4.2/5 - (24 bình chọn)

Serum Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Chính Hãng

Cập nhật 05/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nguồn gốc – xuất xứ
2Thành phần
3Công dụng
4Cách sử dụng
Mua serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle ở đâu? [Xem chi tiết]

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng sử dụng. Đây là sự kết hợp của đa dạng của các thành phần thảo dược thiên nhiên, mang lại nhiều công dụng vượt trội cho người sử dụng.

Giới thiệu về serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Serum trị mụn Some By Mi 30 Days Miracle là một thiết kế được tích hợp nhiều hoạt chất chuyên biệt (AHA – BHA – PHA) giúp giải quyết các vấn đề do mụn gây ra. Cùng với đó là các thành phần tự nhiên giúp hỗ trợ cải thiện nền da trong một thời gian ngắn. Bạn có thể tham khảo thêm về thông tin sản phẩm như sau:

#01

Nguồn gốc – xuất xứ

Sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi thương hiệu Some By Mi của Hàn Quốc và là thiết kế tiếp nối thành công của sản phẩm toner trước đó. Hiện tại, nó không chỉ đang được sử dụng phổ biến tại xứ xở kim chi mà còn được nhiều tín đồ làm đẹp của Việt Nam tin tưởng sử dụng.

Điểm nổi bật của thương hiệu này chính là các sản phẩm chăm sóc da đều có mức giá khá hợp lý, mang lại nhiều công dụng và phù hợp với nhiều người sử dụng khác nhau. Nó hỗ trợ mang lại những lợi ích cho người sử dụng và phù hợp với các chị em đang sở hữu làn da mụn.

Hầu hết các sản phẩm đến từ hãng đầu được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính nên phù hợp với những làn da mụn hay da nhạy cảm. Trong đó, không thể không kể đến serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle đang được nhiều người tin dùng.

MỚI
Serum 30 Days Miracle hiện là sản phẩm nhận được sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp.
Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle
Chai 50ml: 275.000 đ
Serum 30 Days Miracle hiện là sản phẩm nhận được sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp.
#02

Thành phần

Với thiết kế lớp vỏ ngoài xanh lá có thể là ý đồ của nhà sản xuất để thể hiện bảng thành phần của sản phẩm này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như:

  • Rau má: Thành phần có khả năng làm dịu da một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ bảo vệ làn da bằng cách tăng sức đề kháng cho da để chống lại các tác nhân có hại từ môi trường. Ngoài ra, còn hỗ trợ làm lành, phục hồi và tái tạo da hiệu quả.
  • Tràm trà: Chiết xuất tinh chất này được xem là một trong những kẻ thù lớn đối với làn da mụn. Bởi trong các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nó có tác dụng kháng nấm, mụn trứng cá, nám da, sẹo thâm. Có thể giúp làm xẹp mụn và se đầu mụn nhanh chóng đối với các mụn sưng to, sưng đỏ.
  • Chiết xuất trà xanh: Được xem là một trong những dưỡng chất rất tốt cho những ai đang sở hữu làn da mụn. Nó là hoạt chất được ưa chuộng và ứng dụng hàng loạt trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da bởi có khả năng se khít lỗ chân lông, giảm độ nhờn cho da, làm giảm các vết mẩn đỏ,…
  • Hoa cúc La Mã: Là thành có tác dụng hỗ trợ thải độc da và cung cấp các dưỡng chất dinh dưỡng có lợi cho làn da. Tinh dầu của nó còn có tính sát trùng mạnh, giảm đau, giúp da luôn ẩm, mịn và mềm mượt, điều trị tình trạng mất nước.
  • AHA, BHA, PHA: Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo mang lại tác dụng loại bỏ làn da chết, hỗ trợ tẩy tế bào chết chuyên sâu, từ đó ngăn ngừa nguy cơ gây mụn. Đặc biệt, PHA còn chống oxy hóa cực hiệu quả, giúp làm chậm tác động của quá trình lão hóa.
  • Các thành phần khác: Dầu cám gạo, Glycerin, Niacinamide, Hoàng Cầm, rễ cây Cam Thảo Âu, dầu Oliu,…
#03

Công dụng

Bên cạnh các thành phần vượt trội về độ lành tính thì nó còn được đánh giá cao bởi phát huy vai trò hiệu quả trong quá trình sử dụng, bao gồm:

  • Sản phẩm có khả năng hỗ trợ điều trị nhiều loại mụn khác nhau như: mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn,…
  • Ngăn ngừa hình thành sẹo sau mụn và làm mờ các vết thâm một cách hiệu quả, mang đến làn da khỏe mạnh, tươi sáng, mịn màng.
  • Có tác dụng trong việc thu nhỏ kích cỡ của lỗ chân lông và se khít hiệu quả. Vì thế nó sẽ hạn chế được tình trạng tiết dầu nhờn, ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn hiệu quả.
  • Xóa mờ các nếp nhăn, lấy lại sự căng mịn và độ đàn hồi tự nhiên cho làn da, hạn chế tác động của quá trình lão hóa.
  • Vừa tẩy da chết hóa học, vừa có công dụng đẩy mụn, giúp tình trạng mụn trên da mặt của bạn được giải quyết một cách hiệu quả.
MỚI
Serum vừa tẩy da chết hóa học, vừa có công dụng đẩy mụn nhằm cải thiện nền da tốt nhất..
Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle
Chai 50ml: 275.000 đ
Serum vừa tẩy da chết hóa học, vừa có công dụng đẩy mụn nhằm cải thiện nền da tốt nhất..
#04

Cách sử dụng

Nhìn chung, sản phẩm có kết cấu nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da bạn mà không để lại các vết nhờn rít. Đây cũng chính là một trong những điểm cộng được nhiều người yêu thích. Để phát huy được hiệu quả vượt trội của serum, bạn có thể tham khảo cách sử dụng sau đây:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ sau đó lau khô nhẹ nhàng.
  • Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng độ pH trên da và làm sạch da lại một lần nữa, đảm bảo da không còn bụi bẩn.
  • Bước 3: Lắc đều sản phẩm cho đến khi thấy lớp dầu và tinh chất hòa tan với nhau.
  • Bước 4: Lấy một lượng vừa đủ chấm vào 5 điểm trên da bao gồm trán, cằm, 2 má và đầu mũi.
  • Bước 5: Nhẹ nhàng thoa đều và vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất hấp thụ hết vào da.
  • Bước 6: Đối với những vùng da đang sưng đỏ, bạn có thể dùng bông tẩy trang thấm serum và đắp lên da.

Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle có tốt không?

Bên cạnh sản phẩm toner của hãng thì đây là một thiết kế cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle thường được thắc mắc về chất lượng và hiệu quả mà nó mang lại, liệu có thật sự như lời đồn.

Trên thực tế, các sản phẩm đến từ thương hiệu này trước khi đến tay người tiêu dùng đều đã được kiểm định gắt cao của nhiều tổ chức khác nhau. Cùng với đó là bảng thành phần lành tính, đảm bảo vừa mang lại hiệu quả tốt trong quá trình sử dụng, vừa đáp ứng được sự thân thiện, dịu nhẹ với làn da.

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle
Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA còn có chứa thành phần rau má nên hỗ trợ làm dịu da hiệu quả.

Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm sâu và hỗ trợ điều trị tình trạng mụn trên da một cách hiệu quả. Các thành phần trong sản phẩm còn được các chuyên gia nghiên cứu là có khả năng nuôi dưỡng da, tái tạo tế bào và cho làn da luôn được mềm mại mịn màng hơn.

Kết cấu của sản phẩm khá lỏng và có khả năng thấm nhanh trên da. Hương thơm của sản phẩm cũng không quá khó chịu mà mùi tràm trà rất thư giãn, hương liệu là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên trong sản phẩm. Người tiêu dùng đánh giá hiệu quả mang lại sau 1 tuần.

Về vấn đề đẩy mụn, chắc chắn sẽ xảy ra bởi trong thành phần có chứa các hoạt chất AHA – BHA – PHA nên điều này là không tránh khỏi. Tùy vào tình trạng da của từng người dùng khác nhau và cơ địa mà thời gian lên mụn cũng như mức độ sẽ không giống nhau.

Vì thế, đây chính là một gợi ý hoàn hảo cho những bạn đang gặp phải tình trạng mụn ẩn trong một thời gian dài. Trong sản phẩm, phần lớn là chiết xuất rau má (chiếm đến 14%) nên trong quá trình đẩy mụn sẽ nhanh chóng được làm dịu đi và không làm bạn cảm thấy khó chịu.

Mua serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle ở đâu?

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle hiện tại đã được nhập khẩu chính thức tại nước ta nên bạn có thể lựa chọn mua tại các cửa hàng cung cấp mỹ phẩm gần nhất. Hoặc cũng có thể đặt hàng thông qua các shop uy tín trên các trang thương mại điện tử (TopAZ Review đã giới thiệu kèm shop).

4
Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng cung cấp mỹ phẩm uy tín trong nước.
Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle
Chai 50ml: 275.000 đ
Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng cung cấp mỹ phẩm uy tín trong nước.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán với giá khoảng 300.00 VND với dung tích 50ml, người dùng có thể sử dụng thoải mái trong vòng 2 tháng. Tuy nhiên, trong quá trình chọn mua, bạn nên đảm bảo kiểm tra đầy đủ thông tin để tránh mua nhầm hàng giả kém chất lượng trên thị trường.

Bài viết được TopAZ Review tổng hợp về các thông tin của serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle. Hy vọng đã có thể giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất. Sản phẩm sử dụng phù hợp với nhiều loại da mụn khác nhau, tuy nhiên người dùng nên lưu ý vì có Ethanol nên có thể gây kích ứng với da nhạy cảm.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

serum trị mụn Hàn Quốc

Top 10 Serum Trị Mụn Hàn Quốc tốt nhất không thể bỏ qua

Trên thị trường có rất nhiều loại serum trị mụn Hàn Quốc với chất lượng và mức giá khác nhau....

Top 5 Serum trị mụn cho bà bầu an toàn được review tốt

Serum trị mụn cho bà bầu được nhà sản xuất chú trọng về bảng thành phần lành tính. Hầu hết...

TOP 3 Kem Trị Mụn Rau Má Tốt Nhất Giúp Giảm, Ngừa Mụn Hiệu Quả

Kem trị mụn rau má thường được nhiều người lựa chọn bởi có độ lành tính cao và trong quá...

Kem Trị Mụn Centella Đẩy Mụn Có Tốt Không? Mua Ở Đâu? Giá Bán

Kem trị mụn Centella trong những năm qua đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người tiêu...

Kem Trị Mụn Decumar có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem trị mụn Decumar giúp ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả, kiểm soát bã nhờn, cung cấp thêm độ...

Top 5 Kem trị mụn thịt quanh mắt tốt nhất & nơi mua chính hãng

Kem trị mụn thịt quanh mắt là giải pháp tối ưu giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các nốt...