4/5 - (52 bình chọn)

Review Bột ngũ cốc Beone: Tác dụng, cách sử dụng, chất lượng

Cập nhật 26/02/2024
Tác giả / Reviewer

Bột ngũ cốc Beone cung cấp chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể của phụ nữ mang thai, người lớn tuổi, trẻ nhỏ,…. Đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình, nhưng cần dùng với tần suất và liều lượng hợp lí để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giới thiệu chung về bột ngũ cốc Beone

Bột ngũ cốc Beone được kết hợp từ nhiều loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng với tỉ lệ vàng và công thức chuẩn. Tạo ra một sản phẩm tốt cho sức khỏe và có hương vị thơm ngon khó cưỡng. Được xem là tinh hoa từ tự nhiên và chứa nhiều protein, chất xơ, các vitamin cần thiết đối với cơ thể.

Beone là kết quả chứng minh cho sự hợp tác thành công giữa Công ty nghiên cứu về dinh dưỡng của Úc và Công ty Nhật Linh (Việt Nam). Khi sử dụng đúng cách sẽ cung cấp cho cơ thể người lớn và trẻ nhỏ nguồn dinh dưỡng lành mạnh, tăng sức đề kháng, giảm tiểu đường, ổn định đường huyết,….

Bên cạnh đó, Beone còn giúp giải quyết tình trạng cơ thể hấp thu kém và cực kì có lợi đối với hệ tim mạch nhờ thành phần có chứa chất chống oxy hóa. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với những đối tượng khác nhau nên nếu có nhu cầu, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn sử dụng mỗi ngày.

MỚI
Bột ngũ cốc Beone được kết hợp từ nhiều loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng với tỉ lệ vàng và công thức chuẩn
Bột ngũ cốc Beone
Lon 500g: 450.000 đ
Bột ngũ cốc Beone được kết hợp từ nhiều loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng với tỉ lệ vàng và công thức chuẩn

Thành phần

Theo thông tin từ nhà sản xuất, trong bột ngũ cốc Beone sẽ có đậu đen, đậu nành, yến mạch, đậu đỏ, hạt sen, đậu xanh, óc chó,…. Đem đến giá trị dinh dưỡng cực kì cao cho sức khỏe khi dung nạp vào cơ thể như bổ sung chất sắt, magie, vitamin (E, B1, D, K2,…) năng lượng, carbonhydrates,….

Cụ thể như sau:

  • Đậu đen, đậu nành, đậu đỏ, đậu xanh,…: Giàu vitamin và axit amin, giúp tăng sức đề kháng và hỗ trợ tốt cho quá trình xây dựng cơ bắp.
  • Hạt kê: Giàu đạm, sắt, tinh bột, canxi và vitamin nhóm B.
  • Hạt sen: Tốt cho da, chống lão hóa và thiếu máu, giúp an thần và ngủ ngon, hỗ trợ điều trị đau đầu.
  • Hạt Bobo (ý dĩ): Thanh nhiệt, lợi tiểu và phù hợp để bổi bổ cho cơ thể của phụ nữ sau sinh hoặc người có thể trạng không được khỏe mạnh.
  • Hạt óc chó: Chứa nhiều đạm, vitamin, omega 3 và hỗ trợ tốt cho quá trình não bộ phát triển.
  • Yến mạch: Kiểm soát đường huyết, giúp hệ miễn dịch của cơ thể được tăng cường, tốt cho minh mạch và hỗ trợ giảm cân.

Tác dụng

Bột ngũ cốc Beone có hàm lượng dinh dưỡng cực kì cao và giàu vitamin, protein, axit amin,…. Phù hợp để sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau và không kén đối tượng sử dụng. Từ nguồn dinh dưỡng sạch từ thực vật thiên nhiên, sản phẩm còn giúp người bị dị ứng với các loại động vật dễ dàng hấp thu.

Beone có rất nhiều công dụng nổi bật. Trong đó, có thể kể đến việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và cung cấp hàm lượng chất xơ tương đối cao, hỗ trợ cho hệ tiêu hóa rất tốt. Phòng ngừa cholesterol xấu để không gây hại cho hệ tim mạch. Kích thích vị giác cho người biếng ăn,….

Beone còn đem đến nhiều công dụng tuyệt vời khác cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú. Mặt khác, đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm và đã đạt chứng nhận FDA nên khi sử dụng không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình.

Đối với trẻ em

Bột ngũ cốc Beone giúp trẻ có thể phát triển toàn diện về trí não và thể chất, tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng, ngăn chặn các virus xâm nhập vào bên trong cơ thể. Hỗ trợ tốt khi trẻ chậm tăng cân và biếng ăn trở nên tăng cân đều và ăn ngon miệng hơn, giảm thêm tình trạng táo bón (nếu có).

Đối với người có nhu cầu bồi dưỡng sức khỏe

Beone cung cấp dinh dưỡng và hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người lớn tuổi, người làm việc nhiều, người sau bệnh hoặc người lao động. Giúp ổn định huyết áp và đường huyết, giảm stress và những bệnh lý liên quan đến dị ứng, giảm nguy cơ bị xơ vữa mạch máu, giảm cholesterol. Duy trì cân nặng cơ thể. Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư đại tràng, phòng ngừa táo bón.

Đối với phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh nở

Beone giúp giảm nguy cơ bị bệnh đái tháo đường trong suốt thai kì, kích thích sữa tự nhiên của mẹ về nhiều. Bên cạnh đó, hỗ trợ bổ sung cho cơ thể dinh dưỡng cần thiết và giúp dưỡng thai, an thai trong khoảng thời gian chờ đợi một sinh linh bé bỏng chào đời.

MỚI
Bột ngũ cốc Beone cung cấp hàm lượng chất xơ tương đối cao, hỗ trợ cho hệ tiêu hóa rất tốt
Bột ngũ cốc Beone
Lon 500g: 450.000 đ
Bột ngũ cốc Beone cung cấp hàm lượng chất xơ tương đối cao, hỗ trợ cho hệ tiêu hóa rất tốt

Cách dùng

Bột ngũ cốc Beone nên được pha với nước ấm (60 – 65 độ C) và khuấy đều để tạo thành một hỗn hợp thơm ngon và không bị vón cục trước khi uống. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho thêm đường, sữa đặc, sữa tươi, đá,… tùy theo sở thích và mục đích sử dụng với tỉ lệ hợp lí. Cụ thể, bạn sẽ dùng theo liều lượng và tần suất như sau:

  • Đối với người lớn: Mỗi ngày uống từ 2 đến 3 ly với mỗi ly khoảng 4 – 6 muỗng.
  • Đối với trẻ em: Mỗi ngày uống từ 2 đến 3 ly với mỗi ly khoảng 2 – 3 muỗng.
  • Đối với phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh nở: Mỗi ngày uống từ 2 đến 3 ly với mỗi ly 6 – 8 muỗng.

Khi dùng cho trẻ em 6 – 24 tháng tuổi, bạn nên giảm liều lượng xuống còn khoảng 1/2 – 1 muỗng và cho vào bột ăn dặm để đạt được hiệu quả cao nhất.

Lưu ý

Bột ngũ cốc Beone sau khi mở nắp hộp nên sử dụng trong khoảng 30 ngày để đảm bảo các giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon đặc trưng của sản phẩm được giữ nguyên. Tránh để quá lâu làm ảnh hưởng đến chất lượng và không dùng khi sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng để không tác động xấu đến sức khỏe.

Ngoài ra, khi sử dụng Beone, bạn cần lưu ý thêm một số điều sau đây:

  • Bảo quản sản phẩm tại nơi mát mẻ, khô thoáng và sạch sẽ. Tránh các khu vực nhiệt độ/độ ẩm cao hoặc có ánh sáng mặt trời trực tiếp rọi vào.
  • Khi dùng Beone để giảm cân, bạn nên uống trước bữa chính để hạn chế được tối đa lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể mà vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng để hoạt động. Đồng thời, có thể sử dụng sản phẩm kết hợp cùng rau xanh để thay thế cho bữa chính để vừa hạn chế được cơn thèm ăn, vừa có đầy đủ chất dinh dưỡng.

Bột ngũ cốc Beone có tốt không?

Bột ngũ cốc Beone là một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã được cấp giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm. Người đại diện là các nghệ sĩ có tên tuổi tại Việt Nam như Hari Won, Trấn Thành,…. Đồng thời, được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới như Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc,… và được nhiều người dùng đánh giá 5 sao về chất lượng, hiệu quả sau khi sử dụng.

Beone phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Chẳng hạn như người có cơ địa ốm lâu năm, khó tăng cân hoặc ốm do không thể hấp thu được nhiều dinh dưỡng bên trong thức ăn thì khi dùng sản phẩm sẽ cải thiện được cân nặng an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe và giúp da trở nên trắng mịn, hồng hào tự nhiên.

Ngoài ra, phụ nữ mang thai khi sử dụng Beone đều đặn mỗi ngày sẽ có thể cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết đối với cơ thể. Giúp bản thân có sức đề kháng tốt, bảo vệ con và giúp con phát triển một cách toàn diện ngay từ khi còn ở bên trong bụng mẹ. Đảm bảo an toàn và không xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Phụ nữ sau khi sinh nếu bị khang hiếm sữa hoặc tắt sữa do các tác động từ bên ngoài và bên trong cơ thể, khiến bản thân không có đủ sữa để cho con bú bình thường thì rất nên dùng Beone. Bởi sản phẩm sẽ giúp kích thích hoạt động của tuyến sữa để sữa về nhiều hơn và bên trong sữa có thêm thành phần óc chó tốt cho não bộ của trẻ.

MỚI
Bột ngũ cốc Beone được nhiều người dùng đánh giá 5 sao về chất lượng, hiệu quả sau khi sử dụng
Bột ngũ cốc Beone
Lon 500g: 450.000 đ
Bột ngũ cốc Beone được nhiều người dùng đánh giá 5 sao về chất lượng, hiệu quả sau khi sử dụng

Bên cạnh đó, các bé nhỏ khi sử dụng Beone theo đúng hướng dẫn sẽ giúp cơ thể được mát hơn, kích thích vị giác và ăn ngon miệng, giảm tối đa tình trạng táo bón. Cung cấp đầy đủ những khoáng chất, vitamin, đạm,… cần thiết. Giúp bé vui chơi, linh hoạt mỗi ngày và khỏe mạnh, phát triển tốt.

Riêng đối người lớn tuổi, uống Beone thường xuyên và đều đặn sẽ giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị được bệnh cao huyết áp, ung thư, mỡ máu, tiểu đường; tăng sức đề kháng. Bởi các thành phần bên trong sản phẩm đều có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên cực kì tốt cho sức khỏe và khi dung nạp, cơ thể hấp thu dinh dưỡng nhanh và hiệu quả hơn.

Beone cũng được người tập luyện thể dục thể thao lựa chọn sử dụng trước mỗi buổi tập để nạp thêm năng lượng cho cơ thể, giúp vận động hăng hái và khỏe khoắn hơn. Bởi chất xơ, đạm,… bên trong sản phẩm sẽ tạo thành năng lượng có lợi, giúp bạn có thể hoạt động suốt một ngày dài mà không cảm thấy mệt mỏi hoặc đuối sức.

Beone còn được các chuyên gia khuyên dùng cho người bị cao huyết áp, tiểu đường, mỡ máu,…. Bởi sản phẩm không chứa Cholesterol và có hàm lượng chất xơ tương đối cao nên cực kì tốt cho tim mạch. Tùy sở thích, nhu cầu hoặc chế độ dinh dưỡng mà bạn có thể lựa chọn uống vào bữa phụ, bữa chính,… để vừa cung cấp cho cơ thể đầy đủ dinh dưỡng, vừa không làm lượng đường trong máu tăng cao.

Bột ngũ cốc Beone giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Hiện tại, bột ngũ cốc Beone đang được bán với mức giá chỉ từ 450.000 VND – phù hợp với “túi tiền” của nhiều cá nhân và gia đình. Nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn có thể lựa chọn mua số lượng từ 2 để được chiết khấu hoặc mua vào các thời điểm có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhà cung cấp.

Beone đang được bán tại các cửa hàng chính hãng và trên những sàn thương mại điện tử uy tín như shopee, tiki, lazada, sendo,…. Đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với “ngân sách”, nhu cầu và sở thích. Nhưng trước khi mua, đừng quên tìm hiểu thật kĩ để tránh gặp phải sản phẩm nhái/giả, kém chất lượng hoặc không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ.

MỚI
Bột ngũ cốc Beone đang được bán tại các cửa hàng chính hãng và trên những sàn thương mại điện tử uy tín
Bột ngũ cốc Beone
Lon 500g: 450.000 đ
Bột ngũ cốc Beone đang được bán tại các cửa hàng chính hãng và trên những sàn thương mại điện tử uy tín

Trên đây là toàn bộ thông tin về bột ngũ cốc Beone. Hi vọng qua những chia sẻ chi tiết và giải đáp cụ thể của TopAZ Review trong bài viết, bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời “sản phẩm có tác dụng gì, tốt không và cách sử dụng”, giúp bản thân dễ dàng đưa ra quyết định chính xác và không nằm ngoài “điều kiện tài chính”.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 5 Ngũ Cốc Ăn Sáng Tốt Nhất, Cung Cấp Đầy Đủ Dinh Dưỡng

Ngũ cốc ăn sáng có thể thay thế cho một khẩu phần ăn bắt đầu ngày mới bình thường. Bởi...

Ngũ Cốc Trái Cây Oatta Ăn Sáng Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Ngũ cốc trái cây Oatta được xem là sản phẩm chất lượng của thị trường Việt Nam. Hầu hết các...

Review Bột ngũ cốc Navan có tốt cho bà bầu không? Mua ở đâu

Bột ngũ cốc Navan được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Với công thức...

Top 7 Ngũ Cốc Ăn Kiêng Giảm Cân Tốt Cho Sức Khỏe Nên Chọn

Ngũ cốc ăn kiêng giúp cung cấp cho bạn một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, mà không...

Sữa chua uống từ thực vật WAKAI – “Cứu tinh” cho sức khỏe đường ruột

Với thành phần chủ yếu từ khoai lang tím giống Nhật Bản và sử dụng phương pháp lên men tự...

Thực phẩm bổ sung cho người tập Gym

Top 10 Thực Phẩm Bổ Sung Cho Người tập Gym tốt nhất hiện nay

Thực phẩm bổ sung cho người tập Gym chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo có thể...