4.8/5 - (33 bình chọn)

Review Tẩy Tế Bào Chết Cosrx (AHA, BHA…) tốt không? giá bán?

Cập nhật 11/12/2022
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Cosrx BHA Blackhead Power Liquid
2Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid
Review 2 loại tẩy tế bào chết Cosrx được yêu thích nhất [Xem chi tiết]

Tẩy tế bào chết Cosrx là một trong những sản phẩm được các tín đồ làm đẹp ưu tiên lựa chọn sử dụng để chăm sóc da toàn diện. Giúp loại bỏ được hoàn toàn những tế bào chết, se khít các lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả, cải thiện nếp nhăn và dưỡng ẩm cho da thêm mịn mướt.

Tẩy tế bào chết Cosrx (AHA, BHA,…) có tốt không?

Tẩy tế bào chết Cosrx thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc (thành lập năm 2014). Được điều chế theo công thức độc quyền và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên vừa đảm bảo chất lượng và độ an toàn, vừa cho hiệu quả sử dụng cao.

Thành phần bên trong sản phẩm chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên nên lành tính và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Đồng thời, không gây ra tác dụng phụ hoặc khiến da bị kích ứng, tổn thương dù cho lần đầu tiên sử dụng hoặc đã dùng trong thời gian dài.

MỚI
Thành phần bên trong tẩy tế bào chết Cosrx chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn
4% BHA COSRX Blackhead Power Liquid Exfoliator
Chai 100ml: 399.000 đ
Thành phần bên trong tẩy tế bào chết Cosrx chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn

Phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhất là da mụn và da nhạy cảm. Cam kết cho hiệu quả cao trong việc tẩy tế bào chết, hỗ trợ điều trị mụn, giữ ẩm cho da, giảm kích ứng, hỗ trợ chữa lành vết thương, làm sạch cac lỗ chân lông, giảm thâm nám và những nếp nhăn li ti.

Hiện tại, có hai phiên bản chính để bạn lựa chọn là Cosrx BHA Blackhead Power Liquid và Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid. Tất cả đều có thiết kế đơn giản, tiện dụng, tinh tế, sang trọng và đẹp mắt với dạng chai nhựa thon dài và dưỡng chất được bảo quản bên trong.

Tổng thể nhỏ gọn nên có thể dễ dàng sử dụng tại nhà hoặc mang theo khi đi du lịch, công tác. Cách dùng đơn giản và có thể kết hợp với những sản phẩm chăm sóc da khác mà không cần lo lắng sẽ xảy ra các phản ứng tương tác làm cho da bị nổi mẩn đỏ, đau rát và châm chít.

Giá bán tẩy tế bào chết Cosrx và địa chỉ mua uy tín

Sản phẩm đang được bán với mức giá từ 318.000 VND tại các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và trên những sàn thương mại điện tử lớn như tiki, lazada, shopee,…. Khi mua, bạn cần tìm hiểu kĩ các thông tin liên quan, đặc biệt là nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.

Bên cạnh đó, nếu muốn tiết kiệm chi phí và không cần đầu tư nhiều “ngân sách” cho sản phẩm, bạn có thể tranh thủ thời gian săn sale/khuyến mãi. Hoặc mua với số lượng lớn để nhận được những ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn mà vẫn có thể sở hữu được hàng thật, tốt và an toàn.

MỚI
Tẩy tế bào chết Cosrx được bán rộng rãi trên những sàn thương mại điện tử lớn như tiki, lazada, shopee,...
Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid
Chai 100ml: 318.000 đ
Tẩy tế bào chết Cosrx được bán rộng rãi trên những sàn thương mại điện tử lớn như tiki, lazada, shopee,...

Review 2 loại tẩy tế bào chết Cosrx được yêu thích nhất

Cosrx BHA Blackhead Power Liquid và Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid là 2 sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài những đặc điểm tương đồng về thiết kế, độ an toàn và lành tính thì mỗi loại sẽ có thành phần, công dụng, kết cấu… khác nhau. Cụ thể như sau:

Cosrx BHA Blackhead Power Liquid

Cosrx BHA Blackhead Power Liquid có bảng thành phần rất ngắn ngọn, nhẹ nhàng và không chứa những hoạt chất có nguy cơ kích ứng. Tiêu biểu là Salix Alba Bark Water (nước cây liễu trắng), 4% Betaine Salicylate, Arginine, Niacinamide, HA, Butylene Glycol và Panthenol.

Công dụng chính là tẩy da chết nhẹ nhàng, kháng viêm, giảm kích ứng, hỗ trợ điều trị mụn, làm sáng da, giữ và dưỡng ẩm, chữa lành vết thương,…. Sau một thời gian sử dụng, da sẽ đều màu và căng mướt, giảm dần mụn ẩn và mụn cám, ngăn tiết dầu, thu nhỏ các lỗ chân lông,….

Kết cấu dạng nước trong suốt và hơi nhờn nhẹ. Khi dùng trên da, không bị châm chích, bết dính hoặc có dấu hiệu dị ứng; thẩm thấu khá nhanh và để lại một lớp ẩm nhẹ. Mùi hương thoang thoảng và không nồng chất hóa học nên không gây khó chịu cho người có khứu giác nhạy cảm.

MỚI
Cosrx BHA Blackhead Power Liquid giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, kháng viêm, giảm kích ứng, hỗ trợ điều trị mụn,...
4% BHA COSRX Blackhead Power Liquid Exfoliator
Chai 100ml: 399.000 đ
Cosrx BHA Blackhead Power Liquid giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, kháng viêm, giảm kích ứng, hỗ trợ điều trị mụn,...

Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid

Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid là một loại tẩy tế bào chết hóa học. Thành phần chủ yếu là Alpha Hydroxy Acid (AHA), Vitamin B3 (Niacinamide), Panthenol, Sodium Hyaluronate và Sodium Hydroxide. Hoàn toàn không chứa chất tẩy rửa, hương liệu, paraben và chất độc hại.

Giúp loại bỏ các tế bào chết và làm sạch, thu nhỏ các lỗ chân lông; dưỡng ẩm cho da; hạn chế hình thạnh các nốt mụn đầu đen và đầu trắng; chống lão hóa da và làm giảm những nếp nhăn li ti; làm mờ nám, thâm mụn và giúp da đều màu, sáng hồng, mịn màng, căng tràn sức sống.

Kết cấu dạng lỏng, trong suốt và không màu giống như toner/nước hoa hồng. Khi sử dụng trên da, không gây cảm giác bết dính hoặc nặng nề, hoàn toàn khô thoáng và dễ chịu, không châm chích và không căng rát, không kích ứng và không gây ra các tổn thương hoặc tác dụng phụ.

Tuy nhiên, trong quá trình dùng, bạn cũng cần chú ý những vấn đề cơ bản như chỉ sử dụng 1 – 2 lần/tuần trong giai đoạn làm quen với AHA và sau đó tăng dần. Nếu kết hợp chung với những sản phẩm chứa Vitamin C, BHA, Tretinoin/Retinol,… phải đặc biệt lưu tâm đến sự tương thích.

MỚI
Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid giúp loại bỏ các tế bào chết và làm sạch, thu nhỏ các lỗ chân lông
Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid
Chai 100ml: 318.000 đ
Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid giúp loại bỏ các tế bào chết và làm sạch, thu nhỏ các lỗ chân lông

Trên đây là những đánh giá, chia sẻ chi tiết của TopAZ Review về tẩy tế bào chết Cosrx (AHA, BHA,…) tốt không, giá bán. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp để chăm sóc da ngày càng mịn màng, mềm mại, căng mướt, tươi tắn, rạng rỡ, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 3 Loại Tẩy Tế Bào Chết của Nhật Chị Em Review Tốt

Tẩy tế bào chết của Nhật thường được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi mỗi loại sẽ được thiết...

tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm

Review Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm: 8 sản phẩm tốt nhất

Khi chọn tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm nên ưu tiên các sản phẩm có chứa các thành...

Tẩy tế bào chết cho da mặt an toàn

TOP 10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết cho da mặt đẹp tự nhiên

Tẩy tế bào chết cho da mặt có tác dụng trong việc cải thiện làn da sáng mịn hơn và...