4.1/5 - (39 bình chọn)

Top 7 Serum Hàn Quốc Chống Lão Hóa Review Tốt Nhất

Cập nhật 09/04/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Tinh chất Dew&Dew 24k Gold Collagen Anti Wrinkle
2Serum Hàn Quốc chống lão hóa Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid
3Tinh chất chống lão hóa Innisfree Black Tea Youth Ampoule
4Serum Hàn Quốc chống lão hóa Collagen & Luxury Gold 3W Clinic
5Tinh chất Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum
6Tinh chất cô đặc Laneige Perfect Renew Youth Regenerator
7Serum Hàn Quốc chống lão hóa Bergamo 24K Gold Brilliant Essence
Review 7 serum Hàn Quốc chống lão hóa hiệu quả, giá tốt [Xem chi tiết]

Các loại serum Hàn Quốc chống lão hóa luôn được lòng người tiêu dùng do có chất lượng vượt trội. Hơn nữa còn đa dạng mức giá giúp dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bài viết sẽ gợi ý 7 loại serum chống lão hóa từ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Review 7 serum Hàn Quốc chống lão hóa hiệu quả, giá tốt

Hàn Quốc là đất nước có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được ưa chuộng tại các nước châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Chẳng hạn như Innisfree, Laneige, 300Skin, Dew&Dew, Some By Mi,…

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm serum chống lão hóa có xuất xứ Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Ngoài có chất lượng tốt thì mức giá của các sản phẩm này còn rất đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Dưới đây là 7 loại serum Hàn Quốc chống lão hóa tốt nhất:

#01

Tinh chất Dew&Dew 24k Gold Collagen Anti Wrinkle

Dew&Dew là thương hiệu mỹ phẩm bình dân tại Hàn Quốc với nhiều sản phẩm chất lượng có giá thành phải chăng. Đặc biệt, thương hiệu này có một bộ sưu tập các dòng serum khác nhau giúp hỗ trợ đắc lực cho quá trình chăm sóc da.

Trong đó, tinh chất Dew&Dew 24k Gold Collagen Anti Wrinkle là dòng serum có tác dụng chống nhăn và ngừa lão hóa da hiệu quả. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với các chị em đang gặp phải các dấu hiệu lão hóa trên da, da bị nhăn nheo, chảy xệ.

1
Tinh chất Dew&Dew 24k Gold Collagen Anti Wrinkle có tinh chất vàng và nhiều thành phần dưỡng chất giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm và cải thiện nhanh các dấu hiệu lão hóa trên làn da
Dew&Dew 24k Gold Collagen Anti Wrinkle
Chai 50ml: 147.000 đ
Tinh chất Dew&Dew 24k Gold Collagen Anti Wrinkle có tinh chất vàng và nhiều thành phần dưỡng chất giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm và cải thiện nhanh các dấu hiệu lão hóa trên làn da

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là có khả năng thẩm thấu siêu nhanh. Khi thoa lên da, tinh chất sẽ thấm nhanh vào trong da và tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Đặc biệt là không hề gây nặng mặt, bết dính hay nhờn rít.

Thêm một điểm cộng cho serum Dew&Dew 24k Gold Collagen Anti Wrinkle là có chứa tinh chất vàng. Thành phần này có thể giúp duy trì làn da tươi trẻ, xóa mờ dấu vết của thâm nám, tàn nhang. Đồng thời ngăn chặn hiệu quả quá trình lão hóa.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung collagen để tăng độ đàn hồi và săn chắc của da. Hơn nữa còn giúp thúc đẩy trao đổi chất, chống lão hóa và giữ cho bề mặt da luôn căng mịn, ẩm mượt.

Dew&Dew 24k Gold Collagen Anti Wrinkle rất an toàn và lành tính cho mọi loại da. Các bạn sở hữu làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không lo bị kích ứng hay gặp phản ứng phụ.

#02

Serum Hàn Quốc chống lão hóa Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid

Nếu muốn tìm kiếm một sản phẩm có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả thì bạn đừng nên bỏ qua các loại serum vitamin C. Trong đó, Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid là loại serum được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy.

Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid là sản phẩm chuyên điều trị các làn da nhạy cảm, xỉn màu, chảy xệ lão hóa, da yếu do thiếu dưỡng chất sau quá trình trị mụn, da thiếu nước hay làn da đang trong tình trạng già hóa.

2
Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid là serum chống oxy hóa được ưa chuộng do có bảng thành phần lành tính ngoài giúp cấp ẩm, làm mờ nếp nhăn thì còn nuôi dưỡng làn da trắng khỏe
300Skin Hyaluronic Acid
Chai 50ml: 180.000 đ
Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid là serum chống oxy hóa được ưa chuộng do có bảng thành phần lành tính ngoài giúp cấp ẩm, làm mờ nếp nhăn thì còn nuôi dưỡng làn da trắng khỏe

Nhờ có chứa hàm lượng lớn Hyaluronic Acid mà sản phẩm này có khả năng cấp nước và dưỡng ẩm cho da vượt trội. Nhờ đó sẽ giúp làm đầy các nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, giúp da trẻ hóa, căng bóng và mịn màng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung vitamin C có tác dụng kiểm soát melanin, dưỡng trắng và đều màu da nhanh chóng. Hơn nữa, vitamin C còn có tác dụng chống oxy hóa và thúc đẩy sản sinh collagen để giúp da chống lão hóa một cách tối đa.

Ngoài khả năng chống lão hóa và làm đều màu da thì serum Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid còn mang lại nhiều lợi ích khác. Điển hình như hỗ trợ trị mụn, làm dịu da, cân bằng độ ẩm, tăng cường trao đổi chất cho da và thúc đẩy tốc độ chữa lành các tổn thương.

Ưu điểm nổi trội của Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid là có giá thành phải chăng. Do đó sản phẩm có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên hay người có thu nhập thấp vẫn có thể dễ dàng mua về trải nghiệm.

#03

Tinh chất chống lão hóa Innisfree Black Tea Youth Ampoule

Tinh chất Innisfree Black Tea Youth Ampoule là loại serum Hàn Quốc chống lão hóa rất chất lượng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có mức giá tương đối cao nhưng hiệu quả của nó không làm người tiêu dùng thất vọng.

Innisfree Black Tea Youth Ampoule được tinh chế từ trà đen lên men đậm đặc. Sản phẩm này có khả năng chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ. Hơn nữa, Innisfree Black Tea Youth Ampoule còn chứa các tổ hợp dưỡng chất giúp da duy trì nét thanh xuân, mịn màng và tươi trẻ.

3
Tinh chất Innisfree Black Tea Youth Ampoule có khả năng chống lão hóa rất mạnh mẽ, giúp làn da duy trì nét thanh xuân và tươi trẻ
Innisfree Black Tea Youth Ampoule
Chai 30ml: 880.000 đ
Tinh chất Innisfree Black Tea Youth Ampoule có khả năng chống lão hóa rất mạnh mẽ, giúp làn da duy trì nét thanh xuân và tươi trẻ

Sản phẩm có kết cấu dạng tinh chất đậm đặc nhưng lại thẩm thấu rất tốt. Khi tán đều trên da, lớp tinh chất trở nên khô ráo, không có cảm giác dư thừa hay gây nhờn rít sau khi sử dụng.

Innisfree Black Tea Youth Ampoule là sản phẩm được các chuyên gia của thương hiệu Innisfree dày công nghiên cứu để chăm sóc chuyên sâu các vấn đề trên làn da lão hóa. Đặc biệt là có khả năng dưỡng ẩm, làm mờ vết nhăn, làm căng da và dưỡng sáng da hiệu quả.

Theo chia sẻ của nhiều khách hàng, chỉ sau khoảng 1 tuần trải nghiệm thì sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Da của bạn sẽ đủ ẩm, sáng mịn và có độ đàn hồi tốt hơn trước rất nhiều lần.

#04

Serum Hàn Quốc chống lão hóa Collagen & Luxury Gold 3W Clinic

Collagen & Luxury Gold 3W Clinic là serum chống lão hóa có xuất xứ từ Hàn Quốc được rất nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm này được sản xuất với công nghệ Nano hiện đại giúp tối ưu hiệu quả của các thành phần dưỡng da.

Serum Collagen & Luxury Gold 3W Clinic có kết cấu ở dạng gel dễ sử dụng và thẩm thấu nhanh. Sản phẩm có thể phù hợp với hầu hết mọi loại da. Đặc biệt là những làn da đang gặp các vấn đề lão hóa. Chẳng hạn như nhăn nheo, khô ráp, sạm da hay da bị xỉn màu.

Tinh chất Collagen & Luxury Gold 3W Clinic được tạo nên từ rất nhiều dưỡng chất giúp da được cấp ẩm, chống oxy hóa, khỏe đẹp và trắng sáng. Phải kể đến là tinh chất vàng 24K, tinh chất chống nắng, các collagen đặc và một số loại vitamin A, C, E,…

4
Serum Collagen & Luxury Gold 3W Clinic mang lại hiệu quả chống lão hóa nhanh chóng nhờ có chứa tinh chất vàng 24K và khả năng thẩm thấu nhanh khi thoa lên da
24k Luxury Gold 3W Clinic
Chai 150ml: 160.000 đ
Serum Collagen & Luxury Gold 3W Clinic mang lại hiệu quả chống lão hóa nhanh chóng nhờ có chứa tinh chất vàng 24K và khả năng thẩm thấu nhanh khi thoa lên da

Hiệu quả của sản phẩm này thường có thể cảm nhận rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Ưu điểm nổi trội của Collagen & Luxury Gold 3W Clinic là có bảng thành phần lành tính được sản xuất từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho làn da.

Tuy nhiên, Collagen & Luxury Gold 3W Clinic có kết cấu khá đậm đặc nên bạn cần lưu ý lấy ra lượng vừa đủ khi sử dụng. Chỉ khoảng 2 giọt là đủ, tránh lấy quá nhiều tinh chất cho một lần dùng bởi có thể gây bí bách cho da và lãng phí sản phẩm.

#05

Tinh chất Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum

Sản phẩm serum Hàn Quốc chống lão hóa vượt trội tiếp theo mà TopAZ Review muốn giới thiệu đến bạn là Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care. Đây là serum từ thương hiệu mỹ phẩm Some By Mi rất phổ biến trên thị trường hiện nay.

Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum có dạng gel loãng thấm rất nhanh vào da. Sản phẩm có mùi thơm đặc trưng của quýt mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái, hỗ trợ làm giảm stress. Tuy nhiên với những bạn quá nhạy cảm với mùi hương thì có thể hơi có cảm giác khó chịu ở lần đầu sử dụng.

5
Tinh chất Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care có bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da, giúp cải thiện các khuyết điểm trên da và chống lão hóa hiệu quả
Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care
Chai 30ml: 290.000 đ
Tinh chất Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care có bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da, giúp cải thiện các khuyết điểm trên da và chống lão hóa hiệu quả

Ưu điểm nổi trội Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum là có bảng thành phần thiên nhiên dịu nhẹ rất lành tính. Hoàn toàn không chứa chất gây hại cho da nên những người sở hữu làn da nhạy cảm vẫn có thể thoải mái sử dụng.

Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất từ quýt Yuja Hàn Quốc giúp cấp nước và bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho da. Ngoài ra, trong sản phẩm còn chứa các thành phần có tác dụng chống lão hóa, thúc đẩy sản sinh collagen và tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Sau một thời gian trải nghiệm sản phẩm thì nhiều khách hàng chia sẻ da có bóng khỏe và căng mượt hơn nhiều. Đặc biệt là các dấu hiệu lão hóa như nhăn da và khô ráp được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên hiệu quả trị nám, làm giảm vết thâm và tàn nhang thì chưa thật sự rõ ràng.

#06

Tinh chất cô đặc Laneige Perfect Renew Youth Regenerator

Nếu muốn tìm kiếm một dòng serum Hàn Quốc chống lão hóa cao cấp hơn thì Laneige Perfect Renew Youth Regenerator là gợi ý rất tuyệt vời. Laneige là thương hiệu không chỉ được đánh giá cao ở Hàn Quốc mà còn rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Laneige Perfect Renew Youth Regenerator có thiết kế sang chảnh và nhỏ gọn với màu xanh nước biển pha tím rất bắt mắt. Mặc dù có giá thành cao nhưng mỗi lần chỉ sử dụng khoảng 2 giọt nên bạn có thể dùng được rất lâu.

6
Tinh chất cô đặc Laneige Perfect Renew Youth Regenerator rất phù hợp để ngăn ngừa lão hóa và cấp ẩm cho da, mang đến làn da khỏe mạnh, mịn màng và căng bóng
Laneige Perfect Renew Youth Regenerator
Chai 40ml: 1.360.000 đ
Tinh chất cô đặc Laneige Perfect Renew Youth Regenerator rất phù hợp để ngăn ngừa lão hóa và cấp ẩm cho da, mang đến làn da khỏe mạnh, mịn màng và căng bóng

Sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm, bảo vệ da và chống lão hóa tuyệt vời nhờ có bảng thành phần đặc biệt. Ngoài chứa Aqua, Propanediol, Glycerin thì còn được bổ sung nhiều dưỡng chất quý giá như Tocopherol, Tetradecyl Aminobutyroylvalylaminobutyric Urea Trifluoroacetate và Aden osine.

Một lưu ý nhỏ trong bảng thành phần của serum Laneige Perfect Renew Youth Regenerator là có chứa một lượng Alcohol Denat. Do đó những người sở hữu làn da quá nhạy cảm cần cân nhắc kỹ lưỡng hơn.

Theo đánh giá từ phía người tiêu dùng thì đây là sản phẩm đặc biệt phù hợp để ngăn ngừa lão hóa. Kiên trì sử dụng sẽ dễ thấy làn da trở nên mịn màng, căng bóng và các nếp nhăn được cải thiện rõ rệt.

#07

Serum Hàn Quốc chống lão hóa Bergamo 24K Gold Brilliant Essence

Bergamo 24K Gold Brilliant Essence là loại serum chống lão hóa có xuất xứ Hàn Quốc được bán rất chạy tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này mang đến chất lượng rất bất ngờ cùng mức giá phải chăng nên rất được lòng khách hàng.

Serum Bergamo 24K Gold Brilliant Essence có khả năng dưỡng trắng chuyên sâu. Cùng với đó là tác dụng ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Sản phẩm giúp cấp nước, dưỡng ẩm sâu và cải thiện độ đàn hồi cho da rất tốt.

7
Serum Bergamo 24K Gold Brilliant Essence là sản phẩm được ưa chuộng, ngoài khả năng cấp ẩm, chống lão hóa thì còn giúp dưỡng trắng chuyên sâu
Bergamo 24K Gold Brilliant Essence
Chai 110ml: 185.000 đ
Serum Bergamo 24K Gold Brilliant Essence là sản phẩm được ưa chuộng, ngoài khả năng cấp ẩm, chống lão hóa thì còn giúp dưỡng trắng chuyên sâu

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là có thành phần chiết xuất từ vàng 24K. Cùng với đó là các thành phần chiết xuất thiên nhiên từ trà xanh và nhân sâm giúp phục hồi da nhanh chóng. Hơn nữa còn thúc đẩy tăng sinh collagen và tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên cho da.

Với những bạn sở hữu làn da có phần xỉn màu thì serum Bergamo 24K Gold Brilliant Essence là một lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm sẽ giúp bạn cải thiện tone, se khít lỗ chân lông, làm mờ thâm nám và tái tạo làn da bị lão hóa một cách hiệu quả.

Trên đây là thông tin về 7 loại serum Hàn Quốc chống lão hóa vượt trội, được ưa chuộng trên thị trường với nhiều mức giá từ các thương hiệu khác nhau. Mong rằng bạn có thể căn cứ vào đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

serum chống lão hóa cho da nhạy cảm

TOP 6 Serum Chống Lão Hóa Cho Da Nhạy Cảm Chị Em Yêu Thích

Serum chống lão hóa cho da nhạy cảm được nghiên cứu và sản xuất theo một công thức chuyên biệt,...

TOP 10 Serum Chống Lão Hóa Cho Da Dầu Mụn Review Tốt Nhất

Serum chống lão hóa cho da dầu mụn với các công thức độc quyền và bảng thành phần lành tính...

Review kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 cho da hỗn hợp thiên dầu

Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da của chúng ta sẽ bị tác động bởi tia UV gây...

Review Xịt Khoáng Vichy Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Xịt khoáng Vichy có xuất xứ từ Pháp. Được đánh giá cao về sự tinh khiết, an toàn và lành...

TOP 10 Nước Cân Bằng Da (Toner) Tốt Nhất Được Chị Em Yêu Thích

Nước cân bằng da (toner) là một sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong quá trình chăm sóc da...

TOP 5 Serum Trị Mụn Thâm Cho Da Dầu Tốt Nhất, Giá Bình Dân

Serum trị mụn thâm cho da dầu trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau. Khi lựa chọn và...