4.3/5 - (91 bình chọn)

Nước Tẩy Trang Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Cập nhật 22/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Tẩy Trang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Simple Micellar Cleansing Water
2Simple Water Boost Micellar Cleansing Water (dưỡng ẩm, loại bỏ tạp chất)
3Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water (chuyên biệt cho da dầu)
4Simple Kind To Eyes Eye Make-Up Remover (dành cho môi và mắt)
5Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water
Review 5 loại nước tẩy trang Simple được yêu thích nhất [Xem chi tiết]

Nước tẩy trang Simple được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi bảng thành phần lành tính và an toàn cho da. Khi sử dụng đúng cách cho hiệu quả cao trong việc làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, tạp chất, dầu thừa,… sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da được thông thoáng và dễ chịu hơn.

Nước tẩy trang Simple có tốt không? Mua ở đâu uy tín?

Nước tẩy trang Simple là một sản phẩm thuộc thương hiệu Unilever, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1960 ở Anh. Giống như tên gọi, sản phẩm được thiết kế với tiêu chí đơn giản nên thành phần và bao bì đều được tối ưu nhưng vẫn đảm bảo công dụng và đem đến hiệu quả cao nhất cho người dùng.

Sản phẩm được nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng và yêu thích với nhiều ưu điểm nổi bật. Tiêu biểu nhất là bảng thành phần an toàn và lành tính, không chứa các chất độc hại và không khiến da bị tổn thương, kích ứng, đau rát, khô căng khó chịu khi sử dụng.

Sản phẩm rất dịu nhẹ đối với da nên khi dùng trên da, bạn sẽ có cảm giác cực kì thoải mái và dễ chịu. Bạn có thể sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp dễ dàng với kem dưỡng, serum, sữa rửa mặt,… chuyên dụng khác để tăng thêm hiệu quả chăm sóc da mà rất ít khi xảy ra phản ứng tương tác hoặc các tác dụng phụ không tốt.

MỚI
Nước tẩy trang Simple không chứa các chất độc hại và không khiến da bị tổn thương, kích ứng, đau rát,... khi sử dụng
Nước tẩy trang Simple
Chai 200ml: 99.000 đ
Nước tẩy trang Simple không chứa các chất độc hại và không khiến da bị tổn thương, kích ứng, đau rát,... khi sử dụng

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu trên quy trình nghiêm ngặt nên phù hợp với mọi loại da (phân chia theo loại) và đáp ứng được các yêu cầu cơ bản về làm sạch da. Nên dù thuộc da dầu, mụn, khô, hỗn hợp hoặc nhạy cảm, bạn cũng đều có thể sử dụng chăm sóc da mỗi ngày.

Về hiệu quả, sản phẩm có thể làm sạch sâu và hạn chế được tối đa tình trạng các lỗ chân lông bị bít tắc gây mụn hoặc khiến da bị xỉn màu. Những công dụng khác như cấp ẩm, chống oxy hóa, cải thiện chức năng của hàng rào làm nhiệm vụ bảo vệ da, nuôi dưỡng da sáng mịn,… vẫn có nhưng không rõ rệt.

Sản phẩm đa dạng về dung tích, chủng loại,… nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với đặc điểm da, giúp sau khi sử dụng có thể nhanh chóng đạt được kết quả ưng ý. Tổng thể nhỏ gọn và được làm tiện dụng nên không khó để dùng, bảo quản, cất gọn và mang theo khi đi du lịch, công tác.

Hiện tại, bạn có dễ dàng tìm mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như shopee, tiki, lazada, sendo,… – vừa đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, vừa có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp tiết kiệm không ít chi phí. Hoặc các cửa hàng mỹ phẩm lớn để tránh được tối đa hàng giả/nhái.

Review 5 loại nước tẩy trang Simple được yêu thích nhất

Nước tẩy trang Simple được chia thành nhiều loại với những đặc điểm riêng về công dụng, thành phần và phù hợp với từng loại da khác nhau. Trong đó, được yêu thích nhất là Simple Micellar Cleansing Water, Simple Water Boost Micellar Cleansing Water, Simple Kind To Eyes Eye Make-Up Remover,….

#01

Simple Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water được điều chế theo dạng micellar. Do đó, cơ chế hoạt động của sản phẩm sẽ dựa trên những phân tử micelles để làm sạch dầu thừa, bụi bẩn, lớp trang điểm và vi khuẩn sâu bên dưới các lỗ chân lông nhưng vẫn đảm bảo da được giữ đủ ẩm và mềm mượt.

Simple Micellar Cleansing Water chứa thành phần Niacinamide với khả năng nuôi dưỡng và giúp da sáng đều màu, giảm kích ứng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, nhất là da nhạy cảm và da mụn nhờ vào đặc điểm kháng viêm tốt.

MỚI
Simple Micellar Cleansing Water giúp làm sạch dầu thừa, bụi bẩn, lớp trang điểm và vi khuẩn sâu bên dưới các lỗ chân lông
Simple Micellar Cleansing Water
Chai 200ml: 99.000 đ
Simple Micellar Cleansing Water giúp làm sạch dầu thừa, bụi bẩn, lớp trang điểm và vi khuẩn sâu bên dưới các lỗ chân lông

Simple Micellar Cleansing Water còn có sự góp mặt Chamomilla Recutita Flower Extract – một hoạt chất được chiết xuất từ hoa cúc La Mã và Panthenol, Glycerin. Giúp phục hồi các hư tổn, bổ sung độ ẩm, làm cho da dịu mát và không khô căng khó chịu sau khi tẩy trang,….

Simple Micellar Cleansing Water không chứa những thành phần độc hại nên da không bị kích ứng và tổn thương khi dùng trong thời gian dài. Đồng thời, công thức độc đáo của sản phẩm giúp đem đến hiệu quả tức thì ngay sau lần đầu tiên sử dụng.

#02

Simple Water Boost Micellar Cleansing Water (dưỡng ẩm, loại bỏ tạp chất)

Nước tẩy trang Simple Water Boost Micellar Cleansing Water giúp nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ lớp trang điểm, tạp chất,… trên da. Cấp ẩm và làm dịu da. Giúp da “mọng nước” và tươi mát sau khi sử dụng, hoàn toàn không bị kích ứng hoặc có cảm giác khó chịu.

Simple Water Boost Micellar Cleansing Water ngăn chặn những biểu hiện của da bị mất nước như sần sùi, khô, xỉn màu và căng đau khó chịu. Sử dụng được da cả da mặt và cổ nên vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm được không ít chi phí.

MỚI
Simple Water Boost Micellar Cleansing Water giúp nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ lớp trang điểm, tạp chất,... trên da
Simple Water Boost Micellar Cleansing Water
Chai 50ml: 109.000 đ
Simple Water Boost Micellar Cleansing Water giúp nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ lớp trang điểm, tạp chất,... trên da

Simple Water Boost Micellar Cleansing Water không dùng các chất tạo mùi, tạo màu nhân tạo và không chứa các hóa chất mạnh nên không gây kích ứng và khiến da bị tổn thương. Phù hợp và an toàn với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm.

Thành phần chính của Simple Water Boost Micellar Cleansing Water gồm Water, Glycerin, Hexylene Glycol, Phenoxyethanol, Trtrasoduym EDTA, Sodium Chloride,…. Tất cả đều rất lành tính và tốt cho da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chăm sóc da mỗi ngày.

#03

Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water (chuyên biệt cho da dầu)

Nước tẩy trang Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water được thiết kế dành riêng cho da dầu. Công dụng chính là làm sạch mọi bụi bẩn và kem chống nắng bên trong các lỗ chân lông, giảm tối đa tình trạng bị tắc nghẽn gây mụn.

Đồng thời, Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water kiểm soát dầu rất hiệu quả, giúp da luôn thông thoáng. Hỗ trợ chống oxy hóa và nuôi dưỡng da trắng sáng nhờ hoạt chất Sodium Ascorbyl Phosphate và Niacinamide.

MỚI
Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water kiểm soát dầu rất hiệu quả, giúp da luôn thông thoáng
Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water
Chai 400ml: 349.000 đ
Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water kiểm soát dầu rất hiệu quả, giúp da luôn thông thoáng

Ngoài ra, trong bảng thành phần của Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water còn có kẽm PCA, hạt phỉ và chiết xuất từ cỏ xạ hương. Giúp khả năng làm sạch được tăng cường mà không khiến da bị đau rát, khô căng, kích ứng hoặc tổn thương.

Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water được sản xuất theo xu thế đang “hot” trong suốt khoảng thời gian vừa qua là thải độc cho da. Nên khi dùng đúng cách và biết cách kết hợp với sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng,… bạn sẽ sớm có được làn da sáng khỏe, mịn màng và căng mướt.

#04

Simple Kind To Eyes Eye Make-Up Remover (dành cho môi và mắt)

Nước tẩy trang Simple Kind To Eyes Eye Make-Up Remover ghi điểm với đặc tính dịu nhẹ và thành phần an toàn, không khiến da bị kích ứng hoặc tổn thương khi dùng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, phù hợp với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm.

Simple Kind To Eyes Eye Make-Up Remover giúp làm sạch tất cả các lớp trang điểm tại vùng da môi và mắt hiệu quả mà không gây ra hiện tượng khô căng hoặc đau rát khó chịu. Loại bỏ được hoàn toàn mascara, các đường kẻ mắt khó trôi,… chỉ với vài đường “quẹt” cơ bản.

MỚI
Simple Kind To Eyes Eye Make-Up Remover giúp làm sạch tất cả các lớp trang điểm tại vùng da môi và mắt hiệu quả
Simple Kind To Eyes Eye Make-Up Remover
Chai 125ml: 198.000 đ
Simple Kind To Eyes Eye Make-Up Remover giúp làm sạch tất cả các lớp trang điểm tại vùng da môi và mắt hiệu quả

Simple Kind To Eyes Eye Make-Up Remover không chứa nước hoa, chất tạo màu nhân tạo và hóa chất độc hại nên rất lành tính. Bạn có thể dùng mỗi ngày và kết hợp với các sản phẩm chuyên dụng khác để chăm sóc da, đảm bảo không nhờn rít, bí bách và không để lại các dư lượng.

Simple Kind To Eyes Eye Make-Up Remover mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng nên dễ dàng bảo quản, cất gọn khi dùng tại nhà và không gặp khó khăn, phiền toái khi cần mang theo đi công tác, du lịch,….

#05

Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water

Nước tẩy trang Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water được đánh giá khá cao về hiệu quả. Khi sử dụng đúng cách, sản phẩm sẽ giúp bạn nhẹ nhàng lấy đi mọi lớp trang điểm, tạp chất và bụi bẩn để da được làm sạch và có được cảm giác thông thoáng, dễ chịu, tươi mát tức thì.

Song song đó, Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water còn giúp da được bảo vệ tốt hơn trước những tác nhân gây ra tổn thương. Ngăn ngừa vi khuẩn đến 99,9% nhờ được phát triển với hoạt chất CTAC.

MỚI
Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water mang đến cho da cảm giác thông thoáng, dễ chịu, tươi mát tức thì
Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water
Chai 400ml: 319.000 đ
Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water mang đến cho da cảm giác thông thoáng, dễ chịu, tươi mát tức thì

Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water được điều chế từ các thành phần lành tính và dịu nhẹ đối với da như Vitamin B3, Vitamin C, Pro-Vitamin B5,…. Giúp cải thiện chức năng của hàng rào làm nhiệm vụ bảo vệ da.

Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water không chứa hương liệu, cồn, dầu khoáng, hóa chất mạnh và chất tạo màu. Do đó, phù hợp với cả da nhạy cảm và trong quá trình sử dụng, không gây ra kích ứng, tổn thương và các tác dụng không mong muốn trên da.

Bài viết giải đáp chi tiết về nước tẩy trang Simple như có mấy loại, có tốt không, giá bao nhiêu. Hi vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ có được cho mình những lựa chọn phù hợp với nhu cầu, “ngân sách” và sở thích. Giúp da được chăm sóc một cách hiệu quả, luôn thông thoáng và sạch sẽ khi bắt đầu ngày mới hoặc sau khoảng thời gian dài hoạt động.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên nhiên dầu

TOP 10 Nước Tẩy Trang Cho Da Hỗn Hợp Thiên Nhiên Dầu Review Tốt Nhất

Dùng nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên nhiên dầu nào tốt, có thể làm sạch sâu mà không...

Review Nước Tẩy Trang Caryophy Smart Cleansing Water Có Tốt Không?

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường đã khiến cho các...

nước tẩy trang L'Oreal cho da nhạy cảm

Top 3 Nước tẩy trang L’Oreal cho da nhạy cảm chị em yêu thích

Nước tẩy trang L'Oreal cho da nhạy cảm có chứa các thành phần lành tính, kết cấu mỏng nhẹ và...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn được nhà sản xuất chọn lọc các thành phần chiết xuất từ...

Nước Tẩy Trang Pond’s Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Nước tẩy trang Pond's thuộc nhóm sản phẩm chăm sóc da có mức giá bình dân, nhưng lại sở hữu...

Nước Tẩy Trang Innisfree Trà Xanh Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Nước tẩy trang Innisfree trà xanh với đặc điểm là dịu nhẹ, lành tính và cho hiệu quả làm sạch...