4.5/5 - (30 bình chọn)

Top 10 Dầu Gội Trị Gàu Review Tốt Nhất cho mọi đối tượng

Cập nhật 01/08/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Bồ Kết & Vỏ Bưởi Mộc Nhu – thành phần thuần thiên nhiên
2Hà Thủ Ô Cocayhoala – dầu gội trị gàu nên lựa chọn
3Head & Shoulders – giảm rụng tóc, làm sạch vảy gàu
4Clear – dùng được cho mọi loại tóc và da đầu
5Davines Naturaltech Purifying Shampoo – dầu gội trị gàu nên mua
6Dầu gội trị gàu Julyhouse – hiệu quả, an toàn, dịu nhẹ
7Thebol – dầu gội điều trị rụng tóc, gàu hiệu quả
8Dầu gội trị gàu Alcoral – giúp da đầu khỏe mạnh, sạch sẽ
9Antisol – loại bỏ hoàn toàn vi nấm Malassezia và gàu
10Nano Hair – dầu gội trị gàu giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe
Review 10 loại dầu gội trị gàu hiệu quả cao, dịu nhẹ cho tóc và da đầu [Xem chi tiết]

Dầu gội trị gàu giúp bạn cải thiện nhanh chóng và hiệu quả tình trạng ngứa ngáy, khó chịu do gàu,…. Đồng thời, ngăn ngừa gàu xuất hiện trở lại và cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết giúp da đầu khỏe mạnh, tóc ngày càng mềm mượt, óng ả, chắc khỏe, đen nhánh và tràn đầy sức sống.

Review 10 loại dầu gội trị gàu hiệu quả cao, dịu nhẹ cho tóc và da đầu

Head & Shoulders, Clear, Hà Thủ Ô Cocayhoala, Bồ Kết & Vỏ Bưởi Mộc Nhu, Davines Naturaltech Purifying Shampoo, Julyhouse, Thebol, Alcoral, Antisol và Nano Hair là 10 loại dầu gội trị gàu hiệu quả cao, dịu nhẹ cho tóc và da đầu được nhiều chuyên gia khuyên sử dụng. Cụ thể như sau:

#01

Bồ Kết & Vỏ Bưởi Mộc Nhu – thành phần thuần thiên nhiên

Dầu gội trị gàu Bồ Kết & Vỏ Bưởi Mộc Nhu được điều chế từ quả bồ kết, vỏ bưởi, gừng tươi,…. Chứa hàm lượng hoạt chất Saponin lớn nên có khả năng kháng viêm, chống viêm và sát khuẩn cực mạnh, giúp tình trạng ngứa da đầu do gàu và nhiễm nấm được hỗ trợ điều trị nhanh chóng, hiệu quả.

Đồng thời, đào thải những độc tố ở da đầu, tuyến bã nhờn và nang tóc ra ngoài một cách triệt để, giúp làm sạch sâu và bổ sung dưỡng khí để tóc “thở” tốt hơn. Bên cạnh đó, chứa nhiều Lavonoid và Glutathione, giúp thải độc và thanh lọc cho tóc, bảo vệ tóc trước các tác nhân gây hại trong môi trường.

1
Bồ Kết & Vỏ Bưởi Mộc Nhu giúp tình trạng ngứa da đầu do gàu và nhiễm nấm được hỗ trợ điều trị nhanh chóng
Bồ Kết & Vỏ Bưởi Mộc Nhu
Chai 300ml: 169.000 đ
Bồ Kết & Vỏ Bưởi Mộc Nhu giúp tình trạng ngứa da đầu do gàu và nhiễm nấm được hỗ trợ điều trị nhanh chóng

Nếu sử dụng đúng cách trong thời gian đủ lâu, sản phẩm sẽ giúp kích thích tóc mới mọc nhanh và tóc ngày càng chắc khỏe, tránh tối đa tình trạng tóc khô và ngăn ngừa được những bệnh liên quan đến da đầu. Kích thích máu lưu thông dưới da, cải thiện được vấn đề tóc mỏng và thưa thớt,….

Cảm nhận khi dùng sản phẩm là tóc sạch và mềm mượt hơn, lưu lại mùi hương rất dễ chịu và thoải mái. Sau 7 – 10 lần sử dụng, tóc ngưng rụng và tình trạng ngứa ngáy, nhiều gàu, tóc bết dính,… giảm tối thiểu 70%. Sau 1 tháng, tóc con mọc lên tua tủa, nhìn tóc chắc khỏe, đàn hồi và dày dặn hơn.

Sau 1 liệu trình, tóc trở nên khỏe mạnh và bồng bềnh, dứt điểm được tình trạng gãy rụng và gàu ngứa dai dẳng mà không ảnh hưởng tiêu cực đến da đầu, sức khỏe và tóc nhờ thành phần 100% thiên nhiên và không chứa hóa chất độc hại. Sử dụng được cho cả người lớn, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

#02

Hà Thủ Ô Cocayhoala – dầu gội trị gàu nên lựa chọn

Hà Thủ Ô Cocayhoala có thành phần chính là hà thủ ô. Đây là loại thảo dược tốt cho tóc, giúp làm chậm đi quá trình bạc tóc, kích thích mọc tóc và làm đen tóc hiệu quả. Đồng thời, điều chỉnh nồng độ pH được cân bằng, nuôi dưỡng da đầu và tóc ngày càng khỏe mạnh, giảm tình trạng gãy rụng.

2
Hà Thủ Ô Cocayhoala nuôi dưỡng da đầu và tóc ngày càng khỏe mạnh, giảm tình trạng gãy rụng và gàu hiệu quả.
Dầu gội Hà Thủ Ô COCAYHOALA
Chai 300g: 220.000 đ
Hà Thủ Ô Cocayhoala nuôi dưỡng da đầu và tóc ngày càng khỏe mạnh, giảm tình trạng gãy rụng và gàu hiệu quả.

Khi sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn, bạn sẽ điều trị được gàu và giúp tóc + da đầu được làm sạch sâu, không còn bụi bẩn, tạp chất, bụi bẩn, dầu nhờn,… dư thừa. Phục hồi tóc đang bị hư tổn và nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Khắc phục tốt những vấn đề liên quan đến nấm ngứa và da đầu.

Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm theo các bước cơ bản. Đó là làm ướt tóc và da đầu, thoa dầu gội và nhẹ nhàng massage trong khoảng 5 – 10 phút, xả lại với nước và dùng kết hợp với dầu xả chuyên dụng, xả thêm lần nữa với nước sạch và lau khô bằng khăn mềm.

#03

Head & Shoulders – giảm rụng tóc, làm sạch vảy gàu

Head & Shoulders có xuất xứ từ Mỹ, sản xuất tại Thái Lan với thành phần gồm nước, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Lauryl Sulfate, Glycol Distearate, Sodium Chloride, ZinC Carbonate, Dimethicone,…. Hoàn toàn không có những chất độc hại gây ảnh hưởng tiêu cực đến tóc và da đầu.

3
Head & Shoulders có thành phần gồm nước, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Lauryl Sulfate, Glycol Distearate,...
Head & Shoulders
Chai 625ml: 150.000 đ
Head & Shoulders có thành phần gồm nước, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Lauryl Sulfate, Glycol Distearate,...

Công dụng chính của sản phẩm là làm sạch những vảy gàu, cải thiện tình trạng ngứa và khô da đầu do gàu gây ra, ngăn gàu xuất hiện trở lại. Giảm rụng tóc, phục hồi tóc bóng mượt và dày dặn, cân bằng độ pH tự nhiên của da đầu, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, bã nhờn và bụi bẩn dư thừa.

Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm với tần suất và liều lượng hợp lí. Đồng thời, không lạm dụng để tránh các kích ứng, tổn thương, tác dụng phụ không mong muốn và luôn bảo quản nơi thoáng mát, sạch sẽ, khô ráo để không làm ảnh hưởng đến chất lượng bên trong.

#04

Clear – dùng được cho mọi loại tóc và da đầu

Clear giúp đánh bay gàu và làm sạch ngứa, vi khuẩn hiệu quả. Đồng thời, giúp khả năng cấp ẩm đối với da đầu và tóc được nhân đôi nhờ Glycerin và Vitamin B3 để nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Kết hợp với tinh chất bạc hà và hương chanh vàng, đem đến cảm giác mát lạnh, tươi mát dễ chịu.

4
Clear đánh bay gàu, làm sạch ngứa, vi khuẩn hiệu quả và giúp khả năng cấp ẩm đối với da đầu, tóc được nhân đôi
Clear
Chai 1.4Kg: 250.000 đ
Clear đánh bay gàu, làm sạch ngứa, vi khuẩn hiệu quả và giúp khả năng cấp ẩm đối với da đầu, tóc được nhân đôi

Sản phẩm dùng được cho mọi loại tóc và da đầu. Khi sử dụng đều đặn và liên tục, tóc của bạn sẽ ngày càng chắc khỏe và mềm mượt. Bên cạnh đó, tạo nên lớp màn bảo vệ hoàn hảo giúp tránh được các tác động không tốt từ thời tiết ẩm, khói bụi,… mà vẫn đảm bảo không gây bết rít và nhờn dính.

Bảng thành phần không chứa parabens và các chất độc hại nên rất lành tính, dịu nhẹ và an toàn. Dù sử dụng trong thời gian ngắn hay lâu dài đều cũng sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe và không khiến tóc hoặc da đầu bị kích ứng, tổn thương. Góp phần mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp nhất.

#05

Davines Naturaltech Purifying Shampoo – dầu gội trị gàu nên mua

Davines Naturaltech Purifying Shampoo được thiết kế dưới dạng tinh chất đậm đặc, giúp da đầu và tóc được làm sạch một cách dịu nhẹ và an toàn. Bên cạnh đó, cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp tóc được bảo vệ và nuôi dưỡng chắc khỏe, mềm mại, suôn mượt, óng ả và tràn đầy sức sống.

Trong bảng thành phần của sản phẩm có chứa Selen Sulphit – một hợp chất giúp chống và điều trị gàu hiệu quả. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Axit Béo (trong dầu anh thảo, dầu hạt lanh, dầu cá hồi), Vitamin E, tảo biển Kelp,…. Giúp cải thiện tốt sức khỏe của da đầu và tóc, làm dịu ngứa và chống viêm.

5
Dầu gội Davines Naturaltech Purifying Shampoo giúp da đầu và tóc được làm sạch một cách dịu nhẹ và an toàn
Davines Naturaltech Purifying Shampoo
Chai 250ml: 246.000 đ
Dầu gội Davines Naturaltech Purifying Shampoo giúp da đầu và tóc được làm sạch một cách dịu nhẹ và an toàn

Bên cạnh đó, còn có thêm các công dụng khác như cải thiện quá trình phát triển của những mao dẫn & tình trạng da đầu, tránh tối đa tình trạng da đầu mất nước gây khô, cải thiện quá trình lưu thông tuần hoàn ở trên da. Đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái và sảng khoái trong mỗi lần sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa Paraben nên an toàn cho cả da đầu nhạy cảm và khi dùng lâu dài, không bị kích ứng, tổn thương hoặc gặp tác dụng phụ. Theo đó, bạn sẽ sử dụng khoảng 2 – 3 lần/tuần bằng cách làm ướt tóc, massage tạo bọt và xả lại với nước để đạt được hiệu quả cao nhất.

#06

Dầu gội trị gàu Julyhouse – hiệu quả, an toàn, dịu nhẹ

Julyhouse có thành phần chính là chiết xuất & tinh dầu từ vỏ bưởi cùng những loại thảo dược thiên nhiên với khả năng làm sạch da đầu và tóc tốt. Làm giảm tối đa tình trạng tóc gãy rụng hoặc bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, môi trường những loại hóa chất dùng trong duỗi, nhuộm, uốn,….

6
Julyhouse có thành phần chính là chiết xuất & tinh dầu từ vỏ bưởi cùng những loại thảo dược thiên nhiên
Julyhouse
Chai 300ml: 150.000 đ
Julyhouse có thành phần chính là chiết xuất & tinh dầu từ vỏ bưởi cùng những loại thảo dược thiên nhiên

Bên cạnh đó, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng bong tróc gàu, giảm dần cảm giác ngứa ngáy khó chịu vì gàu và một số nguyên nhân khác. Mang đến cảm giác vui vẻ và thư giãn sau mỗi lần sử dụng. Kích kích mọc tóc, ngăn rụng tóc, kháng khuẩn, kháng viêm và khử mùi giúp hỗ trợ điều trị gàu an toàn.

Trong quá trình dùng sản phẩm, bạn cần lưu ý bảo quản nơi thoáng mát và tránh khu vực có nhiệt độ cao hoặc ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp để không làm ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả. Đồng thời, không sử dụng cho vùng da bị trầy xước hoặc tổn thương và hạn chế tiếp xúc với mắt.

#07

Thebol – dầu gội điều trị rụng tóc, gàu hiệu quả

Thebol được nghiên cứu & phát triển bởi những chuyên gia lâu năm thuộc chuyên ngành về hóa mỹ phẩm tại Việt Nam. Sau đó, cho ra đời công thức độc quyền điều chế từ những thành phần phần thảo dược thiên nhiên, an toàn cho tóc và da đầu, đem đến hiệu quả cao trong việc chăm sóc tóc khỏe đẹp.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là làm chặt chân tóc, kích thích tóc mới mọc nhanh và mạnh, ngăn ngừa rụng tóc, làm sạch bã nhờn và bụi bẩn, tiêu diệt nấm ngứa và vi khuẩn. Song song đó, cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng tóc óng ả, suôn mượt, mềm mại và khỏe mạnh tận gốc.

Ngay sau khi sử dụng, bạn sẽ có cảm giác rất sảng khoái và thoải mái tại vùng da đầu. Đồng thời, mùi hương thiên nhiên dịu nhẹ và thanh khiết đặc trưng của sản phẩm lưu lại trên tóc khá lâu. Giúp vẻ ngoài của bạn không chỉ hoàn hảo, xinh đẹp, trẻ trung và tươi tắn mà còn thu hút được mọi ánh nhìn.

7
Thebol được nghiên cứu & phát triển bởi những chuyên gia lâu năm thuộc chuyên ngành về hóa mỹ phẩm tại Việt Nam
Dầu gội Thebol
Chai 175g: 140.000 đ
Thebol được nghiên cứu & phát triển bởi những chuyên gia lâu năm thuộc chuyên ngành về hóa mỹ phẩm tại Việt Nam

Được kết hợp từ mần trầu, tinh dầu oliu, tảo biển, trà xanh, tinh dầu dừa, tinh dầu tiết trùng, tang tạng bì, nha đam, oải hương, tinh dầu sả chanh, tinh dầu trà, đinh hương, tinh dầu bưởi, hương nhu, bồ kết,…. Sản phẩm đem đến nhiều công dụng tuyệt vời trong quá trình chăm sóc tóc tại nhà.

Cụ thể là điều trị rụng tóc, làm chậm đi quá trình lão hóa ở tóc, giúp tóc đen mượt và ngăn tình trạng rụng tóc xuất hiện trở lại. Giảm tối đa tình trạng chẻ ngọn và khô rối, kiểm soát nhờn và loại bỏ hoàn toàn nấm ngứa. Nuôi dưỡng tóc ngày càng mềm mượt, khỏe mạnh và không còn gãy rụng.

Sản phẩm có đầy đủ giấy công bố từ Sở Y Tế và đạt danh hiệu là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền. Không chứa các chất hóa học, chất tẩy, chất tạo mùi, chất bảo quản và hương liệu nên phù hợp với mọi loại tóc và da đầu, không gây kích ứng và tổn thương trong mọi trường hợp.

#08

Dầu gội trị gàu Alcoral – giúp da đầu khỏe mạnh, sạch sẽ

Alcoral giúp làm sạch gàu và ngăn ngừa gàu tái phát. Ngăn ngừa rụng tóc và giảm tình trạng ngứa, khô,… trên da đầu do nấm. Giảm hiệu quả tình trạng tróc vảy và giúp da đầu luôn duy trì trạng thái khỏe mạnh, sạch sẽ. Phục hồi cấu trúc bên trong những sợi tóc yếu, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt.

8
Alcoral giúp làm sạch gàu và ngăn ngừa gàu tái phát, giúp da đầu luôn duy trì trạng thái khỏe mạnh và sạch sẽ
Dầu gội Alcoral
Chai 60ml: 65.000 đ
Alcoral giúp làm sạch gàu và ngăn ngừa gàu tái phát, giúp da đầu luôn duy trì trạng thái khỏe mạnh và sạch sẽ

Thành phần gồm ZinC Pyrithione 1%, chiết xuất cây cỏ hôi (Ageratum Conyzoides, Acid pantothenic (Vitamin B5), Amodimethicone,…. Hoàn toàn không chứa những chất độc hại làm tổn thương, kích ứng da đầu và tóc. Khi dùng lâu dài không xảy ra những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thiết kế của sản phẩm khá đơn giản với tổng thể nhỏ gọn và dưỡng chất được bảo quản bên trong chai nhựa chắc chắn. Thuận tiện mang theo khi đi du lịch, công tác hoặc cất gọn trong nhà sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, không dễ bể vỡ khi rơi rớt và chất lượng được giữ nguyên trước tác động từ môi trường.

#09

Antisol – loại bỏ hoàn toàn vi nấm Malassezia và gàu

Dầu gội trị gàu Antisol có độ pH là 6.5 và được tạo thành từ hơn 10 loại dược liệu khác nhau trong tự nhiên. Tác động lên tóc và da đầu, giúp làm sạch gàu ngay trong lần đầu tiên sử dụng và cho hiệu quả rõ rệt sau khoảng 7 ngày, nhưng cần dùng đúng cách với liều lượng và tần suất hợp lí.

Với công thức độc đáo và chuyên biệt, sản phẩm giúp loại bỏ hoàn toàn vi nấm Malassezia, gàu,… và ngăn chặn tối đa các nguy cơ khiến gàu có thể xuất hiện trở lại. Phù hợp với hầu hết người dùng, đặc biệt là những ai đã bị gàu lâu năm, áp dụng nhiều phương pháp mà vẫn không điều trị được dứt điểm.

9
Antisol tác động lên tóc và da đầu, giúp làm sạch gàu ngay trong lần đầu tiên sử dụng và cho hiệu quả rõ rệt sau 7 ngày
Trọn bộ: Antisol iCare Pharma
635.000 đ
Antisol tác động lên tóc và da đầu, giúp làm sạch gàu ngay trong lần đầu tiên sử dụng và cho hiệu quả rõ rệt sau 7 ngày

Khả năng tạo bọt của sản phẩm khá tốt nên tiết kiệm được không ít dưỡng chất trong mỗi lần sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo không gây kích ứng, tổn thương hoặc tác dụng phụ đối với tóc và da đầu. Mùi hương dịu nhẹ và dễ chịu, đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái trong suốt quá trình dùng.

Khi sử dụng, các vitamin và những chiết xuất dược liệu bên trong sản phẩm sẽ thẩm thấu sâu vào cac nang tóc và nuôi dưỡng da đầu từ bên trong. Phụ hồi tóc và da đầu hư tổn, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và mềm mượt tự nhiên, kích thích mọc tóc mới sau gãy rụng bởi nguyên nhân là gàu.

Đối với những bạn bị bệnh về da đầu như viêm da tiết bã, vảy nến, nấm đầu,… sản phẩm sẽ đẩy nhanh tốc độ điều trị & kiểm soát những biến chứng liên quan. Góp phần mang đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn, trẻ trung, xinh đẹp, tràn đầy sức sống và luôn tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống.

#10

Nano Hair – dầu gội trị gàu giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe

Nano Hair hỗ trợ điều trị rụng tóc, tóc xơ cứng, giúp tóc hết khô gãy và trở nên mềm mượt hơn. Cải thiện những bệnh liên quan đến da đầu như nấm ngứa, gàu, vảy nến,…. Kích thích mọc tóc mới nhanh, giúp tóc dày và bồng bềnh tự nhiên. Phục hồi tóc bị hư tổn và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, đen nhánh.

10
Nano Hair hỗ trợ điều trị gàu và rụng tóc, tóc xơ cứng, giúp tóc hết khô gãy và trở nên mềm mượt, chắc khỏe hơn
Nano Hair
Chai 100ml: 99.000 đ
Nano Hair hỗ trợ điều trị gàu và rụng tóc, tóc xơ cứng, giúp tóc hết khô gãy và trở nên mềm mượt, chắc khỏe hơn

Thành phần gồm dịch chiết mần chầu, dịch chiết bồ kết, dịch chiết sả, dịch chiết hương nhu, dịch chiết kinh giới, dịch chiết hoàng bá và dịch chiết từ kim ngân hoa. Giúp làm sạch da đầu và tóc, hạn chế tối đa quá trình phát triển của những vi sinh vật gây ra nấm và gàu ở trên da đầu.

Đồng thời, cung cấp những chất cần thiết để tóc khỏe mạnh, suôn mượt và óng ả. Đưa tóc vào nếp và cải thiện hiệu quả tình trạng khô cứng, xơ rối không đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe và khi sử dụng lâu dài sẽ không khiến tóc và da đầu gặp tổn thương hoặc kích ứng không mong muốn.

Trên đây là top 10 dầu gội trị gàu hiệu quả cao, an toàn cho tóc và da đầu được review tốt nhất cho mọi đối tượng. Nếu bạn đang khó chịu và mệt mỏi bởi gàu, nấm,… và muốn sở hữu mái tóc mềm mượt, óng ả, chắc khỏe tự nhiên thì hoàn toàn có thể tham khảo bài viết để có được lựa chọn phù hợp.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 8 Dầu Gội Trị Nấm Da Đầu tốt nhất ai cũng dùng được

Dầu gội trị nấm da đầu có ưu điểm là lành tính, dịu nhẹ, an toàn cho da đầu và...

Dầu gội Dược liệu Thái Dương 3 giá bao nhiêu? Có tốt không?

Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 được ưa chuộng bởi có mức giá phải chăng và mang lại chất...

Top 9 Dầu gội bồ kết tốt nhất được chị em ưa chuộng

Dầu gội bồ kết từ lâu đã được người Việt Nam yêu thích và lựa chọn chăm sóc, nuôi dưỡng...

Dầu gội phủ bạc thảo dược Family - Jrouoi Fruit

Top 10 Dầu gội phủ bạc làm đen tóc hiệu quả nhất

Sử dụng các loại dầu gội phủ bạc là giải pháp làm đen tóc một cách đơn giản và hiệu...

Top 5 Dầu Gội Thảo Dược Hà Thủ Ô Tốt Nhất dưỡng tóc chắc khoẻ

Dầu gội thảo dược hà thủ ô tốt nhất sẽ có các ưu điểm như an toàn, hiệu quả làm...

Top 2 Dầu Gội Phủ Bạc của Nhật Bản Review Tốt Nhất nên dùng

Dầu gội phủ bạc của Nhật Bản gồm những dòng sản phẩm đang sở hữu lượt bán chạy nhất trên...