4.9/5 - (88 bình chọn)

Dầu gội Dược liệu Thái Dương 3 giá bao nhiêu? Có tốt không?

Cập nhật 11/08/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nguồn gốc thương hiệu
2Thiết kế bao bì – Phân loại
3Thành phần
4Công dụng
Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 giá bao nhiêu? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 được ưa chuộng bởi có mức giá phải chăng và mang lại chất lượng vượt trội cho mái tóc. Sản phẩm được nghiên cứu sản xuất từ các thành phần dược liệu thiên nhiên nên rất an toàn và không gây kích ứng trong quá trình sử dụng.

Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 tốt không? Có nên dùng?

Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 là lựa chọn vừa có khả năng làm sạch tóc và da đầu hiệu quả vừa mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, thư thái nhất khi dùng. Để đánh giá sản phẩm này có thật sự tốt hay không, bạn có thể tham khảo các thông tin như sau:

#01

Nguồn gốc thương hiệu

Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 trong nhiều năm qua đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Sản phẩm này được nghiên cứu sản xuất bởi công ty Sao Thái Dương và ngoài dầu gội, hãng còn được biết đến với nhiều sản phẩm khác như mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,…

MỚI
Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 được thiết kế đa dạng với 2 mùi hương khác nhau..
Thái Dương 3
Chai 200ml: 45.000 đ
Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 được thiết kế đa dạng với 2 mùi hương khác nhau..

Với công nghệ chiết và bào chế dược liệu tiên tiến nhất trên thế giới nên các sản phẩm tại đây luôn mang lại tác dụng cao. Đây là thương hiệu Việt Nam tự hào với công dụng vượt trội và hiện đang hãng đang sở hữu các nhà máy đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm GMP (Thực hành sản xuất tốt).

Hiệu quả của các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều đã được kiểm nghiệm lâm sàng và đạt chứng nhận ISO 9001:2008, 14001:2004, 22000:2005. Do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng các sản phẩm của hãng và lựa chọn sử dụng.

#02

Thiết kế bao bì – Phân loại

Thiết kế sản phẩm trông rất nổi bật, nó có phần vỏ bên ngoài khá chắc chắn để giúp bảo quản tốt chất kem bên rong. Với dạng chai dẹp khá nhỏ gọn, giúp người dùng tiết kiệm được không gian một cách tối ưu nhất. Phần nắp còn được làm khá chắn và dễ dàng thao tác đóng mở.

Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 còn được trang bị với 3 dung tích khác nhau như 200ml, 600ml và 1100 ml, điều này giúp cho người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Phần đầu nắp khá tiện lợi, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm khi lấy ra.

Nhìn chung, bao bì của sản phẩm này khá đơn giản. Các thông tin về thành phần, công dụng, xuất xứ, hướng dẫn sử dụng,… đều được ghi đầy đủ và rõ ràng. Ưu điểm lớn nhất là thông tin được ghi bằng tiếng Việt giúp cho người dùng có thể dễ dàng kiểm tra.

Bên cạnh các dung tích được thiết kế đa dạng thì sản phẩm này còn được sản xuất với 2 mùi hương khác nhau, cụ thể là: Hương cỏ tươi mát (chai xanh), hương hoa nồng dịu (chai đỏ). Người dùng có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích của mình.

MỚI
Dầu gội Thái Dương 3 hỗ trợ dưỡng ẩm và giúp cho mái tóc trở nên mượt mà hơn.
Thái Dương 3
Chai 200ml: 45.000 đ
Dầu gội Thái Dương 3 hỗ trợ dưỡng ẩm và giúp cho mái tóc trở nên mượt mà hơn.
#03

Thành phần

Một số thành phần chính trong sản phẩm dầu gội dược liệu Thái Dương 3 có thể kể đến như:

  • Chiết xuất Bồ kết: Thành phần được các chuyên gia đánh giá cao trong việc nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, nó giúp tóc trở nên óng mượt và cải thiện được tình trạng xơ rối một cách tối ưu nhất.
  • Chiết xuất Hương nhu: Đây cũng là một thành phần phổ biến có tác dụng trong việc hỗ trợ làm sạch, tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái trên da đầu. Ngoài ra nó còn có tác dụng trong việc chống nhiễm khuẩn và bảo vệ da đầu trước những tác nhân gây hại của môi trường.
  • Chiết xuất Tang bạch bì: Nó đã được nghiên cứu là chứa các hoạt chất giúp thúc đẩy nhanh chóng quá trình mọc tóc. Đồng thời sản phẩm còn phát huy hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, giúp tóc suôn mượt hơn chỉ trong một thời gian ngắn.
  • Chiết xuất hoa Ngũ sắc: Đây là thành phần được biết đến với công dụng hỗ trợ làm sạch da đầu một cách vượt trội, đồng thời nó còn ngăn ngừa tình trạng gàu, khiến da đầu sạch sẽ, thông thoáng.
  • Chiết xuất Mần trầu: Trong một số nghiên cứu cho rằng, các hoạt chất trong thành phần này sẽ mang lại công dụng vượt trội trong việc làm mềm tóc, hỗ trợ dưỡng ẩm và giúp cho mái tóc trở nên mượt mà hơn rất nhiều.
  • Chiết xuất Núc nác: Thành phần có khả năng điều trị và ngăn ngừa tình trạng nấm da đầu một cách hiệu quả. Nó hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng ngứa ngáy, khó chịu.
  • Nghệ vàng, xuyên tâm liên: Hỗ trợ bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho mái tóc. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống viêm, chống nhiễm khuẩn, từ đó giúp ngăn ngừa và khắc phục tình trạng nấm da đầu hiệu quả.
  • Hương liệu: Sản phẩm có chứa thành phần hương liệu nên người dùng cần lưu ý trong quá trình sử dụng. Nếu bị kích ứng với chất này thì tốt nhất bạn không nên dùng.
#04

Công dụng

Với sự kết hợp các thành phần dược liệu chuyên dụng, đảm bảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng. Cụ thể, một số công dụng chính là dầu gội dược liệu Thái Dương 3 mang lại như sau:

  • Có khả năng làm sạch tóc và da đầu một cách hiệu quả chỉ sau lần sử dụng đầu tiên. Đảm bảo 3 ngày liên tiếp không gội đầu sẽ không xảy ra tình trạng gàu, không gây ngứa và mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.
  • Hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp cho mái tóc phục hồi các hư tổn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, nó còn bảo vệ mái tóc trước những tác động gây hại từ các tác nhân của môi trường.
  • Cải thiện mái tóc chắc khỏe và suôn mượt từ gốc đến ngọn, đồng thời nó giúp tóc trở nên mềm mại, suôn mượt và óng ả hơn rất nhiều.
  • Giúp cải thiện tình trạng xơ rối và gãy rụng một cách hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn được đánh giá cao với khả năng điều trị tình trạng nấm da đầu và viêm da tiết bã.

Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Dầu gội này được đảm bảo sản xuất dựa trên quy trình khép kín, nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng với nhà máy sản xuất đạt chuẩn, trang thiết bị hiện đại. Nó phù hợp với mọi đối tượng sử dụng và đây cũng chính là lý do giúp nó có lượt bán chạy trong thời gian vừa qua.

MỚI
Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.
Thái Dương 3
Chai 200ml: 45.000 đ
Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Hiện tại, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng tại hóa, các shop mỹ phẩm, hiệu thuốc hoặc các trang thương mại điện tử. Tùy theo sở thích mùi hương yêu thích của bạn mà có thể dễ dàng lựa chọn một loại ưng ý, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

Giá của sản phẩm dao động trong khoảng từ 40.000 – 200.000 VND tùy vào nơi bán và dung tích khác nhau. Trong quá trình chọn mua các sản phẩm, bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng dầu gội và mua với mức giá tốt nhất.

Trên đây là các thông tin được tổng hợp bởi TopAZ Review về dầu gội dược liệu Thái Dương 3, dùng với đó là những đánh giá chi tiết trong quá trình sử dụng. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm thì có thể tham khảo tư vấn của các nhân viên tại đơn vị cung cấp.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem ủ tóc hư tổn

TOP 10 Kem Ủ Tóc giúp phục hồi hư tổn & mượt tóc

Kem ủ tóc là sản phẩm cần thiết để cải thiện mái tóc của bạn bóng mượt vào vào nếp....

Review Dầu gội Trị Rụng Tóc Weilaiya tốt không? Có mấy loại?

Dầu gội trị rụng tóc Weilaiya được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Bởi các thành...

Review Dầu Gội Trị Gàu Nấm Da Đầu Selsun có tốt không?

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Selsun là lựa chọn của đa số người tiêu dùng trên thị trường...

Dầu gội Hà Thủ Ô COCAYHOALA có tốt không? Mua ở đâu?

Dầu gội Hà Thủ Ô COCAYHOALA được đánh giá cao về độ an toàn và lành tính. Khi sử dụng,...