4.4/5 - (75 bình chọn)

Top 5 Son Dưỡng Môi Cho Nam Giới trị thâm, dưỡng ẩm tốt nhất

Cập nhật 22/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Son Dưỡng Môi
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Son dưỡng môi cho nam giới – Son gạo Kaka Cỏ Mềm
2Son dưỡng ẩm không màu Natural Blend Hydrating Lip Balm
3Son dưỡng môi cho nam giới Ecolife – Lip Balm For Man
4Son dưỡng không màu thành phần tự nhiên Lip Pure
5Son dưỡng môi cho nam giới The CoCoon Dầu dừa Bến Tre
Review 5 loại son dưỡng môi cho nam giới giúp giảm thâm, dưỡng ẩm hiệu quả [Xem chi tiết]

Nhu cầu tìm các loại son dưỡng môi cho nam giới cũng đang được rất nhiều người quan tâm để cải thiện tình trạng môi thâm nứt nẻ. Nam giới nên ưu tiên sử dụng các dòng không màu, vừa dưỡng ẩm vừa tẩy tế bào chết nhẹ để nuôi dưỡng phục hồi đôi môi dần trở lại sắc tố ban đầu.

Review 5 loại son dưỡng môi cho nam giới giúp giảm thâm, dưỡng ẩm hiệu quả

Nam giới thường bị môi thâm do thói quen hút thuốc, thường tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng nhưng lại ít tẩy trang và chăm sóc môi. Nếu có nhu cầu sử dụng các dòng son dưỡng, phái mạnh nên chọn các loại không màu, có chiết xuất tự nhiên để tránh quá lộ. Kiên trì sử dụng hằng ngày sẽ giúp phục hồi dần màu sắc của da môi trở về trạng thái ban đầu và cũng thêm phần cuốn hút.

#01

Son dưỡng môi cho nam giới – Son gạo Kaka Cỏ Mềm

Son gạo Kaka cho nam là dòng son dưỡng môi cho nam giới của Cỏ Mềm – một thương hiệu mỹ phẩm chính hãng Việt Nam. Cỏ Mềm chuyên sản xuất các dòng son handmade 100% từ thiên nhiên nên cực kỳ an toàn khi sử dụng, kể cả với những người có đôi môi nhạy cảm.

1
Son gạo Kaka của thương hiệu Cỏ Mềm là dòng sản phẩm được hướng tới dành riêng cho nam giới
Son gạo Kaka cỏ mềm
90.000 đ
Son gạo Kaka của thương hiệu Cỏ Mềm là dòng sản phẩm được hướng tới dành riêng cho nam giới

Ưu điểm của dòng son này chính là không màu nên nam giới hoàn toàn có thể dùng hằng ngày mà không lo sợ người khác biết. Chất son mềm mại, mỏng nhẹ, nhanh chóng tệp vào môi nên không gây ra trạng thái bóng quá lâu nên có thể thoải mái sử dụng bất cứ lúc nào.

Thành phần có trong Son gạo Kaka được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như dầu cám gạo, dầu hạnh nhân giúp dưỡng ẩm cho đôi môi khô ráp từ lâu. Chiết xuất bột kakao mang đến một hương thơm ngọt ngào cho bờ môi khiến một nửa của bạn không thể cưỡng lại được.

Son dưỡng môi cho nam giới này cũng có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng để loại bỏ dần các sắc tố làm thâm môi kém thẩm mỹ. Đôi môi dần được khôi phục về màu sắc tự nhiên ban đầu, trở nên mềm mại hơn, không còn xảy ra bong tróc sau khi sử dụng son gạo Kaka hằng ngày.

Một ưu điểm khác của son gạo kaka chính là có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, màu sắc nâu trầm nam tính nên rất tiện lợi để các chàng có thể bỏ túi đem theo bên mình. Mức giá dù bình dân nhưng những công dụng mà sản phẩm này đem lại đã được rất nhiều người đánh giá cao.

#02

Son dưỡng ẩm không màu Natural Blend Hydrating Lip Balm

Một dòng son dưỡng môi cho nam giới hiệu quả, son trị thâm tốt rất đáng được tham khảo chính là Vichy Natural Blend Hydrating Lip Balm. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc môi đầu tiên của thương hiệu Vichy đình đám nên không cần nghi ngờ về chất lượng của dòng son này.

2
Vichy Natural Blend Hydrating Lip Balm được đánh giá cao trong tác dụng dưỡng ẩm, giảm thâm môi
Vichy Natural Blend Hydrating Lip Balm
175.000 đ
Vichy Natural Blend Hydrating Lip Balm được đánh giá cao trong tác dụng dưỡng ẩm, giảm thâm môi

Vichy Natural Blend Hydrating Lip Balm có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, tông màu trắng – hồng nhạt cơ bản sẽ không hề làm mất đi vẻ nam tính của bạn nếu cần phải đem theo. Chất son có màu trắng, đặc nhưng khi thoa lên môi sẽ có cảm giác như tan ra để bám trọn vào đôi môi.

Sản phẩm có chiết xuất chính từ bơ dừa và sáp ong – hai thành phần có tác dụng dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả. Dòng son dưỡng môi cho nam giới giúp nuôi dưỡng da môi, loại bỏ các rãnh môi do khô ráp đồng thời bảo vệ môi khỏi tác động từ tia UV hay bụi bẩn bên ngoài môi trường.

Các thử nghiệm trên thực tế cũng cho thấy có đến 26.4% người dùng đã cải thiện đáng kể tình trạng môi khô ráp chỉ sau 4 tuần sử dụng. Các thành phần có trong Natural Blend Hydrating Lip Balm  cũng giúp cải thiện sắc tố môi để trở về sắc hồng tươi tắn tự nhiên như trước.

Kết cấu sản phẩm hơi bóng nhẹ, không màu, rất nhanh thẩm thấu vào da môi, không gây ra cảm giác bóng nhờn hay bết rít quá lâu. Khi thoa son người dùng không có cảm giác nặng môi mà ngược lại, đôi môi còn có cảm giác êm dịu nhẹ nhàng vì được cấp ẩm đầy đủ.

Son dưỡng môi Vichy Natural Blend Hydrating Lip Balm được đánh giá phù hợp cho cả nam và nữ, dùng trên cả những người có da nhạy cảm mà không gây ra bất cứ kích ứng nào nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

#03

Son dưỡng môi cho nam giới Ecolife – Lip Balm For Man

Ecolife – Lip Balm For Man là dòng dưỡng môi cho nam với thiết kế dạng hộp tròn nhỏ độc đáo thay cho dạng son thỏi thông thường. Điều này cũng là một điểm tinh tế vì phái mạnh đôi khi có thể ngại ngùng với việc cầm một thỏi son để thoa lên môi.

3
Ecolife - Lip Balm For Man là dòng son dưỡng không màu dành riêng cho nam giới
Ecolife - Lip Balm For Man
Hũ 50g: 150.000 đ
Ecolife - Lip Balm For Man là dòng son dưỡng không màu dành riêng cho nam giới

Chất son khá đặc, có màu xanh nhưng khi thoa lên môi sẽ chỉ để làm một lớp bóng nhẹ rồi nhanh chóng tệp vào da, không để lại bất cứ màu sắc nào. Ecolife – Lip Balm For Man cũng đảm bảo không bóng, không màu, không bết, không đông nên thực sự là một sản phẩm phù hợp cho phái mạnh.

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như dầu jojoba, dầu mù u, dầu quả bơ, bơ hạt mỡ cùng các thành phần quan trọng như sáp ong và vitamin E. Những thành phần này đều có tác dụng dưỡng ẩm và chống lại quá trình oxy hóa gây thâm sạm trên môi.

Chỉ với một lần dùng, Ecolife – Lip Balm For Man có thể cải thiện ngay được tình trạng đôi môi bị khô ráp, nứt nẻ cực kỳ hiệu quả. Môi cũng dần trở về màu hồng tự nhiên, có độ mềm mại và căng mỏng sau 3- 5 lần sử dụng, hiệu quả có thể thấy rõ rệt khi sử dụng trong vòng 7 ngày.

Màu xanh của Ecolife – Lip Balm For Man chính là chiết xuất từ táo xanh đem đến một mùi hương nhẹ nhàng cho đôi môi của phái mạnh. Thiết kế son dưỡng môi cho nam giới này nhỏ gọn, tiện lợi để nam giới có thể bỏ túi quần, túi áo hay túi đeo khi đi ra ngoài tiện lợi.

Một lưu ý nho nhỏ là nam giới nên hạn chế việc dùng tay để lấy son trực tiếp mà có thể dùng que lấy son chuyên dụng hoặc dùng tăm bông. Việc chạm tay vào son có thể khiến chất lượng son bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài nên dễ hỏng hơn.

#04

Son dưỡng không màu thành phần tự nhiên Lip Pure

Son dưỡng không màu Lip Pure là một sản phẩm đến từ thương hiệu Rohto Việt Nam cực kỳ quen thuộc. Dòng này có đến 3 sản phẩm dưỡng không màu phù hợp cho nam giới là Natural (không mùi);  Bergamot (hương cam tây) và Mixed lemon (hương chanh mơ).

4
Các dòng Lip Pure giúp dưỡng môi nhẹ nhàng, không gây bóng nhờn bết dính khó chịu cho môi
Lip Pure
85.000 đ
Các dòng Lip Pure giúp dưỡng môi nhẹ nhàng, không gây bóng nhờn bết dính khó chịu cho môi

Điểm nổi bật của loại son dưỡng môi cho nam giới này chính là bảng thành phần hoàn toàn tự nhiên như mật ong, sáp ong, chiết xuất từ hạnh nhân, jojoba, Macadamia, oliu, trái bơ, sáp hạt hướng dương, sáp cây cọ, sáp hoa mimosa, sáp candellia, bơ cacao, bơ hạt mỡ.

Nhờ các thành phần này mà son dưỡng không màu Lip Pure luôn được đánh giá cao trong khả năng dưỡng ẩm. Chỉ với một lớp son mỏng, tình trạng đôi môi khô ráp, nứt nẻ sẽ nhanh chóng được cải thiện giúp phái mạnh không còn cảm thấy khó chịu vào những ngày hanh khô.

Sử dụng sản phẩm này chính là cách tốt nhất để phái mạnh dần lấy lại bờ môi đầy đặn, hồng hào của mình. Các dòng dưỡng không màu có mùi của Lip Pure  cũng rất dễ chịu, đem đến cảm giác thư giãn cho nam giới, đặc biệt nếu sử dụng trước khi đi ngủ.

#05

Son dưỡng môi cho nam giới The CoCoon Dầu dừa Bến Tre

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một dòng son dưỡng môi cho nam giới không màu, nhỏ gọn tiện lợi và có tác dụng trị thâm tốt thì son dưỡng dầu dừa Bến Tre the cocoon chính là một sản phẩm cực kỳ phù hợp. Đây cũng là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

5
Son dưỡng The CoCoon Dầu dừa Bến Tre cực kỳ lành tính, không gây kích ứng cho môi
Son dưỡng The CoCoon Dầu Dừa
28.000 đ
Son dưỡng The CoCoon Dầu dừa Bến Tre cực kỳ lành tính, không gây kích ứng cho môi

The CoCoon là một thương hiệu Việt chuyên về các sản chăm sóc cơ thể có chiết xuất tự nhiên đang được ưa chuộng trong một vài năm gần đây. Bên cạnh sản phẩm tẩy tế bào chế, son dưỡng môi dầu dừa thì các dòng nước tẩy trang CoCoon cũng được đánh giá rất cao.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chỉ chưa đến một ngón tay, phần vỏ hộp có một màu đen tuyền sẽ không làm mất đi sự nam tính cho phái mạnh dù có đem theo bên người. Chất son đặc, cực mềm mịn, khi thoa lên môi sẽ có cảm giác bóng nhẹ, bờ môi mềm mại và căng mọng hơn hẳn.

Thành phần chính có trong dòng son dưỡng môi cho nam giới này chính là dầu dừa được lấy từ Bến Tre, bơ hạt mỡ và vitamin E. Đây đều là các thành phần được biết đến với khả năng dưỡng ấm cực ổn. Không chỉ trị nứt nẻ mà các thành phần này còn giúp bảo vệ đôi môi tối ưu hơn.

Son dưỡng dầu dừa Bến Tre the cocoon cũng có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng để cải thiện tình trạng môi thâm hiệu quả hơn. Sản phẩm không màu, khi mở ra bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được mùi dầu dừa nhẹ nhàng rất dễ chịu.

Trên đây là gợi ý một vài loại son dưỡng môi cho nam giới phù hợp mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh dùng son dưỡng, nam giới cũng cần tẩy tế bào chết cho môi, bỏ thuốc lá và đặc biệt uống nhiều nước lọc để cấp ấp và nuôi dưỡng đôi môi phục hồi nhanh chóng hơn. Hy vọng những chia sẻ trên đây của TopAZ Review đã giúp bạn tìm kiếm cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Bình luận (1)

  1. Jun says: Trả lời

    So sánh thì loại son nào là trị thâm môi tốt nhất ạ. Xin ý kiến tham khảo.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 Loại son dưỡng môi trị thâm tốt nhất nên mua dùng

Son dưỡng môi trị thâm chứa các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và an toàn....

Son Dưỡng Môi Vaseline Giá Bao Nhiêu? Bán Ở Đâu? Tốt Không?

Son dưỡng môi Vaseline được nhiều khách hàng an tâm, tin tưởng, đặt niềm tin để sử dụng. Bởi nó...

Son dưỡng dầu dừa Bến Tre Cocoon

Top 10 loại Son Dưỡng Môi Tốt Nhất Thế Giới giá học sinh

Để sở hữu đôi môi đẹp, mịn màng và quyến rũ, bạn nên sử dụng các sản phẩm son dưỡng...

Review Tẩy Tế Bào Chết Môi Beauty Treats Lip Scrub, Giá bán

Tẩy tế bào chết môi Beauty Treats Lip Scrub là lựa chọn an toàn bởi không chứa các hoạt chất...

Son môi tốt nhất

Top 10 Loại son môi tốt và an toàn nhất hiện nay

Son môi là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Nó không chỉ...