4.9/5 - (24 bình chọn)

So sánh Dầu gội Nguyên Xuân và Thái Dương loại nào tốt?

Cập nhật 03/06/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Về thương hiệu
2Thiết kế
3Thành phần
4Công dụng
5Về giá cả
Nên sử dụng dầu gội Nguyên Xuân hay dầu gội Thái Dương? [Xem chi tiết]

So sánh dầu gội Nguyên Xuân và Thái Dương giúp người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bạn có thể tham khảo ngay bài viết sau đây để có được quyết định chính xác nhất và nhanh chóng cải thiện mái tóc mềm mượt, chắc khỏe.

So sánh dầu gội Nguyên Xuân và dầu gội Thái Dương

Dầu gội Nguyên Xuândầu gội Thái Dương đều là những sản phẩm nổi bật trên thị trường trong những năm qua, nó gây ấn tượng với người sử dụng bởi bảng thành phần khá an toàn và lành tính. Bạn có thể tham khảo so sánh chi tiết sau đây để có được sự lựa chọn cho riêng mình.

#01

Về thương hiệu

– Dầu gội Nguyên Xuân

Dầu gội được sản xuất bởi Công ty dược phẩm Hoa Linh, nó được các chuyên gia của hãng phát triển dựa vào các bài thuốc dân gian. Không những vậy, nơi đây còn chú trọng trong việc sản xuất, đảm bảo dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới.

MỚI
Dầu gội Nguyên Xuân đã được chứng nhận về chất lượng như GMP.
Nguyên Xuân
Chai 250ml: 75.000 đ
Dầu gội Nguyên Xuân đã được chứng nhận về chất lượng như GMP.

Được biết, công ty sản xuất thành lập vào năm 2001. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Hoa Linh đã gặt hái được nhiều thành công lớn. Ngoài sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân thì còn có dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, thuốc ho Bảo Thanh,…

Hiện tại, công ty còn đang sở hữu 2 nhà máy đảm bảo đạt tiêu chuẩn của tổ chức Y tế thế giới và nhận được ISO 9001:2015. Do đó, có thể thấy rằng, độ phủ sóng của 2 sản phẩm này khá lớn và không chỉ nằm trong phạm vi toàn quốc mà còn nhiều nước trên thế giới.

– Dầu gội Thái Dương

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Sao Thái Dương của Việt Nam. Đây là một trong những cái tên được nhiều người biết đến khi nhắc về các sản phẩm được làm từ thảo dược thiên nhiên. Tính đến hiện tại, thương hiệu đã cho ra thị trường hơn 70 sản phẩm khác nhau.

Chính thức ra mắt vào năm 2002 và cho đến hiện tại, cái tên này vẫn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong nước cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới (Mỹ, Anh, Úc,…). Vì thế, có thể thấy được sự uy tín và chất lượng của các sản phẩm tạo ra bởi thương hiệu.

Tất cả các sản phẩm của hãng đã trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ, đảm bảo an toàn và được chứng nhận về chất lượng như GMP. Đồng thời, các thiết kế điều ưu tiên lựa chọn các thành phần thiên nhiên lành tính nên không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

#02

Thiết kế

– Dầu gội Nguyên Xuân

Thiết kế dầu gội dạng chai nhựa khá chắc chắn, nó được làm bằng nhựa cao cấp nên đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Các thông tin của sản phẩm được ghi đầy đủ và rõ ràng trên thân chai nên người dùng có thể dễ dàng quan sát trong quá trình chọn mua.

Điểm cộng của thiết kế này chính là có phần vòi ấn, nó giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng và giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tỷ lệ dầu gội lấy ra. Không những vậy, nó còn giúp đảm bảo tính vệ sinh, giúp sản phẩm không bị bám xung quanh như các loại nắp thông thường.

– Dầu gội Thái Dương

Dầu gội được thiết kế dạng chai nhựa khá đẹp và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Phần nắp được làm chắc chắn, giúp bảo quản tốt sản phẩm bên trong. Đồng thời, thiết kế lỗ bên trong nhỏ đảm bảo cho dầu gội không dễ bị đổ dù có di chuyển xa.

MỚI
Dầu gội Thái Dương đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Thái Dương 7
Chai 480ml: 480.000 đ
Dầu gội Thái Dương đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trên phần nắp còn in logo giúp người dùng phân biệt hàng thật và giả. Trên thân còn được ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm như: nguồn gốc – xuất xứ, thành phần, cách dùng,… Vì thế trong quá trình chọn mua bạn có thể dễ dàng theo dõi các thông tin.

Đối với với mỗi loại sẽ có mỗi màu khác nhau giúp người dùng không bị nhầm lẫn khi lựa chọn. Mặc dù thiết kế này không quá nổi bật, thế nhưng thương hiệu đảm bảo sản phẩm dầu gội bên trong sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

#03

Thành phần

– Dầu gội Nguyên Xuân

Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như:

  • Bạch quả: Có công dụng trong việc kích thích các nang tóc phát triển nhanh chóng và cung cấp chất dinh dưỡng giúp tóc trở nên chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng gãy rụng hiệu quả. Thành phần còn được công nhận trong việc kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.
  • Hà thủ ô: Được xem là một trong những thành phần giúp cung cấp các hoạt chất có lợi cho mái tóc người sử dụng. Nó có công dụng trong việc ngăn ngừa tình trạng lão hóa nang tóc và ngăn ngừa tình trạng hói đầu một cách hiệu quả.
  • Bồ kết: Đây là thành phần có tác dụng rất tốt đối với mái tóc. Từ xa xưa, ông bà ta đã sử dụng loại dược liệu này để làm sạch tóc khi chưa có dầu gội đầu phổ biến như ngày nay. Nó được biết đến với công dụng làm mượt tóc và ngăn ngừa tình trạng nấm da đầu tối ưu.
  • Cỏ mần trầu: Trong một số nghiên cứu đã cho rằng, các hoạt chất trong thảo dược này có tác dụng hữu hiệu để kích thích mọc tóc và chống rụng tóc hữu hiệu.
  • Tinh dầu bưởi: Thành phần có công dụng tối ưu trong việc ngăn ngừa tình trạng oxy hóa và làm giảm các hoạt động của gốc tự do. Ngoài ra, nó còn được chứng minh trong việc làm giảm gãy rụng và kích thích mọc tóc một cách hiệu quả.
  • Dầu Oliu: Thành phần được biết đến với công dụng cấp ẩm cho mái tóc, giúp tóc trở nên suôn mượt tức thời và ngăn ngừa các tác động nguy hại của tác nhân môi trường ngoài.
  • Các thành phần khác: Tinh dầu hương nhu, hoắc hương, dâu tằm, cỏ ngũ sắc, vitamin.

– Dầu gội Thái Dương

Thành phần trong sản phẩm đã được kiểm định an toàn trên da tại Bệnh viện 103. Đây là sự kết hợp hài hòa của các loại dược liệu quý, có thể kể đến như:

  • Bồ kết: Thành phần đã được biết đến từ lâu đời là có công dụng tuyệt vời đối với mái tóc. Nó hỗ trợ cho tóc trở nên óng mượt, làm sạch tốt và làm tóc trở nên dày hơn.
  • Hương nhu: Tinh chất được chiết xuất từ thành phần này có tác dụng kích thích mọc tóc khá hiệu quả. Ngoài ra, nó còn ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn, giúp làm giảm nguy cơ mắc phải các bệnh lý về da đầu gây nguy hiểm.
  • Tang bạch bì: Thành phần còn có tên khác là cây dâu tằm. Nó được biết đến với công dụng điều trị và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc một cách hiệu quả. Sử dụng trong một thời gian còn có khả năng kích thích mọc tóc một cách hiệu quả.
  • Ngũ sắc: Được biết đến với tác dụng tạo hương thơm dễ chịu cho dầu gội, giúp mái tóc của bạn có được hương thơm sảng khoái, quyến rũ, giữ được trong thời gian dài.
  • Mần trầu: Đã được chứng minh là có tác dụng trong việc cấp ẩm cho mái tóc, giúp tóc trở nên mượt mà và óng ả hơn rất nhiều.
  • Núc nác: Trong Đông y đã ghi nhận thành phần này có tác dụng trong việc chống viêm và làm giảm tình trạng gây hại cho mạch máu. Ngoài ra, nó còn có tác dụng trị viêm da, trị nấm và ngăn hình thành gàu.
MỚI
Dầu gội Thái Dương kết hợp hài hòa của các loại thảo dược mang lại công dụng tốt cho mái tóc..
Thái Dương 3
Chai 200ml: 45.000 đ
Dầu gội Thái Dương kết hợp hài hòa của các loại thảo dược mang lại công dụng tốt cho mái tóc..
#04

Công dụng

– Dầu gội Nguyên Xuân

  • Hỗ trợ làm sạch da đầu và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh từ gốc đến ngọn.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe mềm mại và suôn mượt ngay sau khi sử dụng.
  • Ngăn ngừa hiệu quả các vấn đề về tóc như rụng tóc, tóc khô xơ, gàu,…
  • Cải thiện mái tóc dày hơn, bồng bềnh, mượt mà hơn chỉ trong một thời gian ngắn.
  • Phục hồi mái tóc bị hư tổn, chẻ ngọn, ngăn ngừa dầu thừa và giảm gãy rụng một cách hiệu quả.

– Dầu gội Thái Dương

  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc của bạn được chắc khỏe từ sâu bên trong.
  • Đây là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang gặp phải tình trạng rụng tóc, tóc mỏng yếu bởi kích thích tóc mọc nhanh hơn, dày hơn.
  • Hỗ trợ cung cấp cho tóc một lượng ẩm nhất định giúp cho mái tóc của bạn suôn mượt và vào nếp nhanh hơn.
  • Hình thành lớp màng bảo vệ tóc trước những tác nhân gây hại từ bên ngoài, ngăn ngừa hình thành gàu, nấm ngứa trên da đầu hiệu quả.
  • Cải thiện tình trạng gãy rụng, khô xơ nhờ cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp tóc chắc khỏe hơn.
  • Mang tới cảm giác sảng khoái trong quá trình sử dụng, giúp bạn có được những giây phút thư giãn thoải mái nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi.
#05

Về giá cả

Dầu gội Nguyên Xuân được bán với giá dao động trong khoảng 60.000 VND – 70.000/ chai. Dầu gội Thái Dương có giá từ 45.000 – 70.000 VND/ chai. Mức giá có thể thay đổi tùy vào thể tích, các loại trong cùng dòng sản phẩm cũng như nơi cung cấp.

Cả 2 dầu gội đều có xuất xứ từ thương hiệu Việt và có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên mức giá chênh lệch nhau không quá cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua chúng dễ dàng ở bất kỳ đâu, tuy nhiên nên kiểm tra đầy đủ thông tin để tránh mua nhầm hàng giả.

Nên sử dụng dầu gội Nguyên Xuân hay dầu gội Thái Dương?

Nhìn chung, mỗi loại dầu gội khác nhau sẽ mang tới những trải nghiệm khác nhau cho người dùng. Và cả 2 loại dầu gội này đều xứng đáng để bạn cân nhắc để bạn lựa chọn bởi các thành phần lành tính, an toàn và không để lại tác dụng phụ khi sử dụng.

MỚI
Lựa chọn dầu gội Nguyên Xuân nếu bạn có mái tóc bị hư tổn do uốn, nhuộm thường xuyên.
Nguyên Xuân
Chai 250ml: 75.000 đ
Lựa chọn dầu gội Nguyên Xuân nếu bạn có mái tóc bị hư tổn do uốn, nhuộm thường xuyên.

Hoặc bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu cũng như tình trạng tóc, cụ thể như: Lựa chọn dầu gội Nguyên Xuân đối với các mái tóc thường xuyên dùng hóa chất nhuộm, uốn,… và nên dùng dầu gội thảo dược Thái Dương nếu muốn cải thiện sớm tình trạng rụng tóc của mình.

Trên đây là so sánh chi tiết về 2 sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân và Thái Dương của TopAZ Review. Mong rằng với bài viết tổng hợp này này đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để có thể lựa chọn được loại ưng ý nhất và phù hợp với mái tóc của mình.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 2 Dầu Gội Phủ Bạc của Nhật Bản Review Tốt Nhất nên dùng

Dầu gội phủ bạc của Nhật Bản gồm những dòng sản phẩm đang sở hữu lượt bán chạy nhất trên...

dầu gội bồ kết Thorakao

Review Dầu gội Bồ kết Thorakao có tốt không? Bán ở đâu?

Dầu gội bồ kết Thorakao với chiết xuất chính từ bồ kết đem đến tác dụng nuôi dưỡng mái tóc...

Top 4 Dầu gội Gừng Tốt Nhất được chị em yêu thích chọn dùng

Dầu gội gừng được người tiêu dùng tìm kiếm sử dụng bởi nó có khả năng cải thiện và ngăn...

Review Dầu gội Pantene Ngăn Rụng Tóc: giá bán, nơi mua tốt

Dầu gội Pantene ngăn rụng tóc đang "làm mưa làm gió" tại thị trường Việt Nam nhờ sở hữu những...

Dầu gội Thái Dương 7 Plus có tốt không? Giá bao nhiêu?

Dầu gội Thái Dương 7 Plus là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, nhất là với...

Top 5 Loại Dầu Gội Cho Tóc Nhuộm được Review tốt nhất

Dầu gội cho tóc nhuộm được tin dùng bởi thành phần an toàn, hiệu quả làm sạch cao, chăm sóc...