4.7/5 - (48 bình chọn)

Review Sữa Rửa Mặt Hada Labo Nhật Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Cập nhật 30/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Rửa Mặt
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Hada Labo đỏ Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser (ngăn ngừa lão hoá)
2Hada Labo Advanced Nourish Supreme Foaming Wash
3Hada Labo trắng Advanced Nourish Hyaluron Cleanser (sạch sâu)
4Sữa rửa mặt Hada Labo xanh Perfect White Arbutin Cleanser (dưỡng trắng)
Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật tốt không? Có nên sử dụng? [Xem chi tiết]

Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi có chất lượng tốt, an toàn và giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Các sản phẩm trên thị trường có thể dùng cho mọi loại da bao gồm da khô, da dầu và cả làn da nhạy cảm nhất.

Reviews 4 loại sữa rửa mặt Hada Labo Nhật đáng mua nhất

Sữa rửa mặt Hada labo hiện nay có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng, siêu thị, nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc bạn cũng có thể mua tại các trang thương mại điện tử trực tuyến lớn và uy tín như shopee, sendo, tiki, lazada,… Tham khảo đánh giá chi tiết của TopAZ Review để lựa chọn được sản phẩm phù hợp:

#01

Hada Labo đỏ Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser (ngăn ngừa lão hoá)

Hada Labo đỏ Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser là một gợi ý hoàn hảo cho những ai đang sở hữu làn da lão hóa. Nó thích hợp với những người từ 25 tuổi trở lên vì có thể hỗ trợ ngăn ngừa những tác động quá quá trình lão hóa, giúp da luôn tươi trẻ, sáng mịn.

Với bảng thành phần an toàn, không có chứa chất tạo màu, dầu khoáng hay cồn, hương liệu. Do đó có thể sử dụng phù hợp với mọi loại da đang trong giai đoạn lão hóa. Không những vậy, nếu bạn thuộc làn da nhạy cảm thì đây cũng là một gợi ý tuyệt vời.

MỚI
Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser có khả năng làm mờ nếp nhăn, dưỡng da săn chắc.
Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser
Tuýp 80g: 85.000 đ
Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser có khả năng làm mờ nếp nhăn, dưỡng da săn chắc.

Các thành phần chính của sản phẩm là: Elastin & Collagen giúp cải thiện cấu trúc da, Retinol giúp da trắng sáng và trẻ trung, tinh chất hạt hướng dương và đậu nành hỗ trợ ngăn ngừa oxy hóa và giữ cho da luôn tươi sáng, Glycerin và Hyaluronic Acid dưỡng ẩm và ngăn ngừa mất nước,…

Mặc dù trong thành phần có chứa hàm lượng retinol, nhưng không làm da bị khô. Khả năng tạo bọt khá nhiều nên sản phẩm có thể làm sạch hiệu quả. Sau khi rửa mặt da sẽ trở nên ẩm mượt và mềm mịn hơn rất nhiều. Nó cũng khắc phục tình trạng da bị khô và sạn.

Thiết kế dạng tuýp tiện dụng với dung tích là 80ml khá giống với 2 sản phẩm trên nên bạn có thể dễ dàng mang theo đến bất kỳ đâu. Kết cấu khá đặc, có màu trắng đục, hương thơm thoang thoảng không quá khó chịu nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Sản phẩm này có đặc tính làm sạch dịu nhẹ, sử dụng có khả năng làm mờ nếp nhăn, dưỡng da săn chắc, chống lại các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt. Tuy nhiên, đối với khả năng chống lão hóa thì chỉ 1 loại sữa rửa mặt chắc chắn không thể cho tác dụng rõ, vì thế bạn nên sử dụng thêm các loại kem dưỡng chuyên dụng.

#02

Hada Labo Advanced Nourish Supreme Foaming Wash

Hada Labo Advanced Nourish Supreme Foaming Wash là dòng sản phẩm mới nhất của hãng, được nghiên cứu với khả năng chăm sóc da một cách toàn diện nhất. Thiết kế này loại bỏ tối đa các thành phần gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng,…

Với các thành phần chính như HA & Super HA thấm sâu và giữ nước cho da, Nano HA len lỏi và dưỡng ẩm cho lớp tế bào da sâu nhất, Binding HA giúp tăng cường độ đàn hồi và lưu lại độ ẩm trên da lâu hơn. Nhờ đó mà làn da sẽ giữ được độ ẩm sau khi rửa mà không bị khô căng.

MỚI
Hada Labo Advanced Nourish Supreme Foaming Wash phù hợp với làn da khô, thiếu nước, da lão hóa.
Hada Labo Advanced Nourish Supreme Foaming Wash
Chai 100g: 149.000 đ
Hada Labo Advanced Nourish Supreme Foaming Wash phù hợp với làn da khô, thiếu nước, da lão hóa.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chiết xuất từ tảo Sakuran giúp tối ưu hoá hiệu quả dưỡng ẩm. Thiết kế màng Hydrate Plus hỗ trợ mang lại cho da cảm giác mềm mịn, giúp da thông thoáng và có cảm giác dễ chịu hơn sau mỗi lần rửa, đồng thời giúp hấp thụ hoạt chất trong kem dưỡng tốt hơn.

Thiết kế công thức dịu nhẹ, không các hoạt chất gây hại nên có thể sử dụng tốt cho nhiều đối tượng khác nhau, kể cả người có làn da nhạy cảm. Lớp bọt kem siêu dày, sánh mịn, giúp len lỏi sâu vào tận lỗ chân lông, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và làm sạch lớp tế bào chết trên da.

Với độ pH 5.5 sản phẩm sẽ không khiến da bạn bị khô sau khi sử dụng mà còn hỗ trợ cấp ẩm một cách vượt trội và toàn diện nhất. Thiết kế này có khả năng cấp ẩm nhiều lần hơn so với các sản phẩm trên nên ngày càng được nhiều người yêu thích và sử dụng.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với làn da khô, thiếu nước, da lão hóa. Đặc biệt, sản phẩm đã được thiết kế tạo bọt sẵn nên quá trình sử dụng cũng nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần nghiêng chai 45 độ, ấn nhẹ để lấy sản phẩm rồi massage nhẹ nhàng lên mặt.

#03

Hada Labo trắng Advanced Nourish Hyaluron Cleanser (sạch sâu)

Hada Labo trắng Advanced Nourish Hyaluron Cleanser là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất của hãng trong nhiều năm qua. Nó được nghiên cứu với công dụng làm sạch tối ưu, cùng với đó, sản phẩm còn có thể cấp ẩm cho da một cách tự nhiên nhất sau khi dùng.

Sản phẩm được nhà sản xuất cung cấp nhiều hoạt chất có khả năng dưỡng ẩm tốt, có thể kể đến như Hyaluronic Acid (HA), Super Hyaluronic Acid (SHA) và Nano Hyluronic Acid (Nano HA). Do đó, làn da sau khi rửa mặt sẽ trở nên mềm mại và hoàn toàn không bị khô căng.

MỚI
Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser giúp cải thiện bề mặt da sau 1 thời gian sử dụng.
Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser
Tuýp 80g: 100.000 đ
Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser giúp cải thiện bề mặt da sau 1 thời gian sử dụng.

Một số thành phần khác trong sản phẩm là: Glycerin hỗ trợ dưỡng ẩm và làm mềm da, Butylene Glycol duy trì được độ ẩm cho làn da,…. Thiết kế này hoàn toàn không chứa chất tạo màu, hương liệu nên phù hợp sử dụng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thiết kế vỏ nhựa khá nhỏ gọn với dung tích là 80ml nên người dùng có thể mang theo bất kỳ đâu, rất thuận tiện. Sản phẩm chỉ có 2 tông màu chủ đạo là trắng và xanh. Mặt trước ghi tên thương hiệu và mặt sau ghi đầy đủ thông tin, bảng thành phần cho người dùng tiện quan sát.

Khả năng làm sạch được đánh giá cao bởi có thể loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, dầu thừa trên khuôn mặt. Ngoài ra, nó còn có thể hỗ trợ khắc phục các vấn đề như dầu nhờn, da quá khô, phục hồi da hư tổn, giúp cải thiện bề mặt da chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng.

Kết cấu dạng kem trắng đục, mùi không khó chịu và khi dùng có khả năng tạo bọt khá tốt. Đây cũng chính là lý do giúp cho sản phẩm có thể nhanh chóng lấy đi bụi bẩn và dầu thừa hiệu quả. Nó cũng giúp làn da bạn được thông thoáng, nhẹ nhàng và cảm giác dễ chịu hơn.

#04

Sữa rửa mặt Hada Labo xanh Perfect White Arbutin Cleanser (dưỡng trắng)

Sữa rửa mặt Hada Labo xanh Perfect White Arbutin Cleanser cũng là một lựa chọn được đánh giá cao bởi có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Đây là dòng có khả năng dưỡng trắng và cải thiện các sắc tố da một cách hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Trong những năm qua, trên thị trường các loại sữa rửa mặt thì Hada Labo xanh Perfect White Arbutin Cleanser là một cái tên không ngừng được “săn đón”. Có nhiều phản hồi tích cực cho rằng, sử dụng sản phẩm sau 1 tháng, a sẽ trở nên trắng sáng hơn rất nhiều.

MỚI
Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser phù hợp với mọi loại da, nhất là da dầu.
Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser
Tuýp 80g: 100.000 đ
Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser phù hợp với mọi loại da, nhất là da dầu.

Các thành phần chính trong sản phẩm bao gồm: Arbutin ngăn chặn hình thành thâm nám, Niacinamide làm đều màu da và se khít lỗ chân lông, Hyaluronic Acid dưỡng và giữ ẩm, Acanthopanax Senticosus dưỡng trắng và cải thiện sắc tố da, Glycyrrhizinàm dịu da, Citric Acid loại bỏ bã nhờn,…

Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu và kết hợp làm trắng và dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da một cách tối ưu. Thiết kế khá nhỏ gọn, phần nắp bật chắc chắn giúp bảo quản tốt sản phẩm bên trong và không bị trào ra. Dạng tuýp với dung tích là 80ml nên khá tiện dụng.

Dạng kem màu trắng đục, tạo bọt tốt, bạn có thể rửa trực tiếp bằng tay hoặc sử dụng máy rửa mặt đều rất tốt. Hương thơm khá nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Sau khi sử dụng sẽ làm sạch tốt, bề mặt da sau khi sử dụng sẽ thông thoáng hơn.

Hiệu quả dưỡng trắng nhìn thấy được sau 2 tháng khi dùng sản phẩm. Công nghệ Amino Acid nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết, bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, trả lại cho da vẻ mịn màng, tươi sáng. Thiết kế phù hợp với mọi loại da, nhất là da dầu.

Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật tốt không? Có nên sử dụng?

Hada Labo là một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ xở hoa anh đào Nhật Bản. Nơi đây được hình thành từ năm 2004 và nhanh chóng phát triển nhờ vào sự tin cậy của người tiêu dùng, đến ngày nay hãng đã không ngừng gia tăng được lòng tin của khách hàng.

Hãng trực thuộc công ty Rohto – đứng đầu Nhật Bản về các sản phẩm nổi tiếng như CC Melano, Fufufu, thuốc nhỏ mắt Rohto,… Hiện tại, các sản phẩm của nơi đây đang chiếm lĩnh thị trường nhiều quốc gia trên thế giới như Canada, Kenya, Anh, Ấn Độ, Myanmar,…

MỚI
Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật sử dụng phù hợp với mọi làn da và an toàn trên cả làn da nhạy cảm nhất.
Sữa rửa mặt Hada Labo
Tuýp 80g: 85.000 đ
Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật sử dụng phù hợp với mọi làn da và an toàn trên cả làn da nhạy cảm nhất.

Đến năm 2008, các sản phẩm của thương hiệu chính thức được nhập khẩu và ra mắt trên thị trường nước ta. Cũng vào khoảng thời gian này, các dòng sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng “săn lùng” và cho những đánh giá cao trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm:

  • Được các chuyên gia nghiên cứu an toàn, thân thiện với làn da nên độ pH khá chuẩn 5.5. Con số này nằm trong giới hạn cho phép nên sau quá trình làm sạch sẽ không gây tình trạng khô da.
  • Sữa rửa mặt tạo bọt vừa phải, bọt mịn và cho cảm giác thông thoáng, thoảng mái sau khi sử dụng.
  • Tất cả các loại sữa rửa mặt hoàn toàn không chứa Mineral Oil, chất bảo quản, hương liệu gây hại, đảm bảo được độ thuần khiết nhất.
  • Có thể sử dụng phù hợp với mọi làn da và an toàn trên cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Chú trọng cấp ẩm cho da với các thành phần HA (Hyaluronic Acid), SHA (Super Hyaluronic Acid), Glycerin,… nên giữ da luôn mềm mịn và mướt.
  • Khả năng làm sạch tối ưu, có thể loại bỏ dầu nhờn khá tốt.
  • Giá thành khá phải chăng, có thể dễ dàng tìm mua ở bất kỳ đâu.

Nhược điểm:

  • Khả năng dưỡng trắng và chống lão hóa không rõ.

Bài viết tổng hợp các thông tin về hãng Hada Labo và giới thiệu cho người dùng 4 loại sữa rửa mặt đến từ thương hiệu đang được ưa chuộng nhất. Hy vọng đã có thể giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với làn da cũng như điều kiện kinh tế của mình.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Reviews Sữa Rửa Mặt Eucerin: 5 Loại Tốt Nhất Cho Mọi Làn Da

Sữa rửa mặt Eucerin lành tính, an toàn và hiệu quả với đa số loại da. Khi sử dụng đúng...

7 Loại Sữa Rửa Mặt Neutrogena Tốt Nhất, Đáp Ứng Mọi Làn Da

Sữa rửa mặt Neutrogena là một sản phẩm "quốc dân" khi vừa làm sạch tốt, vừa cấp ẩm và hỗ...

Sữa Rửa Mặt Simple có tốt không? Giá bán & nơi mua chính hãng

Sữa rửa mặt Simple là một lựa chọn đáng tin cậy đối với các tín đồ làm đẹp nước ta...

Top 10 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Tốt Nhất giúp sáng da sạch mụn

Sữa rửa mặt trị mụn nên ưu tiên những thương hiệu nổi tiếng hoặc nhận được đánh giá cao về...

TOP 10 Sữa Rửa Mặt Cho Nam Reviews Tốt Nhất Giúp Sạch Mụn Đẹp Da

Sữa rửa mặt cho nam nên ưu tiên loại chứa các thành phần an toàn, lành tính và cho hiệu...