4.9/5 - (31 bình chọn)

TOP 10 Loại Đai Địu Em Bé Sơ Sinh Đẹp, Giá Rẻ Reviews Tốt Nhất

Cập nhật 04/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Mẹ & Bé
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Đai địu em bé sơ sinh Hip Seat Premium Mamago C04
2Hip Seat Mamago Foldable Aluminum [đẹp, chất lượng, giá rẻ]
3Đai địu em bé sơ sinh Lillebaby Six-Position [6 tư thế]
4Boba X – lựa chọn hoàn hảo của mọi mẹ bỉm [đẹp, bền, rẻ]
5Đai địu em bé sơ sinh Aixintu Forbaby [0 – 24 tháng]
6Ergobaby Omni 360 Baby Carrier Cool Air Mesh [chất lượng tốt]
7Hoby Wrap – đai địu vải cho em bé sơ sinh 0 đến 12 tháng
8Sling Hoby X – sản phẩm đai địu vải tiện lợi và thoải mái
9Đai địu em bé sơ sinh Aprica Pitta [thiết kế gọn gàng]
10Fujikid – đai địu ngồi 12 tư thế công nghệ Hàn Quốc [3 in 1]
Kinh nghiệm chọn mua và sử dụng đai địu em bé sơ sinh [Xem chi tiết]

Đai địu em bé sơ sinh được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn sử dụng trong quá trình chăm sóc và đồng hành cùng con khôn lớn, phát triển và trưởng thành. Bởi sẽ có thêm nhiều thời gian gần gũi bé, giúp con ít quấy khóc, tránh được tối đa những biến dạng ở sọ và cột sống.

Review 10 loại đai địu em bé sơ sinh đẹp, chất lượng, giá tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đai địu cho em bé sơ sinh. Đây là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm, bởi vì có nhiều lựa chọn khi có nhu cầu nhưng lại không chắc chắn được về chất lượng, độ an toàn, nguồn gốc xuất xứ,… của sản phẩm. Bên dưới là 10 gợi ý nhận được nhiều đánh giá tích cực về thiết kế, giá, chất lượng, tính năng,… để bạn tham khảo:

#01

Đai địu em bé sơ sinh Hip Seat Premium Mamago C04

Hip Seat Premium Mamago C04 có thiết kế hiện đại và sang trọng với kiểu dáng thời trang, màu sắc ấn tượng và hoa văn 3D đẹp mắt. Sản phẩm được làm bằng 100% cotton và viền Polyester mềm mại, mang đến sự êm ái cho bé mà vẫn đảm bảo thông thoáng và dễ chịu, không bị bí bách hoặc hăm khi ngồi trong nhiều giờ, thuận tiện trong việc giặt giũ và phơi khô sau mỗi lần sử dụng.

Điểm nổi bật của Hip Seat Premium Mamago C04 là có thể địu bé từ 0 đến 36 tháng tuổi với 4 tư thế không giống nhau. Sản phẩm gồm 2 phần là phần tựa lưng với quai đeo phía trên & phần đế ngồi ở phía dưới, liên kết bằng khóa bấm và khóa kéo an toàn, chắc chắn và dễ dàng tháo rời tùy mục đích sử dụng. Vị trí để chân tay và khoang ngồi rộng rãi, giúp bé khi vui đùa cảm thấy thoải mái.

đai địu em bé sơ sinh
Điểm nổi bật của Hip Seat Premium Mamago C04 là có thể địu bé từ 0 đến 36 tháng tuổi với 4 tư thế không giống nhau

Quai đeo của Hip Seat Premium Mamago C04 được lót đệm thoáng khí và êm ái, giúp cha mẹ khi địu bé trong thời gian dài không cảm thấy bị bí hoặc mỏi ở vai bởi lực được phân tán đồng đều ra hai bên vai. Đồng thời, giữa quai đeo và tấm tựa lưng được trang bị một tấm đệm lót xung quanh phần giao để khi địu ở tư thế mặt hướng vào trong, bé không bị cọ mặt vào phần vai đeo khó chịu.

Đệm tựa lưng của Hip Seat Premium Mamago C04 có rất nhiều túi nhỏ, giúp mẹ đựng được không ít đồ nhỏ gọn cần thiết để thuận lợi chăm sóc bé ở mọi không gian và thời gian. Sản phẩm còn có phần đế ngồi với điểm tựa hông, giúp cha mẹ mỗi khi bế bé sẽ không phải chịu quá nhiều sức ép dẫn đến mỏi tay và bé khi ngồi được an toàn, thoải mái mà không cần sử dụng đến tựa lưng.

Giá tham khảo: 799.000 vnđ

#02

Hip Seat Mamago Foldable Aluminum [đẹp, chất lượng, giá rẻ]

Hip Seat Mamago Foldable Aluminum là đai địu em bé sơ sinh đẹp, chất lượng và giá rẻ. Sản phẩm được bằng chất liệu Polyester mềm mịn, thoáng mát, an toàn và cao cấp. Bên trong được nhồi thêm đệm và lớp vải Mesh đàn hồi và thông thoáng, tạo sự dễ chịu, thoải mái và êm ái cho bé và mẹ vào các ngày hè nóng nực và oi bức. Khung ngồi làm từ nhôm chịu lực tốt (14,9 kg) và siêu nhẹ.

Thiết kế của Hip Seat Mamago Foldable Aluminum đề cao sự tiện lợi khi có kết cấu dễ dàng tháo rời phần địu ngồi và phần thân bằng cách là mở khóa kéo và chốt khóa đang nối giữa hai phần. Sản phẩm có phần khung khá đặc biệt, khi bé ngồi lên sẽ hỗ trợ lực phân đều ra phía trước mà vẫn đảm bảo mẹ không bị cọ xát hoặc tì vào bụng, cực kì phù hợp để sử dụng nếu bạn sinh mổ.

Hip Seat Mamago Foldable Aluminum
Thiết kế của Hip Seat Mamago Foldable Aluminum đề cao sự tiện lợi khi có kết cấu dễ dàng tháo rời phần địu ngồi và phần thân

Bề mặt của lớp đệm ngồi Hip Seat Mamago Foldable Aluminum được trang bị một lớp silicon họa tiết đẹp và ấn tượng với khả năng chống trượt tốt, giúp bé được an toàn và cảm thấy êm ái khi ngồi lên. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể gập gọn khoảng 90 độ khi ấn đồng thời hai nút hai bên, kết hợp thêm trọng lượng rất nhẹ nên bố mẹ khi đi du lịch hoặc ra ngoài sẽ dễ dàng mang theo.

Hip Seat Mamago Foldable Aluminum có mũ chùm đầu tương đối rộng và thoải mái, giúp bé được bảo vệ tốt khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và hạn chế bị ngửa ra phía sau mỗi khi mẹ hoặc cha địu bé trên lưng. Mặt trước sản phẩm còn có 2 túi lớn và bên hông là 1 túi nhỏ dạng khóa zip, đựng được nhiều vật dụng cần thiết như khăn mặt, đồ ăn, khăn ướt, bình sữa.

Hệ thống dây khóa của Hip Seat Mamago Foldable Aluminum dễ mở đóng và không gặp khó khăn khi muốn điều chỉnh độ rộng dài. Vòng đai đeo quanh thì được làm to bản và có khóa chốt cùng khóa dán cố định, hỗ trợ sản phẩm phân lực ra đều cơ thể để mẹ không cảm thấy đau mỏi vai, lưng, hông,…. Đặc biệt, áp dụng được cho 6 tư thế là mặt bé hướng ra phía trước, địu phía sau lưng,….

Giá tham khảo: 1.250.000 vnđ

#03

Đai địu em bé sơ sinh Lillebaby Six-Position [6 tư thế]

Lillebaby Six-Position thường được dùng cho các bé sơ sinh 0 đến 22 tháng tuổi và được đánh giá là hỗ trợ rất tốt cho quá trình chăm sóc bé trên chặng đường phát triển. Sản phẩm nổi bật với thiết kế siêu nhẹ, giúp mẹ giảm được trọng lượng phải chịu trên cơ thể trong xuyên suốt thời gian sử dụng. Màu sắc kết hợp hài hòa và không có họa tiết cầu kì nên dễ kết hợp với các trang phục khi ra đường.

Tính năng đặc biệt của Lillebaby Six-Position là “All Season”. Nghĩa là thích hợp để mẹ dùng cho bé trong mọi điều kiện thời tiết, không phân biệt hè oi bức và nóng nực hay đông lạnh giá và rét buốt. Song song đó, sản phẩm sử dụng công nghệ cao cấp – Lumbar Support với hệ thống giúp cân bằng cân nặng mỗi khi mẹ địu bé để cảm thấy thoải mái, dễ chịu và không đau nhức, ít mỏi mệt.

đai địu em bé sơ sinh
Lillebaby Six-Position được đánh giá là hỗ trợ rất tốt cho quá trình chăm sóc bé trên chặng đường phát triển

Lillebaby Six-Position có thể địu bé được 6 tư thế khác nhau nên tùy hoàn cảnh, mong muốn,… mà mẹ có thể lựa chọn địu nằm, địu trước ngực,… để vừa giúp bé không cảm thấy khó chịu, vừa bảo vệ toàn diện hệ thống xương. Sản phẩm có độ thoáng khí cao và được cài đặt công nghệ Cool Mesh Panel, giúp mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh lại nhiệt độ ở bên trong địu để phù hợp nhất với bé.

Lillebaby Six-Position khá dễ vệ sinh khi bạn vừa có thể làm sạch bằng tay hoặc sử dụng máy giặt để lấy đi hết bụi bẩn, vi khuẩn,… bám bên trên bề mặt. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm bằng các chất liệu tốt và không chứa những chất độc hại nên an toàn và không khiến bé bị ngứa ngáy, gặp phải các tình trạng ngoài ý muốn hoặc ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe mỗi khi được mẹ địu.

Giá tham khảo: 2.700.000 – 3.000.000 vnđ

#04

Boba X – lựa chọn hoàn hảo của mọi mẹ bỉm [đẹp, bền, rẻ]

Boba X là đai địu em bé sơ sinh đẹp, bền, rẻ được nhiều mẹ bỉm trên thế giới và Việt Nam tin dùng. Sản phẩm có kiểu dáng thời trang và tiện dụng, dễ dàng sử dụng khi ở nhà hoặc đi du lịch, ra bên ngoài,…. Chất liệu thì được làm hoàn toàn bằng cotton, đem đến sự dễ chịu, thoải mái và thoáng mát cho bé trong mọi hoàn cảnh và thời gian, nhất là vào mùa hè oi bức và nóng nực.

Boba X
Boba X có kiểu dáng thời trang và tiện dụng, dễ dàng sử dụng khi ở nhà hoặc đi du lịch, ra bên ngoài,…

Boba X có phần dây đeo được trang bị khóa để đảm bảo khi mẹ đeo lên vai sẽ không bị tuột và chắc chắn bé được an toàn. Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế hỗ trợ đầu, giúp bảo vệ tốt phần đầu của bé sơ sinh và mẹ có thể dễ dàng xếp xuống nếu dùng cho những bé lớn hơn. Đồng thời, địu giúp giữ cho cột sống của bé thẳng và không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của các đốt sống.

Boba X phù hợp với em bé sơ sinh từ 0 đến 30 tháng tuổi. Khi sử dụng, mẹ có thể địu bé với nhiều tư thế nhưng khuyến khích nên ưu tiên địu con ở trước ngực để vừa đem đến sự thoải mái và dễ chịu, vừa ngắm nhìn được những khoảnh khắc đáng yêu và dễ thương của bé. Sản phẩm còn có nhiều tính năng hỗ trợ đi kèm đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời nên rất đáng để cân nhắc mua.

Giá tham khảo: 250.000 – 500.000 vnđ

#05

Đai địu em bé sơ sinh Aixintu Forbaby [0 – 24 tháng]

Aixintu Forbaby có thiết kế hiện đại và nhiều tính năng hữu ích để mẹ và bé có khoảng thời gian thư giãn thoải mái bên cạnh nhau. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là có trang bị tấm đỡ đầu để bé nằm an toàn và dễ chịu. Túi bên hông được hỗ trợ để mẹ có thể đựng các vật dụng thiết cho bé trong xuyên suốt quá trình sử dụng, nhất là trong những lúc phải đi ra ngoài hoặc du lịch xa.

đai địu em bé sơ sinh
Aixintu Forbaby có thiết kế hiện đại và nhiều tính năng hữu ích để mẹ và bé có khoảng thời gian thư giãn thoải mái bên cạnh nhau

Aixintu Forbaby được làm bằng chất liệu thoáng mát, êm ái, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, dễ giặt và nhanh khô – vải sợi cotton. Song song đó, thiết kế của sản phẩm rất thông minh, giúp bé không bị mỏi người mỗi khi ngồi trên địu và hỗ trợ hệ thống xương được phát triển toàn diện. Phần đệm ngồi dốc khoảng 30 độ, giúp bé được sát vào người của bố mẹ và đem đến cảm giác tuyệt vời.

Aixintu Forbaby có phần bệ ngồi của bé làm bằng xốp nén không bị biến dạng, chịu lực tốt và bền chắc. Đồng thời, dày dặn, rộng rãi, bảo vệ được mông bé và giảm sốc tối đa khi di chuyển. Sản phẩm hỗ trợ địu bé được với những tư thế khác nhau như bế nằm ngang, địu trước ngực,… để bé không bị khó chịu và mẹ không bị mỏi hoặc đau nhức khi sử dụng trong khoảng thời gian dài.

Giá tham khảo: 350.000 – 400.000 vnđ

#06

Ergobaby Omni 360 Baby Carrier Cool Air Mesh [chất lượng tốt]

Ergobaby Omni 360 Baby Carrier Cool Air Mesh là đai địu em bé sơ sinh thuộc một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới – Ergobaby sản xuất. Sản phẩm được đánh giá cao về độ linh hoạt khi có thể điều chỉnh tư thế tại 4 vị trí không giống nhau. Chất liệu là vải lưới cực kì thoáng mát và không chứa các chất độc hại nên an toàn và không tác động tiêu cực đến sức khỏe của bé.

Ergobaby Omni 360 Baby Carrier Cool Air Mesh
Chất liệu của Ergobaby Omni 360 Baby Carrier Cool Air Mesh là vải lưới cực kì thoáng mát và không chứa các chất độc hại

Khi dùng Ergobaby Omni 360 Baby Carrier Cool Air Mesh, mẹ không cần chèn thêm miếng lót mà vẫn rất êm ái và dễ chịu, tiết kiệm không ít chi phí và không khiến bé cảm thấy nóng bức. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn với khả năng chịu lực khá tốt nên sử dụng được trong một thời gian dài mà không bị hư hỏng cần phải sửa chữa hoặc thay mới. Phù hợp với bé từ 0 đến 48 tháng tuổi.

Ergobaby Omni 360 Baby Carrier Cool Air Mesh có hỗ trợ túi nhỏ để mẹ khi địu con có thể đựng thêm những vật dụng cần thiết như bỉm, khăn, núm ti,…. Sản phẩm được thiết kế theo tư thế địu chữ M chuẩn – gần giống với tư thế khi bé còn bên trong bụng mẹ. Ngoài ra, hỗ trợ chống lại loạn sàn khớp háng để hệ thống xương của bé được bảo vệ toàn diện và không ảnh hưởng đến sự phát triển.

Giá tham khảo: 3.950.000 – 4.500.000 vnđ

#07

Hoby Wrap – đai địu vải cho em bé sơ sinh 0 đến 12 tháng

Hoby Wrap được nhiều bà mẹ yêu thích và lựa chọn sử dụng. Bởi sản phẩm được làm từ 5% Spandex và 95% cotton 4 chiều. Đem đến sự thoải mái, bền bỉ và dễ chịu cho mẹ trong xuyên suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh lại kích thước khi đeo để không cảm thấy mỏi hoặc đau nhức khi địu con trên người trong lúc đi dạo, tham gia các hoạt động ngoài trời,….

đai địu em bé sơ sinh
Hoby Wrap đem đến sự thoải mái, bền bỉ và dễ chịu cho mẹ và bé trong xuyên suốt thời gian sử dụng

Hoby Wrap rất an toàn khi không chứa các thành phần độc hại nên không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Đồng thời, sản phẩm thiết kế có đỡ cổ cho bé với tư thế “con ếch” – chân hình chữ M và lưng cong tự nhiên. Giúp mẹ được rảnh tay hơn để có thể vừa làm việc nhà và vừa chăm con – tiết kiệm thời gian và không tốn nhiều sức lực. Đặc biệt, giúp bé và mẹ thuận lợi vượt qua wonder week.

Tổng thể của Hoby Wrap nhìn rất đơn giản nhưng hỗ trợ mẹ rất tốt trong quá trình chăm sóc bé và phù hợp với đa số dáng người nên dù mẹ cao hoặc thấp, bé nhỏ hoặc lớn đều không gặp khó khăn khi sử dụng. Giá cả lại khá rẻ, phù hợp với “điều kiện kinh tế” của nhiều gia đình và sản phẩm sau khi dùng rất dễ vệ sinh, phơi khô. Nhược điểm duy nhất là phải quấn thủ công nên cần thời gian làm quen.

Giá tham khảo: 315.000 – 380.000 vnđ

#08

Sling Hoby X – sản phẩm đai địu vải tiện lợi và thoải mái

Sling Hoby X là một trong những loại đai địu vải em bé sơ sinh tiện lợi và đem đến cho các bà mẹ cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi sử dụng. Sản phẩm tương tự như Hoby Wrap nhưng được cải tiến và nâng cấp cao hơn khi không cần quấn thủ công mà sẽ mặc giống như áo thun thông thường, giúp mẹ dễ dàng dùng ngay từ lần đầu tiên mà không cần tốn nhiều công sức và thời gian.

Sling Hoby X
Sling Hoby X được cải tiến và nâng cấp khi không cần quấn thủ công mà sẽ mặc giống như áo thun thông thường

Sling Hoby X được làm bằng chất liệu cotton 4 chiều co giãn với khả năng thấm hút tốt, đem đến sự êm ái cho bé mỗi khi được mẹ địu trên người và đảm bảo an toàn đối với làn da của trẻ sơ sinh trong xuyên suốt thời gian sử dụng. Đặc biệt, thiết kế của sản phẩm đơn giản và không khiến mẹ cảm thấy rườm rà, vướng víu mỗi khi mặc nên tạo được tâm lý tốt khi chăm sóc con.

Sling Hoby X hỗ trợ tư thế chữ M, giúp chống loạn sản xương ở hông và lưng cong chữ C một cách tự nhiên nhất, giúp khung xương của bé phát triển toàn diện nhất. Phù hợp với em bé sơ sinh dưới 2 tháng tuổi. Mặt khác, sản phẩm dễ dàng được làm sạch bằng cách giặt tay hoặc máy, lấy đi mọi bụi bẩn và vi khuẩn bám bên trên bề mặt trước khi tiếp tục sử dụng và đem đi phơi sẽ rất nhanh khô.

Giá tham khảo: 405.000 – 450.000 vnđ

#09

Đai địu em bé sơ sinh Aprica Pitta [thiết kế gọn gàng]

Aprica Pitta được đánh giá là phù hợp cho sự phát triển của em bé sơ sinh và dùng được trong thời gian dài mà không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Sản phẩm có thiết kế đơn giản và gọn gàng, trọng lượng nhẹ và dễ giặt giũ, làm sạch sau mỗi lần sử dụng, không khó khăn khi gấp lại và xếp ngay ngắn cất gọn trong túi xách trong những lần mẹ cùng con đi du lịch, ra bên ngoài,….

đai địu em bé sơ sinh
Aprica Pitta có thiết kế đơn giản và gọn gàng, trọng lượng nhẹ và dễ giặt giũ, làm sạch sau mỗi lần sử dụng

Aprica Pitta có thể địu được 4 cách khác nhau (đối với em bé sơ sinh đến 3 tuổi – tối đa 15kg) nên mẹ có nhiều sự lựa chọn để không chỉ đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho con mà còn cho cả chính bản thân. Sản phẩm được làm vững chắc và vừa vặn, đảm bảo được sự an toàn cho trẻ và tạo ra sự yên tâm cho phụ huynh. Nhưng nếu địu sau lưng, đừng quên dùng tay đỡ bé và luôn quan sát tình trạng tổng thể.

Aprica Pitta là lựa chọn hoàn hảo đối với cơ thể và tinh thần của bé. Sản phẩm có đệm sau lưng, giúp êm ái khi bé được địu trong tư thế ngang; mũ che đầu bảo vệ đầu bé nhẹ nhàng; đai vai tròn “ăn khớp” với đường cong ở vai mẹ giúp bản thân không bị mỏi và đau nhức khi sử dụng; phần đáy có đệm hình chữ S giúp phần hông được duy trì trong tư thế tự nhiên; chất liệu sợi đan đem đến cảm giác mềm mại.

Giá tham khảo: 1.600.000 – 1.800.000 vnđ

#10

Fujikid – đai địu ngồi 12 tư thế công nghệ Hàn Quốc [3 in 1]

Fujikid là đai địu cho em bé sơ sinh được nhiều nước phát triển trên thế giới ưa chuộng. Tại Việt Nam, trở thành vật bất ly thân của nhiều mẹ bỉm bởi hỗ trợ rất tốt cho quá trình chăm sóc con. Điểm ấn tượng nhất ở sản phẩm là có thể địu 12 tư thế khác nhau (gồm ngồi, nằm,…), tất cả đều đã được những chuyên gia Hàn Quốc tìm hiểu, nghiên cứu kĩ lưỡng & thử nghiệm không ít lần để phù hợp cho từng giai đoạn của bé.

Fujikid kết hợp hoàn hoàn hảo tính năng của ba loại địu phổ biến trên thị trường hiện nay. Sản phẩm gồm hai bộ phận chính – đế ngồi và thân địu, kết hợp được theo ba cách không giống nhau nên có nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào hoàn cảnh mẹ sử dụng cho bé. Riêng phần thân có thể dùng giống như một chiếc địu riêng, tạo nên điểm nhấn độc đáo và sự khác biệt so với các sản phẩm khác.

Fujikid
Tại Việt Nam, Fujikid trở thành vật bất ly thân của nhiều mẹ bỉm bởi hỗ trợ rất tốt cho quá trình chăm sóc con

Fujikid có phần thân địu làm bằng chất liệu vải 3D và phần trong cùng làm từ vải sợi đan lưới có độ hút ẩm cao (80%) và rất thoáng khí. Phần tiếp xúc với da bé trực tiếp cực kì mềm mịn nên cho cảm giác êm ái và không cọ sát khiến da của trẻ bị tổn thương. Sản phẩm còn có miếng lót định hình tại phần lưng, giúp nâng đỡ cột sống của bé và đảm bảo không ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình phát triển xương.

Fujikid có trọng lượng nhẹ, hỗ trợ tốt khi địu trước ngực, bế ẩm ngửa,… các bé từ 0 đến 3 tuổi (tối đa 15kg). Sản phẩm có dây đai bản to và điều chỉnh kích thước dễ dàng để phù hợp với chiều cao của bé và phân tán đều cân nặng lên hai bên vai, giúp phụ huynh khi địu bé lâu không cảm thấy nhức mỏi hoặc khó chịu. Ngoài ra, có phần đai nâng đỡ lưng với độ rộng vừa phải, giúp bé không bò ra khỏi địu hoặc tuột, rơi xuống bên dưới.

Giá tham khảo: 300.000 – 500.000 vnđ

Kinh nghiệm chọn mua và sử dụng đai địu em bé sơ sinh

Khi mua đai địu bé sơ sinh, bạn nên lựa chọn các sản phẩm chất lượng và có thương hiệu được đánh giá là an toàn cho trẻ trong xuyên suốt thời gian sử dụng. Đồng thời, phải mua ở các cửa hàng, sàn thương mại điện tử (lazada, shopee, sendo,…) uy tín để đảm bảo không mua phải hàng nhái/giả, không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, bạn còn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Sản phẩm nên có đỡ cổ. Bởi cổ của em bé sơ sinh còn khá yếu nên cần được hỗ trợ nếu mẹ muốn địu con trên người.
  • Phần bệ ngồi của sản phẩm nên có hỗ trợ tư thế tạo ra chân hình M (tư thế con ếch) để đầu gối cao hơn mông và chân không bị thả lủng lẳng thẳng xuống phía dưới. Mục đích là giúp lưng cong tự nhiên và tốt cho cột sống của bé; chống loạn sản xương và bảo vệ khớp đùi; khi lớn lên chân không đi vòng kiềng.
  • Chất vải của sản phẩm không được gây kích ứng cho làn da của bé. Bởi trong khoảng thời gian đầu đời, da bé rất dễ nhạy cảm và non nớt nên cần được bảo vệ tốt.
  • Sản phẩm nên được làm bằng chất liệu an toàn, thông thoáng và co giãn tốt.
  • Ưu tiên sản phẩm điều chỉnh kích thước dễ dàng và có hỗ trợ thêm phần mũ chống bụi, chống nắng,… cho em bé sơ sinh nếu mẹ thường xuyên địu con đi siêu thị, tham gia những hoạt động ngoài trời.
đai địu em bé sơ sinh
Khi mua đai địu bé sơ sinh, bạn nên lựa chọn các sản phẩm chất lượng và có thương hiệu được đánh giá là an toàn cho trẻ

Khi sử dụng đai địu em bé sơ sinh (dưới 1 tháng tuổi), bạn phải lựa chọn được các tư thế phù hợp để đảm bảo an toàn cho cho trẻ cảm giác thoải mái, dễ chịu và êm ái. Cụ thể như sau:

  • Nằm ngang trên địu: Gần giống với thao tác bế con bằng tay nhưng trong trường hợp này, sản phẩm sẽ thay thế cho bạn. Giúp bé có cảm giác quen thuộc và không khó chịu, mà mẹ cũng không mỏi trong lúc chăm sóc.
  • Thẳng phía trước: Ở tư thế này, mặt của bé sẽ hướng vào mẹ và tay chân sẽ co lại (tương tự như khi quấn chũn).

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý để đường thở được thông thoáng – lúc nào cũng nhìn thấy được mũi, cằm và mặt để đảm bảo bé có đủ không gian để hô hấp tốt. Song song đó, thường xuyên kiểm tra con để tránh trường hợp trẻ bị không thở được; không địu bé liên tục trên 3 tiếng/lần; massage hoặc vận động chân tay cho con sau khi địu xong để trẻ được thư giãn và giúp máu lưu thông tốt hơn; địu bé vừa đủ gần để có thể hôn trán thể hiện tình cảm.

Bài viết chia sẻ top 10 loại đai địu em bé sơ sinh đẹp, giá rẻ reviews tốt nhất và kinh nghiệm khi mua, sử dụng sản phẩm. Hi vọng sau khi tìm hiểu và tham khảo, bạn sẽ có được nhiều thông tin hữu ích, giúp bản thân dễ dàng tìm được một hoặc nhiều sản phẩm ưng ý, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của con để mẹ và bé đều có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

bình ủ cháo cho bé

Top 10 loại Bình Ủ Cháo Cho Bé tốt nhất các mẹ nên mua

Bình ủ cháo là dụng cụ hoàn hảo giúp mẹ dễ dàng chuẩn bị bữa ăn cho bé yêu. Trên...

Sữa tốt cho bà bầu

Top 5 loại Sữa Tốt Cho Bà Bầu Giúp mẹ & bé khoẻ mạnh

Sữa bà bầu là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp người mẹ hấp thụ những hoạt chất cần thiết...

TOP 5 Loại Bột Yến Mạch Cho Bé 6 – 8 Tháng Ăn Dặm Tốt Nhất

Bột yến mạch cho bé 6 - 8 tháng ăn dặm hỗ trợ cung cấp cho trẻ nguồn dinh dưỡng...

máy hâm sữa

Top 10 loại Máy Hâm Sữa Tốt Nhất nhiều mẹ Bỉm Review

Máy hâm sữa là vật dụng rất cần thiết với quá trình chăm sóc bé yêu trong những năm tháng...

ghế ăn dặm cho bé

Top 10 loại Ghế Ăn Dặm Cho Bé reviews tốt nhất nên mua

Ghế ăn dặm cho bé đang trở thành vật dụng không thể thiếu với các mẹ bỉm khi chăm sóc...

đồng đồ định vị trẻ em ANNCOE Y85S Pro

Top 5 Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Tốt Nhất nhiều phụ huynh lựa chọn

Đồng hồ định vị trẻ em là thiết bị rất hữu ích cho các bậc phụ huynh trong việc theo...