5/5 - (68 bình chọn)

Review Xịt Khoáng La Roche-Posay Cho Da Dầu Mụn (Chai Xanh)

Cập nhật 09/04/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Xịt Khoáng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thiết kế
2Thành phần
3Công dụng
4Cách sử dụng
Xịt khoáng La Roche-Posay cho da dầu mụn giá bao nhiêu? [Xem chi tiết]

Xịt khoáng La Roche-Posay (chai xanh) được thiết kế dành riêng cho da dầu mụn. Khi sử dụng đúng cách, sẽ giúp da được làm dịu và cấp ẩm, kiểm soát tốt dầu nhờn và hỗ trợ hiệu quả quá trình điều trị mụn. Giúp bạn luôn có diện mạo tươi tắn, rạng rỡ và căng tràn sức sống.

Review chi tiết xịt khoáng La Roche-Posay cho da dầu mụn

Sản phẩm thuộc sở hữu của Tập đoàn L’Oreal (Pháp). Hiện tại, đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được sự ủng hộ, yêu thích của không ít các tín đồ làm đẹp thuộc những giới tính và độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, được đánh giá rất cao về thiết kế, thành phần và công dụng.

#01

Thiết kế

Tương tự những loại xịt khoáng khác của nhà La Roche-Posay, sản phẩm được thiết kế theo dạng dưỡng chất chứa bên trong bình nén khí kèm vòi xịt tiện dụng. Khi dùng, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản là da đã được cấp ẩm, làm dịu đều và hiệu quả.

Màu sắc chủ đạo là xanh dương và trắng rất mát mắt và dễ chịu, tạo được thiện cảm cho người dùng trong lần đầu tiên nhìn thấy. Vòi xịt được làm chắc chắn và không dễ hư hỏng, cho những tia phun sương nhỏ và mịn nên có thể định hình được cả lớp trang điểm.

Dung tích gồm 50ml, 150ml và 300ml, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích, nhu cầu và mục đích sử dụng. Chẳng hạn như test nguy cơ kích ứng, sử dụng mỗi ngày tại nhà hoặc mang theo ra ngoài đi công tác, làm việc, du lịch, hoạt động dưới nắng,….

MỚI
Dung tích của xịt khoáng La Roche-Posay cho da dầu mụn (chai xanh) gồm 50ml, 150ml và 300ml.
La Roche-Posay Serozinc
Trọn bộ: 409.000 đ
Dung tích của xịt khoáng La Roche-Posay cho da dầu mụn (chai xanh) gồm 50ml, 150ml và 300ml.

#02

Thành phần

Bảng thành phần của xịt khoáng La Roche-Posay rất đơn giản với nước tinh khiết, Sodium Chloride và ZinC Sulfate. Hoàn toàn không chứa các chất độc hại và gây kích ứng. Đem đến hiệu quả tốt trong việc giải quyết những vấn đề liên quan đến da dầu mụn như sẹo, thâm sạm, dầu thừa,….

  • Sodium Chloride: Loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, mồ hôi và làm sạch da tự nhiên mà không khiến da bị tổn hại.
  • ZinC Sulfate: Xoa dịu những nốt mụn viêm, mụn đỏ,… và hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị mụn.
#03

Công dụng

Nhờ bảng thành phần được tối ưu và an toàn, lành tính mà sản phẩm đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình khi được sử dụng để chăm sóc da. Cụ thể, đem đến các công dụng nổi bật sau:

  • Cấp ẩm tức thì, làm dịu da bỏng nhiệt (mức độ nhẹ) hoặc cháy nắng.
  • Chống oxy hóa, phục hồi da tổn thương.
  • Làm dịu da do mụn sưng hoặc kích ứng.
  • Giảm dầu thừa trên da và giúp da sạch sẽ, khô thoáng hơn.
#04

Cách sử dụng

Xịt khoáng La Roche-Posay cho da dầu mụn có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, đều sẽ tuân thủ theo các nguyên tắc cơ bản để đạt được hiệu quả làm dịu, cấp ẩm cho da cao nhất và tránh các kích ứng, tổn thương hoặc tác dụng phụ không mong muốn.

  • Rửa sạch da mặt bằng các sản phẩm chuyên dụng để đảm bảo không còn bụi bẩn, tạp chất, vi khuẩn và bã nhờn. Sau đó đặt sản phẩm song song và cách khoảng 20 – 30 cm rồi tiến hành xịt khoáng theo hình tròn, dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu vào da. Cuối cùng là sử dụng khăn giấy hoặc bông cotton thấm khô phần nước còn đọng lại.
  • Khi trang điểm, bạn có thể sử dụng sản phẩm trước và sau các bước đánh phấn, kẻ mắt, tô son,… để lớp makeup bền màu, lâu trôi và không bị mốc làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.
  • Không giới hạn tần suất dùng sản phẩm trong một ngày nhưng không nên lạm dụng để tránh gây tác dụng ngược. Trung bình, bạn nên sử dụng khoảng 2 – 3 tiếng/1 lần xịt để da luôn mềm mại, tươi tắn, mịn màng, rạng rỡ và căng tràn sức sống.
MỚI
Xịt khoáng La Rocho-Posay cho hiệu quả cấp ẩm và làm dịu da cao nhất khi được sử dụng đúng cách.
La Roche-Posay Serozinc
Trọn bộ: 409.000 đ
Xịt khoáng La Rocho-Posay cho hiệu quả cấp ẩm và làm dịu da cao nhất khi được sử dụng đúng cách.

Xịt khoáng La Roche-Posay cho da dầu mụn có tốt không?

Sản phẩm có kết cấu lỏng, trong suốt và mỏng nhẹ giống nước. Khi sử dụng trên da thẩm thấu nhanh và sâu, không gây bết dính và nhờn rít, không nặng nề và không khiến lỗ chân lông bị bít tắc. Mang đến cảm giác thoải mái, sảng khoái, thư thái và dễ chịu.

Mùi hương dịu nhẹ nên dù là người có khứu giác nhạy cảm, bạn cũng sẽ cảm thấy yêu thích và không khó chịu khi dùng chăm sóc da mỗi ngày. Thành phần an toàn và lành tính, không có tác dụng phụ, không gây kích ứng (nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy,…) và không khiến da tổn thương.

Được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sản phẩm đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Sau một khoảng thời gian ngắn “trình làng”, đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Bên cạnh đó, có tính ứng dụng cao khi cho hiệu quả làm dịu da và cấp ẩm tức thì, dùng được trước và sau khi trang điểm, sử dụng được trong mọi thời tiết và hoàn cảnh. Giúp bạn luôn có diện mạo hoàn hảo và tự tin trước mọi người xung quanh với làn da mịn mướt, sáng khỏe.

Thiết kế đơn giản và tinh tế, nhỏ gọn và tiện dụng nên không chỉ dùng được trong nhà mà còn có thể mang theo khi đi du lịch, công tác, làm việc,…. Dung tích đa dạng, chi phí đầu tư ban đầu không cao, sử dụng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Xịt khoáng La Roche-Posay cho da dầu mụn giá bao nhiêu?

Sản phẩm đang được bán với mức giá từ 145.000 VND. Tùy theo dung tích 50ml, 150ml hoặc 300ml mà giá bán sẽ có những thay đổi nhất định, nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với “túi tiền” của bạn và hoàn toàn tương xứng với chất lượng, hiệu quả, độ an toàn.

MỚI
Giá bán của xịt khoáng La Roche-Posay (chai xanh) hoàn toàn tương xứng với chất lượng, hiệu quả, độ an toàn.
La Roche-Posay Serozinc
Trọn bộ: 409.000 đ
Giá bán của xịt khoáng La Roche-Posay (chai xanh) hoàn toàn tương xứng với chất lượng, hiệu quả, độ an toàn.

Nếu muốn tiết kiệm, bạn có thể “canh” những đợt khuyến mãi lớn trong năm hoặc mua với số lượng nhiều để được nhận các chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn. Giúp bản thân sở hữu sản phẩm ưng ý mà không cần tốn kém quá nhiều chi phí để “đầu tư”.

Khi có nhu cầu, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các sàn thương mại điện tử lớn như tiki, lazada và shopee. Hoặc đến trực tiếp các cửa hàng chính hãng, trung tâm thương mại,… để đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ và tránh tối đa việc gặp phải hàng giả/nhái.

Bài viết review chi tiết về xịt khoáng La Roche-Posay cho da dầu mụn (chai xanh) và cách dùng, giá bán. Hi vọng những thông tin TopAZ Review chia sẻ sẽ giúp bạn có được quyết định chính xác trên cơ sở đặc điểm da, mục đích sử dụng, “ngân sách” và túi tiền để bản thân luôn có vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, tươi tắn và trẻ trung.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Xịt Khoáng Caudalie Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Xịt khoáng Caudalie có tên đầy đủ là Caudalie Grape Water. Được điều chế từ những thành phần thiên nhiên...

Nước Xịt Khoáng Innisfree Cho Da Dầu: 3 Loại Dùng Tốt Nhất

Nước xịt khoáng Innisfree cho da dầu được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá rất cao và...

Aspasia Moist Up Face Mist Aloe

TOP 10 loại Xịt Khoáng Tốt Nhất nhiều chị em chọn dùng

Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da rất hữu ích, giúp duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn...

TOP 4 Xịt Khoáng Innisfree Tốt Nhất Được Nhiều Chị Em Chọn Dùng

Xịt khoáng Innisfree thích hợp để sử dụng mỗi ngày, bất cứ khi nào da cần được cấp ẩm hoặc...

xịt khoáng cho da nhạy cảm

TOP 10 Loại Xịt Khoáng Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất, Đáng Mua Dùng

Sử dụng đúng loại xịt khoáng cho da nhạy cảm sẽ bảo vệ lớp trang điểm cũng như làn da...