Đặc biệt, nhà L’Oreal còn cam kết sản phẩm không chứa các chất gây hại cho làn da, nhất là không chứa cồn. Do đó, những làn da bị kích ứng với thành phần này có thể an tâm sử dụng. Kết cấu dạng nước trong vắt và không mùi, không màu nên khi bạn sử dụng sẽ mang lại cảm giác dịu mát ngay.

#02

Nước tẩy trang không cồn Bioderma Sensibio H20

Bioderma là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường làm đẹp những năm qua bởi dòng sản phẩm nước tẩy trang lành tính, dịu nhẹ và mang lại tác dụng làm sạch vượt trội. Đây cũng chính là lý do khiến cho sản phẩm mặc dù có mức giá cao nhưng vẫn có số lượng mua rất khủng.

2
Bioderma Sensibio H20 có chức năng giúp làm mềm và cung cấp dưỡng chất cho da.
BIODERMA Sensibio H2O
Chai 500ml: 446.000 đ
Bioderma Sensibio H20 có chức năng giúp làm mềm và cung cấp dưỡng chất cho da.

Hãng ra đời tạo Pháp vào năm 1970 và đảm bảo mỗi sản phẩm đều phải được kiểm tra nghiêm ngặt về cả thành phần cũng như chất lượng trước khi mang đến tay khách hàng. Trong đó, không thể không kể đến Bioderma Sensibio H20 màu hồng dành cho da nhạy cảm.

Với thiết kế nhiều dung tích khác nhau, bao gồm 100ml,  250ml và 500ml vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Trên chai có ghi rõ các thông tin về sản phẩm, loại da phù hợp và dung tích. Phần nắp khá chắc chắn nên bạn có thể mang đi bất kỳ đâu.

Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như: Chiết xuất từ lá cây nha đam diệt khuẩn và làm sáng da, chiết xuất từ dưa leo có chức năng giúp làm mềm và cung cấp dưỡng chất cho da, tinh chất trà xanh xoa dịu các nốt mụn sưng đỏ và làm chậm quá trình lão hóa của da.

Sản phẩm còn chứa nước siêu tinh khiết có độ pH 5.5 nên khá an toàn cho làn da. Đặc biệt, thiết này không chứa cồn nên đảm bảo có thể sử dụng tốt cho cả vùng mắt và môi. Người có làn da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng, da bị mụn viêm, mụn sưng cũng có thể sử dụng.

#03

Byphasse Solution Micerallaire Face

Byphasse Solution Micerallaire Face là một sản phẩm khá quen thuộc với người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Đây là một thiết kế được nhập khẩu từ Tây Ban Nha và được yêu thích bởi có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, nhất là các bạn học sinh, sinh viên.

3
Nước tẩy trang Byphasse Solution Micerallaire Face không gây khô da sau khi sử dụng.
Byphasse Solution Micerallaire Face
Chai 500ml: 130.000 đ
Nước tẩy trang Byphasse Solution Micerallaire Face không gây khô da sau khi sử dụng.

Sản phẩm này của thương hiệu Byphasse và hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Thiết kế loại nước tẩy trang này khá đơn giản nhưng lại khá chắc chắn. Phần thân làm bằng nhựa không màu, trong suốt giúp người dùng có thể kiểm soát được hàm lượng sản phẩm bên trong.

Trên thân còn được in đầy đủ các thông tin, tác dụng hữu ích cho người mua. Với dung tích 100ml khá nhỏ bé nên phù hợp cho vào túi đi du lịch, còn dung tích 500ml thường được nhiều người lựa chọn để có thể dùng được lâu dài và tiết kiệm chi phí đầu tư một cách tối ưu.

Nước tẩy trang không cồn Byphasse Solution Micerallaire Face còn được ứng dụng công nghệ làm sạch tiên tiến nhất hiện nay là Micellar Water. Thành phần của nước tẩy trang sử dụng các chất dưỡng ẩm như glycerin, propylene glycol, panthenol nên sẽ không gây khô da sau khi sử dụng.

Khả năng làm sạch tối ưu và hỗ trợ dưỡng da, đây cũng là bước đệm, tiền đề để các bước dưỡng da phía sau phát huy tối đa hiệu quả. Sản phẩm có chứa hương liệu tuy nhiên mùi hương không gây quá khó chịu mà thoang thoảng mùi dầu dừa và những ai dị ứng với chất này thì không nên dùng.

#04

Nước tẩy trang không cồn Dove Micellar Water Beauty Serum

Dove ngoài nổi tiếng với các dòng sản phẩm sữa tắm dưỡng da, xịt khử mùi,… thì trong những năm gần đây còn nghiên cứu và cho ra đời một loại nước tẩy trang. Ngay lập tức, sản phẩm nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng khi xuất hiện trên thị trường.

4
Dove Micellar Water Beauty Serum không chứa Paraben, không hương liệu, không cồn,...
Dove Micellar Water Beauty Serum
Chai 235ml: 98.000 đ
Dove Micellar Water Beauty Serum không chứa Paraben, không hương liệu, không cồn,...

Dove Micellar Water Beauty Serum có dung tích là 235ml và cũng giống như những sản phẩm khác là có khả năng dưỡng ẩm cao. Vì thế, sau khi sử dụng trên da, da bạn sẽ không bị khô căng khó chịu mà thay vào đó là cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và tươi mát.

Ứng dụng công nghệ Micellar còn giúp quá trình làm sạch da mang lại hiệu quả cao hơn. Từ đó nó giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, làm sạch các bụi bẩn, lớp trang điểm cứng đầu mà không gây tổn thương hay chà xát làm chảy xệ, lão hóa da, cải thiện làn da sau một thời gian ngắn.

Hoạt chất Niacinamide trong sản phẩm còn hỗ trợ làm đều màu da, có khả năng duy trì độ ẩm một cách hiệu quả. Không những vậy, nó còn tham gia vào quá trình điều tiết bã nhờn và ngăn ngừa da tiết dầu hờn tối ưu. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng sản phẩm như một loại sữa rửa mặt cấp ẩm cho da.

Nước tẩy trang không cồn Dove Micellar Water Beauty Serum cam kết không chứa các chất gây hại cho làn da như không chứa Paraben, không hương liệu, không cồn, không chất tạo màu. Do đó, sản phẩm sử dụng phù hợp cho nhiều loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm.

#05

Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Simple trên thị trường được nhiều người tin dùng bởi nó khá an toàn, dịu nhẹ và lành tính. Trong danh sách này sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water được thiết kế dành riêng cho những ai đang sở hữu làn da dầu mụn, da nhạy cảm.

5
Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water không chứa thành phần hóa học độc hại cho da.
Simple Micellar Cleansing Water
Chai 200ml: 99.000 đ
Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water không chứa thành phần hóa học độc hại cho da.

Dung tích sản phẩm bao gồm 200ml và 400ml nên bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Với kết cấu lỏng, trong suốt như nước, gần như không mùi, nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm vì không gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Sau khi dùng, da bạn vẫn có thể giữ được độ ẩm vốn có, tuy nhiên không bị nhờn rít khó chịu. Khi hoạt động trên da, sản phẩm rất nhẹ dịu nên không gây khó chịu cho người dùng. Thành phần sản phẩm rất lành tính và không chứa thành phần hóa học độc hại, chất tạo màu nhân tạo.

Các thành phần chính bao gồm Vitamin C tan trong nước có thể hòa tan dễ dàng trên da, Hexylene Glycol giúp loại bỏ các bụi bẩn trên da, tinh chất hoa cúc La Mã giữ ẩm cho da đồng thời chống oxy hóa, Axit citric còn giúp làn da mịn màng và đều màu hơn rất nhiều.

Đặc biệt là hoạt chất Niacinamide giúp cấp ẩm, điều tiết dầu nhờn và cải thiện kích thước lỗ chân lông một cách hiệu quả. Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water hỗ trợ làm sạch sâu, tăng cường độ ẩm, không gây khô da và hoàn toàn không làm xảy ra tình trạng kích ứng.

#06

Nước tẩy trang không cồn Nivea White Oil Clear Micellar Water

Nước tẩy trang Nivea White Oil Clear Micellar Water là sản phẩm đang nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một loại tẩy trang có chất lượng tốt và có giá cả phải chăng thì đây chính là một gợi ý không nên bỏ qua.

6
Nivea White Oil Clear Micellar Water khả năng giảm tiết dầu nhờn trong suốt 8 tiếng.
NIVEA White Oil Clear Micellar Water
Chai 400ml: 109.000 đ
Nivea White Oil Clear Micellar Water khả năng giảm tiết dầu nhờn trong suốt 8 tiếng.

Thiết kế chai được làm bằng chất liệu trong suốt, khá chắc chắn nên người dùng có thể dễ dàng mang theo bất kỳ đâu. Khi sử dụng lên trên làn da có cảm giác dịu nhẹ, tươi mát, không gây tình trạng nóng rát trên da nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

Ứng dụng công nghệ Micellar, có công dụng làm sạch sâu hiệu quả lớp trang điểm khó phai mà không gây tình trạng nhờn rít ở da. Với công thức thành phần cực an toàn và dịu nhẹ nên có thể sử dụng mỗi ngày. Sản phẩm còn cho khả năng giảm tiết dầu nhờn trong suốt 8 tiếng.

Nivea White Oil Clear Micellar Water có hương không quá gắt nên không gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, nó còn không chứa cồn, phù hợp cho những bạn sở hữu làn da nhạy cảm và không gây ra tình trạng khô căn trên da sau khi làm sạch sâu.

#07

Vichy Mineral Micellar Water

Vichy là một thương hiệu nổi tiếng của Pháp, nó được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích bởi có độ an toàn, độ lành tính cao và đặc biệt có thể sử dụng cho cả da nhạy cảm mà không lo bị kích ứng. Ngoài ra, các sản phẩm còn tăng cường độ ẩm và đàn hồi cho da, giúp da trở nên mềm mại căng mọng hơn.

7
Vichy Mineral Micellar Water hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và cấp ẩm cho da.
Vichy Mineral Micellar Water
Chai 200ml: 349.000 đ
Vichy Mineral Micellar Water hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và cấp ẩm cho da.

Một trong những cái tên nổi bật của hãng không thể không kể đến Vichy Mineral Micellar Water. Bởi có các thành phần lành tính nên có thể sử dụng phù hợp cho nhiều loại da khác nhau như da hỗn hợp, da dầu và dành riêng cho da nhạy cảm, da khô.

Nhìn chung, thiết kế bao bì của sản phẩm không quá đặc biệt, tuy nhiên chất lượng sử dụng luôn nhận được những đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Dung tích gồm có 3 lựa chọn bao gồm 100ml, 200ml và 400ml, nếu bạn bạn phải thường xuyên di chuyển mà muốn đem theo nước tẩy trang thì nên lựa chọn size nhỏ.

Điểm cộng cho loại nước tẩy trang này ở chỗ vòi ấn, bởi nó giúp bạn lấy sản phẩm dễ dàng, tuy nhiên thiết kế này chỉ có ở chai 400ml. Xét về công dụng đối với làn da, nó có thể hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn, cấp ẩm, làm mềm da và hỗ trợ oxy cực kỳ hiệu quả cho da.

Thành phần hoàn toàn không chứa cồn, parabens (chất bảo quản) nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn về độ lành tính. Sử dụng Vichy Mineral Micellar Water khoảng 3 tuần,  bạn sẽ thấy những thay đổi trên làn da của mình, da trở nên khỏe mạnh hơn và mịn màng, đàn hồi.

Bài viết của TopAZ Review tổng hợp cho bạn 7 loại nước tẩy trang không chứa cồn, an toàn và lành tính với làn da. Những sản phẩm này có nhiều mức giá khác nhau và được bán phổ biến trên thị trường nên bạn có thể dễ dàng tìm mua cũng như lựa chọn cho mình một loại phù hợp nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước Tẩy Trang Bioderma có mấy loại? Giá bao nhiêu? Tốt không?

Nước tẩy trang Bioderma được điều chế từ các thành phần lành tính, an toàn đối với da. Kết hợp...

Nước Tẩy Trang Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nước tẩy trang Simple được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi bảng thành phần lành tính...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn được nhà sản xuất chọn lọc các thành phần chiết xuất từ...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Khô, Nhạy Cảm Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da khô, nhạy cảm ứng dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp thêm công thức...

Review Nước Tẩy Trang La Roche-Posay: 3 loại tốt nhất

Nước tẩy trang La Roche-Posay là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tin dùng trong nhiều năm qua....

Nước Tẩy Trang Nivea Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu? Có Cồn Không?

Nước tẩy trang Nivea hiện đang được phân phối mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc nên người dùng có...