4.6/5 - (98 bình chọn)

Sữa chua uống từ thực vật WAKAI – “Cứu tinh” cho sức khỏe đường ruột

Cập nhật 05/02/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
Lợi ích tuyệt vời của sữa chua uống từ thực vật WAKAI [Xem chi tiết]

Với thành phần chủ yếu từ khoai lang tím giống Nhật Bản và sử dụng phương pháp lên men tự nhiên bằng vi khuẩn lactic, sữa chua uống thực vật Wakai là nguồn bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể, đặc biệt là “cứu tinh” cho sức khỏe đường ruột.

Sữa chua uống là thực phẩm tuyệt vời dành cho tất cả mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người trưởng thành. Tuy nhiên, một số người có vấn đề về đường ruột như không dung nạp lactose sẽ khó có thể tiêu hóa sữa và các chế phẩm từ sữa động vật. Sữa chua uống từ thực vật WAKAI ra đời chính là “cứu tinh” cho sức khỏe đường ruột.

Sữa chua uống Wakai – Giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho tất cả mọi người

Hiện nay, sử dụng sữa thực vật đang là xu hướng vì những lý do về môi trường và sức khỏe. Các loại sữa thực vật, đặc biệt là sữa chua uống từ thực vật “được lòng” của người tiêu dùng bởi vô vàn lợi ích mang lại. Sữa chua uống từ thực vật WAKAI được phát triển từ đề tài nghiên cứu khoa học “Nghiên cứu công nghệ chế biến một số sản phẩm từ củ khoai lang tím giống Nhật Bản” của Viện Rau củ Trung ương.

Sữa chua Wakai, Quỳnh Cool
Sữa chua uống thực vật Wakai mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Khoai lang tím từ lâu đã nằm trong danh sách nhóm thực phẩm lành mạnh nhờ chứa hàm lượng chất xơ cao, nhiều khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa. Sản phẩm sữa chua uống từ thực vật WAKAI được lên men từ củ khoai lang tím thay vì các loại sữa động vật. Hiện tại, WAKAI là sản phẩm sữa chua uống từ thực vật đầu tiên ở Việt Nam. Đa phần các sản phẩm sữa thực vật trên thị trường hiện nay đều sử dụng ngô (bắp) và các loại hạt. Riêng chỉ có sữa chua uống từ thực vật WAKAI sử dụng nguyên liệu chính là khoai lang tím Nhật Bản.

Sữa chua uống từ thực vật WAKAI là sản phẩm mang tính ứng dụng cao, góp phần cải thiện sức khỏe nói chung và sức khỏe đường ruột nói riêng. Song song với những lợi ích về sức khỏe, sử dụng sữa chua từ thực vật còn là giải pháp bảo vệ môi trường, giúp giảm khí thải từ ngành chăn nuôi.

Sữa chua uống từ thực vật WAKAI không phải là sản phẩm giải khát mà là thức uống dinh dưỡng dành cho tất cả mọi đối tượng. Được lên men từ khoai lang tím Nhật Bản, sản phẩm hoàn toàn không chứa lactose và không chứa protein từ động vật nên người ăn chay, người bị hội chứng bất dung nạp lactose hoàn toàn có thể sử dụng.

Sử dụng sản phẩm mỗi ngày sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng chất xơ lớn và chất chống oxy hóa dồi dào giúp cải thiện đường ruột, đồng thời nâng cao sức đề kháng và chống lại bệnh tật.

Lợi ích tuyệt vời của sữa chua uống từ thực vật WAKAI

Sử dụng sữa có nguồn gốc thực vật thay cho sữa động vật đang là xu hướng. Sữa thực vật là “cứu tinh” dành cho sức khỏe đường ruột với hàm lượng dinh dưỡng và chất xơ cao, hoàn toàn không chứa lactose.

Sản phẩm được phát triển dựa trên đề tài nghiên cứu cấp quốc gia, được sản xuất trên dây chuyền khép kín, cam kết không chất bảo quản và chất tạo màu. Sử dụng sữa chua uống từ thực vật WAKAI mỗi ngày chính là giải pháp dinh dưỡng tốt nhất giúp cải thiện sức khỏe một cách toàn diện.

  • Trong mỗi sản phẩm WAKAI chứa 21 khoáng chất và vitamin thiết yếu, cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày dài học tập và làm việc.
  • Hàm lượng vitamin C trong sản phẩm rất cao, góp phần nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ các DNA khỏi tác động của chất oxy hóa và tăng cường khả năng hấp thu sắt.
  • Bổ sung lượng lớn chất xơ tự nhiên giúp điều hòa nhu động ruột, tăng cường hệ sinh đường ruột. Qua đó cải thiện các vấn đề tiêu hóa như táo bón, khó tiêu,…
  • Chất xơ trong sữa chua uống WAKAI còn giúp giảm cholesterol và tạo cảm giác no lâu, làm chậm quá trình hấp thu glucose vào máu. Sử dụng sản phẩm thường xuyên có thể bảo vệ sức khỏe tim mạch và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2.
  • Chất chống oxy hóa anthocyanin trong khoai lang tím là hoạt chất sinh học có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ. Bổ sung đều đặn anthocyanin mỗi ngày giúp phòng ngừa ung thư, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa lão hóa và củng cố sức đề kháng cho cơ thể.

Theo đánh giá của các chuyên gia, sữa chua uống WAKAI là giải pháp hoàn hảo cho những người mắc hội chứng không dung nạp lactose, người ăn kiêng, người bị tiểu đường, tim mạch, người cần kiểm soát cân nặng,… Ngoài ra, với nguồn gốc 100% từ thực vật, sản phẩm này còn phù hợp với những người theo lối sống xanh. Lựa chọn sữa chua uống thực vật nói chung và sữa chua uống WAKAI nói riêng sẽ góp phần giảm khí thải từ ngành công nghiệp chăn nuôi và bảo vệ môi trường bền vững.

sữa chua uống từ thực vật WAKAI
Sữa chua uống WAKAI GOLD, ACTIVE, KIDS vị dâu đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng và khẩu vị của mọi đối tượng

Hiện tại, công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng đã cho ra mắt phân phối ra thị trường 3 dòng loại sản phẩm sữa chua uống từ thực vật bao gồm sữa chua uống WAKAI KIDS vị dâu, sữa chua uống WAKAI ACTIVE hương vani và sữa chua uống WAKAI GOLD bổ sung hạnh nhân. Tất cả sản phẩm đều được lên men từ khoai lang tím Nhật Bản – giải pháp dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe. Hiện sản phẩm đã được phân phối và dễ dàng tìm mua tại các trang thương mại điện tử, hệ thống cửa hàng, siêu thị,… trên toàn quốc.

Sữa chua uống Wakai, diễn viên quỳnh Cool

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Bình luận (1)

  1. Bùi Đại Quang says: Trả lời

    Vợ mang về có mỗi lốc… chẹp chẹp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ngũ Cốc Calbee Nhật Có Tốt Không? Nên Mua Loại Nào, Cách Dùng

Ngũ cốc Calbee Nhật bao gồm các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các chất độc...

Bột ngũ cốc Beone có lừa đảo không? Uống có tốt không?

Review Bột ngũ cốc Beone: Tác dụng, cách sử dụng, chất lượng

Bột ngũ cốc Beone cung cấp chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể của phụ nữ mang...

Top 7 Ngũ Cốc Ăn Kiêng Giảm Cân Tốt Cho Sức Khỏe Nên Chọn

Ngũ cốc ăn kiêng giúp cung cấp cho bạn một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, mà không...

Thực phẩm bổ sung cho người tập Gym

Top 10 Thực Phẩm Bổ Sung Cho Người tập Gym tốt nhất hiện nay

Thực phẩm bổ sung cho người tập Gym chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo có thể...

Top 10 loại Sữa Cho Người Cao Tuổi, người già tốt nhất

Sữa cho người cao tuổi giúp cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cho người sử dụng. Bên cạnh...