4.2/5 - (66 bình chọn)

Top 6 loại Đai Đeo Lưng thoát vị đĩa đệm cột sống tốt nhất

Cập nhật 13/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1DiskDr WG50G2 – Đai lưng cột sống số 1 được bác sĩ khuyên dùng
2Haili Care [hỗ trợ chữa trị đau lưng, giảm áp lực phần đĩa đệm cột sống]
3Elnova [thiết kế ôm sát thắt lưng cột sống, nhiều kích cỡ để lựa chọn]
4Đai đeo lưng thoát vị đĩa đệm cột sống Olumba Orbe [nên mua]
5Lumbamed Basic [tốt cho người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm]
6Đai đeo lưng thoát vị đĩa đệm cột sống xuất xứ từ Việt Nam Orbe H1
Review 6 đai đeo lưng thoát vị đĩa đệm cột sống chất lượng tốt, hiệu quả cao [Xem chi tiết]

Đai đeo lưng thoát vị đĩa đệm cột sống giúp giảm áp lực lên phần đĩa đệm cột sống, hỗ trợ điều trị những vấn đề liên quan đến đĩa đệm thắt lưng, giảm chèn ép các dây thần kinh,…. Phù hợp với người cao tuổi hoặc đang chữa trị loãng xương, viêm thoái hóa những xương khớp cột sống, đau thần kinh tọa.

Review 6 đai đeo lưng thoát vị đĩa đệm cột sống chất lượng tốt, hiệu quả cao

Trên thị trường, đai đeo lưng thoát vị đĩa đệm cột sống được phân chia thành rất nhiều loại khác nhau, tạo nên sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng, đem đến cho bạn những sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và “ngân sách”. Dưới đây là 6 gợi ý mà bạn nên tham khảo và cân nhắc sử dụng:

#01

DiskDr WG50G2 – Đai lưng cột sống số 1 được bác sĩ khuyên dùng

DiskDr WG-50 G2 được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, chuyên dùng trong việc hỗ trợ những vấn đề thường gặp ở cột sống lưng. Với lực kéo dãn khá mạnh, sản phẩm có thể sử dụng được ở hầu hết đối tượng, đây cũng là dòng sản phẩm được rất nhiều bác sĩ khi điều trị thoát vị đĩa đệm, bệnh về cột sống thắt lưng cho bệnh nhân khuyên dùng.

DiskDr WG-50 G2 giúp giảm áp lực lên vùng cột sống thắt lưng, hỗ trợ giảm đau nhức lưng, giảm chèn ép các dây thần kinh, hỗ trợ chữa trị thoát vị đĩa đệm và hỗ trợ sau khi bị chấn thương cột sống rất tốt. Thích hợp dùng tại nhà và vẫn hoạt động, đi lại bình thường.

1
Đai lưng cột sống DiskDr WG-50 G2 giúp giảm áp lực lên vùng cột sống thắt lưng, giảm đau nhức lưng, giảm chèn ép các dây thần kinh,...
DiskDr WG-50 G2
3.840.000 đ
Đai lưng cột sống DiskDr WG-50 G2 giúp giảm áp lực lên vùng cột sống thắt lưng, giảm đau nhức lưng, giảm chèn ép các dây thần kinh,...

DiskDr WG-50 G2 được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là sử dụng hai miếng dán để tạo lực kéo giãn thêm mạnh mẽ, vừa giúp bạn bảo vệ lâu dài khi hoạt động và vừa phục hồi trong lúc dùng.

Khi DiskDr WG-50 G2 được bơm căng, những túi khí bên trong sẽ giúp giảm đi áp lực ở phần trên của cơ thể lên vị trí thắt lưng. Đồng thời, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, êm ái và thoải mái khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

DiskDr WG-50 G2 giúp bạn ổn định lại vùng lưng & hỗ trợ tăng cường thêm sức mạnh của cơ bắp ở vùng lưng mà không cần tập luyện các bài tập phức tạp. Nhìn chung, sản phẩm giống một thiết bị có thể hỗ trợ giải quyết về mặt bản chất của vấn đề, không đơn thuần là một giải pháp cố định như thông thường.

#02

Haili Care [hỗ trợ chữa trị đau lưng, giảm áp lực phần đĩa đệm cột sống]

Haili Care hỗ trợ tốt trong việc chữa trị tình trạng đau lưng có nguyên nhân xuất phát từ thoát vị đĩa đệm. Bởi giúp nâng đỡ phần trên của cơ thể và giảm áp lực lên phần đĩa đệm cột sống, cũng như điều chỉnh cột sống trở lại trạng thái bình thường.

Haili Care có thiết kế nhẹ, tiện dụng và hiện đại nên dùng được trong lúc nghỉ ngơi, đi bộ thư giãn hoặc làm việc. Chất liệu an toàn và không chứa các chất độc hại ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, dễ vệ sinh và làm sạch sau mỗi lần dùng.

Chiều cao của Haili Care là 20cm nên sẽ giúp mở rộng được khoảng cách giữa những đốt sống lưng để giảm đi sự chèn ép của những dây thần kinh. Giúp bạn giảm đau hiệu quả và nhanh chóng, đem đến tác dụng lâu dài trong chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm.

2
Đai hơi cột sống lưng Haili Care có thiết kế nhẹ, tiện dụng và hiện đại nên dùng được trong lúc nghỉ ngơi, đi bộ thư giãn hoặc làm việc
Haili Care
1.430.000 đ
Đai hơi cột sống lưng Haili Care có thiết kế nhẹ, tiện dụng và hiện đại nên dùng được trong lúc nghỉ ngơi, đi bộ thư giãn hoặc làm việc

Haili Care tạo ra áp lực mạnh và khi quấn 360 độ quanh xương chày và xương sườn sẽ điều chỉnh lại được độ cong của thắt lưng, hỗ trợ cột sống và giảm áp lực lên vị trí của đĩa đệm. Đồng thời, giải phóng tối đa sự chèn ép lên những rễ thần kinh để giảm tê cứng và đau nhức.

Haili Care giúp điều chỉnh lại sự sai lệch cho cột sống và những đốt sống để những cột không khí sẽ được trải đều dựa theo hàng dọc, ngang và phân tán lực kéo ra đa phương. Sản phẩm cho hiệu quả sau một thời gian ngắn nhưng đòi hỏi bạn phải sử dụng đúng hướng dẫn.

Haili Care phù hợp với người bị thoát vị đĩa đệm, trật khớp đốt sống lưng mãn tính hoặc cấp tính, thoái hóa cột sống hoặc chứng hẹp cột hống, đau lưng bẩm sinh, đau lưng thấp có nguyên nhân từ béo phì. Không phù hợp dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc đau lưng sau sinh.

#03

Elnova [thiết kế ôm sát thắt lưng cột sống, nhiều kích cỡ để lựa chọn]

Elnova được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Chất liệu cao cấp với độ đàn hồi cao, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng và đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dùng.

Elnova được thiết kế ôm sát thắt lưng cột sống và vùng bụng nhờ bên trong có những thanh nhôm chất lượng và an toàn uốn cong, hỗ trợ lí tưởng cho cột sống. Ngoài ra có 2 dây đai dán thêm làm nhiệm vụ hỗ trợ bạn sử dụng thích hợp và vừa vặn hơn.

3
Đai lưng cột sống Elnova sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam với chất lượng đảm bảo
Elnova
670.000 đ
Đai lưng cột sống Elnova sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam với chất lượng đảm bảo

Công dụng chính của Elnova là hỗ trợ điều trị những vấn đề liên quan đến đĩa đệm thắt lưng, đau mãn tính ở phần thắt lưng, đau do loãng xương hoặc cột sống đang/đã bị thoái hóa. Bên cạnh đó, được khuyến khích dùng sau khi phẫu thuật xương cùng hoặc cần phục hồi xương.

Hiện tại, Elnova đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới với 6 kích cỡ cho bạn lựa chọn. Lần lượt là S ( 70cm – 80cm), M (80cm – 90cm), L (90cm – 100cm), XL (100cm – 110cm), XXL (110cm – 120cm) và XXXL (120cm – 130 cm).

#04

Đai đeo lưng thoát vị đĩa đệm cột sống Olumba Orbe [nên mua]

Olumba Orbe có tổng cộng 5 kích thước là S (50cm – 65cm), M (65cm – 80cm), L (80cm – 95 cm), XL (95cm – 110cm) và XXL (110cm – 125cm). Đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp và tương thích với chỉ số vòng bụng của cơ thể.

Olumba Orbe được sản xuất bằng các chất liệu ngoại nhập. Chất lượng được đánh giá tương đương với những sản phẩm cùng loại khác đang được dùng rộng rãi ở những quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản và Đức.

Olumba Orbe ghi điểm với hệ thống các thanh nẹp hợp kim làm nhiệm vụ định hình đã được sắp xếp một cách khoa học theo một chiều dọc. Phần thân thì được may từ vải chun đặc biệt với độ đàn hồi cao và độ bền tốt, giúp tổng thể nhẹ, đẹp, thoáng khí và mang đến cảm giác thoải mái, yên tâm khi sử dụng.

4
Đai lưng cột sống Olumba Orbe ghi điểm với hệ thống các thanh nẹp là hợp kim định hình đã được sắp xếp theo một chiều dọc
Olumba Orbe
420.000 đ
Đai lưng cột sống Olumba Orbe ghi điểm với hệ thống các thanh nẹp là hợp kim định hình đã được sắp xếp theo một chiều dọc

Olumba Orbe có thể dùng để dự phòng tổn thương ở cột sống thắt lưng cho những đối tượng gặp nguy cơ cao. Ví dụ như dây thần kinh tọa bị đau, người cao tuổi, đang chữa trị loãng xương hoặc thường xuyên phải ngồi/đứng làm việc quá lâu.

Ngoài ra, người đau nhức cột sống tại vùng thắt lưng mãn tính hoặc cấp tính có nguyên nhân chưa rõ, cột sống thắt lưng bị đau cấp tính sau mỗi lần vác nặng,… cũng được khuyến khích dùng. Hoặc bác sĩ có thể chỉ định sử dụng nếu bị viêm thoái hóa những xương khớp cột sống, cột sống tại vùng thắt lưng cùng bị chấn thương.

Olumba Orbe cũng hỗ trợ rất tốt sau phẫu thuật, nhất là khi kéo nắn lại cột sống ở vùng thắt lưng. Trong quá trình dùng, sản phẩm không gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của người sử dụng nhưng cần lư ý không đeo khi đi ngủ.

#05

Lumbamed Basic [tốt cho người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm]

Lumbamed Basic chuyên dùng cho những ai đang mắc các bệnh lý liên quan đến vùng thắt lưng, cột sống lưng và thắt lưng cùng. Bao gồm thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm hoặc đau nhức do cột sống bị chấn thương.

Lumbamed Basic có size dành cho nam và nữ riêng nên rất tiện lợi và giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất. Bên trong sản phẩm có miếng massage, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và êm ái khi sử dụng.

5
Đai lưng cột sống Lumbamed Basic có miếng massage, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và êm ái khi sử dụng
Lumbamed Basic
1.850.000 đ
Đai lưng cột sống Lumbamed Basic có miếng massage, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và êm ái khi sử dụng

Lumbamed Basic rất bền và co giãn tốt, có thể dùng được khoảng 1 năm nếu mang liên tục và không ngắt quãng. Chất liệu cao cấp, dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Kích thước nhỏ gọn, thuận lợi mang theo ra ngoài hoặc sử dụng tại nhà.

Lumbamed Basic áp dụng kĩ thuật dệt hai lớp đặc biệt nên trong quá trình dùng rất thông thoáng & chủ động thoát được mồ hôi ra bên ngoài. Giúp bạn khi đeo không gặp phải tình trạng hấp hơi hoặc nóng nực khó chịu như những sản phẩm khác trên thị trường.

Thiết kế của Lumbamed Basic được đánh giá là tương thích cấu trúc giải phẫu tại vùng chậu hông. Do đó, những thanh đai luôn ôm sát, nâng đỡ cột sống hiệu quả và chịu lực tốt. Góp phần không nhỏ giúp sức khỏe của bạn hồi phục nhanh chóng.

#06

Đai đeo lưng thoát vị đĩa đệm cột sống xuất xứ từ Việt Nam Orbe H1

Orbe H1 được làm bằng chất liệu vải cotton không dệt và có những lỗ thoáng khí, giúp bạn có cảm giác thoải mái và không nóng nực khó chịu khi đeo. Thiết kế có thêm thanh nẹp đàn hồi và khóa Velcro, giúp ổn định và cố định tốt vùng thắt lưng.

Orbe H1 có xuất xứ từ Việt Nam với các nguyên liệu dùng trong sản xuất đều nhập khẩu từ nước ngoài. Kết hợp với dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nên chất lượng của sản phẩm không hề thua kém các loại khác tại thị trường Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc hoặc Đức.

6
Đai Lưng Cột Sống Orbe H1 được trang bị các thanh nẹp đàn hồi và khóa Velcro, giúp ổn định và cố định tốt vùng thắt lưng
Orbe H1
345.000 đ
Đai Lưng Cột Sống Orbe H1 được trang bị các thanh nẹp đàn hồi và khóa Velcro, giúp ổn định và cố định tốt vùng thắt lưng

Orbe H1 có hệ thống thanh nẹp được làm từ hợp kim định hình đã được sắp xếp một cách khoa học theo chiều dọc. Ngoài ra, có phần thân được may bằng chất liệu vải chun đặc biệt có độ đàn hồi cao và độ bền tốt, đẹp và nhẹ, thoáng khí và dễ chịu khi sử dụng.

Những đối tượng có thể sử dụng Orbe H1 là người cao tuổi; đau dây thần kinh tọa; đau cấp tính tại cột sống thắt lưng sau khi vận động hoặc mang vác vật nặng; đang chữa trị loãng xương; bị viêm thoái hóa những xương khớp cột sống,….

Bên cạnh đó, Orbe H1 còn hỗ trợ rất tốt sau phẫu thuật, nhất là sau khi đã kéo nắn cột sống tại vùng thắt lưng. Mặt khác, sản phẩm không tác động xấu đến sức khỏe người dùng và dễ dàng làm sạch bằng tay, làm khô trong nhiệt độ thường.

Bài viết chia sẻ top 6 loại đai đeo lưng thoát vị đĩa đệm cột sống chất lượng tốt, hiệu quả cao nhất nên mua và sử dụng. Bạn đọc khi có nhu cầu có thể tham khảo những đánh giá khách quan của TopAZ Review để có thêm thông tin hữu ích, giúp đưa ra được một hoặc nhiều lựa chọn không chỉ đáp ứng được nhu cầu mà còn phù hợp với sở thích, “điều kiện tài chính”.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 Máy Đo Huyết Áp Điện Tử được reviews tốt, dễ sử dụng

Máy đo huyết áp điện tử giúp người dùng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mình một...

Top 5 Nhiệt Kế Thủy Ngân giá rẻ tốt nhất, sử dụng đơn giản

Nhiệt kế thủy ngân là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bởi có thể giúp bạn...

Top 5 Máy Đo Nồng Độ Oxy Trong Máu SPO2 tốt nhất hiện nay

Máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 giúp người dùng tiện theo dõi tình trạng của mình ngay tại...