4.7/5 - (35 bình chọn)

Sữa Rửa Mặt Cerave Có Tốt Không? Mua ở đâu chính hãng

Cập nhật 07/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Rửa Mặt
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Cerave Foaming Facial Cleanser [thiết kế dành riêng cho da dầu]
2Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser [làm sạch tốt, ngăn ngừa lão hóa]
3CeraVe SA Smoothing Cleanser [cho da khô, nhiều vảy, da mụn]
Sữa rửa mặt Cerave có tốt không? Mua ở đâu chính hãng? [Xem chi tiết]

Sữa rửa mặt Cerave ghi điểm với khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và hỗ trợ điều trị mụn mà không khiến da bị kích ứng hoặc khô căng khó chịu. Bên cạnh đó, có độ pH 5.5 và tạo bọt vừa phải, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái khi sử dụng chăm sóc da mỗi ngày.

Review 3 loại sữa rửa mặt Cerave hiệu quả cao, giá tốt nhất 2021

Cerave Foaming Facial Cleanser, Cerave Hydrating Cleanser và CeraVe SA Smoothing Cleanser là 3 loại sữa rửa mặt Cerava hiệu quả cao, giá tốt nhất 2021. Mỗi loại sẽ phù hợp với từng loại da riêng khi có thành phần, công dụng khác nhau. Nhưng nhìn chung đều giúp bạn sớm sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng, căng tràn sức sống.

#01

Cerave Foaming Facial Cleanser [thiết kế dành riêng cho da dầu]

Cerave Foaming Facial Cleanser được thiết kế dành riêng cho da dầu, được nhiều chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng. Điểm cộng của sản phẩm là chứa Niacinamide giúp da được phục hồi tốt và không chứa hương liệu, cồn,… nên không khiến da bị kích ứng.

Cerave Foaming Facial Cleanser có 3 dung tích là 237ml, 355ml và 473ml. Tất cả đều được kiểm chứng về độ an toàn và đảm bảo không gây mụn hoặc khiến da tổn thương khi sử dụng mỗi ngày. Ngoài ra, công thức giàu dưỡng chất còn đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

MỚI
Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser được nhiều chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng
Cerave Foaming Facial Cleanser (nhập Mỹ)
(Tiki) Chai 355ml: 340.000 đ
Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser được nhiều chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng

Cerave Foaming Facial Cleanser được làm dưới dạng gel khá lỏng và tạo bọt ít nhưng lại làm sạch da cực tốt. Sản phẩm không chứa những hoạt chất tẩy rửa mức độ mạnh nên dịu nhẹ và mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi thoa lên da.

Độ pH của Cerave Foaming Facial Cleanser là 5.5 – tương đương với độ pH của da. Đồng thời, không chứa chất tạo mùi nên không làm cho các lỗ chân lông bị tắt nghẽn, không làm khô hoặc khiến da bị bí bách khó chịu.

Đặc biệt, Cerave Foaming Facial Cleanser chứa không ít các dưỡng chất có tác dụng phục hồi và nuôi dưỡng da. Chẳng hạn như Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm, Ceramide giúp làm chậm quá trình lão hóa và tạo ra hàng rào bảo vệ collagen + độ ẩm bên dưới da,….

#02

Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser [làm sạch tốt, ngăn ngừa lão hóa]

Cerave Hydrating Cleanser được nghiên cứu và phát triển bởi những bác sĩ da liễu (Mỹ). Phù hợp với da khô, thường và hỗn hợp thiên khô. Với khả năng làm sạch tốt, dịu nhẹ và thân thiện với da, giảm mụn, giúp lỗ chân lông se khít,… sản phẩm được khuyên sử dụng mỗi ngày.

Cerave Hydrating Cleanser chứa nhiều thành phần tốt cho da. Trong đó nổi bật nhất là HA (Hyaluronic Acid) tạo cho da một lớp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da mềm mịn, không bị lão hóa sớm; Ceramides giúp lớp màng bảo vệ da được duy trì, tăng độ khỏe mạnh và dẻo dai, chống tác hại của những tia cực tím.

MỚI
Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser phù hợp với da khô, thường và hỗn hợp thiên khô
Cerave Hydrating Cleanser
Chai 355ml: 380.000 đ
Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser phù hợp với da khô, thường và hỗn hợp thiên khô

Song song đó, Cerave Hydrating Cleanser còn có sự góp mặt của Vitamin B3 (Niacinamide) giúp da có thể tự sản sinh ra thêm Acid béo và Ceramides cần thiết. Mục đích là làm cho màng bảo vệ da được duy trì, phục hồi và hỗ trợ da trắng khỏe, giảm mụn, ngăn ngừa lão hóa.

Tương tự những dòng sữa rửa mặt khác của nhà Cerave, Cerave Hydrating Cleanser có độ pH là 5.5 cùng với đặc điểm không tạo nhiều bọt đặc trưng, sản phẩm không khiến da mất độ ẩm khi sử dụng. Ngược lại, giữ lại độ ẩm và tạo ra một hàng rào bảo vệ da.

Cerave Hydrating Cleanser chứa Paraben nhưng lại ở trong mức độ cho phép nhằm giúp chất lượng dưỡng chất bên trong được bảo quản tốt và không bị ảnh hưởng. Đồng thời, đảm bảo được các tiêu chí về an toàn nên khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

#03

CeraVe SA Smoothing Cleanser [cho da khô, nhiều vảy, da mụn]

CeraVe SA Smoothing Cleanser được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn. Đồng thời, khuyên bạn sử dụng mỗi ngày nếu thuộc da khô, da mụn hoặc da nhiều vảy để sớm có được làn da khỏe mạnh, căng mịn và tươi trẻ.

Độ pH của CeraVe SA Smoothing Cleanser là 5.5 – tương đương với độ pH của da. Sản phẩm giúp làm sạch nhẹ nhàng và loại bỏ hoàn toàn dầu thừa, bụi bẩn, tàn dư makeup,… mà không làm cho màng ẩm của da bị tổn hại hoặc da bị kích ứng.

MỚI
CeraVe SA Smoothing Cleanser giúp làm sạch nhẹ nhàng và loại bỏ hoàn toàn dầu thừa, bụi bẩn,...
CeraVe SA Smoothing Cleanser
Chai 236ml: 409.000 đ
CeraVe SA Smoothing Cleanser giúp làm sạch nhẹ nhàng và loại bỏ hoàn toàn dầu thừa, bụi bẩn,...

CeraVe SA Smoothing Cleanser được làm dưới dạng gel trong suốt và không có hạt, không mùi và không màu. Bên cạnh đó, tạo bọt nhẹ nhàng với kích thước to, chứng tỏ bên trong có rất ít xà phòng nên vừa làm sạch tốt và vừa nuôi dưỡng da tươi mới, mềm mại.

Thành phần chính của CeraVe SA Smoothing Cleanser là Ceramides, Hyaluronic, BHA (Salicylic Acid),…. Giúp củng cố lại hàng rào bảo vệ trên da, bổ sung độ ẩm cần thiết và khả năng làm sạch được tăng cường. Sau một thời gian ngắn sử dụng, da sẽ có những thay đổi tích cực.

Theo khuyến cáo, bạn nên dùng CeraVe SA Smoothing Cleanser 2 lần/ngày vào buổi tối và sáng. Song song đó, đừng quên tẩy trang và làm ẩm da với nước, cũng như sử dụng một lượng vừa đủ và tạo bọt trước khi nhẹ nhàng massage trên da theo kiểu chuyển động tròn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sữa rửa mặt Cerave có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Sữa rửa mặt Cerave có xuất xứ từ Mỹ – một quốc gia luôn đề cao chất lượng, độ an toàn và hiệu quả. Do đó, trong nhiều năm qua, sản phẩm luôn nhận được sự đánh giá tích cực không chỉ từ giới chuyên môn mà còn từ chính khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm chăm sóc da mỗi ngày.

Bảng thành phần của sản phẩm rất an toàn và lành tính, hoàn toàn không chứa các chất độc hại nên không khiến da bị kích ứng khó chịu (ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,…). Đồng thời, có những thành chuyên biệt giúp da cải thiện được độ đàn hồi và trở nên săn chắc tự nhiên.

Sữa rửa mặt Cerave
Sữa rửa mặt Cerave có xuất xứ từ Mỹ – một quốc gia luôn đề cao chất lượng, độ an toàn và hiệu quả

Sản phẩm còn kết hợp thêm những thành phần có tác dụng dưỡng ẩm đặc biệt, giúp sau khi sử dụng da sẽ không bị khô căng hoặc đau rát. Bên cạnh đó, nếu bạn đang trong giai đoạn chữa trị mụn trứng cá, các bác sĩ và chuyên gia da liễu còn khuyên bạn nên dùng kết hợp để nhanh chóng có được làn da căng tràn sức sống.

Sản phẩm đa dạng về chủng loại và thể tích nên bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với làn da và “điều kiện tài chính”. Ngoài ra, thiết kế tiện dụng với dưỡng chất bên trong có độ pH tương đương da, đem đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái và dễ chịu khi sử dụng, cũng như dễ dàng cất gọn và bảo quản sau khi dùng.

Hiện tại, bạn có thể mua sữa rửa mặt Cerave tại nhiều địa chỉ khác nhau. Nhưng để đảm bảo chính hãng và tránh tối đa việc gặp phải sản phẩm nhái/giả, không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ,… thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những cửa hàng hoặc sàn thương mại điện tử uy tín như shopee, tiki, lazada, sendo,….

Hi vọng sau khi tham khảo bài viết của TopAZ Review, bạn sẽ có được nhiều thông tin hữu ích về sữa rửa mặt Cerave. Từ đó, có thể lựa chọn và tìm mua cho mình một sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu và sở thích, vừa an toàn và lành tính, vừa dịu nhẹ và không kích ứng để chăm sóc da khỏe và đẹp với mức chi phí tiết kiệm nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Sữa Rửa Mặt Cetaphil có tốt không? Phân loại & giá bán

Sữa rửa mặt Cetaphil được đánh giá là lành tính và an toàn đối với mọi loại da. Bên cạnh...

Sữa Rửa Mặt Cosrx Tốt Không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Cosrx từ khi được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam đã được nhiều tín đồ làm...

Top 5 Sữa rửa mặt Pond’s tốt nhất cho da: dầu, nhờn, mụn

Sữa rửa mặt Pond's phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhất là da dầu, nhờn và mụn. Khi...

Reviews Sữa Rửa Mặt Eucerin: 5 Loại Tốt Nhất Cho Mọi Làn Da

Sữa rửa mặt Eucerin lành tính, an toàn và hiệu quả với đa số loại da. Khi sử dụng đúng...

7 Loại Sữa Rửa Mặt Neutrogena Tốt Nhất, Đáp Ứng Mọi Làn Da

Sữa rửa mặt Neutrogena là một sản phẩm "quốc dân" khi vừa làm sạch tốt, vừa cấp ẩm và hỗ...

Sữa Rửa Mặt Simple có tốt không? Giá bán & nơi mua chính hãng

Sữa rửa mặt Simple là một lựa chọn đáng tin cậy đối với các tín đồ làm đẹp nước ta...