4.1/5 - (70 bình chọn)

Top 3 Đai treo xà đơn cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất

Cập nhật 23/02/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Spinal Belt
2An Cốt Nam
3Orbe

Đai treo xà đơn cho người thoát vị đĩa đệm giúp kéo giãn cột sống, tăng sự dẻo dai và sức bền cho cột sống và xương khớp,…. Từ đó, cải thiện hiệu quả bệnh thoát vị đĩa đệm, giúp sức khỏe sớm hồi phục chỉ với những bài tập đơn giản cùng sản phẩm và không tốn kém nhiều chi phí.

Review 3 đai treo xà đơn cho người thoát vị đĩa đệm chất lượng, hiệu quả

Hiện nay, trên thị trường có 3 đai treo xà đơn cho người thoát vị đĩa đệm được ưa chuộng và tin dùng là An Cốt Nam, Spinal Belt và Orbe. Bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, an toàn cho sức khỏe của người bệnh, đem đến hiệu quả cao chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng và đặc biệt là giá thành cực rẻ.

#01

Spinal Belt

Spinal Belt có nhiều điểm cải tiến như có đệm đỡ cho vùng nách để khi tập không gây đau, khả năng chịu lực tốt hơn,…. Đem đến hiệu quả cao chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng và không khiến bạn cảm thấy khó chịu, mệt mỏi.

Công dụng chính của Spinal Belt là giúp tăng sự dẻo dai và sức bền cho cột sống và xương khớp. Đồng thời, hỗ trợ phòng tránh và điều trị các vấn đề có liên quan đến bệnh gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm, đau xương khớp, thoái hóa,…

1
Công dụng chính của Spinal Belt là giúp tăng sự dẻo dai và sức bền cho cột sống và xương khớp
Spinal Belt
408.000 đ
Công dụng chính của Spinal Belt là giúp tăng sự dẻo dai và sức bền cho cột sống và xương khớp

Spinal Belt được sản xuất tại Việt Nam và đã được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế. Chất liệu dùng để làm sản phẩm là vải dù cao cấp với khả năng chịu lực được 150kg. Thiết kế ôm sát vào đường cong cơ thể nên phù hợp với mọi vóc dáng.

Spinal Belt sử dụng dễ dàng và không mất thời gian làm quen, nghĩa là sau khi mua về có thể bắt đầu luyện tập ngay để cải thiện sức khỏe. Mặt khác, sản phẩm điều chỉnh được cường độ căng giãn nên có thể tạo được lực ép vừa với sức chịu đựng của mỗi người.

Trung bình, một ngày bạn nên sử dụng Spinal Belt 5 phút để đạt được kết quả cao nhất. Sau khi dùng, có thể xếp gọn gàng để bảo quản nếu muốn đảm bảo chất lượng không bị ảnh hưởng hoặc bạn cũng có thể đem đi làm sạch, vệ sinh sạch sẽ để sản phẩm luôn như mới.

#02

An Cốt Nam

An Cốt Nam hoạt động theo nguyên lí dùng lực kéo tác động theo hướng từ bên ngoài vào bên trong. Giúp cột sống kéo dãn về hai phía theo một phương thẳng đứng, làm cho khoảng cách giữa những đốt sống gia tăng và không chèn ép lên nhau.

Bên cạnh đó, An Cốt Nam giúp thư giãn cơ bắp và giải phóng được sự chèn ép lên trên hệ thống những rễ dây thần kinh, tăng cường quá trình lưu thông và tuần hoàn máu bên trong cơ thể, giảm đau. Giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng, ngăn ngừa tái phát, tăng cường sức bền và khả năng đề kháng.

An Cốt Nam dùng hai dây đeo lên xà trực tiếp rồi sử dụng lực tác động tại vùng lưng đang bị thoát vị đĩa đệm để kết quả điều trị được gia tăng. Đồng thời, loại bỏ đi những sự cố chấn thương ở vùng tay, bả vai hoặc cánh tay của người bệnh.

1
An Cốt Nam hoạt động theo nguyên lí dùng lực kéo tác động theo hướng từ bên ngoài vào bên trong
An Cốt Nam
320.000 đ
An Cốt Nam hoạt động theo nguyên lí dùng lực kéo tác động theo hướng từ bên ngoài vào bên trong

Thời gian sử dụng cho mỗi lần luyện tập bằng An Cốt Nam có thể kéo dài khoảng 120 phút, giúp giảm đau đáng kể nhưng lại không gây đau đớn. Mặt khác, kích cỡ độ rộng, chiều dài, dây thắt an toàn và hệ thống những dây đeo đều được thiết kế phù hợp với vóc dáng đặc trưng của người Việt.

An Cốt Nam dùng công nghệ may Hightech nên dù được cấu thành từ nhiều lớp vải thì tổng thể vẫn có chất lượng tốt và độ bền cao. Đồng thời, được trang bị những khóa an toàn an toàn trong quá trình sử dụng và chống va đập tốt.

An Cốt Nam đem đến cảm giác thông thoáng, thoải mái và không bí bách khi sử dụng. Khi dùng không gây áp lực lên sườn, ngực và lưng nên sẽ không cảm thấy khó chịu hoặc chán nản, mệt mỏi. Ngoài ra, dễ dàng làm sạch và không gặp khó khăn khi bảo quản.

#03

Orbe

Orbe giúp kéo giãn những đốt sống để những đĩa đệm không bị những đốt sống chèn ép, giúp giảm đau nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, đưa những đĩa đệm dịch chuyển dần về những vị trí ban đầu khi những khe hở ở giữa những đốt sống giãn ra.

Song song đó, Orbe giúp cho những dịch khớp và chất nhân nhầy tràn nhiều vào đĩa đệm để tạo ra sự trơn tru giữa những đốt sống. Kiên trì tập luyện với sản phẩm, cột sống của bạn sẽ sớm trở về đúng vị trí sinh lý và phục hồi bệnh một cách khả quan nhất.

3
Đai treo Orbe đưa những đĩa đệm dịch chuyển dần về những vị trí ban đầu khi những khe hở ở giữa những đốt sống giãn ra
Orbe
350.000 đ
Đai treo Orbe đưa những đĩa đệm dịch chuyển dần về những vị trí ban đầu khi những khe hở ở giữa những đốt sống giãn ra

Thiết kế của Orbe đơn giản và tiện dụng, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam nên khi đeo không cảm thấy bực bội hoặc khó chịu. Ngược lại, đem cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng và cơ thể không bị nóng bức, hầm hơi.

Orbe được làm bằng các chất liệu an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Mặt khác, dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Kích thước nhỏ gọn nên cất giữ, bảo quản không khó khăn và có thể thuận lợi mang theo khi đi công tác, du lịch,… mà vẫn muốn tập luyện liên túc, không ngắt quãng.

Giá tham khảo: 350.000 VND

Trên đây là top 3 đai treo xà đơn cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất, chất lượng, an toàn và hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hoặc muốn mua cho người thân trong gia đình thì hoàn toàn có thể tham khảo những chia sẻ của TopAZ Review trong bài viết để có nhiều thông tin hữu ích, góp phần giúp bản thân có được lựa chọn phù hợp với “tài chính”, sở thích và nhu cầu.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 6 Máy trợ thính cho người già (không dây, có dây) tốt nhất

Máy trợ thính cho người già giúp xử lí và mã hóa âm thanh để âm thanh thu về trong...

nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1

TOP 5 Nhiệt Kế Microlife Tốt Nhất Nên Mua Cho Gia Đình

Nhiệt kế Microlife là thiết bị y tế được ưa chuộng trên thị trường do có chất lượng tốt. Hơn...

Top 10 Bàn chải đánh răng điện tốt nhất nhiều người chọn

Bàn chải đánh răng điện giúp làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn các mảng bám, thức ăn dư...

TOP 3 Đai Chườm Nóng Thảo Dược Tốt Nhất Giảm Đau Lưng, Bụng, Vai Gáy

Đai chườm nóng thảo dược được thiết kế tiện dụng giúp cho người dùng có thể tận hưởng những giây...

TOP 5 Loại Đệm Hơi Chống Loét Cho Người Già Tốt Nhất Hiện Nay

Đệm hơi chống loét cho người già được đánh giá là một sản phẩm nên mua và sử dụng nếu...

Top 7 Máy trợ thính tốt nhất hiện nay, giá rẻ & điểm mua

Máy trợ thính là "người bạn đồng hành" không thể thiếu của người lớn và trẻ nhỏ khi đang gặp...