4.5/5 - (48 bình chọn)

Top 9 loại Nước Xịt Khoáng cho da dầu mụn tốt nhất

Cập nhật 22/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Xịt Khoáng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1La Roche-Posay Serozinc (nhập khẩu từ Pháp, thành phần lành tính)
2Energizing Water Bio-Essence (nước xịt khoáng cho da dầu mụn nên chọn)
3Vichy Eau Thermale Mineralizing Thermal Water (làm dịu da và chống kích ứng hiệu quả)
4Evoluderm Atomiseur Eau Pure (nước xịt khoáng cho da dầu mụn được yêu thích)
5Innisfree Green Tea Mist (giúp da luôn mềm mướt, mịn màng, không khô căng)
6Thayers Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner Facial Mist (nhập khẩu từ Mỹ)
7Collagen Aspasia Moist Up Face Mist Collagen (giảm kích ứng, làm dịu da)
8Mineral Waterspray Dollania (chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da)
9Milaganics Rose Facial Mist (nước xịt khoáng cho da dầu mụn nên mua)
Review 9 loại nước xịt khoáng cho da dầu mụn giúp làm dịu, cấp ẩm tức thì [Xem chi tiết]

Nước xịt khoáng cho da dầu mụn giúp da không bị khô ráp và trở nên mềm mại, mịn màng, tươi tắn, căng tràn sức sống trong mọi trường hợp. Bên cạnh đó, giữ cho lớp trang điểm lâu trôi và bảo vệ tốt da trước các tác động từ môi trường.

Review 9 loại nước xịt khoáng cho da dầu mụn giúp làm dịu, cấp ẩm tức thì

Nước xịt khoáng là món bảo bối không thể thiếu của người thuộc da dầu mụn. Bởi vừa giúp cấp ẩm, làm dịu và mát da, vừa cung cấp thêm nước, khoáng và dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong để trở nên mềm mướt và rạng rỡ hơn.

Dưới đây là 9 gợi ý để bạn tham khảo:

#01

La Roche-Posay Serozinc (nhập khẩu từ Pháp, thành phần lành tính)

La Roche-Posay Serozinc được nhập khẩu từ Pháp. Thành phần chứa kẽm (ZinC) và nước khoáng La Roche-Posay, giúp điều tiết bã nhờn, chống oxy hóa, giảm sưng viêm, giảm kích ứng và phục hồi, làm dịu, bảo vệ da.

Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho da dầu mụn. Sau khi sử dụng, độ bóng nhờn trên da giảm trên 70% và đem đến cảm giác tươi mát, dễ chịu, thoải mái, sảng khoái. Hoàn toàn không gây kích ứng hoặc khiến da bị tổn thương.

1
La Roche-Posay Serozinc giúp điều tiết bã nhờn, giảm kích ứng và phục hồi, làm dịu, bảo vệ da
La Roche-Posay Serozinc
Trọn bộ: 409.000 đ
La Roche-Posay Serozinc giúp điều tiết bã nhờn, giảm kích ứng và phục hồi, làm dịu, bảo vệ da

Bên cạnh đó, không chứa các chất độc hại nên rất lành tính, an toàn và dịu nhẹ. Dùng được trên da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sau khi cạo râu, các vị trí khác trên cơ thể,…. Giúp da luôn ẩm mướt, nhất là vào những ngày hè nắng nóng.

Tùy nhu cầu, bạn có thể sử dụng sản phẩm nhiều lần trong ngày bằng cách đặt chai xịt khoáng song song với mặt (cách khoảng 20cm) và xịt đều 1 đến 2 vòng. Sau đó, vỗ nhẹ & thấm phần nước đọng lại bằng khăn giấy hoặc bông cotton.

#02

Energizing Water Bio-Essence (nước xịt khoáng cho da dầu mụn nên chọn)

Energizing Water Bio-Essence phù hợp với mọi loại da (dầu mụn, nhạy cảm,…) nhờ thành phần có hàm lượng khoáng vi lượng cao. Giúp khả năng khóa ẩm được tăng cường và tối ưu, làm mềm và dịu da. Đặc biệt, không gây kích ứng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm có thể dùng cho mọi đối tượng, không phân biệt độ tuổi và giới tính. Ứng dụng công thức độc quyền, làm cho khả năng tái tạo & bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da được tăng cường.

Ngay sau khi sử dụng, da của bạn sẽ trở nên căng mướt và không nhờn bóng. Nếu dùng sau khi makeup, lớp trang điểm xinh đẹp sẽ được kéo dài lâu hơn mà không cần thường xuyên dặm lại, tiết kiệm được không ít thời gian và công sức.

2
Energizing Water Bio-Essence phù hợp với mọi loại da nhờ thành phần có hàm lượng khoáng vi lượng cao
Energizing Water Bio-Essence
Chai 100ml: 214.000 đ
Energizing Water Bio-Essence phù hợp với mọi loại da nhờ thành phần có hàm lượng khoáng vi lượng cao

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là làm mềm mịn, làm mát, chống kích ứng và dưỡng ẩm gấp 2 lần những loại nước xịt khoáng khác trên thị trường. Khả năng làm dịu các nốt mẩn đỏ được tăng cường tối đa và giúp da duy trì được độ ẩm lí tưởng.

Thiết kế có nhiều điểm ấn tượng như trang bị vòi xịt phun sương nhẹ nhàng và tỏa tròn đều ra khắp mặt, giúp giữ được lớp nền khỏe bóng tự nhiên. Dung tích vừa phải, có thể sử dụng được liên tục trong một khoảng thời gian dài.

Độ pH của sản phẩm được tối ưu gần tương đương với độ pH của da. Giúp hạn chế được tối đa hiện tượng sinh nhiệt mỗi khi chuyển hóa thành nguồn năng lượng, đem đến hiệu quả khá cao trong việc làm dịu và làm mát da mẩn đỏ, nhạy cảm.

#03

Vichy Eau Thermale Mineralizing Thermal Water (làm dịu da và chống kích ứng hiệu quả)

Vichy Eau Thermale Mineralizing Thermal Water được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích bởi khả năng kháng viêm, làm dịu da và chống kích ứng. Giúp khả năng phòng vệ và tái tạo của da được củng cố và tăng cường. Giúp da chống lại những ô nhiễm từ môi trường.

Bên cạnh đó, kích thích quá trình trao đổi chất giữa những tế bào và giúp khả năng tái sinh của da được tăng cường. Giúp da được ổn định và cân bằng. Thích hợp với mọi loại da và có thể sử dụng chăm sóc da mỗi ngày.

3
Vichy Eau Thermale Mineralizing Thermal Water được yêu thích bởi khả năng kháng viêm, làm dịu da và chống kích ứng
Vichy Eau Thermale Mineralizing Thermal Water
Chai 50g: 139.000 đ
Vichy Eau Thermale Mineralizing Thermal Water được yêu thích bởi khả năng kháng viêm, làm dịu da và chống kích ứng

Ưu điểm của sản phẩm là 100% tự nhiên và tinh khiết. Được tạo thành từ một quá trình dài khi nước khoáng Vichy Thermal Spa bắt đầu từ dưới đáy sâu của núi lửa vùng Auvergne chuyển hóa dần & thu nạp các khoáng chất quý trước khi trở lại mặt đất.

Nói một cách dễ hiểu hơn, sản phẩm chứa 15 khoáng chất quý như Silicon, Sắt, Canxi, Potassium, Maanganese,…. Giúp củng cố, làm dịu và làm đẹp da. Được kiểm chứng trên 600 người thuộc nhiều loại da sau khi thực hiện 34 thí nghiệm.

Hoàn toàn không chất bảo quản, không chất phụ gia và không mùi hương. Sau khi khai thác, cũng không điều chế lại. Do đó, rất lành tính và an toàn, không gây tổn thương, kích ứng (nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy,…) hoặc tác dụng phụ.

#04

Evoluderm Atomiseur Eau Pure (nước xịt khoáng cho da dầu mụn được yêu thích)

Evoluderm Atomiseur Eau Pure giúp da luôn được giữ ẩm và mịn màng, giữ lớp makeup lâu phai và không bị lấm lem. Mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo, tự tin và căng tràn sức sống, “tạm biệt” tình trạng khô căng và khó chịu.

Cơ chế hoạt động là cung cấp nước để da luôn được giữ ẩm trong hầu hết điều kiện thời tiết. Cân bằng và tăng cường độ ẩm cho da. Kháng viêm, chống kích ứng và làm dịu da. Mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu khi đang bị cháy nắng, chàm, dị ứng,….

4
Evoluderm Atomiseur Eau Pure giúp da luôn ẩm và mịn màng, giữ lớp makeup lâu phai và không bị lấm lem
Evoluderm Atomiseur Eau Pure
Chai 400ml: 170.000 đ
Evoluderm Atomiseur Eau Pure giúp da luôn ẩm và mịn màng, giữ lớp makeup lâu phai và không bị lấm lem

Khi sử dụng, sản phẩm không tạo trên da một lớp dầu nên rất thích hợp đối với da dầu mụn. Bảng thành phần an toàn và lành tính, không chứa các chất gây kích ứng hoặc độc hại nên có thể dùng được cho cả da nhạy cảm.

Lợi thế của sản phẩm là không phản ứng với các chất có trong mỹ phẩm khác nên có thể sử dụng kết hợp trong chu trình skincare mà vẫn đảm bảo không ảnh hưởng đến da. Tùy nhu cầu và sở thích, bạn có thể dùng vào nhiều thời điểm khác nhau.

#05

Innisfree Green Tea Mist (giúp da luôn mềm mướt, mịn màng, không khô căng)

Innisfree Green Tea Mist giúp cấp ẩm nhanh chóng và duy trì độ ẩm lâu dài. Tăng cường độ ẩm và tinh dầu dưỡng, giúp da luôn mềm mướt, mịn màng, căng tràn sức sống và không còn khô căng khó chịu vào mọi thời điểm trong ngày.

Thành phần chính là Beauty Green Tea, giúp tăng cường gấp 3,5 lần dưỡng chất với khoảng 16 loại Amino Acids khác nhau. Đem đến hiệu quả dưỡng ẩm cao, giúp da vốn khô ráp trở nên căng khỏe và trong trẻo tự nhiên.

5
Innisfree Green Tea Mist em đến hiệu quả dưỡng ẩm cao, giúp da căng khỏe và trong trẻo tự nhiên
Innisfree Green Tea Mist
Chai 150ml: 320.000 đ
Innisfree Green Tea Mist em đến hiệu quả dưỡng ẩm cao, giúp da căng khỏe và trong trẻo tự nhiên

Thiết kế dạng xịt khoáng phun sương, cho cảm giác tươi mát, sảng khoái, thư thái và dễ chịu mỗi khi sử dụng. Đặc biệt, dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu vào da nên không gây bết dính, nhờn rít và nhanh chóng khô thoáng.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm cần lưu ý bảo quản nơi thoáng mát, sạch sẽ, khô ráo và tránh ánh mắt mặt trời để không làm ảnh hưởng đến chất lượng, độ an toàn và hiệu quả. Đồng thời, không dùng cho những vị trí lở loét hoặc có vết thương hở.

#06

Thayers Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner Facial Mist (nhập khẩu từ Mỹ)

Nước xịt khoáng Thayers Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner Facial Mist có xuất xứ từ Mỹ, được thiết kế dành riêng cho da dầu mụn. Khi sử dụng, da sẽ được dưỡng ẩm và cân bằng lại độ pH tự nhiên để mềm mại, mịn màng và tươi trẻ hơn.

Song song đó, hỗ trợ se khít các lỗ chân lông và hạn chế mụn. Loại bỏ bụi bẩn sót lại trên bề mặt da và làm sạch sâu. Cải thiện tốt tình trạng da xỉn màu và khô ráp. Mang đến cho bạn diện mạo xinh đẹp và tự tin trước mọi người xung quanh.

6
Thayers Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner Facial Mist được thiết kế dành riêng cho da dầu mụn
Thayers Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner Facial Mist
Chai 237ml: 217.000 đ
Thayers Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner Facial Mist được thiết kế dành riêng cho da dầu mụn

Thiết kế dạng xịt phun sương, giúp bao phủ đều toàn bộ gương mặt và dễ dàng thẩm thấu vào da. Bảng thành phần lành tính, được chiết xuất từ nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên như Nha Đam, Cây Phỉ,… và không chứa cồn.

Giúp da được bảo vệ khỏi các tổn thương, làm sạch các lỗ chân lông, hình thành lớp màng chắn trước các tác động không tốt từ môi trường, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và hồng hào. Dưỡng ẩm sâu và làm dịu da, giúp da căng mịn và rạng rỡ.

Sản phẩm có thể được sử dụng theo 3 cách là dùng như toner (nước hoa hồng), xịt khoáng và xịt giữ lớp makeup. Dù áp dụng theo cách nào thì bạn cũng cần lưu ý không nên quá lạm dụng để tránh gây ra tác dụng ngược không mong muốn.

#07

Collagen Aspasia Moist Up Face Mist Collagen (giảm kích ứng, làm dịu da)

Collagen Aspasia Moist Up Face Mist Collagen được tạo thành từ chiết xuất của những thành phần có nguồn gốc thiên nhiên chứa collagen tốt cho da. Giúp tái tạo lại hệ thống phòng vệ của da, giảm kích ứng và cân bằng độ pH tự nhiên.

Phù hợp với mọi loại da, bao gồm da dầu mụn và nhạy cảm. Khi sử dụng, tinh chất khoáng thiên nhiên trong sản phẩm sẽ giúp làm dịu và mát da, tăng cường sức sống, giúp da luôn mềm mại, mịn màng, tươi tắn và sáng khỏe.

7
Collagen Aspasia Moist Up Face Mist Collagen giúp da giảm kích ứng và cân bằng độ pH tự nhiên
Collagen Aspasia Moist Up Face Mist Collagen
Chai 150ml: 54.000 đ
Collagen Aspasia Moist Up Face Mist Collagen giúp da giảm kích ứng và cân bằng độ pH tự nhiên

Trong sản phẩm có chứa 80% là nước khoáng tinh khiết nên có thể bổ sung nhanh chóng lượng khoáng chất tự nhiên và nước cần thiết cho da. Se khít các lỗ chân lông, kiểm soát tốt bã nhờn và giúp vòng tuần hoàn máu được điều hòa.

Cách sử dụng sản phẩm cho hiệu quả cao nhất là đặt chai xịt khoáng song song và cách mặt 1 gang tay. Sau đó xịt đều từ 1 đến 2 vòng khắp các vị trí rồi tiến hành vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu vào da.

#08

Mineral Waterspray Dollania (chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da)

Mineral Waterspray Dollania có kết cấu dạng lỏng và chứa nhiều dưỡng chất. Giúp độ ẩm trên da được tăng cường, hạn chế tối đa những tác hại từ hóa chất mỹ phẩm bạn đang sử dụng hằng ngày, mang đến vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ.

Ngoài ra, sản phẩm còn giữ ẩm cho da trong thời tiết khô nắng và giúp sức đề kháng của da được kích thích. Hạn chế kích ứng khi đi nắng và bổ sung nước + khoáng trong các trường hợp cần thiết hoặc khi da bị khô, giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

Nếu sử dụng sau khi trang điểm, sản phẩm sẽ giúp lớp makeup được lâu phai, không cần dặm lại liên tục. Đồng thời, bảo vệ da trước những ảnh hưởng không tốt từ môi trường và giúp da luôn mịn mướt, căng tràn sức sống.

8
Mineral Waterspray Dollania giúp độ ẩm trên da được tăng cường, mang đến vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ
Mineral Waterspray Dollania
Chai 400ml: 249.000 đ
Mineral Waterspray Dollania giúp độ ẩm trên da được tăng cường, mang đến vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ

Đặc biệt, có thể tăng cường độ ẩm của da lên thêm 10 – 20% và giúp da sạch dầu. Do đó, có thể dùng được trong hầu hết trường hợp như sau lột da, giảm laser hoặc da bị mụn, viêm, dị ứng, mắc bệnh về da (chàm), sau phẫu thuật,….

Sản phẩm khi sử dụng đúng cách còn giảm được những triệu chứng khi đi ngoài trời nắng nóng như bỏng rát. Giảm mệt mỏi mỗi khi làm việc căng thẳng, giúp tinh thần thư thái và sảng khoái, thư giãn & phục hồi lại độ ẩm nhanh chóng.

Thành phần 100% là nước khoáng tự nhiên, không chứa các chất độc hại và chất gây kích ứng nên an toàn, lành tính và không có tác dụng phụ. Bên cạnh đó, không làm cho da bị tổn thương khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

#09

Milaganics Rose Facial Mist (nước xịt khoáng cho da dầu mụn nên mua)

Milaganics Rose Facial Mist có thành phần chính là chiết xuất hoa hồng và Beatine (từ củ cải đường). Giúp kiềm dầu, cấp ẩm chuyên sâu, chống oxy hóa, chống viêm và hỗ trợ se khít các lỗ chân lông, nuôi dưỡng và tăng độ đàn hồi cho da.

Bên cạnh đó, giúp cấp nước tức thì, dưỡng ẩm và cân bằng da. Loại bỏ các vi khuẩn gây mụn và kiểm soát nhờn một cách hiệu quả. Cung cấp các khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp da luôn mềm mịn, căng bóng và tươi trẻ.

8
Milaganics Rose Facial Mist có thành phần chính là chiết xuất hoa hồng và Beatine (từ củ cải đường)
Milaganics Rose Facial Mist
Chai 100ml: 93.000 đ
Milaganics Rose Facial Mist có thành phần chính là chiết xuất hoa hồng và Beatine (từ củ cải đường)

Phù hợp nhất với da dầu mụn và da hỗn hợp thiên dầu. Da khô, da thường, da nhạy cảm,… muốn sử dụng sản phẩm cần tham khảo trước ý kiến của người có chuyên môn để tránh bị kích ứng, gặp tác dụng phụ hoặc khiến da tổn thương.

Thiết kế dạng đầu xịt phun sương, giúp dưỡng chất tản ra đều trên da và thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, nặng nề hoặc nhờn rít. Sau khi sử dụng cho cảm giác rất sảng khoái, tươi mát, dễ chịu, thư thái và thoải mái.

Trên đây là top 9 nước xịt khoáng cho da dầu mụn tốt nhất. Hi vọng qua những đánh giá chi tiết của TopAZ Review, bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp, giúp da được chăm sóc tốt hơn mỗi ngày và luôn có diện mạo tươi tắn, rạng rỡ, căng tràn sức sống và đầy tự tin trước mọi người xung quanh.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

xịt khoáng cho da nhạy cảm

TOP 10 Loại Xịt Khoáng Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất, Đáng Mua Dùng

Sử dụng đúng loại xịt khoáng cho da nhạy cảm sẽ bảo vệ lớp trang điểm cũng như làn da...

Xịt Khoáng Mioskin Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, kết hợp công nghệ tiên tiến và công thức độc...

Top 8 Loại xịt khoáng giữ lớp trang điểm tốt nhất nên dùng

Xịt khoáng giữ lớp trang điểm được khá nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Bởi có thể cấp ẩm,...