4.8/5 - (91 bình chọn)

Nước Tẩy Trang Nivea Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu? Có Cồn Không?

Cập nhật 05/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Tẩy Trang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1NIVEA White Oil Clear Micellar Water (Kiểm soát tốt dầu nhờn)
2Nivea Extra Bright Make Up Clear Cleansing Water (dành cho da khô)
3Nước tẩy trang Nivea cho da mụn Acne Care Makeup Clear Micellar Water
Reviews 3 nước tẩy trang Nivea được ưa chuộng nhất [Xem chi tiết]

Nước tẩy trang Nivea hiện đang được phân phối mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua ở cửa hàng mỹ phẩm hay các trang thương mại điện tử. Vì sản phẩm có mức giá bình dân nên luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng về chất lượng. Bạn có thể tham khảo đánh giá cụ thể trong bài viết này.

Nước tẩy trang Nivea tốt không? Có nên sử dụng?

Nước tẩy trang Nivea là sản phẩm thuộc phân khúc bình dân, được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và độ lành tính. Được biết, đây là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đức, có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hơn 100 năm và không ngừng nâng cao, đổi mới, hoàn thiện mình.

MỚI
Nước tẩy trang NIVEA đến từ Thái Lan, sản phẩm có giá thành tốt và chất lượng an toàn cho các loại da
Nước tẩy trang NIVEA
Chai 400ml: 109.000 đ
Nước tẩy trang NIVEA đến từ Thái Lan, sản phẩm có giá thành tốt và chất lượng an toàn cho các loại da

 

Tất cả các sản phẩm trên đều được thương hiệu này đều chú trọng đến chất lượng và tiết kiệm chi phí, từ đó đáp ứng được yêu cầu cao đối với người tiêu dùng. Năm 2004, hãng chính thức có mặt tại Việt Nam gồm các sản phẩm như: nước tẩy trang, sữa rửa mặt,…

Trong đó, nước tẩy trang của thương hiệu không ngừng tạo ra sức hút trên thị trường. Và hiện nay bạn có thể mua ở bất cứ đâu trên các hiệu thuốc, trung tâm thương mại hay cửa hàng tạp hóa. Sản phẩm có khả năng làm sạch tương đối tốt trong tầm giá nên bạn có thể cân nhắc sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm được nhiều người đánh giá cao bởi hoàn toàn không chứa cồn gây hại cho ra. Thế nên, đối với những làn da nhạy cảm, bạn có thể hoàn toàn an tâm trong việc sử dụng. Nước tẩy trang Nivea rất lành tính nên sẽ không gây ra kích ứng cho da.

Đánh giá chi tiết về ưu – nhược điểm:

Ưu điểm:

  • Về thành phần: Thành phần có chứa hoạt chất dưỡng ẩm nên mang lại cho làn da cảm giác mịn màng sau khi sử dụng và không bị khô căng. Không chứa các chất gây hại cho da như hương liệu, cồn,… nên không gây kích ứng với da, kể cả da nhạy cảm.
  • Kết cấu: Sản phẩm có kết cấu ở dạng nước lỏng, hỗ trợ hút sạch bụi bẩn và lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng. Khi sử dụng sẽ thấu nhanh qua da, dịu nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Công dụng nổi trội: Ngăn ngừa quá trình tiết chất nhờn, hạn chế sự tích tụ bã nhờn bên trong lỗ chân lông, gây bết dính, sinh mụn. Có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa sự thoát hơi nước và tăng khả năng hấp thu oxy của da.
  • Thiết kế bao bì: Sản phẩm thiết kế chắc chắn, trên vỏ chai ghi đầy đủ các thông tin về thành phần, công dụng,… Nó có 2 mức dung tích là 125ml và 200ml, từ đó giúp người sử dụng khi mua sản phẩm có thể chọn tùy theo nhu cầu của mình.
  • Về giá thành: Nằm trong phân khúc bình dân nên giá khá mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên cho tới người đi làm.

Nhược điểm:

  • Khả năng làm sạch chỉ ở mức tương đối.

Reviews 3 nước tẩy trang Nivea được ưa chuộng nhất

Nước tẩy trang Nivea là một gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm làm sạch có chất lượng tốt, an toàn, lành tính với làn da và có mức giá phải chăng. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này.

#01

NIVEA White Oil Clear Micellar Water (Kiểm soát tốt dầu nhờn)

Đây là thiết kế nổi bật nhất của hãng và đang có lượt mua phổ biến trên các trang thương mại điện tử trong nước. Sản phẩm là một gợi ý tuyệt vời cho những bạn đang sở hữu làn da dầu mụn hoặc da hỗn hợp thiên dầu, khả năng làm sạch cũng tương đối tốt so với tầm giá.

MỚI
Nước tẩy trang NIVEA dành cho da nhờn với công nghệ tẩy trang Micellar dịu nhẹ không chứa cồn giúp làm sạch hiệu quả lớp trang điểm khó trôi và bụi bẩn mà không để lại nhờn dính trên da
NIVEA White Oil Clear Micellar Water
Chai 400ml: 109.000 đ
Nước tẩy trang NIVEA dành cho da nhờn với công nghệ tẩy trang Micellar dịu nhẹ không chứa cồn giúp làm sạch hiệu quả lớp trang điểm khó trôi và bụi bẩn mà không để lại nhờn dính trên da

Với thiết kế dạng bao bì trong suốt, giúp bạn tiện lợi theo dõi được dung tích được sản phẩm bên trong khi sử dụng. Phần nắp chuyên dụng và chắc chắn, giúp quá trình lấy sản phẩm ra không bị đổ, đồng thời rất tiện lợi để mang đi trong những chuyến công tác, du lịch.

Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như: chiết xuất Cherry anh đào dưỡng làn da trắng sáng và se khít lỗ chân lông, Carnitine và Lactic Acid ngăn ngừa quá trình hình thành mụn, Hydra IQ giữ ẩm cho da sau khi tẩy trang, Vitamin B5 điều tiết lượng dầu thừa.

Cùng với đó là công nghệ Micellar Water làm tăng khả năng làm sạch của sản phẩm nhiều lần, cùng với đó là hỗ trợ sản sinh collagen giúp da mềm mịn và trắng sáng hơn. Sử dụng sản phẩm còn có khả năng sẽ khít lỗ chân lông, cải thiện tình trạng đổ dầu bóng loáng trên da mặt.

Nhiều đánh giá cho rằng, sản phẩm có thể ngăn ngừa được tình trạng mụn hiệu quả từ sau 1 – 2 tháng sử dụng. Theo đó, mụn sẽ giảm đi đáng kể, da không bị khô rát mà vẫn ẩm mượt. Tuy nhiên do công nghệ Mixen giúp làm da sạch sâu nên khi mới dùng sẽ có cảm giác hơi nóng nóng mặt.

#02

Nivea Extra Bright Make Up Clear Cleansing Water (dành cho da khô)

Nivea Extra Bright Make Up Clear Cleansing Water cũng là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng. Ngay từ khi ra đời, nó đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi không chứa cồn hay bất kỳ hoạt chất gây hại nào cho làn da trong quá trình sử dụng.

Đây là lựa chọn phù hợp cho những làn da thường hoặc những bạn sở hữu làn da khô. Bởi bên cạnh khả năng làm sạch da, thì Nivea Extra Bright Make Up Clear Cleansing Water còn được nhiều người công nhận trong việc dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại, mịn màng.

MỚI
Nivea Extra Bright Make Up Clear Cleansing Water được chiết xuất trái cherry anh đào là chất giàu vitamin C, giúp dưỡng trắng & Glycerin giúp da mềm mịn
Nivea Extra Bright Make Up Clear Cleansing Water
Chai 125ml: 70.000 đ
Nivea Extra Bright Make Up Clear Cleansing Water được chiết xuất trái cherry anh đào là chất giàu vitamin C, giúp dưỡng trắng & Glycerin giúp da mềm mịn

Được thiết kế với chai nhựa vỏ màu hồng khá xinh xắn và chắc chắn. Kích thước cũng tương đối nhỏ gọn, giúp người dùng thoải mái trong việc mang theo bất kỳ đâu. Sản phẩm có dạng lỏng, trong suốt và không có màu, khi hoạt động trên da rất dịu dàng, không gây kích ứng.

Nivea Extra Bright Make Up Clear Cleansing Water có hương thơm nhẹ nhàng của hoa hồng, mùi khá nhẹ và không nồng như nhiều sản phẩm khác cùng tầm giá. Đây cũng chính là một trong những điểm cộng lớn của nước hoa hồng và là lý do được nhiều người ưa chuộng.

Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như: Tinh dầu nho dưỡng ẩm cho da và se khít lỗ chân lông, chiết xuất rễ cam thảo làm da sạch sâu từ bên trong, Glycerin dưỡng ẩm và làm mềm da sau khi tẩy trang, cùng các hoạt chất khác (Sorbitol, Poloxamer 124, Decyl Glucoside, Panthenol,…).

Khả năng làm sạch tương đối tốt và có thể lấy đi nhẹ nhàng lớp bụi bẩn, makeup dày  trên da mặt. Bên cạnh đó còn cấp ẩm cho da mềm mượt, không bị khô rát sau khi tẩy trang. Sản phẩm có thể sử dụng cho vùng da môi và mắt, lấy đi kẻ mắt chỉ với 3 bông tẩy trang.

#03

Nước tẩy trang Nivea cho da mụn Acne Care Makeup Clear Micellar Water

Sản phẩm cũng là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Từ khi có mặt trên thị trường đến nay, độ “hot” của nó vẫn chưa hạ nhiệt. Nhiều người đã từng sử dụng đều cho những đánh giá cao và cho những nhận xét tích cực vì có chất lượng vượt trội.

Đây là thiết kế dành riêng cho những ai đang sở hữu làn da mụn, da nhạy cảm. Bạn có thể trải nghiệm và sử dụng sản phẩm này để giảm tình trạng viêm sưng tấy trên da, chăm sóc làn da một cách tốt hơn. Đến nay vẫn chưa ghi nhận trường hợp bị kích ứng với sản phẩm này.

MỚI
Nivea Acne Care Make Up Clear Micellar Water Chứa tinh dầu hạt trái nho với hàm lượng cao, được biết như chất chống oxy hóa và có tính kháng viêm, không chỉ giúp se khít lỗ chân lông mà còn ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Nivea Acne Care Make Up Clear Micellar Water
Chai 125ml: 70.000 đ
Nivea Acne Care Make Up Clear Micellar Water Chứa tinh dầu hạt trái nho với hàm lượng cao, được biết như chất chống oxy hóa và có tính kháng viêm, không chỉ giúp se khít lỗ chân lông mà còn ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Nhìn chung, thiết kế của cả 3 sản phẩm tẩy trang dòng này của Nivea không khác nhau quá nhiều. Về cơ bản thì chỉ khác màu sắc và tất cả đều có thiết kế nhỏ gọn thích hợp để dùng khi ở nhà hay đi chơi xa. Kết cấu dạng lỏng nên khó gây bí da sau khi sử dụng.

Bảng thành phần của sản phẩm cũng rất đẹp bởi hoàn toàn không chứa các chất gây hại cho làn da như paraben,chất tạo màu, cồn, chất tạo mùi và silicone. Tinh chất vỏ cây lan còn hỗ trợ làn da trong quá trình kháng viêm, giảm tình trạng sưng tấy của các nốt mụn.

Đồng thời, Nivea Sensitive Caring Micellar Water còn có chiết xuất lá nha đam hỗ trợ làm sáng da cân bằng sắc tố da một cách hiệu quả. Tinh dầu hạt nho còn cấp ẩm, dưỡng cho ẩm cho da luôn mịn màng và mướt hơn. Nó có thể tẩy nhẹ lớp makeup, kem chống nắng, son, mascara,….

Sau khi sử dụng, làn da sẽ sạch nhờn, trở nên thông thoáng và mềm mịn chứ không hề bị khô rát hay căng da. Về độ làm sạch của sản phẩm thì đối với lớp makeup đậm chỉ cần 2 – 3 miếng bông tẩy trang là có thể “đánh bay” hiệu quả.

Bài viết của TopAZ tổng hợp các thông tin về nước tẩy trang Nivea và những sản phẩm đang được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng trên thị trường trong những năm qua. Giá cụ thể của từng sản phẩm đã có trong phần đánh chi tiết trên nên bạn có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 10 Nước Tẩy Trang Cho Da Dầu Mụn Được Review Tốt Nhất

Nước tẩy trang cho da dầu mụn có nhiều công dụng vượt trội trong việc làm sạch, dưỡng ẩm, kiểm...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Khô, Nhạy Cảm Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da khô, nhạy cảm ứng dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp thêm công thức...

Review Nước Tẩy Trang La Roche-Posay: 3 loại tốt nhất

Nước tẩy trang La Roche-Posay là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tin dùng trong nhiều năm qua....

Nước tẩy trang

TOP 10 Nước Tẩy Trang An Toàn cho da được chị em chọn

Tẩy trang là một trong những bước quan trọng nếu bạn muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh và...