4.5/5 - (66 bình chọn)

TOP 8 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Body Toàn Thân Tốt Nhất

Cập nhật 27/05/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Scentio Avocado Sherbet Body Scrub (giúp da mềm mại, mịn màng)
2The Cocoon Original Vietnam (tẩy tế bào chết body nên lựa chọn sử dụng)
3Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub (lành tính và an toàn cho da)
4A Bonne Spa Milk Salt (tẩy tế bào chết, cân bằng độ ẩm và tái tạo da mới)
5Robusta Natural Coffee & Brown Sugar Scrub Milaganics (tẩy tế bào chết body nên mua)
6Eksklyuziv Kosmetik Gel Scrub Coffee Cinanmon Cloves (tẩy tế bào chết body giá tốt)
7Truesky Scrub Gel (tẩy tế bào chết body dạng dung dịch gel thẩm thấu nhanh)
8Felina Salt Glow Himalaya Salt (tẩy tế bào chết body giúp làm sạch sâu)
Review 8 loại tẩy tế bào chết body được yêu thích nhất 2021 [Xem chi tiết]

Tẩy tế bào chết body là một sản phẩm cần có của các tín đồ làm đẹp. Bởi khi sử dụng đều đặn và kiên trì với tần suất và liều lượng hợp lí sẽ loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn và tạp chất, tẩy tế bào chết an toàn và dịu nhẹ, mang đến cho bạn làn da mịn mướt và mềm mại tự nhiên.

Review 8 loại tẩy tế bào chết body được yêu thích nhất 2021

Scentio Avocado Sherbet Body Scrub, The Cocoon Original Vietnam, Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub, A Bonne Spa Milk Salt,… là những loại tẩy tế bào chết body được yêu thích nhất 2021. Cụ thể, mỗi loại sẽ có những đặc điểm về thành phần, công dụng, hiệu quả, độ an toàn,… như sau:

#01

Scentio Avocado Sherbet Body Scrub (giúp da mềm mại, mịn màng)

Scentio Avocado Sherbet Body Scrub được điều chế từ muối khoáng tinh khiết và chiết xuất quả bơ Châu Mỹ. Giúp tẩy sạch tế bào chết, cung cấp độ ẩm cần thiết và giúp da mềm mại, mịn màng, căng tràn sức sống nhưng không mài mòn và kích ứng.

Đồng thời, không gây tổn thương cho da, cải thiện tình trạng thâm sạm và khô ráp để da trở nên mịn mướt và tươi trẻ. Dưỡng sáng và giảm bong tróc, giúp da thêm rạng rời và căng mịn. Làm thông thoáng các lỗ chân lông, làm mờ những hắc sắc tố và tăng cường phát triển những tế bào mới để da được trẻ hóa, khỏe mạnh và săn chắc.

1
Scentio Avocado Sherbet Body Scrub được điều chế từ muối khoáng tinh khiết và chiết xuất quả bơ Châu Mỹ
Scentio Avocado Sherbet Body Scrub
Hũ 350ml: 239.000 đ
Scentio Avocado Sherbet Body Scrub được điều chế từ muối khoáng tinh khiết và chiết xuất quả bơ Châu Mỹ

Mỗi tuần, bạn nên sử dụng sản phẩm khoảng 2 lần bằng cách làm ướt toàn thân với nước ấm. Sau đó, thoa tẩy tế bào chết lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 4 – 5 phút rồi rửa sạch lại với nước để đạt được hiệu quả cao nhất.

Cảm nhận sau khi sử dụng là da mịn màng, sạch sẽ và thông thoáng, giảm được đáng kể cặn bã, bụi bẩn và dầu nhờn tích tụ. Hoàn toàn không khiến da tổn thương và bị ngứa ngáy, nhờn dính, bết rít hoặc nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, khó chịu.

#02

The Cocoon Original Vietnam (tẩy tế bào chết body nên lựa chọn sử dụng)

The Cocoon Original Vietnam được tạo thành từ nhiều thành phần khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất là cà phê Đắk Lắk với tác dụng chính là chống oxy hóa, hỗ trợ quá trình lưu thông máu, ngăn quá trình lão hóa và bơ ca cao giúp chống các vết rạn, giữ ẩm tuyệt vời, chống nhăn, làm mềm da khô.

Khi sử dụng sản phẩm với tần suất và liều lượng hợp lí (2 – 3 lần/tuần), bạn sẽ loại bỏ được các tế bào chết trên toàn thân, da ngày càng đều màu và sáng mịn tự nhiên. Đặc biệt, không bị tổn thương và kích ứng khó chịu (ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,…).

2
The Cocoon Original Vietnam loại bỏ các tế bào chết trên toàn thân, giúp da ngày càng đều màu và sáng mịn tự nhiên
The Cocoon Original Vietnam
Hũ 200ml: 115.000 đ
The Cocoon Original Vietnam loại bỏ các tế bào chết trên toàn thân, giúp da ngày càng đều màu và sáng mịn tự nhiên

Nhà sản xuất cam kết sản phẩm không dùng vi hạt nhựa và không thử nghiệm trên các loài động vật nên rất dịu nhẹ, an toàn và lành tính đối với da. Sau khi dùng, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu, da như được làm sạch sâu và không còn bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất.

Thiết kế của sản phẩm đơn giản nhưng đẹp và tinh tế, tạo được thiện cảm và ấn tượng tốt cho người dùng. Tổng thể nhỏ gọn và dưỡng chất được bảo quản kín bên trong hộp nhựa màu nâu đen, tránh được tối đa việc vi khuẩn, côn trùng,… xâm nhập nên chất lượng luôn được đảm bảo và không bị ảnh hưởng.

#03

Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub (lành tính và an toàn cho da)

Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub là một sản phẩm tẩy bào chết body hữu cơ. Không chứa chất bảo quản, chất tẩy rửa và những chất gây hại cho da (dầu khoáng, parabens, chất tạo mùi, thuốc nhuộm tổng hợp,…) nên không gây kích ứng và tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Trung bình, mỗi tuần bạn nên sử dụng sản phẩm 1 đến 2 lần để da được làm sạch, loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết và bụi bẩn – điều mà sữa tắm khó làm được. Góp phần giúp chống bít tắc các lỗ chân lông gây viêm hoặc khiến da gặp những vấn đề khác làm cho không sáng đẹp và khỏe mạnh.

3
Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub không chứa chất bảo quản, chất tẩy rửa và những chất gây hại cho da
Organic Shop Organic Coffee
Hũ 250ml: 249.000 đ
Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub không chứa chất bảo quản, chất tẩy rửa và những chất gây hại cho da

Bảng thành phần của sản phẩm khá đẹp với tinh dầu cà phê giúp da được nuôi dưỡng bằng những tầng dưỡng, cải thiện cấu trúc, màu da và đường mía, hỗ trợ da được tái tạo một cách tuyệt vời. Giúp da ngày càng mịn màng, mềm mại, trắng sáng và tăng độ đàn hồi.

Hiệu quả của sản phẩm sẽ phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa. Thông thường, sau lần đầu tiên sử dụng, bạn đã thấy những thay đổi rõ rệt trên da. Nhưng không vì thế mà lạm dụng, bạn nên dùng với tần suất và liều lượng theo đúng hướng dẫn để da không bị tổn thương và luôn được mịn mướt tự nhiên.

#04

A Bonne Spa Milk Salt (tẩy tế bào chết, cân bằng độ ẩm và tái tạo da mới)

A Bonne Spa Milk Salt chứa tinh chất sữa bò nên vừa giúp dưỡng da, vừa có độ an toàn cao và không lo bị dị ứng khi sử dụng để tẩy tế bào chết cho body. Bên cạnh đó, loại bỏ hoàn toàn mối lo bệnh viêm nang lông và mụn trứng cá ở trên lưng.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cân bằng độ ẩm và tái tạo da mới, giúp da luôn mềm mại và căng mướt. Giải độc trên da, cải thiện tình trạng nước ăn chân và nứt nẻ gót chân. Kích thích tuần hoàn máu và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong để luôn khỏe mạnh, trắng hồng và rạng rỡ.

4
A Bonne Spa Milk Salt giúp cân bằng độ ẩm và tái tạo da mới, giúp da luôn mềm mại và căng mướt
A Bonne Spa Milk Salt
Gói 350g: 35.000 đ
A Bonne Spa Milk Salt giúp cân bằng độ ẩm và tái tạo da mới, giúp da luôn mềm mại và căng mướt

Sau khi dùng, bạn không cần rửa lại bằng nước sạch mà có thể sử dụng tiếp những sản phẩm làm sạch da khác như sữa tắm chuyên dụng. Đảm bảo da sẽ mịn màng và trắng hồng hơn mà 100% không bị kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,…) và tổn thương.

Sản phẩm cũng không gây ra các tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. Điều kiện là bạn dùng với tần suất vừa phải (1-3 lần/tuần) bằng cách cho một lượng vừa đủ lên da và massage nhẹ nhàng trong 3 phút. Đồng thời, luôn bảo vệ da cẩn thận khi ra đường và tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

#05

Robusta Natural Coffee & Brown Sugar Scrub Milaganics (tẩy tế bào chết body nên mua)

Robusta Natural Coffee & Brown Sugar Scrub Milaganics giúp loại bỏ nhẹ nhàng những lớp tế bào chết ở trên da và kích thích sản sinh những tế bào mới. Cấp ẩm chuyên sâu và giúp da trở nên mịn màng, tươi trẻ, mềm mại, căng tràn sức sống.

Bên cạnh đó, có thêm công dụng chống lão hóa và giúp da trở nên đều màu, sáng mịn tự nhiên sau các tác nhân gây sạm, thâm từ các yếu tố gây hại bên ngoài môi trường. Sau một thời gian sử dụng đúng cách, bạn sẽ thấy được các thay đổi tích cực trên da.

tẩy tế bào chết body
Robusta Natural Coffee & Brown Sugar Scrub Milaganics giúp loại bỏ nhẹ nhàng những lớp tế bào chết ở trên da

Thành phầm gồm bột cà phê Robusta hạt mịn (chứa đường nâu và chất caffeine), mật ong, dầu olive, Glycerin, dầu cám gạo, nước nha đam, Vitamin E, bột yến mạch,…. Tất cả đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, hoàn toàn an toàn và lành tính, không khiến da bị kích ứng hoặc tổn thương trong mọi trường hợp.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý tránh tiếp xúc với mắt một cách trực tiếp bởi đây là một bộ phận nhạy cảm. Bên cạnh đó, luôn bảo quản trong nhiệt độ thích hợp để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả và chất lượng của sản phẩm.

Giá tham khảo: 156.000 VND

#06

Eksklyuziv Kosmetik Gel Scrub Coffee Cinanmon Cloves (tẩy tế bào chết body giá tốt)

Eksklyuziv Kosmetik Gel Scrub Coffee Cinanmon Cloves có xuất xứ từ Nga. Thành phần gồm chiết xuất cà phê, chiết xuất thì là, chiết xuất Rooibos, dầu hồi, dầu argan, dầu quế và Glycerol. Hoàn toàn không có các chất độc hại hoặc khiến da bị kích ứng, tổn thương và gặp tác dụng phụ.

Sản phẩm có công dụng chính là tẩy tế bào chết, giúp da mềm mịn, săn chắc và trắng sáng hơn. Nếu dùng cho vùng da đùi, bụng nhão sệ sẽ giúp các cơ được thon gọn hơn (tần suất 2 lần/tuần) và hỗ trợ cải thiện hiệu quả thâm sẹo, thâm sần, thâm rạn tại vùng mông hoặc những vị trí khác trên cơ thể.

tẩy tế bào chết body
Eksklyuziv Kosmetik Gel Scrub Coffee Cinanmon Cloves có thành phần gồm chiết xuất cà phê, dầu hồi, chiết xuất thì là,…

Bên cạnh đó, giúp làm mới da, cải thiện quá trình lưu thông máu một cách tích cực, cung cấp và thúc đẩy bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho da. Loại bỏ mụn trên cơ thể và cải thiện những khuyết điểm như da thiếu săn chắc và chảy sệ. Mang đến cho bạn làn da láng mịn và sáng khỏe.

Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da và có mùi thơm khá dễ chịu. Do đó, ai cũng có thể sử dụng để chăm sóc da cùng với sữa tắm chuyên dụng. Điểm trừ duy nhất là hiệu quả phụ thuộc nhiều vào cơ địa, nhưng nếu bạn kiên trì dùng và thực hiện theo đúng hướng dẫn đảm bảo da sẽ có những thay đổi khả quan.

Giá tham khảo: 115.000 VND

#07

Truesky Scrub Gel (tẩy tế bào chết body dạng dung dịch gel thẩm thấu nhanh)

Truesky Scrub Gel được sản xuất từ những thành phần có nguồn gốc thiên nhiên. Tiêu biểu là óc chó, giúp loại bỏ những sắc tố đen và nuôi dưỡng da ngày càng trắng hồng; bơ Shea, giúp da trắng sáng rõ rệt chỉ sau khoảng 7 ngày sử dụng; tràm trà giúp làm sạch sâu bụi bẩn, mồ hôi và giảm nám, vết thâm, bóng dầu.

Sản phẩm được làm dưới dạng dung dịch gel hơi sệt và không đặc không loãng với màu trắng hồng đặc trưng. Khi dùng trên da, cho cảm giác rất dễ chịu và êm ái, dưỡng chất thẩm thấu nhanh và không khiến da bị tổn thương hoặc trầy xước. Sau khi rửa sạch lại với nước, da trở nên mịn màng và căng mướt.

tẩy tế bào chết body
Truesky Scrub Gel giúp loại bỏ những sắc tố đen và nuôi dưỡng da ngày càng trắng hồng, sáng mịn, mềm mại tự nhiên

Theo thông tin in trên bao bì thì sản phẩm có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Trong đó có thể kể đến khả năng đẩy tế bào chết và sắc tố đen ra bên ngoài nhanh chóng, cân bằng độ pH tự nhiên và dưỡng ẩm da. Giúp da luôn sạch sẽ, không nhờn rít và ngày càng mềm mại, không còn gặp các vấn đề nhẹ/nghiêm trọng trên da.

Đặc biệt, sản phẩm có thể “hạ gục” những loại da khó ưa, ví dụ như da đen dạm do nội tiết tố, lỗ chân lông to do bẩm sinh hoặc khí hậu, da mẩn đỏ do viêm hoặc mụn,…. An toàn và phù hợp với nhiều loại da khác nhau, bao gồm cả da nhạy cảm. Sau khoảng 2 – 4 tuần sử dụng, bạn sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Giá tham khảo: 100.000 VND

#08

Felina Salt Glow Himalaya Salt (tẩy tế bào chết body giúp làm sạch sâu)

Felina Salt Glow Himalaya Salt chứa 84 loại khoáng chất được đánh giá là có lợi cho sắc đẹp và sức khỏe. Mùi thơm dễ chịu và dịu nhẹ nhờ được bổ sung tinh dầu tự nhiên nên khi sử dụng có cảm giác rất thoải mái, thư thái và người có cơ địa nhạy cảm cũng có thể dùng mà hoàn toàn không bị kích ứng (nổi mẩn, ngứa ngáy,…).

Sản phẩm có khả năng là làm sạch sâu, kích thích tái tạo các tế bào mạnh mẽ và giúp da trắng hồng, mịn màng, mềm mại tự nhiên. Đồng thời, cân bằng độ pH, giúp lớp màng làm nhiệm vụ tạo độ ẩm có thể hoạt động tốt hơn và bảo vệ da trước sự xâm nhập của vi khuẩn hoặc tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài.

tẩy tế bào chết body
Felina Salt Glow Himalaya Salt chứa 84 loại khoáng chất được đánh giá là có lợi cho sắc đẹp và sức khỏe

Điểm cộng của sản phẩm là có mật độ hạt tẩy tế bào chết vừa phải, không khiến cho da bị mất đi độ ẩm và không gây ra các tổn thương như trầy xước, đau rát,…. Song song đó, không chứa những chất độc hại nên không ảnh hưởng xấu đến da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo gặp tác dụng phụ.

Hiện tại, sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng và đang được bán rộng rãi trong các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, sàn thương mại điện tử,…. Giúp bạn dễ dàng tìm mua và có được những lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và “túi tiền”. Giúp bản thân không chỉ chăm sóc da tốt mà còn tiết kiệm được không ít chi phí.

Giá tham khảo: 140.000 VND

Bài viết của TopAZ Review chia sẻ chi tiết về top 8 sản phẩm tẩy tế bào chết body toàn thân tốt nhất và được yêu thích nhất 2021 nên dùng. Hi vọng sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích, giúp bạn có thể lựa chọn và tìm mua cho mình được sản phẩm phù hợp, giúp da ngày càng mịn mướt, mềm mại, sáng khỏe và căng tràn sức sống.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

tẩy tế bào chết hóa học

Top 5 loại Tẩy Tế Bào Chết Hóa Học (AHA, BHA) tốt cho mọi làn da

Tẩy tế bào chết hóa học là phương pháp loại bỏ các tế bào da chết bằng chất tẩy acid...

Son tẩy tế bào chết BareSoul Sweet Talker Lipscrub

Top 7 Sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi tốt nhất nên chọn dùng

Sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi là bước rất quan trọng đối với chu trình...

sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân

Top 6 Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Review tốt nhất

Sử dụng các dòng sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân có thể giúp bạn rút ngắn được một...

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Naruko có tốt không? giá bao nhiêu?

Gel tẩy tế bào chết Naruko (Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Peeling Gel) rất được yêu thích...

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Cure Natural Aqua Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Gel tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tại Nhật Bản...

8 loại Tẩy Tế Bào Chết Hàn Quốc Tốt Nhất (Kem, gel, sữa rửa mặt…)

Tẩy tế bào chết Hàn Quốc có đặc điểm chung là thành phần lành tính và an toàn, không khiến...