5/5 - (40 bình chọn)

Dầu Gội Trị Gàu Nấm Da Đầu Nizoral tốt không? Giá bao nhiêu?

Cập nhật 27/05/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thương hiệu
2Thành phần
3Công dụng
4Cách dùng – Liều dùng
5Đối tượng sử dụng
6Tác dụng phụ
7Tương tác thuốc
8Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral có tốt không?
Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral mua ở đâu? Giá bao nhiêu? [Xem chi tiết]

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral có khả năng đáp ứng an toàn với mọi cơ địa người dùng bởi rất lành tính. Tuy nhiên, nếu bạn còn đang lo ngại trong việc sử dụng điều trị thì có thể tham khảo trước ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng để có được những tư vấn cụ thể nhất.

Giới thiệu về dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral

Dầu gội Nizoral không chỉ trị gàu, nấm da đầu hiệu quả mà còn có khả năng trong việc hỗ trợ cải thiện hiệu quả nhiều vấn đề bệnh lý về da đầu khác nhau. Bạn có thể tham khảo các thông tin về sản phẩm của TopAZ Review sau đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

#01

Thương hiệu

Sản phẩm có xuất xứ từ hãng dược phẩm của Thái Lan có tên là Janssen Cilag Ltd. Dầu gội dược liệu điều trị các vấn đề về da đầu được các chuyên gia nghiên cứu và chọn lọc các thành phần với mong muốn mang đến hiệu quả tốt nhất cho người dùng.

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral
Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral giúp mái tóc của bạn trở nên suôn mượt, chắc khỏe hơn.

Thương hiệu trong những năm hoạt động trên thị trường đã không ngừng cố gắng nỗ lực để có thể mang đến cho các khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây cũng chính là lý do giúp cái tên này có được vị thế bền bỉ trên thị trường.

MỚI
Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral giúp mái tóc của bạn trở nên suôn mượt, chắc khỏe hơn.
Dầu gội Nizoral
Chai 100ml: 200.000 đ
Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral giúp mái tóc của bạn trở nên suôn mượt, chắc khỏe hơn.

Sản phẩm của hãng hiện không chỉ đang được người tiêu dùng tại Thái Lan ưa chuộng, mà đối với nhiều nước trên thế giới nó cũng được tin dùng. Trong đó, Nizoral chính là thiết kế nổi bật để giải quyết các vấn đề về gàu, nấm da đầu và có hiệu quả loại bỏ nấm men Melassezia.

#02

Thành phần

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral được nghiên cứu và chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính với người sử dụng. Đảm bảo trong quá trình điều trị sẽ mang lại tác dụng dịu nhẹ trên làn da người sử dụng. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như:

  • Ketoconazole: Hoạt chất chiếm tỷ lệ cao trong sản phẩm và là thành phần chính có tác dụng trong việc ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm men cũng như cải thiện các vấn đề bệnh lý về da đầu khác.
  • Acid Hydrocloric: Đây là một loại hoạt chất được chứng minh là có tác dụng trong việc loại bỏ hiệu quả và tiêu diệt các vấn đề do vi khuẩn, nấm ở da đầu nên. Hiệu quả mang lại nhanh chóng, đồng thời giúp ngăn ngừa tình trạng khó chịu do ngứa ngáy gây ra.
  • Corticosteroid: Mang lại hiệu quả trong việc làm giảm tình trạng viêm da tiết bã và ngăn ngừa các vấn đề về viêm vùng da đầu, chân tóc. Từ đó, nó ngăn ngừa tình trạng dầu nhờn và ngứa ngáy trên da đầu.
  • Natri hydroxyd: Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn gây bệnh một cách tối ưu. Ngoài ra, nó còn có tác dụng trong việc nuôi dưỡng mái tóc và giúp chúng trở nên suôn mượt, chắc khỏe hơn.
  • Thành phần khác: Natri lauryl ete sulfate, Macrogol 120 methyl glucose dioleat, nước tinh khiết,…
#03

Công dụng

Với bảng thành phần hoàn hảo từ các hoạt chất chuyên biệt của thiên nhiên. Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral đã được ghi nhận trong việc mang lại các lợi ích cho người dùng như sau:

  • Sản phẩm hoạt động hiệu quả trên da và có tác dụng loại bỏ vi khuẩn gây hại, trả lại làn da khỏe mạnh cũng như mái tóc chắc khỏe.
  • Mang lại hiệu quả trong việc hỗ trợ phục hồi tình trạng da đầu bị tổn thương, bong tróc. Vì thế, nó sẽ giúp cho da đầu của bạn khỏe mạnh hơn trước những tác nhân có hại từ môi trường ngoài.
  • Hỗ trợ cân bằng độ pH trên tóc, kiểm soát hiệu quả tình trạng tăng tiết bã nhờn và ngăn ngừa tình trạng tóc bết dính hiệu quả.
  • Giúp cho lỗ chân lông phát triển một cách khỏe mạnh hơn và mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị, giúp tóc chắc khỏe một cách nhanh chóng, chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.
  • Hiệu quả làm sạch vượt trội giúp ngăn ngừa tình trạng gàu hay nấm da đầu tái phát một cách hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có tác dụng trong việc điều trị nhiều bệnh lý liên quan đến da đầu.
MỚI
Nên đọc kỹ thành phần của Nizoral trước khi sử dụng để không gây ra tình trạng kích ứng..
Dầu gội Nizoral
Chai 100ml: 200.000 đ
Nên đọc kỹ thành phần của Nizoral trước khi sử dụng để không gây ra tình trạng kích ứng..
#04

Cách dùng – Liều dùng

Để việc sử dụng sản phẩm dầu gội mang lại tác dụng cao, người dùng nên tuân thủ thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Làm ướt tóc và da đầu bằng nước sạch.
  • Bước 2: Lấy một lượng nhỏ dầu gội vừa đủ lòng bàn tay.
  • Bước 3: Xoa dầu gội với một chút nước, tạo bọt và thoa đều lên tóc. Nên kết hợp massage nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn hiệu quả.
  • Bước 4: Xả sạch bọt bằng nước.
  • Bước 5: Lau khô tóc và sấy tóc cho tóc khô khoảng 60%.

Liều dùng:

  • Sử dụng 2 lần/ 1 tuần và dùng thường xuyên trong vòng 2 – 4 tuần.
  • Với da đầu bị nấm nên dùng 1 lần/ ngày và dùng tối đa 5 ngày trong tuần. Trường hợp phòng ngừa nấm có thể dùng 3 lần trong tuần.
  • Những ai điều trị tình trạng gàu nên sử dụng 3 ngày 1 lần.
#05

Đối tượng sử dụng

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral được chỉ định sử dụng cho các đối tượng sau đây:

  • Người có tình trạng ngứa ngáy và bong tróc da đầu, hay bị đỏ da, khó chịu và xuất hiện các mảng trắng.
  • Người mắc phải bệnh viêm da tiết bã trên da đầu.
  • Người bị viêm nang tóc, lang ben.
  • Người đang trong quá trình điều trị chủng nấm men nhạy cảm.

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm khi vùng da xuất hiện các vết thương hở hoặc lỡ loét. Đồng thời nên đọc kỹ thành phần trước khi sử dụng để không gây ra tình trạng kích ứng không mong muốn.

#06

Tác dụng phụ

Theo thông tin của sản phẩm cho rằng, dầu gội có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú bởi khá lành tính. Tuy nhiên những đối tượng có làn da nhạy cảm nên cân nhắc trong việc sử dụng hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để tránh những tác dụng phụ như sau:

  • Gây kích ứng nổi mẩn, ngứa và rụng tóc.
  • Nếu tiếp xúc với mắt, sản phẩm có thể gây khó chịu cho phần niêm mạc.
  • Trong một số trường hợp, hoạt chất Ketoconazole trong dầu gội có thể hấp thụ 1 phần vào máu và gây tình trạng như: Chóng mặt, mệt mỏi, buồn nôn, tăng men gan, giảm hồng cầu, rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới.
#07

Tương tác thuốc

Trong dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral có chứa thành phần Corticoid nên đối với các loại thuốc có chứa hoạt chất này bạn nên cân nhắc trong việc sử dụng để tránh làm tăng nguy cơ gây ra các tác dụng phụ không mong muốn, làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trong trường hợp người dùng bị bắt buộc sử dụng sản phẩm, bạn nên ngưng sử dụng ít nhất 2 tuần trước khi dùng sản phẩm này. Đồng thời, nên chú ý không sử dụng với các loại dầu gội thông thường, bởi nó có thể làm giảm tác dụng điều trị của Nizoral.

MỚI
Nizoral cải thiện nấm da đầu, gàu đạt hiệu quả với nhiều nguyên nhân khác nhau như tâm lý, vi nấm,...
Dầu gội Nizoral
Chai 100ml: 200.000 đ
Nizoral cải thiện nấm da đầu, gàu đạt hiệu quả với nhiều nguyên nhân khác nhau như tâm lý, vi nấm,...
#08

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral có tốt không?

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral có tốt không là một trong những câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm trong thời gian qua. Trên thực tế, việc sử dụng sản phẩm này có thể ngăn ngừa và điều trị các vấn đề về gàu và nấm da đầu tương đối hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ trong việc làm giảm các triệu chứng khó chịu do các vấn đề này gây ra, có thể kể đến như ngứa ngáy, sưng đỏ, da bong tróc, khô ráp,… Hiệu quả cải thiện có thể đảm bảo tốt nếu bạn sử dụng đúng cách và đều đặn sau một thời gian.

Trong một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, dầu gội có tác dụng điều trị nấm, gàu. Không những vậy nó còn được đánh giá cao trong việc làm giảm tình trạng gãy rụng và gãy tóc, cải thiện tình trạng tóc mỏng yếu và giúp chúng trở nên chắc khỏe hơn rất nhiều.

Với các hoạt chất chuyên biệt, từ đó giúp cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cần thiết để nuôi dưỡng tóc và giúp tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. Công dụng cải thiện tình trạng nấm da đầu và gàu đạt hiệu quả đối với nhiều nguyên nhân khác nhau như tâm lý, vi nấm,…

Về mùi hương của sản phẩm, nó được nhiều người đánh giá cao bởi so với các loại chuyên biệt trong điều trị khác nó không có mùi quá nồng, hắc. Mùi hương không quá thơm nhưng cũng không làm bạn khó chịu khi sử dụng, phù hợp với những bạn hay bị kích ứng bởi mùi hương.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm điều trị, bạn cũng có thể ứng dụng thêm nhiều phương pháp khác nhau và đảm bảo chúng không gây ảnh hưởng đến tóc. Tuy nhiên, trên thực tế việc điều trị còn phụ thuộc nhiều yếu tố nên thời gian hiệu quả mang lại có thể khác nhau ở mỗi người.

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral trước khi lựa chọn sử dụng, để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao thì nên tham khảo trước ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa. Giá của sản phẩm này giao động trong khoảng từ 90.000 đồng/ chai 100ml.

MỚI
Dầu gội Nizoral dễ dàng tìm mua tại các nhà thuốc trong nước hoặc các trang thương mại điện tử.
Dầu gội Nizoral
Chai 100ml: 200.000 đ
Dầu gội Nizoral dễ dàng tìm mua tại các nhà thuốc trong nước hoặc các trang thương mại điện tử.

Hiện tại nước ta nó đã được nhập khẩu trực tiếp nên bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các tiệm thuốc tây hoặc các cửa hàng dược mỹ phẩm. Ngoài ra, để tiện lợi hơn bạn cũng có thể đặt hàng thông qua các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Shopee,…

Trên đây là các thông tin liên quan đến dầu gội trị gàu nấm da đầu Nizoral và những đánh giá chi tiết về sản phẩm trong quá trình sử dụng. Mong rằng bài viết hữu ích với bạn và giúp bạn lựa chọn được phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

dầu gội trị rụng tóc

Top 10 Dầu Gội Trị Rụng Tóc tốt nhất hiện nay nên dùng

Dùng dầu gội trị rụng tóc cần phù hợp với tình trạng da đầu, nên ưu tiên chọn các sản...

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Nashi Argan Oil giá bao nhiêu? có tốt không?

Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil chứa những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không độc hại...

Dầu gội Dược Liệu Nguyên Xuân giá bao nhiêu? Có mấy loại?

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân do Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh nghiên cứu, phát triển, sản xuất...

Review dầu gội Biotin Collagen trắng: Phân biệt thật và giả

Dầu gội Biotin Collagen trắng mang lại hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng tóc xơ rối, mỏng yếu....

Review Dầu Dưỡng Tóc Aurane giá bao nhiêu? Có tốt không?

Dầu dưỡng tóc Aurane cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp tóc mềm mại, suôn mượt, óng ả và...

Nước Dưỡng Tóc Tinh Dầu Bưởi Cocoon: Giá bán, mua chính hãng

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon là dòng sản phẩm đang tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều...