4.2/5 - (40 bình chọn)

Top 5 loại Tinh Dầu Dưỡng Tóc Khô Xơ Gãy Rụng tốt nhất

Cập nhật 11/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
2Argan Softliss Fantastic Repair hair oil
3Tinh dầu Nashi Argan
4Tinh dầu Moroccanoil Treatment
5Tinh dầu Megumi Hair Essence
Reviews 5 tinh dầu dưỡng tóc khô xơ gãy rụng tốt nhất [Xem chi tiết]

Tinh dầu dưỡng tóc khô xơ gãy rụng là giải pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện mái tóc suôn mượt và chắc khỏe. Hầu hết các sản phẩm được thiết kế với công thức dịu nhẹ, hoàn toàn không chứa các chất gây hại cho làn da trong quá trình sử dụng như silicone, sulfate.

Reviews 5 tinh dầu dưỡng tóc khô xơ gãy rụng tốt nhất

Tinh dầu dưỡng tóc khô xơ gãy rụng giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và tràn đầy sức sống hơn. So với các sản phẩm kem ủ thì loại này có khả năng thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi tóc. Bạn có thể tham khảo 5 gợi ý sau đây của TopAZ Review để có lựa chọn phù hợp:

#01

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon là sản phẩm đang giữ lượt bán khủng nhất tại các cửa hàng mỹ phẩm và cả trên các trang thương mại điện tử phổ biến trong nước. Thiết kế này đến từ thương hiệu cùng tên và tự hào là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam.

Đây cũng là một trong những cái tên góp phần làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu này và được nhiều người yêu thích bởi có độ lành tính cao. Theo đó, tinh dầu bưởi lựa chọn làm thành phần chính trong sản phẩm bởi có thể mang lại nhiều lợi ích cho mái tóc của bạn.

1
Tinh dầu dưỡng tóc khô xơ gãy rụng giúp tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng hiệu quả..
tinh dầu bưởi Cocoon
Chai 140ml: 135.000 đ
Tinh dầu dưỡng tóc khô xơ gãy rụng giúp tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng hiệu quả..

Nó đã được nghiên cứu và chứng minh là có khả năng trong việc kháng khuẩn và chống oxy hóa một cách hiệu quả. Từ đó giúp mang đến một mái tóc chắc khỏe, có thể cải thiện được các vấn đề như hư tổn, khô xơ và tóc mỏng yếu thường xuyên bị gãy rụng.

Ngoài ra, nó còn chứa cả Xylishine, nó được nghiên cứu chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên có tác dụng trong việc phục hồi tóc hư tổn rất tốt, đồng thời có thể dưỡng tóc bồng bềnh và suôn mượt hơn. Đồng thời, vitamin B5 còn giúp tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng hiệu quả.

Mùi hương của nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon khá dễ chịu bởi hoàn toàn không chứa hương liệu. Do đó, nó có hương bưởi khá dễ chịu và mang lại cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất trong quá trình sử dụng. Mùi hương này còn bám trên tóc bạn trong thời gian khá lâu.

Thiết kế phần vòi xịt siêu mỏng mịn, giúp các tinh chất bám trên tóc sẽ thấm nhanh chóng và hoàn toàn không gây ra tình trạng bết dính. Phụ nữ mang thai có thể sử dụng sản phẩm này bởi nó có độ lành tính, không gây hại hay làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

#02

Argan Softliss Fantastic Repair hair oil

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc cho mái tóc bị khô xơ, gãy rụng với chất lượng tốt và giá cả phải chăng thì Argan Softliss Fantastic Repair hair oil chính là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Đây chính là lý do giúp nó được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Thiết kế này dành riêng cho những mái tóc hư tổn, uốn, nhuộm, duỗi thường xuyên khiến mái tóc xác xơ và chẻ ngọn. Nó giúp cấp ẩm đầy đủ và hỗ trợ phục hồi nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Từ đó giúp bạn có được mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.

2
Argan Softliss Fantastic Repair hair oil cải thiện được tình trạng khô xơ, gãy rụng hiệu quả.
Argan Softliss Fantastic Repair hair oil
Chai 125ml: 180.000 đ
Argan Softliss Fantastic Repair hair oil cải thiện được tình trạng khô xơ, gãy rụng hiệu quả.

Với hàm lượng dưỡng chất siêu cao, cùng với đó là ứng dụng công thức đặc biệt được ứng dụng giúp mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Thành phần chứa các hạt siêu mịn có tác dụng trong việc hàn gắn lõi tóc, phục hồi cho mái tóc sáng, đẹp.

Tinh dầu dưỡng tóc khô xơ gãy rụng Argan Softliss Fantastic Repair hair oil còn có khả năng thẩm thấu rất nhanh chóng, từ đó mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, không gây bết dính khi sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm có khả năng tạo lớp màng bao phủ tóc giúp chống lại các tác nhân gây hại cho tóc từ môi trường.

Theo các đánh giá của người tiêu dùng cho thấy rằng, hiệu quả của sản phẩm có thể thấy rõ chỉ sau 1 tuần sử dụng. Theo đó, tóc sẽ cải thiện được tình trạng khô xơ, gãy rụng, trở nên chắc khỏe và bóng mượt hơn, trả lại cho bạn sự tự tin vốn có.

Trong quá trình sử dụng, bạn chỉ cần sử dụng 3 – 4 giọt tinh dầu. Đồng thời nên kết hợp với việc massage để các dưỡng chất thấm sâu vào da đầu và phát huy hiệu quả nhanh chóng. Bạn có thể dùng thoải mái cho cả tóc khô và tóc ướt đều rất tốt.

#03

Tinh dầu Nashi Argan

Tinh dầu Nashi Argan cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhiều trên thị trường hiện nay. Nó được nghiên cứu và chiết xuất bởi dầu cây argan chỉ có thể được tìm thấy ở phía tây nam Morocco. Thành phần có nhiều công dụng tốt cho mái tóc người sử dụng.

Với khả năng cấp ẩm cực kỳ tốt, đây chính là một giải pháp tuyệt vời cho những ai đang sở hữu mái tóc thường xuyên bị khô xơ gãy rụng. Sản phẩm này khá nhẹ nhàng khi sử dụng, hoàn toàn không làm tóc bết dính trong khi dùng và có khả năng bảo vệ tóc chống lại các gốc tự do gây hại.

3
Nashi Argan được tin dùng tại nhiều nước trên thế giới trong nhiều năm qua.
Nashi Argan Oil
Chai 100ml: 570.000 đ
Nashi Argan được tin dùng tại nhiều nước trên thế giới trong nhiều năm qua.

Tinh dầu được bảo quản trong chai thủy tinh có màu nâu, từ đó giúp tránh khỏi sự tác động của môi trường, nhất là ánh sáng mặt trời một cách hiệu quả. Thiết kế còn có vòi bơm khá tiện dụng, nó giúp người dùng dễ dàng lấy sản phẩm ra và đảm bảo vệ sinh.

Bạn nên sử dụng sản phẩm sau khi gội đầu và lúc tóc còn độ ẩm. Điều này sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu hơn vào da đầu và nuôi dưỡng tóc một cách hiệu quả. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy tóc mềm mịn hơn rất nhiều và có thể kiểm soát tình trạng xơ rối hiệu quả.

Thời gian để đạt được hiệu quả sẽ thấy rõ sau khoảng 4 tuần. Theo đó, tóc sẽ trông  khỏe mạnh và bóng mượt hơn, ngọn tóc bớt khô hơn. Đây cũng chính là lý do giúp cho dòng sản phẩm này được tin dùng tại nhiều nước trên thế giới trong nhiều năm qua.

Sản phẩm được cam kết không chứa các chất gây hại cho người dùng trong quá trình sử dụng nên nó luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Với dung tích tương đối, kết cấu đặc nên nếu dùng đúng cách và tóc bạn không quá dày thì thời gian sử dụng có thể sẽ kéo dài cả năm.

#04

Tinh dầu Moroccanoil Treatment

Tinh dầu Moroccanoil Treatment là lựa chọn sáng giá cho những ai đang gặp tình trạng tóc bị khô xơ, gãy rụng. Nó thực sự mang lại tác dụng vượt trội cho người dùng nên mặc dù có mức giá khá cao nhưng nó vẫn sở hữu được lượt bán khá cao trên thị trường hiện nay.

Thiết kế bao bì của sản phẩm khá chắc chắn, vỏ bên ngoài được làm bằng thủy tinh tối màu nên có thể bảo quản tốt phần tinh chất bên trong trước ánh nắng mặt trời. Phần vòi pump có thể vặn ngược lại để khóa, giúp bạn dễ dàng mang theo đến bất kỳ đâu.

4
Moroccanoil Treatment không gây ra cảm giác nặng nề hay bết dính khi sử dụng.
Moroccanoil
Chai 25ml: 299.000 đ
Moroccanoil Treatment không gây ra cảm giác nặng nề hay bết dính khi sử dụng.

Sản phẩm có thể sử dụng phù hợp với mọi đối tượng và mọi loại tóc khác nhau. Thành phần dưỡng trong sản phẩm này rất cao, được chiết xuất từ thiên nhiên và chứng minh là có khả năng mang đến khả năng chăm sóc tóc hiệu quả, cải thiện nhanh chóng.

Các hoạt chất chống oxy hóa và acid béo cao giúp bổ sung dưỡng chất và hỗ trợ lấp đầy các kết cấu bị đứt gãy, từ đó cải thiện tình trạng gãy rụng một cách hiệu quả. Hàm lượng vitamin E còn hỗ trợ cung cấp dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe và bảo vệ trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

Mùi hương của sản phẩm khá dễ chịu và phảng phất rất ngọt ngào, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn trong quá trình sử dụng. Hương thơm sẽ lưu lại trên tóc trong thời gian lâu dài và tạo được sự cuốn hút với mọi người xung quanh trong quá trình giao tiếp.

Tinh chất có khả năng thẩm thấu cao và hoàn toàn không gây ra cảm giác nặng nề hay bết dính khi sử dụng. Nó được kiểm định về độ an toàn trước khi đưa vào thị trường nên bạn có thể an tâm sử dụng. Bạn có thể dùng 2 lần trong ngày để hiệu quả tốt hơn.

#05

Tinh dầu Megumi Hair Essence

Tinh dầu Megumi Hair Essence cũng là một gợi ý hoàn hảo cho những ai đang sở hữu mái tóc khô xơ gãy rụng. Ngay từ khi ra đời, sản phẩm đã tạo nên được tiếng vang lớn trong lĩnh vực làm đẹp và đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy của các nhà làm tóc, các chị em phụ nữ,…

Ngay khi vừa sử dụng bạn sẽ cảm thấy mái tóc của mình bóng mượt tức thì. Vì thế, nếu kiên trì trong một thời gian dài, bạn sẽ thấy tóc chắc khỏe hơn, giảm hư tổn và mọc dày lên trông thấy. Từ đó giúp bạn lấy lại sự tự tin về mái tóc của mình.

5
Megumi Hair Essence bảo vệ tóc khỏi gãy rụng và mang lại mái tóc mềm mượt.
Megumi Hair Essence
Chai 120ml: 560.000 đ
Megumi Hair Essence bảo vệ tóc khỏi gãy rụng và mang lại mái tóc mềm mượt.

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Rohto-Mentholatum khá nổi tiếng của Nhật Bản nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn cũng như chất lượng trong quá trình sử dụng. Đây cũng chính là yếu tố giúp sản phẩm nhận được sự tin tưởng của nhiều người.

Với chiết xuất nhân sâm và trà xanh kết hợp, nó không chỉ hỗ trợ loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn sau khi gội đầu mà còn có khả năng bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho tóc, giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả. Mang đến cho bạn một mái tóc dày mềm mại.

Để sản phẩm có thể phát huy hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng, bạn nên gội đầu thật sạch trước khi sử dụng để loại bỏ bụi bẩn và giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn. Sau đó nên lau lại nhẹ bằng khăn mềm để tránh làm tổn thương phần da này.

Khi sử dụng, bạn nên kết hợp massage trong khoảng 2 – 3 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào tóc. Sản phẩm sẽ hỗ trợ cải thiện tình trạng tóc hư tổn, bảo vệ tóc khỏi gãy rụng và mang lại mái tóc mềm mượt, bồng bềnh nhờ 8 thành phần amino acids.

Trên đây là tổng hợp cho bạn về 5 loại tinh dầu dưỡng tóc khô xơ gãy rụng. Hy vọng với những thông tin này đã có thể giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý. Việc lựa chọn loại dưỡng tóc phù hợp sẽ giúp cải thiện tình trạng tóc nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao

Review dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao có tốt không? Mua ở đâu?

Dầu gội Hà Thủ Ô Thorakao hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường với nhiều ưu...

Review Dầu gội Gừng Hà Thủ Ô Weilaiya tốt không? Giá bán?

Dầu gội Gừng Hà Thủ Ô Weilaiya được yêu thích bởi thành phần lành tính, có nguồn gốc từ thiên...

Top 5 dầu gội trị rụng tóc sau sinh hiệu quả tốt nhất

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh thường được các nhà sản xuất ưu tiên lựa chọn các thành phần...

Top 3 Dầu Gội Trị Rụng Tóc của Nhật Bản tốt nhất

Dầu gội trị rụng tóc của Nhật Bản được rất nhiều người ưu tiên sử dụng để phục hồi tóc...

Review Serum Dưỡng Tóc Tresemme tốt không? Giá bao nhiêu?

Serum dưỡng tóc Tresemme có nhiều ưu điểm vượt trội và làm hài lòng người tiêu dùng trong quá trình...

Top 3 Dầu Gội Trị Rụng Tóc của Hàn Quốc Review tốt nhất

Dầu gội trị rụng tóc của Hàn Quốc được đánh giá rất cao về thành phần và công dụng. Khi...