4.9/5 - (46 bình chọn)

Review Dầu Gội Trị Gàu Nấm Da Đầu Selsun có tốt không?

Cập nhật 01/08/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thương hiệu
2Thiết kế và phân loại
3Thành phần
4Công dụng
5Cách sử dụng
6Lưu ý khi sử dụng
Dầu gội trị gàu nấm da đầu Selsun giá bao nhiêu? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Selsun là lựa chọn của đa số người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được thiết kế chuyên biệt với các thành phần đặc trị nên sẽ mang đến hiệu quả vượt trội trong quá trình sử dụng và làm bạn hài lòng. 

Thông tin về dầu gội trị gàu nấm da đầu Selsun

Nhiều người thường tìm kiếm thông tin của sản phẩm trước khi mình lựa chọn mua để xem các đánh giá có tốt không, thành phần và công dụng có phù hợp và đáp ứng được yêu cầu hay không. Đối với dầu gội trị gàu nấm da đầu Selsun bạn có thể tham khảo qua tổng hợp sau đây:

Thương hiệu

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Selsun là sản phẩm được đánh giá tốt và có chất lượng vượt trội nhất hiện nay trên thị trường. Nó được sản xuất bởi thương hiệu Rohto-Mentholatum Nhật Bản và đã trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đến tay người tiêu dùng.

Trải qua một thời gian dài hình thành và phát triển, nơi đây đã gặt hái được những thành công nhất định và luôn chú trọng trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm của mình. Điều này giúp mang đến hiệu quả cao cho người dùng khi sử dụng.

Hiện tại, thương hiệu đang là một trong những cái tên nổi bật và tiên phong trên thị trường. Bởi các sản phẩm được tạo ra không chỉ có chất lượng cao mà còn được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi có mức giá khá phải chăng, phù hợp với nhiều người.

MỚI
Dầu gội trị gàu nấm da đầu Selsun có khả năng điều trị tận gốc tình trạng gàu.
Dầu gội chống nấm, gàu Selsun
Chai 100ml: 99.000 đ
Dầu gội trị gàu nấm da đầu Selsun có khả năng điều trị tận gốc tình trạng gàu.

Hiện tại, sản phẩm đang “phủ sóng” tại đa số các quốc gia khác nhau, trong đó có cả những thị trường khó tính như Pháp, Mỹ, Nga,… Tại Việt Nam, thương hiệu đã có nhà máy sản xuất nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm chính hãng.

Thiết kế và phân loại

Selsun là một cái tên đang giữ vị thế vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực trị gàu. Có lẽ vì quá chú trọng vào thành phần bên trong mà thiết kế bao bì của sản phẩm này khá đơn giản, không có gì quá đặc biệt.

Phần vỏ hộp bên ngoài có hình chữ nhật, làm bằng bìa cứng nên khá chắc chắn. Phần chai bên trong có thiết kế 3 gam màu chủ đạo là trắng, xanh da trời và cam. Các mặt được in bằng tiếng Việt khá dễ đọc, từ đó giúp người dùng dễ dàng kiểm tra thông tin.

Hiện tại, thiết kế sản phẩm đang có 2 dung tích khác nhau nên người dùng có thể lựa chọn sử dụng 2 loại là 10ml, 50ml sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng lâu dài, bạn nên chọn dung tích nhiều để tiết kiệm chi phí.

Về phân loại, dòng sản phẩm hiện đang sở hữu 2 loại là Selsun 1% Selenium Sulfide, Selsun 1,8% Selenium Sulfide (có tác dụng điều trị gấp đôi). Nhìn chung, công dụng và thành phần của cả 2 loại là giống nhau. Và điểm khác biệt duy nhất chính là về nồng độ thành phần Selsun.

Thành phần

Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như:

  • Selenium Sulfide: Đây là hoạt chất chính trong thành phần, nó có tác dụng trong việc tiêu diệt nấm gây hại và gàu. Cơ chế hoạt độ của nó là ức chế quá trình tăng sinh tế bào sừng, hỗ trợ điều trị các triệu chứng viêm da tiết bã nhờn và loại bỏ môi trường mà vi khuẩn và nấm phát triển trên da đầu, ngăn ngừa chúng quay trở lại.
  • Dimethicone: Là hoạt chất có khả năng bảo bị lớp biểu bì của tóc. Trong một số chứng minh còn cho rằng, nó có tác dụng trong việc cải thiện mái tóc suôn mượt và mềm mại hơn rất nhiều.
  • Dihydrogenated Tallow Phthalic Acid Amide (Tab 2): Được bổ sung vào thành phần với công dụng cải thiện mái tóc khỏe đẹp, làm tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa gãy rụng hiệu quả.
  • Citric Acid: Là hoạt chất có khả năng hỗ trợ lấy đi bụi bẩn và dầu thừa trên da đầu luôn được thông thoáng. Từ đó ngăn ngừa các bệnh về da một cách tối ưu, đồng thời giúp phục hồi nang tóc hiệu quả.
  • Một số thành phần khác: Cocamide DEA, DMDM Hydantoin, Sodium Chloride, Sodium Citrate, Bentonite,…
MỚI
Selsun ngăn ngừa các bệnh về da một cách tối ưu, đồng thời giúp phục hồi nang tóc hiệu quả..
Dầu gội chống nấm, gàu Selsun
Chai 100ml: 99.000 đ
Selsun ngăn ngừa các bệnh về da một cách tối ưu, đồng thời giúp phục hồi nang tóc hiệu quả..

Thành phần không chứa các chất gây hại nên trong quá trình sử dụng sẽ không gây hại cho làn da, đảm bảo không gây kích ứng nên có thể sử dụng phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. Các hoạt chất chuyên dụng còn làm việc khá dịu nhẹ nên không gây ra tình trạng khó chịu.

Công dụng

Dầu gội trị gàu Selsun với các thành phần chuyên dụng đã hỗ trợ mang lại nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng như:

  • Có khả năng điều trị tận gốc tình trạng gàu và kiềm hãm sự hình thành, phát triển của các tế bào sừng.
  • Hỗ trợ điều trị tận gốc tình trạng bã nhờn đối với những ai thuộc loại da dầu, vì thế có thể giúp tóc bạn ngăn ngừa tình trạng bết dính hiệu quả.
  • Điều trị nấm da đầu, có khả năng kháng viêm và điều trị ngứa da một cách hiệu quả. Từ đó, ngăn ngừa tình trạng ngứa ngáy làm khó chịu.
  • Cân bằng môi trường trên da dầu, phòng chống các tác nhân gây hại gây ra các vấn đề về nấm và gàu.
  • Sau quá trình điều trị gàu và nấm da đầu thì nó còn có công dụng trong việc ngăn ngừa chúng tái phát một cách hiệu quả.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất cần thiết, giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa gãy rụng một cách hiệu quả.
  • Loại bỏ lớp biểu bì sừng khỏi da đầu nhanh chóng và hiệu quả. Tạo ra lớp màng bảo vệ cho da đầu và tóc trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

Cách sử dụng

Bạn có thể tham khảo cách sử dụng sau đây để trong quá trình điều trị có thể mang lại hiệu quả cao hơn:

  • Bước 1: Lắc kỹ chai dầu gội trước khi dùng.
  • Bước 2: Làm ướt đều da đầu tóc bằng nước ấm.
  • Bước 3: Lấy một lượng dầu gội đầu vừa đủ ra lòng bàn tay với chút nước và xoa đều cho đến khi có bọt.
  • Bước 4: Xoa đều nhẹ nhàng phần dầu gội lên đầu.
  • Bước 5: Massage nhẹ nhàng từ da đầu tới chân tóc.
  • Bước 6: Xả sạch với nước ấm và có thể dùng thêm dầu xả ở phần đuôi cho tóc không bị khô.

Lưu ý khi sử dụng

Trong quá trình sử dụng bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây để đảm bảo an toàn cho cơ thể và mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng:

  • Không sử dụng với những ai đang dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.
  • Phụ nữ mang thai và trẻ em dưới 5 tuổi không được sử dụng sản phẩm để điều trị gàu.
  • Nên dùng đều đặn 2 lần/tuần cho đến khi gàu hết hẳn. Sau đó có thể duy trì sử dụng 1 lần/ tuần.
  • Đối với tóc nhuộm hoặc tóc uốn nên dùng cách khoảng 1 – 2 tuần để tránh làm tổn thương tóc nhiều hơn.
  • Trong quá trình sử dụng không nên để sản phẩm tiếp xúc với mắt vì có thể gây nguy hiểm. Nếu lỡ dính phải thì nên rửa kỹ lại bằng nước.
  • Khi sử dụng nên theo dõi phản ứng của cơ thể, nếu thấy có các dấu hiệu bất thường thì nên dùng ngay việc sử dụng.

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Selsun có tốt không?

Dầu gội Selsun là sản phẩm thường được người tiêu dùng lựa chọn khi gặp phải các vấn đề về gàu hay nấm da đầu. Trong những năm gần đây, cái tên này dần có sức ảnh hưởng lớn đối với người tiêu dùng và sở hữu lượng bán chạy tại nhiều đơn vị cung cấp.

MỚI
Dầu gội Selsun mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Dầu gội chống nấm, gàu Selsun
Chai 100ml: 99.000 đ
Dầu gội Selsun mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Vậy sản phẩm này có thật sự tốt như lời đồn? Trên thực tế cho rằng, Selsun đã được nhiều chuyên gia công nhận là có tác dụng trong việc điều trị gàu, nấm da đầu hay viêm da tiết bã,…  Và đã có đến 90% người dùng đánh giá tốt cho sản phẩm khi đã trải qua một thời gian sử dụng.

Một số nhận xét cho rằng, sản phẩm có khả năng cải thiện tình trạng ngứa và hạn chế gàu thấy rõ chỉ sau 2 tuần sử dụng. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh viêm da tiết bã và nấm da đầu, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Dầu gội còn có khả năng cải thiện tình trạng tóc gãy rụng một cách hiệu quả. Đồng thời, nó còn có khả năng điều tiết bã nhờn trên da, ngăn ngừa mái tóc bị bết dính. Do đó, đây còn là gợi ý cho những ai có máy tóc dầu, nhanh bết, nó sẽ giúp tóc bồng bềnh và suôn mượt hơn.

Tuy nhiên, người dùng nên lưu ý trong quá trình sử dụng vì sản phẩm có thể làm khô tóc. Vì thế bạn cũng có thể sử dụng thêm dầu xả ở phần đuôi tóc để có thể ngăn ngừa tình trạng khô xơ. Đồng thời, nó thể xả lại với nước ấm (không dùng nước nóng) để mang lại hiệu quả cao hơn.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm cho khả năng điều trị gàu mang lại hiệu quả cao, ngoài ra còn có khả năng diệt nấm và cải thiện tình trạng ngứa tốt.
  • Mang lại tác dụng cao trong việc ngăn ngừa tình trạng gàu tái phát một cách hiệu quả.
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm không gây tình trạng châm chích mà rất dễ chịu, thoải mái.
  • Dầu gội thích hợp với mọi loại tóc và có thể sử dụng cho tóc nhuộm và uốn.
  • Sản phẩm có thể dễ tìm mua và với mức giá phải chăng sẽ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Nhược điểm:

  • Sử dụng loại dầu gội này có thể gây khô tóc.
  • Dầu gội không nhiều bọt nên sử dụng sẽ khá hao.

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Selsun giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Selsun là gợi ý hoàn hảo được nhiều người lựa chọn trong thời gian vừa qua. Không chỉ mang lại chất lượng tuyệt vời trong quá trình sử dụng mà nó còn có mức giá khá phải chăng, dao động trong khoảng 90.000 VND – 100.000 VND tùy vào nơi cung cấp.

MỚI
Dầu gội trị gàu nấm da đầu Selsun là giải pháp hoàn hảo bạn nên cân nhắc lựa chọn sớm nhất..
Dầu gội chống nấm, gàu Selsun
Chai 100ml: 99.000 đ
Dầu gội trị gàu nấm da đầu Selsun là giải pháp hoàn hảo bạn nên cân nhắc lựa chọn sớm nhất..

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm trong nước ta. Hoặc để tiện lợi hơn, người dùng cũng có thể đặt hàng qua các shop uy tín trên các trang thương mại điện tử phổ biến như Tiki, Lazada, Shopee,…

Những trang này thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân, người dùng nên theo dõi thông tin để mua với mức giá tốt nhất. Tuy nhiên, trong quá trình chọn mua bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm để tránh tình trạng mua nhầm hàng giả hay hàng kém chất lượng.

Trên đây là tổng hợp các thông tin của TopAZ Review về sản phẩm dầu gội trị gàu Selsun đang được nhiều người tin dùng trên thị trường hiện nay. Mong rằng qua bài viết đã có thể giúp bạn cập nhật được chính xác và đầy đủ các đánh giá về sản phẩm để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 8 Dầu Gội Trị Nấm Da Đầu tốt nhất ai cũng dùng được

Dầu gội trị nấm da đầu có ưu điểm là lành tính, dịu nhẹ, an toàn cho da đầu và...

Dầu gội Dược liệu Thái Dương 3 giá bao nhiêu? Có tốt không?

Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 được ưa chuộng bởi có mức giá phải chăng và mang lại chất...

Top 9 Dầu gội bồ kết tốt nhất được chị em ưa chuộng

Dầu gội bồ kết từ lâu đã được người Việt Nam yêu thích và lựa chọn chăm sóc, nuôi dưỡng...

Dầu gội phủ bạc thảo dược Family - Jrouoi Fruit

Top 10 Dầu gội phủ bạc làm đen tóc hiệu quả nhất

Sử dụng các loại dầu gội phủ bạc là giải pháp làm đen tóc một cách đơn giản và hiệu...

Top 5 Dầu Gội Thảo Dược Hà Thủ Ô Tốt Nhất dưỡng tóc chắc khoẻ

Dầu gội thảo dược hà thủ ô tốt nhất sẽ có các ưu điểm như an toàn, hiệu quả làm...

Top 2 Dầu Gội Phủ Bạc của Nhật Bản Review Tốt Nhất nên dùng

Dầu gội phủ bạc của Nhật Bản gồm những dòng sản phẩm đang sở hữu lượt bán chạy nhất trên...