4.5/5 - (71 bình chọn)

Review dầu gội Biotin Collagen trắng: Phân biệt thật và giả

Cập nhật 27/05/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thương hiệu
2Thành phần
3Công dụng
4Cách dùng
Dầu gội Biotin Collagen trắng mua ở đâu? Giá bao nhiêu? [Xem chi tiết]

Dầu gội Biotin Collagen trắng mang lại hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng tóc xơ rối, mỏng yếu. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn có được mái tóc bồng bềnh và chắc khỏe. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn bạn nên tham khảo các thông tin đánh giá sau đây cũng như cách để phân biệt hàng thật và giả trên thị trường.

Thông tin về dầu gội Biotin Collagen trắng

Dầu gội Biotin Collagen trắng có hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu. Trong quá trình sử dụng không chỉ là gợi ý hiệu quả trong việc làm sạch tóc và da đầu mà còn giúp kích thích mọc tóc nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, nó còn là lựa chọn giúp bạn có được những giây phút thư giãn thoải mái.

#01

Thương hiệu

Dầu gội Biotin Collagen trắng là sản phẩm đến từ Ý và được nghiên cứu sản xuất bởi thương hiệu Yuiluim. Nó hiện đang được sử dụng phổ biến tại các salon làm đẹp và là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang sở hữu mái tóc bị hư tổn hoặc trông thiếu sức sống.

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, các dòng sản phẩm của thương hiệu này, bao gồm cả dầu gội đều ưu tiên lựa chọn các chiết xuất thiên nhiên để đảm bảo an toàn cũng như mang lại hiệu quả vượt trội trong quá trình sử dụng. Đây cũng chính là lý do giúp các sản phẩm được nhiều phản hồi tích cực.

MỚI
Dầu gội Biotin Collagen trắng giúp loại bỏ bụi bẩn và ngăn ngừa bã nhờn tích tụ dưới lỗ chân lông.
Dầu gội Biotin Collagen
Chai 1L: 220.000 đ
Dầu gội Biotin Collagen trắng giúp loại bỏ bụi bẩn và ngăn ngừa bã nhờn tích tụ dưới lỗ chân lông.

Tại Việt Nam, dầu gội Biotin Collagen đang trở thành một trong những cái tên được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Hơn thế nữa, tại nhiều quốc gia trên thế giới, nó cũng đang dần “vượt mặt” nhiều thương hiệu đã được nhiều người lựa chọn trước đó.

#02

Thành phần

Bảng thành phần được các chuyên gia của thương hiệu nghiên cứu và lựa chọn các hoạt chất từ tự nhiên chuyên biệt, đảm bảo vừa mang lại chất lượng cao trong quá trình sử dụng, vừa an toàn. Cụ thể, một số thành phần chính trong dầu gội Biotin Collagen trắng như sau:

  • Biotin: Đây được xem là hoạt chất “vàng” có khả năng trong việc nuôi dưỡng tóc. Theo đó, nó được chứng minh là mang lại hiệu quả trong việc cải thiện mái tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Ngoài ra nó còn thúc đẩy quá trình mọc tóc nhanh hơn.
  • Collagen: Hỗ trợ cung cấp cho mái tóc độ ẩm cần thiết để da đầu và các sợi tóc trở nên mềm mượt hơn, bồng bềnh hơn. Bên cạnh đó, hoạt chất còn là tác nhân giúp cho mái tóc mềm mượt, khắc phục được tình trạng xơ rối cũng như phục hồi tóc sau những hư tổn một cách hiệu quả.
  • Vitamin B7: Thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc tóc với mục đích cải thiện tình trạng kích ứng da đầu, hỗ trợ bảo vệ mái tóc toàn diện và hỗ trợ quá trình phục hồi mái tóc một cách hiệu quả.
  • Các dưỡng chất khác: Được tích hợp nhiều hoạt chất có công dụng trong việc nuôi dưỡng mái tóc có được sự chắc khỏe. Không những vậy, nó còn bảo vệ tốt mái tóc trước những tác nhân gây hại từ môi trường.
#03

Công dụng

Với sự kết hợp các dưỡng chất cần thiết, dầu gội Biotin Collagen trắng mang lại cho mái tóc người nhiều công dụng như:

  • Hỗ trợ nuôi dưỡng tóc từ gốc tới ngọn, giúp tóc chắc khỏe hơn.
  • Bổ sung các hoạt chất cần thiết giúp tóc bồng bềnh hơn.
  • Giảm gãy rụng, chẻ ngọn, kích thích quá trình mọc tóc mọc, giúp tóc dày, nhiều hơn và nhanh dài hơn.
  • Làm sạch da đầu, loại bỏ bụi bẩn và ngăn ngừa bã nhờn tích tụ dưới lỗ chân lông.
  • Cải thiện mái tóc xơ rối, mỏng yếu, thường xuyên trở nên gãy rụng.
  • Tạo nên hàng rào bảo vệ mái tóc trước những tác nhân gây hại từ môi trường.
#04

Cách dùng

Để sản phẩm nhanh phát huy các hiệu quả vượt trội, người dùng có thể tham khảo cách sử dụng sau đây:

  • Bước 1: Làm ướt toàn bộ tóc bằng nước sạch.
  • Bước 2: Lấy một lượng dầu gội vừa đủ, thoa đều lên hai tay.
  • Bước 3: Bôi dầu gội lên tóc.
  • Bước 4: Kết hợp massage trong khoảng 3 phút để sản phẩm có thể lấy đi được hiệu quả bụi bẩn và dầu thừa trên da. Ngoài ra, bước này còn giúp các mạch máu lưu thông một cách hiệu quả.
  • Bước 5: Xả tóc sạch lại với nước. Có thể dùng thêm dầu xả để tóc mềm mượt và óng ả hơn.

Dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không?

Dầu gội Biotin Collagen trắng từ khi xuất hiện trên thị trường đã được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Vấn đề được đặt ra nhiều nhất chính là dòng sản phẩm này có thật sự tốt và mang lại tác dụng tốt như công dụng của nhà sản xuất đưa ra trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm có nguồn gốc từ Ý và nơi đây được biết đến là một trong những quốc gia nổi tiếng trong ngành nghiên cứu và sản xuất ra nhiều loại dầu gội và sữa tắm khác nhau. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp cho dầu gội Biotin Collagen ngày càng được quan tâm trên thị trường.

MỚI
Dầu gội Biotin Collagen trắng kích thích mọc tóc đối với những ai có mái tóc thưa mỏng..
Dầu gội Biotin Collagen
Chai 1L: 220.000 đ
Dầu gội Biotin Collagen trắng kích thích mọc tóc đối với những ai có mái tóc thưa mỏng..

Điều này có thể nói rằng, chất lượng sản phẩm khá tốt và bạn có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình lựa chọn sử dụng. Trên thực tế, việc trải nghiệm sản phẩm dầu gội này cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của người sử dụng và khiến họ thật sự hài lòng.

Nói đến bảng thành phần, nó là sự kết hợp của các dưỡng chất thiết yếu, đảm bảo mang đến cho mái tóc một nguồn khoáng chất dồi dào để trở nên chắc khỏe hơn rất nhiều. Ngoài ra, nó còn phát huy công dụng trong việc bảo vệ mái tóc trước các tác động của môi trường trong thời gian ngắn sử dụng.

Với độ pH nằm trong khoảng 5.5 – 5.6 nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm bởi nó không làm da bạn bị khô sau quá trình sử dụng. Không những vậy, nó còn mang đến mái tóc suôn mượt, khỏe mạnh từ gốc đến ngọn và kích thích mọc tóc đối với những ai có mái tóc thưa mỏng.

Nhà sản xuất còn cam kết trong quá trình sử dụng không gây ra tình trạng kích ứng bởi các thành phần rất an toàn và lành tính. Khả năng làm sạch hiệu quả, giúp loại bỏ bụi bẩn một cách tối ưu và làm cho lỗ chân lông thông thoáng, tránh được các bệnh lý về da đầu.

Đánh giá về ưu – nhược điểm:

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần tự nhiên, lành tính nên thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng và độ tuổi khác nhau.
  • Sản phẩm không chứa nhiều chất tạo bọt và hoàn toàn không có chất bảo quản nên đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, thư giãn, có thể lưu hương lâu trên mái tóc từ  1 – 2 ngày, giúp mái tóc bạn để lại hương thơm quyến rũ, thu hút mọi người xung quanh.
  • Có khả năng trong việc cải thiện tình trạng rụng tóc và có thể kích thích mọc tóc nhanh, dày hơn rất nhiều. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật giúp sản phẩm nhận được những đánh giá tích cực của người tiêu dùng.
  • Dung tích sản phẩm rất lớn, lên đến 1000ml và với tầm giá này sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được phần lớn chi phí đầu tư.

Nhược điểm:

  • Khả năng điều trị gàu không cao.
  • Nếu dùng không đúng cách có thể làm tóc nhanh bết.
  • Có rất nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường do thương hiệu chưa có đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Phân biệt dầu gội Biotin Collagen trắng thật và giả thế nào?

Như đã nói, dòng sản phẩm dầu gội Biotin Collagen hiện nay chưa có nơi phân phối tại Việt Nam độc quyền nên người dùng trong quá trình chọn mua có thể mua nhầm hàng giả rất nhiều. Để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm chất lượng, bạn có thể tham khảo cách phân biệt thật – giả của TopAZ Review sau đây:

MỚI
Dầu gội Biotin Collagen trắng trong quá trình chọn mua cần chú ý các đặc điểm phân biệt thật giả.
Dầu gội Biotin Collagen
Chai 1L: 220.000 đ
Dầu gội Biotin Collagen trắng trong quá trình chọn mua cần chú ý các đặc điểm phân biệt thật giả.

– Kiểm tra mã lô hàng Lot Code

  • Hàng thật: Lot Code mẫu mới chỉ có 1 dòng.
  • Hàng giả: Thường có 2 dòng, hoặc nếu là hàng thật thì nó đã được sản xuất từ rất lâu.

– Logo tem tái chế và chữ in trên chai:

  • Hàng thật: Dòng chữ Environmental Earth Friendly Packaging được in ràng và sắc nét.
  • Hàng giả: Phần tem tái chế khá mờ, nhòe và tổng thể không rõ ràng, chữ rất khó đọc.

– Mùi hương:

  • Hàng thật: Hương thơm thanh mát, ngọt ngào, dễ chịu.
  • Hàng giả: Do chứa nhiều hoạt chất hóa học gây hại nên sẽ có mùi gắt, nghe mùi hương trong thời gian lâu có thể gây ra tình trạng đau đầu.

– Tem phụ tiếng Việt:

  • Hàng thật: Thông thường hàng thật, được nhập khẩu chính hãng nhà cung cấp sẽ dán thêm tem phụ tiếng Việt cho người dùng để quan sát và cập nhật thông tin.
  • Hàng giả: Đa số không có phần tem này.

Dầu gội Biotin Collagen trắng mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dầu gội Biotin Collagen trắng trong quá trình chọn mua nên đảm bảo lựa chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Điều này đảm bảo giảm thiểu thấp nhất nguy cơ mua nhầm hàng giả kém chất lượng giúp mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Hoặc bạn có thể đặt hàng qua các trang thương mại điện tử trong nước như Lazada, Tiki, Shopee,… với mức giá 380.00 VND/ chai 1000ml. Tốt nhất nên tìm các shop uy tín và theo dõi các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng để mua sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Trên đây là các thông tin về sản phẩm dầu gội Biotin Collagen trắng và cách phân biệt thật – giả khi chọn mua. Mong rằng bài viết đã có thể giúp bạn có được những kinh nghiệm cần thiết để sở hữu sản phẩm chất lượng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể trao đổi với các chuyên viên trong tại nơi cung cấp.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Dầu gội Dược Liệu Nguyên Xuân giá bao nhiêu? Có mấy loại?

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân do Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh nghiên cứu, phát triển, sản xuất...

Top 5 Tinh Dầu Dưỡng Tóc Cho Nam Giới giá rẻ tốt nhất

Tinh dầu dưỡng tóc cho nam giới thường được điều chế theo công thức độc quyền, sản xuất trên dây...

Dầu Gội Trị Gàu Nấm Da Đầu Nizoral tốt không? Giá bao nhiêu?

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral có khả năng đáp ứng an toàn với mọi cơ địa người...

Review Dầu Dưỡng Tóc Aurane giá bao nhiêu? Có tốt không?

Dầu dưỡng tóc Aurane cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp tóc mềm mại, suôn mượt, óng ả và...

Nước Dưỡng Tóc Tinh Dầu Bưởi Cocoon: Giá bán, mua chính hãng

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon là dòng sản phẩm đang tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều...

Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil Chính Hãng Giá Bao Nhiêu? Bán Ở Đâu?

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil có xuất xứ từ Mỹ. Thường được các chuyên gia dùng để chăm sóc, phục hồi...