4.3/5 - (68 bình chọn)

Top 5 Serum trị mụn cho bà bầu an toàn được review tốt

Cập nhật 30/01/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
2Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule
3Klairs Vitamin C Freshly Juiced Vitamin Drop
4Tinh chất hoa hồng Cocoon
5La Roche-Posay Hyalu B5
7 Lời khuyên hữu ích khi bà bầu sử dụng Serum trị mụn [Xem chi tiết]

Serum trị mụn cho bà bầu được nhà sản xuất chú trọng về bảng thành phần lành tính. Hầu hết được chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên nên khá an toàn với làn da và không gây kích ứng trong quá trình sử dụng. Do đó, các mẹ có thể an tâm dùng mà không lo ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Reviews 5 serum trị mụn cho bà bầu được khuyên dùng

Serum trị mụn cho bà bầu được nhiều chị em lựa chọn để giải quyết vô vàn nỗi khổ về da như da như xuất hiện mụn, da tối màu, thâm sạm, mất đi sức sống,… Sau đây là gợi ý cho bạn về 5 sản phẩm tốt nhất, bạn có thể tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình.

#01

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% trong những năm qua đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường mỹ phẩm. Không chỉ mang lại hiệu quả cao, vượt trội trong việc điều trị mụn, cải thiện làn da mà nó còn khá an toàn, lành tính, phù hợp sử dụng cho bà bầu.

1
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% được đánh giá cao về độ lành tính.
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
Chai 30ml: 245.000 đ
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% được đánh giá cao về độ lành tính.

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ làm dịu các nốt mụn đang sưng viêm và ngăn ngừa mụn trứng cá tái phát một cách hiệu quả. Khả năng đặc trưng là điều tiết dầu thừa và bã nhờn nên phù hợp với những mẹ bầu có làn da dầu, ngoài ra nó còn chống lão hóa và làm sáng và đều màu da.

Sử dụng serum trị mụn Ordinary còn có khả năng khắc phục các khuyết điểm trên da như tàn nhang, đốm nâu, mụn thâm. Bởi trong thành phần có chứa 2 hoạt chất chuyên biệt là Niacinamide và Zinc (kẽm) nên làn da sau 1 thời gian sử dụng sẽ được cải thiện hiệu quả nhất.

Bảng thành phần của sản phẩm còn được đánh giá cao về độ lành tính bởi hoàn toàn không chứa các hoạt chất độc hại nào. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý không sử dụng The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% với các sản phẩm có chứa Vitamin C vì cả 2 sẽ không phát huy được tác dụng khi gặp nhau.

Giá tham khảo: 210.000 VND

#02

Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule

Skin1004 cũng là một trong những hãng được đánh giá cao về chất lượng và độ lành tính. Hầu hết những sản phẩm được sản xuất đều được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng về các thành phần, đảm bảo sẽ mang đến những lợi ích mà không phải hãng nào cũng có được.

2
Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule đảm bảo an toàn cho mẹ bầu khi sử dụng.
Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule
Chai 55ml: 318.000 đ
Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule đảm bảo an toàn cho mẹ bầu khi sử dụng.

Các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam trong thời gian qua chắc chắn đã quá quen thuộc với Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule. Sản phẩm hiện đang được phân phối chính thức tại nước ta nên các mẹ bầu có thể dễ dàng tìm mua tại những cửa hàng uy tín.

Thành phần trong sản phẩm được chiết xuất 100% từ rau má. Nó có thể mang lại tác dụng cải thiện tình trạng viêm mụn, da tổn thương hoặc nhạy cảm một cách hiệu quả. Tinh chất rau má rất giàu Vitamin và khoáng chất còn hỗ trợ phục hồi làn da sau mụn và ngăn ngừa tái phát.

Sản phẩm có kết cấu khá lỏng nên khi thoa lên da sẽ thấm rất nhanh và làm làn da mịn màng hơn rất nhiều. Sản phẩm không chứa hương hiệu và được sản xuất tinh chế nên không có mùi hương. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm đảm bảo an toàn cho mẹ bầu khi sử dụng.

#03

Klairs Vitamin C Freshly Juiced Vitamin Drop

Klairs cũng là một hãng mỹ phẩm uy tín và quen thuộc trên thị trường làm đẹp hiện nay. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều đảm bảo các tiêu chí an toàn là không thử nghiệm trên động vật, không chứa cồn, không paraben, không hương liệu và không chất tạo màu.

3
Serum Klairs Vitamin C có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu làn da.
Serum Klairs Vitamin C
Chai 35ml: 257.000 đ
Serum Klairs Vitamin C có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu làn da.

Trong số những thiết kế của hãng, Serum Klairs Vitamin C Serum Freshly Juiced Vitamin Drop chính là một cái tên nổi bật, góp phần tạo sự nổi tiếng của Klairs trên thị trường quốc tế. Vì có độ lành tính cao nên các mẹ bầu có thể an tâm sử dụng và điều trị các vấn đề về mụn.

Sản phẩm có khả năng cao trong việc hỗ trợ làm mờ vết thâm của mụn để lại, giúp làn da sáng và làm trắng tự nhiên. Bên cạnh đó, đối với những làn da mụn, nó còn hỗ trợ kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu làn da, cùng với đó là tăng hoạt động của kem chống nắng và giảm ảnh hưởng của tia UV.

Thành phần trong sản phẩm có hơn 20 chiết xuất tự nhiên, lành tính. Đặc biệt là g L – Ascorbic Acid (dẫn xuất vitamin C) kích thích quá trình tái tạo và sản sinh Collagen. Từ đó, nó hỗ trợ làm giảm thâm sạm và ngăn ngừa mất nước trên da một cách hiệu quả.

Kết cấu sản phẩm đặc tuy nhiên khi bơi lên da vẫn thấm rất nhanh và không gây ra tình trạng bết dính khó chịu. Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ nên lấy từ 2 – 3 giọt ra tay, sau đó bôi khắp khuôn mặt bằng cách vỗ đều để các dưỡng chất được thẩm thấu hơn.

#04

Tinh chất hoa hồng Cocoon

Cocoon tự hào là một thương hiệu Việt có uy tín và chất lượng hàng đầu. Phương châm của nơi đây chính là nghiên cứu và chế tạo các sản phẩm chăm sóc da, tóc, dưỡng mi,… từ những hoạt chất thiên nhiên, thuần chay nhất để đảm bảo an toàn cho người dùng.

4
Tinh chất hoa hồng Cocoon hỗ trợ làm dịu các vết sưng đỏ và kháng viêm một cách hiệu quả.
Cocoon
Chai 140ml: 157.000 đ
Tinh chất hoa hồng Cocoon hỗ trợ làm dịu các vết sưng đỏ và kháng viêm một cách hiệu quả.

Một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu này, không thể không kể đến tinh chất hoa hồng Cocoon. Hiện tại, sản phẩm đang tiếp cận đến nhiều đối tượng sử dụng và nhận được nhiều đánh giá cao cũng như sự yêu thích của các tín đồ làm đẹp trong nước.

Với thành phần chiết xuất từ nước cất hoa hồng hữu cơ (se nhỏ lỗ chân lông, cân bằng pH da, chống oxy hóa và làm dịu da mụn), Vitamin B5 (dưỡng ẩm, làm dịu làn da dễ bị kích ứng), Betaine (làm lành những tổn thương của làn da), HA đa tầng (cải thiện hàng rào tự nhiên của da),…

Đồng thời, sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn, không sulfate, không dầu khoáng, không paraben nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Kể cả các chị em đang mang thai hoặc đang trong quá trình cho con bú cũng có thể an tâm dùng để cải thiện nền da.

Với kết cấu không quá đặc, tinh chất sẽ thẩm thấu nhanh và mang các vi chất trong thành phần đi sâu vào các lớp da, từ đó đem lại những hiệu quả rõ rệt. Đối với những làn da đang bị mụn, nó sẽ hỗ trợ làm dịu các vết sưng đỏ và kháng viêm một cách hiệu quả.

#05

La Roche-Posay Hyalu B5

Các sản phẩm đến từ nhà La Roche-Posay không còn quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp. Đây là một hãng dược mỹ phẩm đến từ Pháp với kinh nghiệm hoạt động trên thị trường hơn 40 năm và đang được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu khuyên dùng cho làn da mụn.

5
La Roche-Posay Hyalu B5 có dạng gel và khi thoa lên da sẽ thấm đều cũng như khô thoáng nhanh chóng.
La Roche-Posay Hyalu B5
Chai 30ml: 899.000 đ
La Roche-Posay Hyalu B5 có dạng gel và khi thoa lên da sẽ thấm đều cũng như khô thoáng nhanh chóng.

Trong đó, La Roche-Posay Hyalu B5 là một loại dưỡng da không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của các chị em phụ nữ, nhất là đối với những người đang trong quá trình mang thai và tìm kiếm sản phẩm an toàn lành tính. Sản phẩm có một thiết kế nhìn khá sang trọng, nhỏ nhắn, khi cầm nắm rất chắc tay.

Thành phần chính trong sản phẩm gồm Hyaluronic Acid, Vitamin B5, Madecassoside. Nó được kết hợp với nhau nhằm phục hồi làn da, làm lành vết thương rất hiệu quả. Chiết xuất từ rau má Madecassoside còn hỗ trợ kháng viêm làm dịu các vùng da sưng đỏ một cách hiệu quả.

Người dùng nên lưu ý vì mùi hương đặc trưng trong sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên, không phải hóa học tổng hợp nên rất an toàn cho mẹ bầu. Chất serum có màu hơi nghiêng về trắng đục, dạng gel và khi thoa lên da sẽ thấm đều cũng như khô thoáng nhanh chóng.

7 Lời khuyên hữu ích khi bà bầu sử dụng Serum trị mụn

Bà bầu khi sử dụng serum trị mụn cần lưu ý một số điểm quan trọng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình và thai nhi. Dưới đây là một số lưu ý cơ bản có thể giúp bạn sử dụng sản phẩm một cách đúng nhất

  • Thảo luận với chuyên gia: Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào, bà bầu nên thảo luận với bác sĩ hoặc chuyên gia y tế. Họ sẽ đưa ra lời khuyên dựa trên tình trạng sức khỏe của bạn và thai kỳ.
  • Chọn sản phẩm an toàn: Chọn serum trị mụn được thiết kế đặc biệt cho bà bầu hoặc sản phẩm không chứa các thành phần có thể gây hại cho thai nhi. Hãy kiểm tra thành phần trên nhãn sản phẩm và tránh các thành phần như retinol, acid salicylic, và benzoyl peroxide.
  • Thử nghiệm sản phẩm: Trước khi sử dụng toàn bộ serum, hãy thử nghiệm sản phẩm trên một phần nhỏ da để đảm bảo không gây kích ứng hoặc dị ứng.
  • Sử dụng ít sản phẩm: Sử dụng serum một cách tiết kiệm và chỉ dùng vào buổi sáng hoặc buổi tối, không nên sử dụng quá nhiều lớp sản phẩm trên da.
  • Tránh các thành phần có hại khác: Ngoài serum, hãy tránh sử dụng các sản phẩm khác như kem trị mụn, kem chống nắng, và kem dưỡng da chứa các thành phần có thể gây hại cho thai nhi.
  • Thực hiện kiểm tra da định kỳ: Theo dõi tình trạng da của bạn và ngưng sử dụng serum nếu bạn thấy bất kỳ dấu hiệu kích ứng hoặc dị ứng nào như đỏ, ngứa hoặc sưng.
  • Tuân thủ đúng hướng dẫn: Theo hướng dẫn của sản phẩm về cách sử dụng và tần suất sử dụng.

Nhớ rằng mọi trường hợp bà bầu đều khác nhau, vì vậy luôn tốt nhất khi thảo luận với bác sĩ của bạn trước khi bắt đầu sử dụng bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào để đảm bảo an toàn cho thai kỳ của bạn.


Trên đây là tổng hợp của TopAZ Review về 5 serum trị mụn cho bà bầu đang được nhiều người tin tưởng sử dụng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, các mẹ nên chú trọng vào các bước skincare khác như tẩy trang, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm,… để sở hữu làn da sáng mịn, trắng hồng tuyệt vời nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem trị mụn ẩn dưới da

TOP 9 Kem Trị Mụn Ẩn Dưới Da tốt nhất, cho làn da mịn màng

Kem trị mụn ẩn dưới da thường cho tác dụng cải thiện nhanh chóng so với các phương pháp điều...

Kem trị thâm do mụn

Top 10 Kem Trị Thâm do Mụn tốt nhất được săn đón

Thâm mụn từ lâu đã trở thành nỗi lo lắng thường trực của nhiều người. Tình trạng này diễn ra...

serum trị mụn Hàn Quốc

Top 10 Serum Trị Mụn Hàn Quốc tốt nhất không thể bỏ qua

Trên thị trường có rất nhiều loại serum trị mụn Hàn Quốc với chất lượng và mức giá khác nhau....

Serum Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Chính Hãng

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam...

Serum Trị Mụn Ordinary Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Cách Dùng

Serum trị mụn Ordinary chứa thành phần thành phần Niacinamide 10 và zinc 1. Đây là sự kết hợp hoàn...

Top 5 Serum Trị Mụn Đầu Đen se khít lỗ chân lông tốt nhất

Serum trị mụn đầu đen là "bảo bối" không thể thiếu của những chàng trai, cô nàng sở hữu làn...