4.6/5 - (51 bình chọn)

Nước Xịt Khoáng Evoluderm Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Cập nhật 09/04/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Xịt Khoáng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thương hiệu
2Thiết kế bao bì
3Thành phần
4Công dụng
5Cách dùng
Nước xịt khoáng Evoluderm giá bao nhiêu? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Nước xịt khoáng Evoluderm tại thị trường nước ta đang nhận được sự tin dùng của nhiều tín đồ làm đẹp. Nó không chỉ có mức giá phải chăng mà công dụng cấp ẩm còn thấy rõ ngay sau khi sử dụng. Vì độ lành tính của sản phẩm nên nó có thể dùng cho mọi làn da, kể cả da em bé nhạy cảm.

Giới thiệu về nước xịt khoáng Evoluderm

Thông tin về nước xịt khoáng Evoluderm thường được nhiều người tìm kiếm trước khi lựa chọn sử dụng. Hiện tại, sản phẩm đang rất phổ biến trên thị trường Việt và được nhiều người quan tâm về nguồn gốc thương hiệu, thành phần, công dụng,…

#01

Thương hiệu

Evoluderm là thương hiệu khá nổi tiếng và được nhiều người tin tưởng sử dụng tại Pháp. Chính thức ra đời vào năm 1984 cho đến nay, cái tên này vẫn giữ được vị thế vững chắc trên thị trường và sở hữu nhiều sản phẩm được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao.

Ở thời điểm hiện tại, thương hiệu đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới và đáp ứng được nhu cầu làm đẹp không chỉ cho các chị em phụ nữ mà còn cả nam giới. Hãng được biết đến với mức giá các sản phẩm khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

MỚI
Nước xịt khoáng Evoluderm được yêu thích trong nhiều năm có mặt trên thị trường.
Evoluderm Atomiseur Eau Pure
Chai 400ml: 170.000 đ
Nước xịt khoáng Evoluderm được yêu thích trong nhiều năm có mặt trên thị trường.

Hầu hết các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều phải được kiểm định đạt tiêu chuẩn BPF dược phẩm và tiêu chuẩn ISO 9002 tại Pháp. Đây cũng chính là một trong những lý do cho thấy sự uy tín của dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu này trong nhiều năm qua.

#02

Thiết kế bao bì

Nhìn chung, thiết kế sản phẩm khá đơn giản với tông màu trắng làm chủ đạo. Phần thân được làm bằng kim loại chắc chắn, giúp bảo quản tốt sản phẩm bên trong khi sử dụng. Nắp làm bằng nhựa dẻo, có màu xanh, rất kín, dễ dàng đóng mở trong quá trình dùng.

Thiết kế vòi xịt có độ lan tỏa các khá rộng, từ đó giúp người dùng tiết kiệm hơn trong quá trình sử dụng. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm giúp người tiêu dùng không chỉ tin tưởng sử dụng mà còn yêu thích trong nhiều năm có mặt trên thị trường.

Sản phẩm còn được thiết kế với 2 kích cỡ khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Theo đó, dung tích 150ml nhỏ gọn nên có thể mang đi du lịch hoặc các chuyến công tác xa. Và nếu bạn có nhu cầu sử dụng lâu dài thì có thể lựa chọn cỡ 400ml để tiết kiệm chi phí đầu tư.

#03

Thành phần

Sử dụng qua sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thư giãn, không có mùi đem lại cảm giác lành tính, an toàn tuyệt đối cho da. Cụ thể, các thành phần trong sản phẩm này có thể kể đến như:

  • Magie và Canxi: Được thêm vào với tỷ lệ vừa đủ và tham gia vào quá trình bảo vệ làn da trước các tác hại của môi trường.
  • Silica: làm mềm mịn da vì cấp ẩm tối ưu và có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa tác động một cách hiệu quả.
  • Nitrogen và nước tinh khiết: Thành phần lành tính, không chứa hoạt chất gây hại và hoàn toàn lành tính kể cả với những làn da khô, nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng.
MỚI
Evoluderm không chứa hoạt chất gây hại và hoàn toàn lành tính kể cả với những làn da khô, nhạy cảm.
Evoluderm Atomiseur Eau Pure
Chai 400ml: 170.000 đ
Evoluderm không chứa hoạt chất gây hại và hoàn toàn lành tính kể cả với những làn da khô, nhạy cảm.
#04

Công dụng

Xịt khoáng Evoluderm là lựa chọn thích hợp vào những ngày thời tiết hanh khô vì có thể mang lại một số công dụng chính như sau:

  • Với thành phần chính là nước khoáng có tác dụng cấp ẩm tức thời cho da, từ đó giúp da lấy lại sự mịn màng và độ đàn hồi tốt.
  • Làm dịu làn da ngay sau khi sử dụng khi quá khô ráp, bị cháy nắng, nứt nẻ.
  • Hỗ trợ cân bằng độ pH cho làn da và giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn sau khi rửa mặt.
  • Cấp nước cho da mặt và toàn cơ thể nhanh chóng khi tham gia các hoạt động thể thao mất nhiều nước.
  • Có khả năng kiềm dầu và giúp làn da luôn có đủ độ ẩm để da mềm mịn. Vì điều tiết được tuyến bã nhờn nên sản phẩm góp phần trong việc làm sạch lỗ chân lông, giúp thu nhỏ kích thước sau một thời gian sử dụng.
  • Có thể sử dụng làm lớp lót dưỡng ẩm trước khi trang điểm, từ đó ngăn ngừa tác động gây hại của các thành phần trong kem nền đến làn da. Ngoài ra, người dùng cũng có thể dùng để cố định lớp trang điểm sau khi hoàn thành.
  • Đem lại cảm giác thoải mái và thoáng mái cho chị em phụ nữ trong thời tiết nắng gắt của mùa hè.
#05

Cách dùng

Bạn có thể sử dụng chai xịt nhiều lần trong một ngày mà không lo da mặt bị nặng nề, khó chịu. Thành phần của nước xịt Evoluderm vô cùng lành tính nên bạn cũng có thể an tâm dùng thường xuyên. Cách dùng cụ thể như sau:

  • Bước 1: Lắc nhẹ chai trước khi sử dụng.
  • Bước 2: Để chai xịt khoáng cách mặt khoảng 20 – 30 cm và di chuyển xung quanh mặt để sản phẩm đều khắp mặt.
  • Bước 3: Vỗ nhẹ mặt cho các khoáng chất thẩm thấu vào da.

Vì có tác dụng tối ưu trong việc phun sương nên sẽ cấp ẩm đều cho mặt chỉ trong 1 – 2 lần xịt. Không những vậy, lượng tia xịt vô cùng nhỏ nên không làm ướt áo, đọng nước trên quần áo khi sử dụng sản phẩm.

Nước xịt khoáng Evoluderm có tốt không?

Nước xịt khoáng Evoluderm là một lựa chọn hoàn hảo trên thị trường hiện nay bởi không chỉ mang lại tác dụng tốt mà còn có mức giá vô cùng phải chăng. Bạn sẽ không cần phải quá lo ngại về tình trạng kích ứng da, hại da hay mòn da trong quá trình sử dụng.

Được ưu tiên sản xuất và chọn lọc bởi các thành phần thiên nhiên và nước khoáng tinh khiết, không chứa chất độc hại và hoạt động dịu nhẹ trên làn da. Đây cũng chính là ưu điểm hoàn hảo giúp cho sản phẩm ngày càng nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của người tiêu dùng.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm vào nhiều lần trong ngày để có thể cấp ẩm và làm dịu làn da tức thì. Ngoài sử dụng cho vùng mặt thì bạn có thể sử dụng cho toàn thân. Nhất là đối với nhân viên văn phòng, phải thường xuyên ngồi lâu trong máy lạnh và có tình trạng khô da.

Khả năng khóa ẩm của sản phẩm tương đối tốt và có thể giữ ẩm tối đa trong khoảng 1 – 2 giờ. Vì thế, bạn cần sử dụng thường xuyên trong ngày để có làn da khỏe, đẹp. Đặc biệt, nhờ độ lành tính nên nó có thể sử dụng phù hợp với da khô, da dầu mụn, da hỗn hợp, nhạy cảm.

Thiết kế vòi xịt có diện tích lớn nên chỉ cần ấn 2 lần là đã phủ đều trên mặt. Vì có các tia nước nhỏ li ti, mạnh nên có thể giữ cố định lớp trang điểm và khiến chúng đều với màu da một cách hiệu quả. Ngoài ra, vòi xịt mịn, giúp da hấp thụ sản phẩm nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Cam kết thành phần không chứa mùi hương gây khó chịu nên những ai bị kích ứng với hoạt chất này vẫn có thể sử dụng hiệu quả. Bởi thành phần cực lành tính chỉ bao gồm các khoáng chất và nước nên không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào đối với làn da.

Nước xịt khoáng Evoluderm giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nước xịt khoáng Evoluderm là dòng sản phẩm tốt, được nhiều người ưa chuộng và tìm mua trong thời gian qua. Hiện nó đã được phân phối chính thức tại nước ta nên bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các shop mỹ phẩm, siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoặc các trung tâm thương mại.

MỚI
Nước xịt khoáng Evoluderm hiện đã được nhập khẩu chính hãng vào nước ta..
Evoluderm Atomiseur Eau Pure
Chai 400ml: 170.000 đ
Nước xịt khoáng Evoluderm hiện đã được nhập khẩu chính hãng vào nước ta..

Hoặc để tiện lợi hơn, bạn có thể đặt hàng online tại các trang thương mại điện tử uy tín nhất tại Việt Nam như Tiki, Lazada, Shopee,… Những shop này thường áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn nên bạn có thể thường xuyên cập nhật thông tin để mua với mức giá tốt nhất.

Mức giá của sản phẩm có thể dao động từ 90.000 VND – 140.000 VND tùy vào nơi bán cũng như dung tích mà bạn lựa chọn. Trong quá trình chọn mua cũng nên đảm bảo kiểm tra đầy đủ các thông tin về nguồn gốc xuất xứ để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Hy vọng với những thông tin của TopAZ tổng hợp trên đây đã có thể giúp bạn có thêm những hiểu biết về xịt khoáng Evoluderm. Mức giá trên các bạn có thể tham khảo để có được quyết định phù hợp, đồng thời nếu còn thắc mắc nào, bạn nên trao đổi với các đơn vị chọn mua để được tư vấn cụ thể hơn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Xịt Khoáng Caudalie Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Xịt khoáng Caudalie có tên đầy đủ là Caudalie Grape Water. Được điều chế từ những thành phần thiên nhiên...

Nước Xịt Khoáng Innisfree Cho Da Dầu: 3 Loại Dùng Tốt Nhất

Nước xịt khoáng Innisfree cho da dầu được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá rất cao và...

Aspasia Moist Up Face Mist Aloe

TOP 10 loại Xịt Khoáng Tốt Nhất nhiều chị em chọn dùng

Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da rất hữu ích, giúp duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn...

TOP 4 Xịt Khoáng Innisfree Tốt Nhất Được Nhiều Chị Em Chọn Dùng

Xịt khoáng Innisfree thích hợp để sử dụng mỗi ngày, bất cứ khi nào da cần được cấp ẩm hoặc...

Xịt Khoáng Mioskin Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, kết hợp công nghệ tiên tiến và công thức độc...