4.2/5 - (74 bình chọn)

Reviews Sữa Rửa Mặt Eucerin: 5 Loại Tốt Nhất Cho Mọi Làn Da

Cập nhật 07/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Rửa Mặt
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Eucerin pH5 Facial Cleanser Sensitive Skin [phù hợp với mọi loại da]
2Sữa rửa mặt Eucerin ProAcne Cleansing Gel [làm sạch da nhẹ nhàng, hiệu quả]
3Sữa rửa mặt Eucerin Utra White Spotless [làm sạch sâu, bổ sung độ ẩm cần thiết]
4Sữa rửa mặt Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam [hỗ trợ trị mụn]
5Sữa rửa mặt Eucerin Dermato Clean Refreshing Cleansing [giúp da mềm mịn, tươi mát]
6Thành phần
7Nguồn gốc xuất xứ
8Hiệu quả
Sữa rửa mặt Eucerin có tốt không? Địa chỉ mua uy tín? [Xem chi tiết]

Sữa rửa mặt Eucerin lành tính, an toàn và hiệu quả với đa số loại da. Khi sử dụng đúng cách và biết kết hợp chung với những sản phẩm phù hợp, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sáng khỏe, mềm mịn, căng mướt và tràn đầy sức sống.

Reviews 5 sữa rửa mặt Eucerin cho hiệu quả cao nên lựa chọn

Eucerin pH5 Facial Cleanser Sensitive Skin, Eucerin ProAcne Cleansing Gel, Eucerin Utra White Spotless, Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam và Eucerin Dermato Clean Refreshing Cleansing là 5 loại sữa rửa mặt Eucerin cho hiệu quả cao nên lựa chọn. Cụ thể như sau:

#01

Eucerin pH5 Facial Cleanser Sensitive Skin [phù hợp với mọi loại da]

Eucerin pH5 Facial Cleanser Sensitive Skin phù hợp với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm. Dùng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ dưới 1 tuổi, được đánh giá cao về độ an toàn, chất lượng và hiệu quả nên rất đáng để bổ sung vào chu trình chăm sóc da mỗi ngày.

Thành phần gồm Sodium Cocoamphoacetate, Citrate Buffer, Panthenol,…. Giúp làm sạch da và loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết hiệu quả; bảo vệ những emzym bên trong da và giúp hàng rào bảo vệ cho da chống lại những tác nhân gây hại (ô nhiễm, khói bụi,…) được tăng cường.

MỚI
Eucerin pH5 Facial Cleanser Sensitive Skin phù hợp với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm
Eucerin pH5 Facial Cleanser Sensitive Skin
Chai 400ml: 199.999 đ
Eucerin pH5 Facial Cleanser Sensitive Skin phù hợp với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm

Ngoài ra, giúp cân bằng lại độ pH cho da và tạo ra lớp màng ẩm để da không bị mất nước, mềm mịn không khô căng khó chịu sau mỗi lần rửa mặt. Sản phẩm không chứa những thành phần gây kích ứng như paraben, cồn, xà phòng, hương liệu,… nên không gây mụn, không nổi mẫn đỏ và không ngứa ngáy.

Tần suất sử dụng hợp lí nhất là 2 lần/tuần vào buổi sáng và tối với liều lượng vừa đủ, sau bước tẩy trang. Sau đó, có thể kết hợp dùng thêm nước cân bằng, kem dưỡng, serum, kem đặc trị,… để tăng thêm hiệu quả và giúp da nhanh chóng sáng khỏe, mềm mịn tự nhiên.

Tuy nhiên, trong quá trình dùng, cần lưu ý bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp và đậy kín nắp để thành phần, mùi hương bên trong không bị ảnh hưởng. Đồng thời, không sử dụng khi quá hạn để tránh gặp tác dụng ngược không tốt.

#02

Sữa rửa mặt Eucerin ProAcne Cleansing Gel [làm sạch da nhẹ nhàng, hiệu quả]

Eucerin ProAcne Cleansing Gel giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo loại bỏ được chất bã nhờn, cặn trang điểm và bụi bẩn dư thừa trên da. Giữ cho da luôn mềm mại, tươi mát và những nốt sần không viêm, thương tổn,… giảm rõ rệt.

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, bạn nên sử dụng vào buổi sáng và tối để sớm sở hữu làn da sáng khỏe, căng mướt. Tuy nhiên, cần lưu ý liều lượng, tránh lạm dụng để không gặp các tác dụng ngược và không khiến da bị kích ứng khó chịu (ngứa ngáy, nỗi mẫn đỏ,…).

MỚI
Eucerin ProAcne Cleansing Gel giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả
Eucerin ProAcne Cleansing Gel
Chai 200ml: 299.000 đ
Eucerin ProAcne Cleansing Gel giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng với dung tích 200ml và 400ml và có ống bơm kiểm soát được lượng gel bên trong, có thể dùng được trong một thời gian rất dài và khi trưng bày, bảo quản không chiếm nhiều diện tích. Đồng thời, dễ dàng mang theo khi ra ngoài công tác, du lịch,….

Phù hợp nhất với da dễ bị mụn và da nhờn. Trong quá trình sử dụng, nếu phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, bạn nên kết hợp thêm kem chống nắng. Ngoài ra, nếu gặp một số vấn đề khác trên da, bạn nên dùng chung với kem đặc trị, serum, kem dưỡng, nước cân bằng.

Sản phẩm không chứa hương liệu và xà phòng nên rất an toàn và được các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên dùng. Bên cạnh đó, được không ít beauty blogger đánh giá tích cực trên các diễn đàn, nền tảng mạng xã hội như facebook, instagram, youtube, tiktok,….

#03

Sữa rửa mặt Eucerin Utra White Spotless [làm sạch sâu, bổ sung độ ẩm cần thiết]

Eucerin Utra White Spotless ghi điểm với công thức làm da sạch sâu một cách nhẹ nhàng và giảm được tối da lượng dầu dư thừa tại vùng chữ T hoặc lớp mỹ phẩm trên bề mặt da. Đồng thời, giảm những tế bào da tối màu đang tích tụ và hồi sinh lại các tế bào da.

Bên cạnh đó, giúp bổ sung độ ẩm cần thiết để da luôn sáng khỏe và mềm mịn; giảm sự rối loạn các sắc tố da và ngăn sự hình thành những vết nám, thâm, tàn nhang,… để da luôn rạng rỡ. Sản phẩm không chứa cồn và màu nên an toàn tuyệt đối khi sử dụng mỗi ngày.

MỚI
Eucerin Utra White Spotless giúp giảm được tối da lượng dầu dư thừa tại vùng chữ T
Eucerin Utra White Spotless
Tuýp 150g: 415.000 đ
Eucerin Utra White Spotless giúp giảm được tối da lượng dầu dư thừa tại vùng chữ T

Thành phần gồm Propylene Glycol, Kali Hydroxide, Axit Myristic, Glyxerin, Axit Palmitic, Lauroyl Lysine, PEG-150,…. Hoàn toàn không có những chất độc hại nên không khiến da bị kích ứng (nỗi mẩn, ngứa ngáy,…). Nhưng cần dùng đúng hướng dẫn để đảm bảo hiệu quả.

Thiết kế đơn giản với màu trắng đặc trưng cùng tên thương hiệu và những thông tin cơ bản. Chất sữa rửa mặt khi thoa lên da cho cảm giác dễ chịu và sau khi sử dụng xong không bị khô căng khó chịu. Đồng thời, dễ dàng bảo quản và cất gọn hoặc mang theo ra ngoài.

#04

Sữa rửa mặt Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam [hỗ trợ trị mụn]

Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam có kết cấu tạo bọt mềm mại để nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm mà da vẫn không bị khô và giữ lại được độ ẩm một cách tự nhiên. Đồng thời, giảm thiểu tế bào chết và dầu thừa tích tụ để da sáng khỏe tự tin.

Ngoài ra, hỗ trợ hiệu quả quá trình điều trị mụn, ngăn ngừa các nốt mụn mới hình thành và giúp lỗ chân thông thông thoáng. Sản phẩm có công thức dịu nhẹ và không gây kích ứng (kể cả da nhạy cảm) nên phù hợp với mọi loại da, nhất là da mụn và da nhờn.

MỚI
Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam giúp lỗ chân thông thông thoáng
Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam
Tuýp 150g: 320.000 đ
Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam giúp lỗ chân thông thông thoáng

Thành phần chính bao gồm Myristic Acid, Bisabolol, Salicylic Acid, Glycerin, Ampho-Tensides,… nên rất lành tính và cho hiệu quả cao. Theo đó, bạn nên sử dụng 2 lần/ngày vào sáng và tối với liều lượng vừa đủ để cải thiện da sáng khỏe, mịn màng và căng tràn sức sống.

Sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá tốt khi dùng đơn lẻ hoặc kết hợp với những sản phẩm chuyên dụng khác như tẩy trang, nước hoa hồng, tẩy tế bào chết, kem dưỡng, serum,…. Sau một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ thấy da có những thay đổi rất tích cực.

#05

Sữa rửa mặt Eucerin Dermato Clean Refreshing Cleansing [giúp da mềm mịn, tươi mát]

Eucerin Dermato Clean Refreshing Cleansing được thiết kế dành riêng cho da nhạy cảm. Giúp cân bằng độ ẩm và giảm thiểu tối đa bụi bẩn trên da. Nếu dùng chung với nước hoa hồng cùng thương hiệu sẽ cho hiệu quả vượt trội chỉ sau vài lần sử dụng.

Mặt khác, hỗ trợ tẩy trang và giúp da hô hấp được dễ dàng hơn. Điểm cộng là sản phẩm không chứa chất tạo màu và hương liệu nên không khiến da bị kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,….). Thay vào đó, mềm mịn, tươi mát và tràn đầy sức sống khi bắt đầu/kết thúc một ngày.

MỚI
Eucerin Dermato Clean Refreshing Cleansing giúp cân bằng độ ẩm và giảm thiểu tối đa bụi bẩn trên da
Eucerin Dermato Clean Refreshing Cleansing
Chai 200ml: 289.000 đ
Eucerin Dermato Clean Refreshing Cleansing giúp cân bằng độ ẩm và giảm thiểu tối đa bụi bẩn trên da

Bên cạnh đó, giúp loại bỏ gần như hoàn toàn bã nhờn và lớp trang điểm mà vẫn đảm bảo độ ẩm tự nhiên được cân bằng và không khô căng khó chịu. Tất cả là nhờ vào các hoạt chất và hợp chất như Axit Hyaluronic, Gluco-glycerol, APG Complex,….

Khi sử dụng sản phẩm, bạn cần lưu ý làm sạch da trước với nước/dầu tẩy trang chuyên dụng và kết hợp thêm tẩy tế bào chết theo định kì. Mục đích là tăng thêm hiệu quả mà không làm hại đến làn da, giúp bạn sớm có được làn da khỏe mạnh, căng mướt, mềm mịn tự tin.

Sữa rửa mặt Eucerin có tốt không? Địa chỉ mua uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau. Trong đó, Eucerin luôn rất được quan tâm và được không ít chuyên gia, bác sĩ, beauty blogger, khách hàng đánh giá tốt về thành phần, nguồn gốc xuất xứ và hiệu quả.

#06

Thành phần

Sản phẩm có các thành phần cơ bản như Aqua (nước), Salicylic Acid, Sodium Cocoamphoacetate, Sodium Benzoate, Propylene Glycol, Citric Acid, Sodium Chloride,  Sodium Laureth Sulfate,…. Không chứa các thành phần độc hại khiến da bị tổn thương hoặc kích ứng.

#07

Nguồn gốc xuất xứ

Sản phẩm thuộc Tập đoàn Beiersdorf (Đức). Được sản xuất theo quy trình và công nghệ đạt chuẩn, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng để đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm trong chu trình chăm sóc da mỗi ngày.

Bên cạnh đó, các thành phần bên trong sản phong còn được tuyển chọn cẩn thận và kĩ càng. Sau đó thực hiện nhiều nghiên cứu lâm sàn và nghiên cứu da liễu để chứng minh được hiệu quả trước khi cung cấp cho người tiêu dùng. Do đó, hoàn toàn không độc hại cho da, đem đến cho bạn sự yên tâm và tin tưởng nhất.

Sữa rửa mặt Eucerin
Sữa rửa mặt Eucerin thuộc Tập đoàn Beiersdorf (Đức) và được sản xuất theo quy trình, công nghệ đạt chuẩn
#08

Hiệu quả

Về làm sạch: Sản phẩm không tạo nhiều bọt nhưng vẫn đem đến cho da cảm giác sạch mịn, không nhờn rít, không khó chịu và không khô căng như hóa chất mạnh. Vừa tẩy trang được nhẹ nhàng, vừa có thể phát huy tốt tác dụng trước lớp trang điểm cơ bản và vừa loại bỏ được bã nhờn dư thừa, bụi bẩn,… nhờ đặc tính là ngăn chặn các vi khuẩn và giúp làm sạch da.

Về điều trị mụn: Các nghiên cứu da liễu lâm sàng đã chỉ ra rằng, sản phẩm cho hiệu quả và có khả năng dung nạp tích cực trên da dễ nổi mụn hoặc nhờn. Sau khi sử dụng, những nốt sần không viêm và các thương tổn giảm rõ rệt, khiến nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi trải nghiệm.

Sản phẩm hiện được bán tại các cửa hàng chính hãng, trung tâm thương mại hoặc những sàn thương mại uy tín như shopee, lazada, tiki,…. Lựa chọn những địa chỉ này, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, hiệu quả, nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt là có mức giá cực tốt, giúp bản thân tốn kém rất ít chi phí.

Trên đây là những đánh giá chi tiết của TopAZ Review về sữa rửa mặt Eucerin. Hi vọng sẽ mang đến những thông tin thú vị và hữu ích, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tốt với khoản “đầu tư” hợp lí để sớm khắc phục những vấn đề đang gặp phải và sở hữu làn da mịn màng, căng mướt, tươi trẻ và sáng khỏe tự nhiên.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Sữa Rửa Mặt Cetaphil có tốt không? Phân loại & giá bán

Sữa rửa mặt Cetaphil được đánh giá là lành tính và an toàn đối với mọi loại da. Bên cạnh...

Top 5 Sữa rửa mặt Pond’s tốt nhất cho da: dầu, nhờn, mụn

Sữa rửa mặt Pond's phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhất là da dầu, nhờn và mụn. Khi...

Sữa Rửa Mặt Cerave Có Tốt Không? Mua ở đâu chính hãng

Sữa rửa mặt Cerave ghi điểm với khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và hỗ trợ điều trị mụn mà...

7 Loại Sữa Rửa Mặt Neutrogena Tốt Nhất, Đáp Ứng Mọi Làn Da

Sữa rửa mặt Neutrogena là một sản phẩm "quốc dân" khi vừa làm sạch tốt, vừa cấp ẩm và hỗ...

Sữa Rửa Mặt Simple có tốt không? Giá bán & nơi mua chính hãng

Sữa rửa mặt Simple là một lựa chọn đáng tin cậy đối với các tín đồ làm đẹp nước ta...

Review Sữa Rửa Mặt Hada Labo Nhật Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi có chất lượng tốt, an toàn...